[JX] Cần giúp đỡ về Tống Kim sv Ngạo Tuyết
Hello & Welcome to our community. Is this your first visit? Đăng Ký
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Thành Viên taoaccts13's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2014
    Bài viết
    635
    Thanks
    45
    Thanked 49 Times in 39 Posts

    Cần giúp đỡ về Tống Kim sv Ngạo Tuyết

    Tống Kim vào 2 bên, hết trận bên Kim ra , bên Tống bị kẹt lại Khổ tâm quá ai biết giúp em với

    Code:
    --Ken Nguyen
    --04/03/2014
    
    BINHSI_FILE = "\\script\\feature\\tongkim\\die_binhsi.lua"
    HIEUUY_FILE = "\\script\\feature\\tongkim\\die_hieuuy.lua"
    THONGLINH_FILE = "\\script\\feature\\tongkim\\die_thonglinh.lua"
    TONGKIM_DROP = "\\script\\feature\\tongkim\\drop.lua"
    TICHLUY_GIETNGUOI = 60
    TICHLUY_GIETNPC = 20
    TICHLUY_LIENTRAM = 20
    TICHLUY_THUONG = 1000
    
    EXPAND_RANK={
    {7000,5,310,315},
    {5000,4,309,314},
    {3000,3,308,313},
    {1000,2,307,312},
    {0   ,1,306,311}
    };
    
    TONGHIEUUY_NPC={
    {44187,107834},
    {45317,108086},
    {44851,106476},
    {45389,109150},
    {44786,110082},
    {43690,111214},
    {42167,108222},
    {42833,107602},
    {43800,106458}
    };
    
    TONGTHONGLINH_NPC={
    {43728,106248},
    {43056,107356},
    {42076,108052},
    {44261,111134},
    {44769,109914},
    {45216,108506}
    };
    
    KIMHIEUUY_NPC={
    {46210,104960},
    {47264,104954},
    {47427,106500},
    {49393,105850},
    {50684,105522},
    {51440,104506},
    {48407,101386},
    {47626,102416},
    {47067,103444}
    };
    
    KIMTHONGLINH_NPC={
    {47232,102956},
    {47678,101912},
    {48368,100730},
    {51695,103964},
    {50909,104990},
    {49703,106202}
    };
    
    function updatetopten(nTotalAccum,nDesPlayerData)
    	local i;
    	local nRankAcc = -1;
    	local nData = 0;
    	--tim xem co trong bang chua?
    	for i=10,19 do
    		if(nDesPlayerData == GetMissionV(i)) then
    			nData = i;
    			i = 20; --break
    		end
    	end
    	--check diem tich luy co kha nang vao bang ko? va vi tri thu may?
    	for i=0,9 do
    		if(nTotalAccum > GetMissionV(i)) then
    			nRankAcc = i
    			i = 10; --break
    		end
    		if(nData == i+10 and nRankAcc < 0) then
    			nRankAcc = i
    			i = 10; --break
    		end
    	end
    	
    	if(nRankAcc < 0) then --neu ko du diem de vao bang thi ngung
    	return 0 end
    	--du diem vao bang~ thi` sap xep lai bang~
    	if(nRankAcc == 9 or nData-10 == nRankAcc) then	--cuoi' bang~ hoac trung vi tri'
    	SetMissionV(nRankAcc,nTotalAccum)	--chen data moi vao
    	SetMissionV(nRankAcc+10,nDesPlayerData)
    	return 1 end
    
    	local RankTab = {};
    	local DataTab = {};
    	local count = 0;
    	--sao luu data cu~
    	if(nData == 0) then
    		for i=nRankAcc,8 do
    			count = count + 1;
    			RankTab[count] = GetMissionV(i)
    			DataTab[count] = GetMissionV(i+10)
    		end
    	else
    		for i=nRankAcc,nData-11 do
    			count = count + 1;
    			RankTab[count] = GetMissionV(i)
    			DataTab[count] = GetMissionV(i+10)
    		end
    		for i=nData-9,9 do
    			count = count + 1;
    			RankTab[count] = GetMissionV(i)
    			DataTab[count] = GetMissionV(i+10)
    		end
    	end
    	SetMissionV(nRankAcc,nTotalAccum)	--chen data moi vao
    	SetMissionV(nRankAcc+10,nDesPlayerData)	--chen data moi vao
    	for i=nRankAcc+1,9 do
    		SetMissionV(i,RankTab[i-nRankAcc])	--di chuyen data cu~ xuong 1 bac
    		SetMissionV(i+10,DataTab[i-nRankAcc])	--di chuyen data cu~ xuong 1 bac
    	end
    	--for i=0,9 do
    	--Msg2Player("Hang "..(i+1).." Acc "..GetMissionV(i).." Data "..GetMissionV(i+10))
    	--end
    	return 1;
    end;
    
