[TLBB] Cần hướng dẫn tạo NPC chức năng (Có cho mình xin link bài viết)
Hello & Welcome to our community. Is this your first visit? Đăng Ký
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Aug 2009
    Đang ở
    Việt Nam
    Bài viết
    56
    Thanks
    23
    Thanked 3 Times in 3 Posts

    Icon14 Cần hướng dẫn tạo NPC chức năng (Có cho mình xin link bài viết)

    Như tiêu đề, bạn nào cho mình xin link bài viết về cách add NPC được không ạ? Mình biết trong 4r có, nhưng lâu rồi giờ mới vào tìm sẽ rất khó khăn, mong các bạn giúp đỡ ạ!
    Khách viếng thăm hãy cùng Ansatsu xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Moderator Sadlove123's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2015
    Đang ở
    Cung cấp soucre TLBB chuẩn
    Bài viết
    563
    Thanks
    76
    Thanked 382 Times in 174 Posts

    Ðề: Cần hướng dẫn tạo NPC chức năng (Có cho mình xin link bài viết)

    Trích dẫn Gửi bởi Ansatsu [Only registered and activated users can see links. ]
    Như tiêu đề, bạn nào cho mình xin link bài viết về cách add NPC được không ạ? Mình biết trong 4r có, nhưng lâu rồi giờ mới vào tìm sẽ rất khó khăn, mong các bạn giúp đỡ ạ!
    - Đây là 1 NPC chức năng tại đại lí :
    Code:
    [monster122]
    guid=1537605
    type=34134               ID bên MonterAtt
    name=#YTThiên SÑ Ban Phúc
    title=#G H± Tr₫ Free KNB + DT
    pos_x=282            Tọa độ x
    pos_z=270          Tọa độ y
    dir=9                   Hướng quay mặt
    script_id=002197         Đường dẫn script coi nó có tồn tại không
    respawn_time=1000
    group_id=-1
    team_id=-1
    base_ai=3
    ai_file=0
    patrol_id=-1
    shop0=-1
    shop1=-1
    shop2=-1
    shop3=-1

    Dưới này là : Script chức năng NPC bên trên :

    Code:
    --NPC T±ng H₫p
    --Edit by Sadlove123
    --TThiên SÑ Ban Phúc
    x002197_g_ScriptId = 002197
    
    
    --**********************************
    --ʼ₫½»»¥Èë¿Ú
    --**********************************
    function x002197_OnDefaultEvent( sceneId, selfId,targetId )
          local 	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
    	BeginEvent(sceneId)
    
    		AddText(sceneId,"  #c00ff00#b Chào mßng bƠn đªn v¾i Thiên Long Bát Bµ #W Server #G#b Nh¤t Dß½ng Chï #28#W")
    		
    		AddText(sceneId,"  #Y#b Page : www.facebook.com/TLBBNDC #29#W")
    			--AddNumText(sceneId, x002197_g_scriptId, "H°i phøc khí huyªt", 5, 106)
    			if GetLevel(sceneId,selfId) <= 30 then
    				AddNumText(sceneId,x002197_g_ScriptId,"Nh§n #GC¤p 120",2,0)
    			end
                 AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#b#e96491f#gFF0FA0Nh§n tâm pháp 150",5,14 )
    			 --AddNumText(sceneId,x002197_g_ScriptId,"Nh§n yªu quyªt phái Mµ Dung",1,325)
                  --AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#b#GNâng level t× 149 lên 150",5,3333 )
                  --AddNumText( sceneId, x000146_g_ScriptId, "#cff0000Nh§n danh hi®u",5,1009 )
                  AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#b#GNh§n 10000 #-02",5,10 )
    	       --AddNumText( sceneId, x002093_g_ScriptId, "#b#GNh§n hi®u Ñng trùng lâu",5,101 )
                  --AddNumText( sceneId, x002197_g_scriptId, "#42#gffff00Nh§n Ám Khí - Vơ H°n#42", 5, 5252)
                  --AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#b#YNh§n Pet",5,12 )
                  AddNumText( sceneId, x000146_g_ScriptId, "#b#GNh§n 3000000 KNB",5,13 )
    			  AddNumText( sceneId, x000146_g_ScriptId, "#b#GNh§n 300000 DMP",5,8888 )
                  --AddNumText( sceneId, x002093_g_ScriptId, "#b#GNh§n Buff",5,100 )
                  AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#b#GNh§n đi¬m t£ng",5,6666 )
                  --AddNumText( sceneId, x002197_g_scriptId, "#b#YNh§n 12 kÛ nång c½ bän", 5, 4242)
                --AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#G#bCHUY¬N SINH #100",5,5555 )
                  AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#YSØa l²i kinh nghi®m <0>",5,11 )
    	EndEvent(sceneId)
    	DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    
    end
    
    
    function x002197_OnEventRequest( sceneId, selfId, targetId, eventId )
    local	key	= GetNumText()
             if key  == 100 then
            
