Tỉ lệ exp và rớt zen sau khi giết quái
Hello & Welcome to our community. Is this your first visit? Đăng Ký
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 4 của 4
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Bài viết
    3
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Tỉ lệ exp và rớt zen sau khi giết quái

    Chỉnh cái này ở đâu vậy , thank
    Khách viếng thăm hãy cùng khoiasd xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Bài viết
    7
    Thanks
    2
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: Tỉ lệ exp và rớt zen sau khi giết quái

    up cho ai biết vào bảo bạn ý kìa
    Khách viếng thăm hãy cùng lemonteax xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Đang ở
    __ Local Host __
    Bài viết
    1,427
    Thanks
    415
    Thanked 442 Times in 326 Posts

    Ðề: Tỉ lệ exp và rớt zen sau khi giết quái

    Tốc độ tăng lv:

    Theo yêu cầu của 1 vài người hỏi là "muốn chỉnh cho lv lên chậm thì phải làm sao, vì bản Server Mu của mình lv cứ lên vèo vèo nhìn muốn chống mặt" ^^!

    - Đầu tiên bạn mở file CommonServer.cfg (Muserver\Data\CommonServer.cfg)
    - Dùng chức năng "Find..." trong thanh công cụ Edit
    - Ở khung "Find What:" bạn đánh vào "AddExperience" rồi nhấn "Find Next" để bắt đầu tìm dòng chữ AddExperience
    - Kế bên dòng AddExperience có 1 con số (ví dụ như của tui là "AddExperience = 500"), bạn sửa con số đó càng nhỏ thì mức độ tăng lv sẽ càng chậm (và ngược lại)

    Đặt % rớt đồ hoặc tiền: (Muserver\Data\CommonServer.cfg)

    Tìm dòng này: (cách tìm như trên, vào chức năng Find để tìm)
    ItemDropPer
    Kế bên là 1 con số (mặc định là 50)
    50 là 50% rớt tiền và 50% rớt đồ
    Nếu sửa 50 thành con số >50 thì % rớt đồ nhìu hơn % rới tiền tùy theo % mà bạn muốn (và ngược lại)
    Nếu sửa 50 thành 100 thì sẽ rớt đồ ko rớt tiền (và ngược lại)

    Cái phần Addzen là nhân tỉ lệ rớt tiền ra đó ...... để 2 thì x2 tiền lên
    Lần sửa cuối bởi mrvu058, ngày 27-04-11 lúc 12:49 AM.
    Khách viếng thăm hãy cùng mrvu058 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #4
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Đang ở
    Hồ Chí Minh , Quận 12
    Bài viết
    34
    Thanks
    2
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: Tỉ lệ exp và rớt zen sau khi giết quái

    Sửa giúp em làm sao cho zen rớt ít tiền thôi lượm 1 hồi cả đống tiền

    ;/================================================== ============================
    ;/Main Configuration File [KOR][SCFMT TEAM]
    ;/#[Only registered and activated users can see links. ]
    ;/by DaRKav ([email protected])
    ;/------------------------------------------------------------------------------
    ;/Revision: 10 August, 2009
    ;/================================================== ============================
    [GameServerInfo]

    ;================================================= =========================
    ; General Server Settings
    ;================================================= =========================
    EnableServerDivision = 0
    StalkProtocol = 0
    StalkProtocolId = 0
    ServerGroupGuildChatting = 1
    ServerGroupUnionChatting = 1
    NumberOfMaxUser = 100

    AddExperience = 80
    ItemDropPer = 50
    EventManagerOn = 0
    SCFEventManagerOn = 1

    Trade = 1
    MonsterHp = 0
    LootingTime = 5
    ZenDurationTime = 60
    WriteChatLog = 0
    WriteSkillLog = 0

    ;================================================= =========================
    ; ANTI-HACK Config
    ;================================================= =========================
    SpeedHackPlayerBlock = 0
    ItemSerialCheck = 0
    ItemZeroSerialCheck = 0

    SkillDistanceCheck = 0
    SkillDistanceCheckTemp = 2
    SkillDistanceKick = 0
    SkillDistanceKickCount = 5
    SkillDistanceKickCheckTime = 10