    function release_npctk()
    	--add quai
    	local nNpcIdx = 0;
    	--tong binh
    	AddNpcAuto(1,175,207,{631},100,380,175,207,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    	AddNpcAuto(1,173,210,{631},100,380,173,210,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    	AddNpcAuto(1,176,210,{631},100,380,176,210,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    	
    	AddNpcAuto(1,163,211,{631},100,380,163,211,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    	AddNpcAuto(1,166,209,{631},100,380,166,209,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    	AddNpcAuto(1,171,207,{631},100,380,171,207,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    	AddNpcAuto(1,176,212,{631},100,380,176,212,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    	AddNpcAuto(1,174,215,{631},100,380,174,215,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    	AddNpcAuto(1,171,217,{631},100,380,171,217,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    		
    	AddNpcAuto(2,168,214,{631},100,380,167,213,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    	AddNpcAuto(2,164,215,{631},100,380,163,214,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    	AddNpcAuto(2,168,217,{631},100,380,167,216,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    	--hieu uy
    	for i=1,getn(TONGHIEUUY_NPC) do
    		nNpcIdx = AddNpcNew(632,100,380,TONGHIEUUY_NPC[i][1],TONGHIEUUY_NPC[i][2],HIEUUY_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,500000,nil,800,100,200,300,nil,4320,30,nil,TONGKIM_DROP);
    		AddMSNpc(1,nNpcIdx);
    	end
    	--thong linh
    	for i=1,getn(TONGTHONGLINH_NPC) do
    		nNpcIdx = AddNpcNew(633,100,380,TONGTHONGLINH_NPC[i][1],TONGTHONGLINH_NPC[i][2],THONGLINH_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,1000000,nil,1500,180,350,500,nil,7560,40,nil,TONGKIM_DROP);
    		AddMSNpc(1,nNpcIdx);
    		SetNpcValue(nNpcIdx,1);
    	end
    	--kim binh
    	AddNpcAuto(1,180,204,{637},100,380,180,204,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    	AddNpcAuto(1,184,204,{637},100,380,184,204,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    	AddNpcAuto(1,185,207,{637},100,380,185,207,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    		
    	AddNpcAuto(1,200,203,{637},100,380,200,203,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    	AddNpcAuto(1,197,205,{637},100,380,197,205,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    	AddNpcAuto(1,192,207,{637},100,380,192,207,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    	AddNpcAuto(1,183,201,{637},100,380,183,201,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    	AddNpcAuto(1,185,199,{637},100,380,185,199,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    	AddNpcAuto(1,188,197,{637},100,380,188,197,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    		
    	AddNpcAuto(2,193,201,{637},100,380,192,200,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    	AddNpcAuto(2,199,201,{637},100,380,198,200,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    	AddNpcAuto(2,194,199,{637},100,380,193,198,BINHSI_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,150000,nil,500,50,100,200,nil,nil,20,nil,TONGKIM_DROP,1);
    	--hieu uy
    	for i=1,getn(KIMHIEUUY_NPC) do
    		nNpcIdx = AddNpcNew(638,100,380,KIMHIEUUY_NPC[i][1],KIMHIEUUY_NPC[i][2],HIEUUY_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,300000,nil,800,100,200,300,nil,4320,30,nil,TONGKIM_DROP);
    		AddMSNpc(1,nNpcIdx);
    	end
    	--thong linh
    	for i=1,getn(KIMTHONGLINH_NPC) do
    		nNpcIdx = AddNpcNew(639,100,380,KIMTHONGLINH_NPC[i][1],KIMTHONGLINH_NPC[i][2],THONGLINH_FILE,
    		nil,nil,1,"555",0,1000000,nil,1500,180,350,500,nil,7560,40,nil,TONGKIM_DROP);
    		AddMSNpc(1,nNpcIdx);
    		SetNpcValue(nNpcIdx,1);
    	end
    end;
    Khách viếng thăm hãy cùng taoaccts13 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên taoaccts13's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2014
    Bài viết
    635
    Thanks
    45
    Thanked 49 Times in 39 Posts

    Ðề: Cần giúp đỡ về Tống Kim sv Ngạo Tuyết

    Helppppppppppppppppppppppppppppp
    Khách viếng thăm hãy cùng taoaccts13 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. [KT] Anh em cho hỏi về các file nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến.
    Bởi chaulenba trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 02-11-14, 08:35 AM
  2. Nhờ giúp nhiệm vụ chính tuyến Phiêu miễu tuyết vực
    Bởi nguyenhai710 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 11-07-13, 07:45 PM
  3. [JX] Tại trong các item trong queskey ở sv JX Hàn Tuyết vàX Hàn Tuyết đều ko có....
    Bởi dmt998 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 10
    Bài viết cuối: 24-03-13, 07:08 PM
  4. [JX] [Tuyển thành viên] Cần tuyển thành viên cho JXPO đây
    Bởi sky.light9530 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 33
    Bài viết cuối: 11-04-12, 11:07 AM
  5. [tuyển] .............tuyển nhân sự cho team ECD..................
    Bởi nghichtu91 trong diễn đàn Các Server Không Nằm Trong Box
    Trả lời: 8
    Bài viết cuối: 08-05-11, 09:31 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:04 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.