                    
                   LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 30160, 0)
                    LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 30150, 0)
                    LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 30119, 0) 
                   LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 30134, 0)
                    LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 30170, 0) 
                    LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 30180, 0) 
                    LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 30186, 0) 
                    LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 30005, 0)
    		LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId,  8051, 0)
    		LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId,  8052, 0)
    		LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId,  50, 0)
                    BeginEvent(sceneId)
    	        AddText(sceneId,"Nh§n BUFF thành công !")
    		EndEvent(sceneId)
    		DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
                    end
    if key == 0 then
    		
    		SetLevel(sceneId,selfId,120)
    		LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,18,0)
    		BeginEvent(sceneId)
    			AddText(sceneId,"Chúc m×ng b¢ng hæu đă thång lên #GC¤p 120#W thành công!")
    			AddText(sceneId,"Ch½i Game phäi t́m hi¬u biªt chßa")
    		EndEvent(sceneId)
    		DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    		
    end
    	 if key == 10 then
    		local result =	AddMoney( sceneId, selfId, 100000000 )
    			BeginEvent( sceneId )
    				AddText( sceneId, "BƠn đă nh§n đß₫c 10000 Vàng" )
    			EndEvent( sceneId )
    			DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    	end
    	 if key  == 101 then
                    LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 10088, 0)
                    LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 0, 0)
                  
                    BeginEvent(sceneId)
    	        AddText(sceneId,"#GNh§n Hi®u Ñng Thành công!")
    		EndEvent(sceneId)
    		DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
                  BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#GChúc m×ng "..nam.." đă nh§n hi®u Ñng Trùng Lâu thành công!", 4 )
                    end
            if key  == 6666 then
       ZengDian(sceneId,selfId,targetId,1,5000000)
    
    		BeginEvent(sceneId)
    		AddText(sceneId,"Nh§n thành công 5000000 đi¬m t£ng.")
    		EndEvent(sceneId)
    		DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    end
    
    --**
    	if key == 325 then --Nh§n Yªu quyªt Mµ Dung Gia
    		BeginAddItem(sceneId)
    		AddItem(sceneId,30308099,1)--YQ 35 - Lñc Chí Ti«n Thích
    		AddItem(sceneId,30308097,1)--YQ 45 - Phá Thiên ThÑc
    		--AddItem(sceneId,30308096,1)--YQ 65 - Hóa Khí ThÑc
    		AddItem(sceneId,30308100,1)--YQ 80 - Lång Thiên ThÑc
    		EndAddItem(sceneId,selfId)
    		AddItemListToHuman(sceneId,selfId)
    		
    		BeginEvent(sceneId)
    			AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hƠ nh§n đß₫c 1 bµ yªu quyªt Mµ Dung Gia.")
    			x002197_NotifyFailTips(sceneId, selfId, "Nh§n đß₫c 1 bµ yªu quyªt Mµ Dung Gia.")
    		EndEvent(sceneId)
    		
    		DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    	end
    if key  == 106 then
    	x002197_FullRestore(sceneId, selfId)
    end
    if key  == 5252 then
    			BeginAddItem(sceneId)
    			AddItem( sceneId,10155005,1)
                         AddItem( sceneId,10156005,1)
                         EndAddItem(sceneId,selfId)
    		       AddItemListToHuman(sceneId,selfId)
    		       BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, "@*;SrvMsg;DBD:Đă nh§n thành công", 0)
    end
    if key  == 11 then
    	x002197_Level12(sceneId, selfId, targetId)
    end
    if key == 13 then
    		local result =	YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,30000000)
    			BeginEvent( sceneId )
    				AddText( sceneId, "BƠn đă nh§n đß₫c 30000000 KNB" )
    			EndEvent( sceneId )
    			DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    	end
    if key == 8888 then
    		local result =	SetHumanMenpaiPoint(sceneId,selfId,30000000)
    			BeginEvent( sceneId )
    				AddText( sceneId, "BƠn đă nh§n đß₫c 30000000 DMP" )
    			EndEvent( sceneId )
    			DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    	end
    if key == 18 then
    
