em mò riết mù luôn òy pro nào cứu với !

file như sau :
Code:
local nThang = tonumber(date("%m"))
Include("\\script\\global\\sourceatn.lua")
Include("\\script\\Global\\tasklist.lua")
Include("\\script\\missions\\lien_dau\\data\\"..nThang.."\\danhsachtrung.lua")
Include("\\script\\missions\\lien_dau\\data\\"..nThang.."\\danhsachcao.lua")
Include("\\script\\missions\\lien_dau\\lib_liendau.lua")
Include("\\script\\missions\\lien_dau\\missions_liendau.lua")


function OnTimer()
	local nNgay = tonumber(date("%d"))
	local nGio = tonumber(date("%H"))
	local nPhut = tonumber(date("%M"))
	local nGiay = tonumber(date("%S"))
	local nW,nX,nY = GetWorldPos()
	local TAB_TIME = {{1,0,5,30,14,4},{2,15,20,30,29,19},{3,30,35,30,44,34},{4,45,50,30,59,49}}
	local aHeo = GetGlbMissionV(M_LienDau_DonDau)
	local aHeo1 = 55 - nGiay
	local eHeo = GetTaskTemp(TMP_LienDau_DonDau)
	local eHeo1 = GetTask(T_ThanhLapChienDoi)
	if (nPhut == TAB_TIME[1][2]) then
		CapNhatHang()
		CloseMission(M_LD_DONDAU)
		SetGlbMissionV(M_LienDau_DonDau,BaoDanhLienDau)
		Msg2SubWorld("<color=pink>Liên Đấu hôm nay đã kết thúc. Hãy trở lại vào ngày mai")
		AddGlobalCountNews("Liên Đấu hôm nay đã kết thúc. Hãy trở lại vào ngày mai",1)
		return
	end
	if (CountPlayerInMaps(73) == 0) and (CountPlayerInMaps(74) == 0) and (GetGlbMissionV(M_LienDau_DonDau) == DangChienDau) then
		SetGlbMissionV(M_LienDau_DonDau,BaoDanhLienDau)
		CapNhatHang()
		CloseMission(M_LD_DONDAU)
		return
	end
	if (nPhut == TAB_TIME[1][5]) or (nPhut == TAB_TIME[2][5]) or (nPhut == TAB_TIME[3][5]) or (nPhut == TAB_TIME[4][5]) then
		local TAB_MSG = {
			"<color=green>Còn <color=red>"..aHeo1.."<color> giây nữa sẽ hết thời gian thi đấu. ",}
		local idbt = PlayerIndex
		for i =1,500 do
		PlayerIndex = i
			if (nW == 73) or (nW == 74) then
				if (nGiay < 45) then
					Msg2Player(TAB_MSG[1])
					return
				end
				SetGlbMissionV(M_LienDau_TCap,0)
				for i=1,getn(DS_THAMGIA_LD) do
					if GetName() == DS_THAMGIA_LD[i][1] then
						Balance()
					end
				end
				for i=1,getn(DS_THAMGIA_LDC) do
					if GetName() == DS_THAMGIA_LDC[i][1] then
						Balance()
					end
				end
			end
		end
		PlayerIndex = idbt
		DS_THAMGIA_LD = {}
		DS_THAMGIA_LDC = {}
		return
	end
	if (GetGlbMissionV(M_LienDau_DonDau) == BatDauChienDau) then
		SetGlbMissionV(M_LienDau_DonDau,aHeo+1)
		local idbt = PlayerIndex
			for i =1,500 do
				PlayerIndex = i
				for i=1,getn(DS_THAMGIA_LD) do
					if GetName() == DS_THAMGIA_LD[i][1] then
						CheckTrungCap()
					end
				end
				for i=1,getn(DS_THAMGIA_LDC) do
					if GetName() == DS_THAMGIA_LDC[i][1] then
						CheckCaoCap()
					end
				end
			end
		PlayerIndex = idbt
		return
	end
	if (GetGlbMissionV(M_LienDau_DonDau) == ThoiGianChoBatDau) then
		local TAB_MSG = {"Còn <color=pink>5s<color> sẽ bắt đầu chiến đấu, hãy cẩn thận.",}
		SetGlbMissionV(M_LienDau_DonDau,aHeo+1)
		Msg2SubWorld(TAB_MSG[1])
	end
	if (GetGlbMissionV(M_LienDau_DonDau) == VaoKhuVucThiDau) then
		SetGlbMissionV(M_LienDau_DonDau,aHeo+1)
		local aHeoNo = random(3,5)
		Msg2SubWorld(""..aHeoNo.."")