    IsIgnorePacketHackDetect = 1
    MinimumAttackSpeedTime = 30
    AttackSpeedTimeLimit = 700
    HackCheckCount = 5
    DetectedHackKickCount = 10
    IsKickDetecHackCountLimit = 5
    EnableCheckPenetrationSkill = 0
    HackLogServer = 192.168.1.31
    DisconnectHackUser = 0
    UseNPGGChecksum = 0
    DecTimePerAttackSpeed = 5.33
    SpeedHackPenalty = 0

    ;================================================= =========================
    ; Character Config
    ;================================================= =========================
    CreateCharacter = 1
    PersonalShopOpen = 1
    UseCharacterAutoRecuperationSystem = 1
    CharacterRecuperationMaxLevel = 100

    IsItemDropRingOfTransform = 1
    ItemDropRingOfTransform = 1

    ;================================================= =========================
    ; NPC Config
    ;================================================= =========================
    QuestNPCTeleportTime = 90
    EnableEventNPCTalk = 1

    ;================================================= =========================
    ; Guild Config
    ;================================================= =========================
    GuildCreate = 1
    GuildDestroy = 1
    GuildCreateLevel = 100

    EnableBattleSoccer = 1
    CastleOwnerGuildDestroyLimit = 1

    ;================================================= =========================
    ; DARK LORD ITEMS [PETS]
    ;================================================= =========================
    IsDropDarkLordItem = 1
    SleeveOfLordDropRate = 80
    SleeveOfLordDropLevel = 86
    SoulOfDarkHorseDropRate = 60
    SoulOfDarkHorseropLevel = 110

    SoulOfDarkSpiritDropRate = 30
    SoulOfDarkSpiritDropLevel = 96
    DarkSpiritAddExperience = 1

    DarkSpirit = 1
    DarkSpiritAddExperience = 1

    ;================================================= =========================
    ; CHAOS BOX
    ;================================================= =========================
    ChaosBox = 1
    ChaosEvent = 1
    ChaosEventServer = 192.168.1.31

    ;================================================= =========================
    ; FIRECRACKER
    ;================================================= =========================
    FireCrackerEvent = 1
    FireCrackerDropRate = 40
    ItemDropRateForFireCracker = 5

    ;================================================= =========================
    ; HEART OF DARK LORD [Replaces Firecracker]
    ;================================================= =========================
    DarkLordHeartDropRate = 50
    DarkLoadHeartOffEventRate = 1500

    ;================================================= =========================
    ; MEDALS
    ;================================================= =========================
    MedalEvent = 1
    GoldMedalDropRate = 90
    SilverMedalDropRate = 140
    ItemDropRateForGoldMedal = 8
    ItemDropRateForSilverMedal = 6

    ;================================================= =========================
    ; XMAS
    ;================================================= =========================
    XMasEvent = 0

    HappyNewYearTalkNpc = 0
    MerryXMasTalkNpc = 0

    ;================================================= =========================
    ; HEART OF LOVE
    ;================================================= =========================
    HeartOfLoveEvent = 1
    HeartOfLoveDropRate = 100
    ItemDropRateForHeartOfLove = 16

    ;================================================= =========================
    ; RIBBON / CHOCOLATE / CANDY BOX
    ;================================================= =========================
    RibbonBoxEvent = 1
    ChocolateEvent = 1
    CandyBoxEvent = 1
    MysteryBoxEvent = 1

    ;================================================= =========================
    ; HALLOWEEN EVENT
    ;================================================= =========================
    HalloweenEventOn = 0
    HalloweenEventJOLBlessDropRate = 10
    HalloweenEventJOLAngerDropRate = 15
    HalloweenEventJOLScreamDropRate = 20
    HalloweenEventJOLFoodDropRate = 30
    HalloweenEventJOLDrinkDropRate = 25
    HalloweenEventJOLPolymorphRingDropRate = 5

    ;================================================= =========================
    ; PURITY
    ;================================================= =========================
    PurityHarmonyJewel = 1
    MixSmeltingStoneItem = 1
    RestoreStrengthenItem = 1
    StrengthenItem = 1
    SmeltItemBySmeltingStone = 1
    PuritySuccessRate = 80
    PurityNeedZen = 0
    SmeltingStoneSuccesRateNormal = 20
    SmeltingStoneSuccesRateExcellent = 50
    SmeltingNeedZen = 0
    StrengthenSuccessRate = 75
    SmeltingItemSuccessRateNor = 20
    SmeltingItemSuccessRateExt = 80