                    LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 30150, 0)
    		BeginEvent(sceneId)
    		AddText(sceneId,"Nh§n BUFF thành công.")
    		EndEvent(sceneId)
    		DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    end
    if key  == 4242 then
    			BeginAddItem(sceneId)
    			AddItem( sceneId,30308044,1)
    			AddItem( sceneId,30308042,1)
    			AddItem( sceneId,30308033,1)
    			AddItem( sceneId,30308032,1)
    			AddItem( sceneId,30308031,1)
    			AddItem( sceneId,30308030,1)
    		        AddItem( sceneId,30308029,1)
    		       AddItem( sceneId,30308028,1)
    		       AddItem( sceneId,30308034,1)
                           AddItem( sceneId,30308060,1)
                           AddItem( sceneId,30308026,1)
                           AddItem( sceneId,30308027,1)
    		       EndAddItem(sceneId,selfId)
    		       AddItemListToHuman(sceneId,selfId)
    		       BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, "@*;SrvMsg;DBD:Nh§n kÛ nång thành công.", 0)
    end
    if key == 3333 then
    		BeginEvent( sceneId )
    		AddText( sceneId, "#gF4F4F4BƠn mu¯n nâng c¤p t× 149 lên 150 ?" )
    		AddNumText(sceneId, x181003_g_scriptId, "#gF4F4F4Có, tôi mu¯n.", 7, 4444 )
    		EndEvent( sceneId )
    		DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    end
    if key == 4444 then
    		x002197_Shengji( sceneId, selfId, targetId )
    end
    if key == 5555 then --chuy¬n sinh
    		BeginEvent( sceneId )
    		AddText( sceneId, "#GChuy¬n Sinh ?#r#YT× l¥n chuy¬n sinh 1->100 : Yêu c¥u c¤p đµ #G120#r#YT× l¥n chuy¬n sinh 100->200 : Yêu c¥u c¤p đµ #G149#r#WSau khi chuy¬n sinh giæ nguyên t¤t cä. Sau khi chuy¬n sinh c¤p đµ tr· v« #G30." )
    		AddNumText(sceneId, x002197_g_scriptId, "#YDƠ - Em mu¯n chuy¬n sinh", 6, 5566 )
    		EndEvent( sceneId )
    		DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    end
    if key == 5566 then
    		x002197_ZhuanSheng( sceneId, selfId, targetId )
    end
    if key == 1009 then
    		LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, "#b#eaf6666Thiên Long Bát Bµ Server Nhat Duong Chi" )
    		DispatchAllTitle( sceneId, selfId )
    		BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, "#GXin chúc m×ng, t× gi¶ các hƠ chính thÑc là thành viên cüa Thiên Long Bát Bµ Server Nhat Duong Chi." )
    		EndEvent( sceneId )
    		DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    end
    if key == 12 then
    
    BeginEvent(sceneId)
    AddText( sceneId, "Các hƠ hăy ch÷n trân thú bƠn mu¯n Ch÷n đúng trân thú có th¬ dùng đß₫c nhé bƠn. Lßu ư: chï đß₫c nh§n 1 l¥n !" )
    		--AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#c0000ccTrân thú h°i xuân đan",5,50 )
    		--AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#c0000ccTrân thú h°i xuân đan",5,51 )
    		--AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#b#YTrân thú h°i xuân đan",5,52 )
    		AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#c0000ccBï Dñc Đi¬u Biªn d¸",5,53 )
    		AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#c0000ccCùng KÏ Biªn D¸",5,54 )
    		--AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#b#GTh¥n Hùng Miêu",5,55 )
    		--AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#b#GDă Trß",5,56 )
    		AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#b#GCông H°n Änh Tß₫ng",5,57 )
    		AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#b#GH²n Giang Long",5,58 )
    EndEvent(sceneId)
    		DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    end
    if key == 50 then
    		local index =	GetMissionFlag( sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOPET)
    		if index == 1 then
    			BeginEvent(sceneId)
    			AddText(sceneId, "BƠn đă nh§n thß·ng.#G Không th¬ nh§n næa.")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) 
    		return 0
    		end
    		
    		local createPetRet, retGUID_H, retGUID_L = LuaFnCreatePetToHuman(sceneId, selfId, 9110, 1, 0);
    		TryRecieveItem( sceneId, selfId, 30607001, 1 )
    		if createPetRet and createPetRet == 1 then
    			SetMissionFlag( sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOPET, 1 )
    			local	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
    			BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#GXin chúc m×ng "..nam.." đă nh§n thành công PET ", 4 )
    			str= "#YBƠn đă có #WBOSS PET. "
    			BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, str )
    			EndEvent( sceneId )
    			DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
    		end
    	end
    if key == 51 then
    		local index =	GetMissionFlag( sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOPET)
    		if index == 1 then
    			BeginEvent(sceneId)
    			AddText(sceneId, "BƠn đă nh§n thß·ng.#G Không th¬ nh§n næa.")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) 
    		return 0
    		end
    		