		for i=1,getn(DS_THAMGIA_LDC) - 1 do
			for j=i+1,getn(DS_THAMGIA_LDC) do
				if DS_THAMGIA_LDC[i][aHeoNo] < DS_THAMGIA_LDC[j][aHeoNo] then
					aHeoNo11 = DS_THAMGIA_LDC[i]
					DS_THAMGIA_LDC[i] = DS_THAMGIA_LDC[j]
					DS_THAMGIA_LDC[j] = aHeoNo11
				end
			end
		end
		for i=1,getn(DS_THAMGIA_LD) - 1 do
			for j=i+1,getn(DS_THAMGIA_LD) do
				if DS_THAMGIA_LD[i][aHeoNo] < DS_THAMGIA_LD[j][aHeoNo] then
					aHeoNo12 = DS_THAMGIA_LD[i]
					DS_THAMGIA_LD[i] = DS_THAMGIA_LD[j]
					DS_THAMGIA_LD[j] = aHeoNo12
				end
			end
		end
		local idbt = PlayerIndex
		for i =1,500 do
			PlayerIndex = i
			if (GetTaskTemp(TMP_LienDau_DonDau) == LienDauTrungCap) then
				for j = 1,getn(DS_THAMGIA_LD) do
					if GetName() == DS_THAMGIA_LD[j][1] then
						if mod(j,2) == 0 then
							NewWorld(73,TAB_POSTLIENDAU[floor(j/2)][1],TAB_POSTLIENDAU[floor(j/2)][2])
							SetCamp(1)
							SetCurCamp(1)			
							SetPKState(2,1)
							SetTaskTemp(TMP_DthuLienDau,floor(j/2)+1)
						else
							NewWorld(73,TAB_POSTLIENDAU[floor(j/2)+1][1],TAB_POSTLIENDAU[floor(j/2)+1][2])
							SetCamp(2)
							SetCurCamp(2)			
							SetPKState(2,1)
							SetTaskTemp(TMP_DthuLienDau,floor(j/2)+1)
						end
						for i=1,getn(DS_THAMGIA_LD) do
							TenDoithu = TenDoiThu(GetName())
						end
						local TAB_MSG = {
							"\\script\\missions\\lien_dau\\playerdie.lua",
							"<color=metal>Bạn đã vào khu vực thi đấu. đối thủ của bạn là <color=red>"..TenDoithu.."<color> Còn 10s sẽ bắt đầu thi đấu."}
						SetTask(T_LuuSoTran,GetTask(T_LuuSoTran) + 1)
						SetPunish(1)				
						SetPKState(2,1)
						SetDeathScript(TAB_MSG[1])
						Msg2Player(TAB_MSG[2])
						break
					end
				end
			end
			if (GetTaskTemp(TMP_LienDau_DonDau) == LienDauCaoCap) then
				for j = 1,getn(DS_THAMGIA_LDC) do
					if GetName() == DS_THAMGIA_LDC[j][1] then
						if mod(j,2) == 0 then
							NewWorld(74,TAB_POSTLIENDAU[floor(j/2)][1],TAB_POSTLIENDAU[floor(j/2)][2])
							SetCamp(1)
							SetCurCamp(1)
							SetTaskTemp(TMP_DthuLienDauCao,floor(j/2))
						else
							NewWorld(74,TAB_POSTLIENDAU[floor(j/2)+1][1],TAB_POSTLIENDAU[floor(j/2)+1][2])
							SetCamp(2)
							SetCurCamp(2)
							SetTaskTemp(TMP_DthuLienDauCao,floor(j/2)+1)
						end
						for i=1,getn(DS_THAMGIA_LDC) do
							TenDoithu = TenDoiThuCao(GetName())
						end
						local TAB_MSG = {
							"\\script\\missions\\lien_dau\\playerdie.lua",