    ;================================================= =========================
    ; LEVEL 380 SYSTEM
    ;================================================= =========================
    System380ItemSystem = 1
    CountOfJewelOfHarmonyForMix = 1
    CountOfSuhoOfHarmonyForMix = 1
    NeedZenForMix = 10000000
    MixRateForGrade1 = 50
    MixRateForGrade2 = 60
    MixRateForGrade3 = 70

    ;================================================= =========================
    ; SHIELD GAGE SYSTEM
    ;================================================= =========================
    ShieldSystemOn = 1
    DamageDevideToSD = 90
    DamageDevideToHP = 10
    SuccessAttackRateOption = 20000
    ShieldAutoRefillOn = 1
    ShieldAutoRefilOnSafeZone = 1

    CompoundPotionDropOn = 1
    CompoundPotionLv1DropRate = 100
    CompoundPotionLv2DropRate = 80
    CompoundPotionLv3DropRate = 50
    CompoundPotionLv1DropLevel = 68
    CompoundPotionLv2DropLevel = 96
    CompoundPotionLv3DropLevel = 118

    ShieldComboMissOptionOn = 1
    ShieldPotionLv1MixSuccessRate = 50
    ShieldPotionLv1MixMoney = 100000
    ShieldPotionLv2MixSuccessRate = 30
    ShieldPotionLv2MixMoney = 500000
    ShieldPotionLv3MixSuccessRate = 30
    ShieldPotionLv3MixMoney = 1000000
    ShieldGageConstA = 12
    ShieldGageConstB = 30

    ;================================================= =========================
    ; GOLDEN ARCHER/EVENT CHIP
    ;================================================= =========================
    EventChipEvent = 1
    EventChipServerConnect = 1
    EventChipServerIp = 192.168.1.31

    BoxOfGoldDropRate = 140
    ItemDropRateForBoxOfGold = 200
    EventChipDropRateForBoxOfGold = 1

    ;================================================= =========================
    ; GOLDEN INVASION
    ;================================================= =========================
    IsEledoradoEvent = 1

    EledoradoGoldGoblenRegenTime = 360
    EledoradoTitanRegenTime = 360
    EledoradoGoldDerconRegenTime = 360
    EledoradoDevilLizardKingRegenTime = 360
    EledoradoDevilTantarosRegenTime = 360

    EledoradoGoldGoblenItemDropRate = 60
    EledoradoTitanItemDropRate = 100
    EledoradoGoldDerconItemDropRate = 110
    EledoradoDevilLizardKingItemDropRate = 175
    EledoradoDevilTantarosItemDropRate = 200

    EledoradoGoldGoblenExItemDropRate = 100
    EledoradoTitanExItemDropRate = 110
    EledoradoGoldDerconExItemDropRate = 120
    EledoradoDevilLizardKingExItemDropRate = 130
    EledoradoDevilTantarosExItemDropRate = 150

    ;================================================= =========================
    ; GOLDEN INVASION 2
    ;================================================= =========================

    IsEledorado2Event = 1

    EledoradoGoldRabbitRegenTime = 360
    EledoradoGoldDarkKnightRegenTime = 360
    EledoradoGoldDevilRegenTime = 360
    EledoradoGoldStoneGolemRegenTime = 360
    EledoradoGoldCrustItemRegenTime = 360
    EledoradoGoldSatyrosRegenTime = 360
    EledoradoGoldTwinTaleRegenTime = 360
    EledoradoGoldIronKnightRegenTime = 360
    EledoradoGoldNapinRegenTime = 360
    EledoradoGoldGreatDragonRegenTime = 360

    EledoradoGoldRabbitItemDropRate = 200
    EledoradoGoldDarkKnightItemDropRate = 200
    EledoradoGoldDevilItemDropRate = 200
    EledoradoGoldStoneGolemItemDropRate = 100
    EledoradoGoldCrustItemDropRate = 110
    EledoradoGoldSatyrosItemDropRate = 120
    EledoradoGoldTwinTaleItemDropRate = 130
    EledoradoGoldIronKnightItemDropRate = 140
    EledoradoGoldNapinItemDropRate = 150
    EledoradoGoldGreatDragonItemDropRate = 175