    		local createPetRet, retGUID_H, retGUID_L = LuaFnCreatePetToHuman(sceneId, selfId, 9120, 1, 0);
    		TryRecieveItem( sceneId, selfId, 30607001, 1 )
    		if createPetRet and createPetRet == 1 then
    			SetMissionFlag( sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOPET, 1 )
    			local	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
    			BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#GXin chúc m×ng "..nam.." đă nh§n thành công PET", 4 )
    			str= "#YBƠn đă có #WBOSS PET."
    			BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, str )
    			EndEvent( sceneId )
    			DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
    		end
    	end
    if key == 52 then
    		local index =	GetMissionFlag( sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOPET)
    		if index == 1 then
    			BeginEvent(sceneId)
    			AddText(sceneId, "BƠn đă nh§n thß·ng.#G Không th¬ nh§n næa.")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) 
    		return 0
    		end
    		
    		local createPetRet, retGUID_H, retGUID_L = LuaFnCreatePetToHuman(sceneId, selfId, 9130, 1, 0);
    		TryRecieveItem( sceneId, selfId, 30607001, 1 )
    		if createPetRet and createPetRet == 1 then
    			SetMissionFlag( sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOPET, 1 )
    			local	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
    			BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#GXin chúc m×ng "..nam.." đă nh§n thành công PET", 4 )
    			str= "#YBƠn đă có #WBOSS PET."
    			BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, str )
    			EndEvent( sceneId )
    			DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
    		end
    	end
    if key == 53 then
    		local index =	GetMissionFlag( sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOPET)
    		if index == 1 then
    			BeginEvent(sceneId)
    			AddText(sceneId, "BƠn đă nh§n thß·ng.#G Không th¬ nh§n næa.")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) 
    		return 0
    		end
    		
    		local createPetRet, retGUID_H, retGUID_L = LuaFnCreatePetToHuman(sceneId, selfId, 9100, 1, 0);
    		if createPetRet and createPetRet == 1 then
    			SetMissionFlag( sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOPET, 1 )
    			local	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
    			BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#GXin chúc m×ng "..nam.." đă nh§n thành công PET", 4 )
    			str= "#YBƠn đă có #WBOSS PET."
    			BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, str )
    			EndEvent( sceneId )
    			DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
    		end
    	end
    	if key == 54 then
    				local index =	GetMissionFlag( sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOPET)
    		if index == 1 then
    			BeginEvent(sceneId)
    			AddText(sceneId, "BƠn đă nh§n thß·ng.#G Không th¬ nh§n næa.")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) 
    		return 0
    		end
    		
    		local createPetRet, retGUID_H, retGUID_L = LuaFnCreatePetToHuman(sceneId, selfId, 22068, 1, 0);
    		if createPetRet and createPetRet == 1 then
    			SetMissionFlag( sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOPET, 1 )
    			local	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
    			BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#G¹§Ï²Íæ¼̉ #B"..nam.."#G³É¹¦Á́È¡³¬¼¶³èÎ95¼¶±ä̉́ÇîÆæ¡£", 4 )
    			str= "#YÄă»ñµĂÁË#W³¬¼¶³èÎ95¼¶±ä̉́ÇîÆæ¡£"
    			BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, str )
    			EndEvent( sceneId )
    			DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
    		end
    	end
    	if key == 55 then
    				local index =	GetMissionFlag( sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOPET)
    		if index == 1 then
    			BeginEvent(sceneId)
    			AddText(sceneId, "BƠn đă nh§n thß·ng.#G Không th¬ nh§n næa.")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) 
    		return 0
    		end
    			
    		local createPetRet, retGUID_H, retGUID_L = LuaFnCreatePetToHuman(sceneId, selfId, 6206, 1, 0);
    		if createPetRet and createPetRet == 1 then
    			SetMissionFlag( sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOPET, 1 )
    			local	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
    			BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#GChúc m×ng "..nam.." đă nh§n đß₫c 1 Th¥n Hùng Miêu", 4 )
    			str= "#YBƠn đă có #WBOSS PET."
    			BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, str )
    			EndEvent( sceneId )
    			DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
    		end
    	end
    if key == 56 then
    		local index =	GetMissionFlag( sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOPET)
    		if index == 1 then
    			BeginEvent(sceneId)
    			AddText(sceneId, "BƠn đă nh§n thß·ng.#G Không th¬ nh§n næa.")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) 
    		return 0
    		end
    		