							"<color=metal>Bạn đã vào khu vực thi đấu. đối thủ của bạn là <color=red>"..TenDoithu.."<color> Còn 10s sẽ bắt đầu thi đấu."}
						SetTask(T_LuuSoTran,GetTask(T_LuuSoTran) + 1)
						SetPunish(1)				
						SetPKState(2,1)
						SetDeathScript(TAB_MSG[1])
						Msg2Player(TAB_MSG[2])
						break
					end
				end
			end
		end
		PlayerIndex = idbt
	end
	if (GetGlbMissionV(M_LienDau_DonDau) == VaoNoiChanBi) then
		local TAB_SCRIPT = {
			"\\script\\missions\\lien_dau\\logouttcap.lua",
			"\\script\\missions\\lien_dau\\logoutccap.lua",
			"<color=pink>Còn 5 giây sẽ vào khu vực thi đấu. Hãy cẩn thận. ",
			}
		if ((nPhut == TAB_TIME[1][6]) or (nPhut == TAB_TIME[2][6]) or (nPhut == TAB_TIME[3][6]) or (nPhut == TAB_TIME[4][6])) then
			if (nGiay >= 55) then
				DS_THAMGIA_LD = {}
				DS_THAMGIA_LDC = {}
				SetGlbMissionV(M_LienDau_DonDau,aHeo+1)
				local idbt = PlayerIndex
				for i =1,500 do
					PlayerIndex = i
					local nW, nX, nY = GetWorldPos()
					if (nW == 72) and (GetTaskTemp(TMP_LienDau_DonDau) == LienDauTrungCap) then
						LeaveTeam()
						SetLogoutScript(TAB_SCRIPT[1])
						DS_THAMGIA_LD[getn(DS_THAMGIA_LD)+1] = {GetName(), GetLevel(), GetTask(T_LienDau),GetTask(T_LuuSoTranThang),GetTask(T_LuuSoTran)}
						Msg2Player(TAB_SCRIPT[3])
					elseif (nW == 72) and (GetTaskTemp(TMP_LienDau_DonDau) == LienDauCaoCap) then
						LeaveTeam()
						SetLogoutScript(TAB_SCRIPT[2])
						DS_THAMGIA_LDC[getn(DS_THAMGIA_LDC)+1] = {GetName(), GetLevel(), GetTask(T_LienDau),GetTask(T_LuuSoTranThang),GetTask(T_LuuSoTran)}
						Msg2Player(TAB_SCRIPT[3])
					end
				end
				PlayerIndex = idbt
			end
		end
	end
end
function CheckCaoCap()
	for i=1,getn(DS_THAMGIA_LDC) do
		if (TenDoiThuCao(GetName()) == "") and (GetName() == DS_THAMGIA_LDC[i][1]) then
			local aHeo = GetTaskTemp(TMP_LienDau_DonDau)
			local TAB_POINT = {{10,500000},{30,1000000},{20,700000}}
			local TAB_MSG1 = {"<color=blue>Hệ thống không sắp xếp được đối thủ cho bạn, bạn có một chiến thắng","Bạn nhận được <color=green>"..TAB_POINT[2][1].."<color> điểm liên đấu, và <color=green>"..TAB_POINT[2][2].."<color> kinh nghiệm",}
			SetTask(T_LienDau,GetTask(T_LienDau)+(TAB_POINT[2][1]))
			SetTask(T_LuuSoTranThang,GetTask(T_LuuSoTranThang) + 1)
			AddOwnExp(TAB_POINT[2][2])
			Msg2Player(TAB_MSG1[1])	
			Msg2Player(TAB_MSG1[2])	
			ReLoader()