    EledoradoGoldRabbitExItemDropRate = 100
    EledoradoGoldDarkKnightExItemDropRate = 100
    EledoradoGoldDevilExItemDropRate = 90
    EledoradoGoldStoneGolemExItemDropRate = 90
    EledoradoGoldCrustExItemDropRate = 80
    EledoradoGoldSatyrosExItemDropRate = 100
    EledoradoGoldTwinTaleExItemDropRate = 130
    EledoradoGoldIronKnightExItemDropRate = 150
    EledoradoGoldNapinExItemDropRate = 160
    EledoradoGoldGreatDragonExItemDropRate = 175

    ;================================================= =========================
    ; WHITE WIZARD INVASION
    ;================================================= =========================
    RingAttackEvent = 1
    RingOrcKillGiftRate = 50

    RingDropGiftRate = 200
    SCFRingEventWizardRewardItemType = 13
    SCFRingEventWizardRewardItemIndex = 20

    SCFRingEventOrcRewardDropRate = 50
    SCFRingEventOrcRewardItemType = 12
    SCFRingEventOrcRewardItemIndex = 15

    ;================================================= =========================
    ; RED DRAGON INVASION
    ;================================================= =========================
    EVENT1 = 1
    Event1ItemDropTodayMax = 6
    Event1ItemDropTodayPercent = 10000000

    AttackEventRegenTime = 10

    ;================================================= =========================
    ; CHAOS CASTLE
    ;================================================= =========================
    ChaosCastleEvent = 1
    SCFChaosCastleMinStart = 1

    SCFChaosCastleReward1Type = 14
    SCFChaosCastleReward1Index = 14
    SCFChaosCastleReward2Type = 14
    SCFChaosCastleReward2Index = 22

    SCFChaosCastleReward3Type = 14
    SCFChaosCastleReward3Index = 13
    SCFChaosCastleReward4Type = 14
    SCFChaosCastleReward4Index = 16

    SCFChaosCastle1AncientDropPercent = 5
    SCFChaosCastle2AncientDropPercent = 10
    SCFChaosCastle3AncientDropPercent = 15
    SCFChaosCastle4AncientDropPercent = 20
    SCFChaosCastle5AncientDropPercent = 25
    SCFChaosCastle6AncientDropPercent = 30
    SCFChaosCastle7AncientDropPercent = 35

    SCFChaosCastle1Type1Type2DropPercent = 40
    SCFChaosCastle2Type1Type2DropPercent = 45
    SCFChaosCastle3Type1Type2DropPercent = 50
    SCFChaosCastle4Type1Type2DropPercent = 55
    SCFChaosCastle5Type1Type2DropPercent = 60
    SCFChaosCastle6Type1Type2DropPercent = 65
    SCFChaosCastle7Type1Type2DropPercent = 70

    ;================================================= =========================
    ; CRYSTAL EVENT
    ;================================================= =========================
    Japan1StAnivItemDropRate = 1

    MysteriouseBeadDropRate1 = 50
    MysteriouseBeadDropRate2 = 50

    HiddenTreasureBoxOfflineRate = 10

    ;================================================= =========================
    ; KALIMA EVENT
    ;================================================= =========================
    KundunMarkDropRate = 100

    KundunRefillHPSec = 500
    KundunRefillHP = 1000
    KundunRefillHPTime = 600
    KundunHPLogSaveTime = 120

    ;================================================= =========================
    ; DEVIL SQUARE
    ;================================================= =========================
    DevilSquareEvent = 1
    DevilSquareEventConnect = 0
    DevilSquareEventServer = 192.168.1.31
    EyesOfDevilSquareDropRate = 100
    KeyOfDevilSquareDropRate = 100

    DQChaosSuccessRateLevel1 = 75
    DQChaosSuccessRateLevel2 = 70
    DQChaosSuccessRateLevel3 = 65
    DQChaosSuccessRateLevel4 = 60
    DQChaosSuccessRateLevel5 = 55
    DQChaosSuccessRateLevel6 = 50
    DQChaosSuccessRateLevel7 = 45