    		local createPetRet, retGUID_H, retGUID_L = LuaFnCreatePetToHuman(sceneId, selfId, 33816, 1, 0);
    		if createPetRet and createPetRet == 1 then
    			SetMissionFlag( sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOPET, 1 )
    			local	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
    			BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#GChúc m×ng "..nam.." đă nh§n đß₫c 1 Dă Trß Đ¥u Møc", 4 )
    			str= "#YBƠn đă có#WPet Boss"
    			BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, str )
    			EndEvent( sceneId )
    			DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
    		end
    	end
    if key == 57 then
    		local index =	GetMissionFlag( sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOPET)
    		if index == 1 then
    			BeginEvent(sceneId)
    			AddText(sceneId, "BƠn đă nh§n thß·ng.#G Không th¬ nh§n næa.")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) 
    		return 0
    		end
    		
    		local createPetRet, retGUID_H, retGUID_L = LuaFnCreatePetToHuman(sceneId, selfId, 880, 1, 0);
    		if createPetRet and createPetRet == 1 then
    			SetMissionFlag( sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOPET, 1 )
    			local	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
    			BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#GChúc m×ng "..nam.." đă nh§n đß₫c 1 Công H°n Änh Tß₫ng", 4 )
    			str= "#YCác hƠ đă nh§n r°i !"
    			BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, str )
    			EndEvent( sceneId )
    			DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
    		end
    	end
    if key == 58 then
    		local index =	GetMissionFlag( sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOPET)
    		if index == 1 then
    			BeginEvent(sceneId)
    			AddText(sceneId, "BƠn đă nh§n thß·ng.#G Không th¬ nh§n næa.")
    			EndEvent(sceneId)
    			DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) 
    		return 0
    		end
    		
    		local createPetRet, retGUID_H, retGUID_L = LuaFnCreatePetToHuman(sceneId, selfId, 884, 1, 0);
    		if createPetRet and createPetRet == 1 then
    			SetMissionFlag( sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOPET, 1 )
    			local	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
    			BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#GChúc m×ng "..nam.." đă nh§n đß₫c 1 H²n Giang Long", 4 )
    			str= "#YBƠn đă nh§n r°i !"
    			BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, str )
    			EndEvent( sceneId )
    			DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
    		end
    	end
    	if key == 13 then
    		local result =	YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,300000)
    			BeginEvent( sceneId )
    				AddText( sceneId, "BƠn đă nh§n thành công 300000 KNB" )
    			EndEvent( sceneId )
    			DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    	end
    		if key == 14 then
    	BeginEvent( sceneId )
    		AddText( sceneId, "Hăy ch÷n môn phái bƠn mu¯n gia nh§p. #r#GSau khi gia nh§p môn phái bƠn s¨ đß₫c tâm pháp 149 bao g°m cä Bí T¸ch. #r#YLßu ư: Nªu các hƠ đă chuy¬n sinh r°i mà sØ døng chÑc nång này s¯ đi¬m ti«m nång s¨ m¤t." )
    		--AddNumText(sceneId,x990001_g_ScriptId,"#YMµ Dung",5,29)
    		AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#GTinh Túc",5,20 )
    		AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#GTiêu Dao",5,21 )
    		AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#GThiªu Lâm",5,22 )
    		AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#GThiên S½n",5,23 )
    		AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#GThiên Long",5,24 )
    		AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#GNga My",5,25 )
    		AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#GVơ Đang",5,26 )
    		AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#GMinh Giáo",5,27 )
    		AddNumText( sceneId, x002197_g_ScriptId, "#GCái Bang",5,28 )
        	EndEvent( sceneId )
    	DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    	end
    	--**
    	if key == 29 then --Mµ Dung
    		--Gia nh§p môn phái
    		LuaFnJoinMenpai(sceneId,selfId, targetId, 9) --ID 9 là Mµ Dung
    		--Tâm pháp
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,64,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,65,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,66,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,67,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,68,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,69,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,70,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,71,150)
    		LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,148,0)
    		--Thång c¤p
    		--SetLevel(sceneId,selfId,120)
    		
    		BeginEvent(sceneId)
    			AddText(sceneId,"Chúc m×ng ngß½i đă là đ® tØ Mµ Dung Gia, nh§n thành công tâm pháp 150 môn phái đ°ng th¶i thång lên c¤p 150...")
    		EndEvent(sceneId)
    			