			SetTaskTemp(TMP_DthuLienDauCao,0)
			SetTaskTemp(TMP_DthuLienDau,0)
			SetPKState(0,0)
			SetDeathScript("");
			SetLogoutScript("");
			SetTaskTemp(TMP_LienDau_DonDau,0)
			if (GetTask(T_LuuMauChu) >= 1) then
				SetCamp(GetTask(T_LuuMauChu))
				SetCurCamp(GetTask(T_LuuMauChu))
				SetTask(T_LuuMauChu, 0)
				SetPK(GetTask(T_LuuPK))
				SetTask(T_LuuPK, 0)
			end	
			NewWorld(72,48329/32,98272/32)
			SetFightState(0)
		else
			Msg2Player("<color=pink>Trận chiến đã bắt đầu, hãy tiêu diệt đối thủ. ")
			SetFightState(1)
		end
	end
end
function CheckTrungCap()
	for i=1,getn(DS_THAMGIA_LD) do
		if (GetName() == DS_THAMGIA_LD[i][1]) then
			if (TenDoiThu(GetName()) == "") then
				local aHeo = GetTaskTemp(TMP_LienDau_DonDau)
				local TAB_POINT = {{10,500000},{30,1000000},{20,700000}}
				local TAB_MSG1 = {"<color=blue>Hệ thống không sắp xếp được đối thủ cho bạn, bạn có một chiến thắng","Bạn nhận được <color=green>"..TAB_POINT[2][1].."<color> điểm liên đấu, và <color=green>"..TAB_POINT[2][2].."<color> kinh nghiệm",}
				SetTask(T_LienDau,GetTask(T_LienDau)+(TAB_POINT[2][1]))
				SetTask(T_LuuSoTranThang,GetTask(T_LuuSoTranThang) + 1)
				AddOwnExp(TAB_POINT[2][2])
				Msg2Player(TAB_MSG1[1])	
				Msg2Player(TAB_MSG1[2])	
				ReLoader()
				SetTaskTemp(TMP_DthuLienDauCao,0)
				SetTaskTemp(TMP_DthuLienDau,0)
				SetPKState(0,0)
				SetDeathScript("");
				SetLogoutScript("");
				SetTaskTemp(TMP_LienDau_DonDau,0)
				if (GetTask(T_LuuMauChu) >= 1) then
					SetCamp(GetTask(T_LuuMauChu))
					SetCurCamp(GetTask(T_LuuMauChu))
					SetTask(T_LuuMauChu, 0)
					SetPK(GetTask(T_LuuPK))
					SetTask(T_LuuPK, 0)
				end	
				NewWorld(72,48329/32,98272/32)
				SetFightState(0)
			else
				Msg2Player("<color=pink>Trận chiến đã bắt đầu, hãy tiêu diệt đối thủ. ")
				SetFightState(1)
			end
		end
	end
end
function MoveToHoiTruong()
	local aHeo = GetTaskTemp(TMP_LienDau_DonDau)
	local TAB_POINT = {{10,500000},{30,1000000},{20,700000}}
	local TAB_MSG1 = {"<color=blue>Hệ thống không sắp xếp được đối thủ cho bạn, bạn có một chiến thắng","Bạn nhận được <color=green>"..TAB_POINT[2][1].."<color> điểm liên đấu, và <color=green>"..TAB_POINT[2][2].."<color> kinh nghiệm",}
	SetTask(T_LienDau,GetTask(T_LienDau)+(TAB_POINT[2][1]))
	SetTask(T_LuuSoTranThang,GetTask(T_LuuSoTranThang) + 1)
	AddOwnExp(TAB_POINT[2][2])
	Msg2Player(TAB_MSG1[1])	
	Msg2Player(TAB_MSG1[2])	
	ReLoader()