    ;================================================= =========================
    ; BLOOD CASTLE
    ;================================================= =========================
    BloodCastleEvent = 1
    BloodCastleStartHour = 2
    AngelKingsPaperDropRate = 150
    BloodBoneDropRate = 150
    StoneItemDrop = 300
    StoneDropRate = 310
    SCFBCMissionReciveTime = 900
    SCFBCRewardItemType = 12
    SCFBCRewardItemID = 31
    SCFBCRewardItemLevel = 1
    SCFBCRewardItemDur = 0
    SCFBCRewardItemSkill = 0
    SCFBCRewardItemLuck = 0
    SCFBCRewardItemOpt = 0
    SCFBCRewardItemExc = 0

    ;================================================= =========================
    ; CRYWOLF
    ;================================================= =========================
    CrywolfMonsterDarkElfItemDrop = 1
    CrywolfBossMonsterItemDrop = 1

    CrywolfApplyMvpBenefit = 1
    CrywolfPlusChaosRateBenefit = 10
    CrywolfMonHPRateBenefit = 100
    CrywolfKundunHPRefillBenefit = 1

    CrywolfApplyMvpPenalty = 1
    CrwyolfGemDropPenaltyRate = 70
    CrwyolfGettingExpPenaltyRate = 70

    ;================================================= =========================
    ; FENRIR
    ;================================================= =========================
    FenrirStuffItemDrop = 1

    FenrirStuff_01_DropLv_Min = 0
    FenrirStuff_01_DropLv_Max = 150
    FenrirStuff_01_DropMap = 34
    FenrirStuff_01_DropRate = 500

    FenrirStuff_02_DropLv_Min = 0
    FenrirStuff_02_DropLv_Max = 150
    FenrirStuff_02_DropMap = 34
    FenrirStuff_02_DropRate = 200

    FenrirStuff_03_DropLv_Min = 0
    FenrirStuff_03_DropLv_Max = 200
    FenrirStuff_03_DropMap = 34
    FenrirStuff_03_DropRate = 50

    FenrirRepairRate = 4000
    FenrirDefaultMaxDurSmall = 200
    FenrirElfMaxDurSmall = 160

    Fenrir_01Level_MixRate = 100
    Fenrir_02Level_MixRate = 50
    Fenrir_03Level_MixRate = 30

    ;================================================= =========================
    ; KANTURU
    ;================================================= =========================
    KanturuEvent = 1
    BlockKanturuMapEnter = 0

    KanturuMayaHandItemDrop = 1
    KanturuNightmareItemDrop = 1

    KanturuSpecialItemDropOn = 1
    KanturuMoonStoneDropRate = 200
    KanturuJewelOfHarmonyDropRate = 100

    ;================================================= =========================
    ; WINGS
    ;================================================= =========================
    Wings3ReturnDamageSuccessRate=5
    Wings3RecoverFullLifeSuccessRate=5
    Wings3RecoverFullManaSuccessRate=5
    Wings3SuccessfullBlockingRate=5

    ;================================================= =========================
    ; CASTLE SIEGE & DEEP LOREN
    ;================================================= =========================
    CastleSiegeRun = 1
    CastleDeepEvent = 1
    BlockCastleSiegeMapEnter = 0

    IsDropSetItemInCastleHuntZone = 1
    SetItemInCastleHuntZoneDropRate = 60
    SetItemInCastleHuntZoneDropLevel = 75

    MarkOfTheLord = 60

    IsDropGemOfDefend = 1
    GemOfDefendDropRate = 300
    GemOfDefendDropLevel = 75

    ;================================================= =========================
    ; CastleSpecificState =
    ;
    ; 1 - Registration of Castle Siege
    ; 2 - Idle State
    ; 3 - Registration of the status of Mark Lord
    ; 4 - Idle State
    ; 5 - Notification of the attack Castle to quilts
    ; 6 - Reading the state of Castle Siege
    ; 7 - ITop of Castle Siege
    ; 8 - End of Castle Siege
    ; 9 - End of the cycle of Castle Siege (Back automatically for 1)
    ;================================================= =========================
    CastleSpecificState =0

    CastleCycleStartYear =0
    CastleCycleStartMonth =0
    CastleCycleStartDay =0

    CastleStateStartYear =0
    CastleStateStartMonth =0
    CastleStateStartDay =0
    CastleStateStartHour =0
    CastleStateStartMinute =0
    Khách viếng thăm hãy cùng quochai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 03:20 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.