    		DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId )
    	end
    	if key == 20 then
    		LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, targetId, 5)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,31,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,32,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,33,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,34,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,35,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,36,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,60,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,77,150)
                  local	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
    		BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#GChúc m×ng "..nam.." đă nh§n tâm pháp 150 phái Tinh Túc !", 4 )
    		 BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
    		SetMissionData(sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOMP1, day);
    		BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, "#GBƠn đă nh§n BUFF tâm pháp thành công. Chúc bƠn ch½i vui v¨ !" )
    		EndEvent( sceneId )
    		DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    	end
    	if key == 21 then
    		LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, targetId, 8)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,49,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,50,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,51,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,52,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,53,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,54,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,63,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,80,150)
                  local	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
    		BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#GChúc m×ng "..nam.." đă nh§n tâm pháp 150 phái Tiêu Dao !", 4 )
    		 BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
    
    		SetMissionData(sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOMP1, day);
    		BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, "#GBƠn đă nh§n BUFF tâm pháp thành công. Chúc bƠn ch½i vui v¨ !" )
    		EndEvent( sceneId )
    		DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    	end
    	if key == 22 then
    		LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, targetId, 0)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,1,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,2,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,3,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,4,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,5,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,6,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,55,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,72,150)
                  local	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
    		BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#GChúc m×ng "..nam.." đă nh§n tâm pháp 150 phái Thiªu Lâm !", 4 )
    		SetMissionData(sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOMP1, day);
    		BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, "#GBƠn đă nh§n BUFF tâm pháp thành công. Chúc bƠn ch½i vui v¨ !" )
    		EndEvent( sceneId )
    		DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    	end
    	if key == 23 then
    		LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, targetId, 7)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,43,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,44,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,45,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,46,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,47,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,48,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,62,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,79,150)
                  local	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
    		BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#GChúc m×ng "..nam.." đă nh§n tâm pháp 150 phái Thiên S½n !", 4 )
    		 BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
    		SetMissionData(sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOMP1, day);
    		BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, "#GBƠn đă nh§n BUFF tâm pháp thành công. Chúc bƠn ch½i vui v¨ !" )
    
    		EndEvent( sceneId )
    		DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    	end
    	if key == 24 then
    		LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, targetId, 6)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,37,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,38,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,39,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,40,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,41,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,42,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,61,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,78,150)
                  local	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
    		BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#GChúc m×ng "..nam.." đă nh§n tâm pháp 150 phái Thiên Long !", 4 )
    
    		SetMissionData(sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOMP1, day);
    		BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, "#GBƠn đă nh§n BUFF tâm pháp thành công. Chúc bƠn ch½i vui v¨ !" )
    		EndEvent( sceneId )
    		DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    	end
    	if key == 25 then
    		LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, targetId, 4)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,25,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,26,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,27,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,28,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,29,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,30,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,59,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,76,150)
                  local	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
    		BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#GChúc m×ng "..nam.." đă nh§n tâm pháp 150 phái Nga My !", 4 )
    		SetMissionData(sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOMP1, day);
    		BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, "#GBƠn đă nh§n BUFF tâm pháp thành công. Chúc bƠn ch½i vui v¨ !" )
    		EndEvent( sceneId )
    		DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    	end
    	if key == 26 then
    		LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, targetId, 3)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,19,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,20,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,21,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,22,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,23,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,24,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,58,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,75,150)
                  local	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
    		BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#GChúc m×ng "..nam.." đă nh§n tâm pháp 150 phái Vơ Đang !", 4 )
    		SetMissionData(sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOMP1, day);
    		BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, "#GBƠn đă nh§n BUFF tâm pháp thành công. Chúc bƠn ch½i vui v¨ !" )
    		EndEvent( sceneId )
    		DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    	end
    	if key == 27 then
    		LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, targetId, 1)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,7,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,8,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,9,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,10,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,11,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,12,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,56,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,73,150)
                  local	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
    		BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#GChúc m×ng "..nam.." đă nh§n tâm pháp 150 phái Minh Giáo !", 4 )
    		SetMissionData(sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOMP1, day);
    		BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, "#GBƠn đă nh§n BUFF tâm pháp thành công. Chúc bƠn ch½i vui v¨ !" )
    		EndEvent( sceneId )
    		DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    	end
    	if key == 28 then
    		LuaFnJoinMenpai(sceneId, selfId, targetId, 2)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,13,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,14,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,15,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,16,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,17,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,18,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,57,150)
    		LuaFnSetXinFaLevel(sceneId,selfId,74,150)
                  local	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
    		BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#GChúc m×ng "..nam.." đă nh§n tâm pháp 150 phái Cái Bang !", 4 )
    		SetMissionData(sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOMP1, day);
    		BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, "#GBƠn đă nh§n BUFF tâm pháp thành công. Chúc bƠn ch½i vui v¨ !" )
    		EndEvent( sceneId )
    		DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    	end
    	if key == 15 then
                    local   	NameM	= GetName( sceneId, ObjIDM )
    	AwardShiTuTitle( sceneId, selfId, NameM .. "Đ® tØ" )
    	DispatchAllTitle( sceneId, selfId )
    		LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, "VIP" )
    		DispatchAllTitle( sceneId, selfId )
    		BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, "#GXin chúc m×ng bƠn đă nh§n thành công danh hi®u." )
    		EndEvent( sceneId )
    		DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    	end
    	if key == 16 then
    		TryRecieveItem( sceneId, selfId, 30900016, 1 )
    		Msg2Player( sceneId, selfId, "BƠn đă nh§n thành công 500 đi¬m các ng÷c quí.", MSG2PLAYER_PARA )
    	end
    