	SetPKState(0,0)
	SetTaskTemp(TMP_DthuLienDauCao,0)
	SetTaskTemp(TMP_DthuLienDau,0)
	SetDeathScript("");
	SetLogoutScript("");
	SetTaskTemp(TMP_LienDau_DonDau,0)
	if (GetTask(T_LuuMauChu) >= 1) then
		SetCamp(GetTask(T_LuuMauChu))
		SetCurCamp(GetTask(T_LuuMauChu))
		SetTask(T_LuuMauChu, 0)
		SetPK(GetTask(T_LuuPK))
		SetTask(T_LuuPK, 0)
	end	
	NewWorld(72,48329/32,98272/32)
	SetFightState(0)
end
function DoiThuBoCuoc()
	local aHeo = GetTaskTemp(TMP_LienDau_DonDau)
	local TAB_POINT = {{10,500000},{30,1000000},{20,700000}}
	local TAB_MSG1 = {"<color=blue>Đối thủ của bạn đã bỏ cuộc, chiến thắng thuộc về bạn","Bạn nhận được <color=green>"..TAB_POINT[2][1].."<color> điểm liên đấu, và <color=green>"..TAB_POINT[2][2].."<color> kinh nghiệm",}
	SetTask(T_LienDau,GetTask(T_LienDau)+(TAB_POINT[2][1]))
	SetTask(T_LuuSoTranThang,GetTask(T_LuuSoTranThang) + 1)
	AddOwnExp(TAB_POINT[2][2])
	Msg2Player(TAB_MSG1[1])	
	Msg2Player(TAB_MSG1[2])	
	ReLoader()
	SetTaskTemp(TMP_DthuLienDauCao,0)
	SetTaskTemp(TMP_DthuLienDau,0)
	SetPKState(0,0)
	SetDeathScript("");
	SetLogoutScript("");
	SetTaskTemp(TMP_LienDau_DonDau,0)
	if (GetTask(T_LuuMauChu) >= 1) then
		SetCamp(GetTask(T_LuuMauChu))
		SetCurCamp(GetTask(T_LuuMauChu))
		SetTask(T_LuuMauChu, 0)
		SetPK(GetTask(T_LuuPK))
		SetTask(T_LuuPK, 0)
	end	
	NewWorld(72,48329/32,98272/32)
	SetFightState(0)
end
function Balance()
	local aHeo = GetTaskTemp(TMP_LienDau_DonDau)
	local TAB_POINT = {{10,500000},{30,1000000},{20,700000}}
	local TAB_MSG1 = {"<color=blue>Trận chiến chưa phân thắng bại. hãy trở lại lần sau","Bạn nhận được <color=green>"..TAB_POINT[3][1].."<color> điểm liên đấu, và <color=green>"..TAB_POINT[3][2].."<color> kinh nghiệm",}
	SetTask(T_LienDau,GetTask(T_LienDau)+(TAB_POINT[3][1]))
	AddOwnExp(TAB_POINT[3][2])
	Msg2Player(TAB_MSG1[1])	
	Msg2Player(TAB_MSG1[2])	
	ReLoader()
	SetTaskTemp(TMP_DthuLienDauCao,0)
	SetTaskTemp(TMP_DthuLienDau,0)
	SetPKState(0,0)
	SetDeathScript("");
	SetLogoutScript("");
	SetTaskTemp(TMP_LienDau_DonDau,0)
	if (GetTask(T_LuuMauChu) >= 1) then
		SetCamp(GetTask(T_LuuMauChu))
		SetCurCamp(GetTask(T_LuuMauChu))
		SetTask(T_LuuMauChu, 0)
		SetPK(GetTask(T_LuuPK))
		SetTask(T_LuuPK, 0)
	end	
	NewWorld(72,48329/32,98272/32)
	SetFightState(0)
end

Thế hàm Add điểm liên đấu là gì huhu...hàm kiểm tra điểm liên đấu là "..GetTask(T_LienDau).." còn hàm add điểm bo tay...Pro nào cứu với !