          if key == 181 then
    
             local  nam= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
    
                local lastDayTime1 = GetMissionData( sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOMP2)
    	   
                local CurDayTime1 = GetDayTime()
    
    	           if CurDayTime1 > lastDayTime1 then
    
                      BeginEvent(sceneId)
    		   
                                 --for i = 0,30 do 
    
                                        -- TryRecieveItem( sceneId, selfId, 30505107, 1 )
    
                                     --  end
                                TryRecieveItem( sceneId, selfId, 10113054, 1 )
    TryRecieveItem( sceneId, selfId, 10113054, 1 )
    TryRecieveItem( sceneId, selfId, 10113054, 1 )
                    SetMissionData( sceneId, selfId, MF_LINGQUYUANBAOMP2, CurDayTime1 )
    
                     str = "#cffffccXin chúc m×ng <#c00ff00"..nam.."#cffffcc>đă nh§n thành công danh hi®u."
    
                       BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, str, 4)
    
    		   AddText(sceneId,"Hăy quay lƠi vào ngày mai. ")
    
    		  EndEvent(sceneId)
    
    		  DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
                    
                                    else
    
    		BeginEvent(sceneId)
    			AddText(sceneId," Hăy quay lƠi vào ngày mai.");
    		EndEvent(sceneId)
    		DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    
    	
    	    end
    	if key  == 19 then
               TryRecieveItem( sceneId, selfId, 10113054, 1 ) 
                    BeginEvent(sceneId)
                                
    		  AddText(sceneId,"Thành công. ");
    		  EndEvent(sceneId)
    		  DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
                      end
    	
    
              end
        
    end
    
    
    
    
    --**********************************
    -- ¶Ô»°´°¿ÚĐÅÏ¢̀áʾ
    --**********************************
    function x002197_NotifyFailBox( sceneId, selfId, targetId, msg )
    	BeginEvent( sceneId )
    		AddText( sceneId, msg )
    	EndEvent( sceneId )
    	DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    end
    --**********************************
    --ÏûÏ¢̀áʾ
    --**********************************
    function x002197_MsgBox( sceneId, selfId, str )	
    	BeginEvent( sceneId )
    		AddText( sceneId, str )
    	EndEvent( sceneId )
    	DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
    end
    
    --**********************************
    --¶Ô»°̀áʾ
    --**********************************
    function x002197_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId, str )	
    	BeginEvent(sceneId)
          AddText(sceneId, str)      
      EndEvent(sceneId)
      DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)    
    end
    --**********************************
    --ת»»¾­Ñé
    --**********************************
    function x002197_Level12 (sceneId, selfId, targetId)
    	if GetExp(sceneId,selfId) < 0  then
    		BeginEvent( sceneId )
    			LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId,selfId,selfId,selfId,18,99999999)
    			LuaFnAddExp(sceneId,selfId,GetExp(sceneId,selfId)*-1)
    			AddText(sceneId,"SØa l±i kinh nghi®m - Ho£c đánh quái chút tñ hªt l±i")
    		EndEvent( sceneId )
    	else
    
    		BeginEvent( sceneId )
    			AddText(sceneId,"SØa l±i kinh nghi®m thành công - Ho£c đánh quái chút tñ hªt l±i!")
    		EndEvent( sceneId )
    
    	end
    	
    
    	DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    
    end
    
    function x002197_ZhuanSheng( sceneId, selfId, targetId )
    	local zhuanshengTimes = GetMissionData(sceneId, selfId, MD_ZHUANSHENG)
    	if zhuanshengTimes >= 280 then
    		BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, "HƠn chª 280 l¥n chuy¬n sinh." )
    		EndEvent( sceneId )
    		DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    		
    		return -1
    	end
    	
    	local	lev	= GetLevel( sceneId, selfId )
    	if zhuanshengTimes >= 280 then
    		if lev > 148 then
    			BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, "ĐÆng c¤p nhö h½n #G149#W. Hăy quay lƠi khi đƠt c¤p đµ #G149.#W " )
    			EndEvent( sceneId )
    			DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    			return -1
    		end
    		local number = LuaFnGetAvailableItemCount(sceneId, selfId, 30505013)
    		if number > 145 then
    			BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, "#GCác hƠ c¥n thu th§p đü #Y150 #Gviên #W#{_ITEM30505013} #Gđ¬ có th¬ chuy¬n sinh." )
    			EndEvent( sceneId )
    			DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    			return -1
    		else
    			local reply = LuaFnDelAvailableItem(sceneId,selfId, 30505013,100)
    		end
    	end
    	
    	--local mppoint = GetHumanMenpaiPoint(sceneId, humanObjId)
    	
    	
    	if zhuanshengTimes >10 then
    		if lev < 120 then
    			BeginEvent( sceneId )
    			AddText( sceneId, "ĐÆng c¤p nhö h½n #G120#W. Hăy quay lƠi khi đƠt c¤p đµ #G120.#W " )
    			EndEvent( sceneId )
    			DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    		return -1
    		end
    		
    	end
    	if lev < 120 then
    		BeginEvent( sceneId )
    		AddText( sceneId, "ĐÆng c¤p nhö h½n #G120#W. Hăy quay lƠi khi đƠt c¤p đµ #G120#W " )
    		EndEvent( sceneId )
    		DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    		return -1
    	end
    
            SetLevel( sceneId, selfId, 30)
    	    
    	SetMissionData(sceneId, selfId, MD_ZHUANSHENG, zhuanshengTimes+1 )
    	zhuanshengTimes = zhuanshengTimes+1
    	BeginEvent(sceneId)
    		AddText(sceneId,"#GChúc m×ng, chuy¬n sinh l¥n #Y"..zhuanshengTimes.. " #Gthành công!!!")
    		AddText( sceneId, "#WServer gi¾i hƠn s¯ l¥n chuy¬n sinh là #Y210" )
    	EndEvent(sceneId)
    	DispatchMissionTips(sceneId,selfId)
    	BeginEvent(sceneId)
    		AddText(sceneId,"#GChúc m×ng, chuy¬n sinh l¥n #Y"..zhuanshengTimes.. " #Gthành công!!!")
    		AddText( sceneId, "#WServer gi¾i hƠn s¯ l¥n chuy¬n sinh là #Y210" )
    	EndEvent(sceneId)
    	DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    	local 	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
    	local szMsg = format("#134#gFFFF00Chúc m×ng #W#{_INFOUSR%s} #gFFFF00đă chuy¬n sinh thành công ! #134",nam)
    		
    	AddGlobalCountNews( sceneId, szMsg )
    	
    end
    
    function x002197_Shengji (sceneId, selfId, targetId)
    	local	lev	= GetLevel( sceneId, selfId )
    	if lev > 145 then
    		BeginEvent( sceneId )
    		AddText( sceneId, "C¤p đµ chßa đü #G149#W. Hăy quay lƠi khi đƠt c¤p đµ #G149#W." )
    		EndEvent( sceneId )
    		DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    		return -1
    	end
    	SetLevel( sceneId, selfId, 150)
    	BeginEvent(sceneId)
    		AddText(sceneId,"Chúc m×ng, thành công.!")
    	EndEvent(sceneId)
    	DispatchMissionTips(sceneId,selfId)
    	BeginEvent( sceneId )
    		AddText( sceneId, "Thång c¤p 150 thành công." )
    	EndEvent( sceneId )
    	DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
    	local	nam	= LuaFnGetName( sceneId, selfId )
    	BroadMsgByChatPipe( sceneId, selfId, "#48#eaf0000Chúc m×ng "..nam.." đă thång lên 150 c¤p !!#48", 4 )
    end
    Khách viếng thăm hãy cùng Sadlove123 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến Sadlove123 vì bài viết này !

    Ansatsu (10-08-15)

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. [JX] Hỏi cách Tăng điểm kỹ năng, tiềm năng giữ lại sau mỗi lần chuyển sinh
    Bởi Slayer trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 13-07-15, 06:29 PM
  2. [JX] Xin link võ lâm offline có chức năng trùng sinh
    Bởi kisiden122 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 08-09-12, 04:43 PM
  3. [KT] Xin link hướng dẫn đi tống kim, chức năng gm, NAT
    Bởi kixboc trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 6
    Bài viết cuối: 11-05-12, 02:37 PM
  4. [JX] Xin link jx có chức năng công thành chiến
    Bởi mrkubot trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 27-04-12, 12:02 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 03:13 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.