[TLBB] [Help] file Chuyễn Sinh
Hello & Welcome to our community. Is this your first visit? Đăng Ký
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 8 của 8
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2014
    Bài viết
    64
    Thanks
    34
    Thanked 5 Times in 5 Posts

    [Help] file Chuyễn Sinh

    mình muốn chuyển sinh tốn vàng thì làm thế nào
    em ga code quá mò hoài ko được ,mọi người giúp em với

    --ÐÕi Lý New
    --ID: 900087
    --Script by Sói Ðz
    --Name = Hoàng Anh
    --************************

    x900087_g_ScriptId = 900087

    --*****************************--
    --* On Default Event *--
    --*****************************--
    function x900087_OnDefaultEvent(sceneId,selfId,targetId)

    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"Ta là #GHoàng Anh#W.")
    AddText(sceneId,"Chï c¥n các hÕ ðÕt ðªn c¤p ðµ #G120#W thì có th¬ ðªn ch² tÕi hÕ tiªn hành #GCäi lão hoàn ð°ng#W. Sau khi #Gcäi lão hoàn ð°ng#W, t¤t cä thuµc tính #Gkhông thay ð±i#W, các hÕ s¨ tr· v« #Gc¤p 40#W!")
    AddText(sceneId,"#GCäi lão hoàn ð°ng#W càng nhi«u l¥n thì s¯ ði¬m thuµc tính càng l¾n!")
    AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#GCäi lão hoàn ð°ng",2,1)
    AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"Xem s¯ l¥n #GCäi lão hoàn ð°ng",2,2)
    AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"Nh§n danh hi®u",2,3)
    AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"V« #Gcäi lão hoàn ð°ng#W",11,4)
    EndEvent(senceId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)

    end
    --*****************************--
    --* On Event Request *--
    --*****************************--
    function x900087_OnEventRequest(sceneId,selfId,targetId,eve ntId)
    local key = GetNumText()

    --*****************--
    local num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    if key == 1 then

    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"Sau khi #Gcäi lão hoàn ð°ng#W, các hÕ s¨ tr· v« c¤p ðµ 40!")
    AddText(sceneId,"Các hÕ xác nh§n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W?")
    AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"Cäi lão hoàn ð°ng",2,100)
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)

    end
    --*****************--
    if key == 100 then

    if GetLevel(sceneId,selfId) < 120 then
    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"Chï có th¬ #Gcäi lão hoàn ð°ng#W sau khi ðÕt c¤p #G120#W tr· lên!")
    AddText(sceneId,"Hãy ði tu luy®n thêm, khi nào ðÕt #Gc¤p 120#W lÕi ðªn ch² ta tiªn hành #Gcäi lão hoàn ð°ng#W nhé!")
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    elseif num>200 then
    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"Chï có th¬ #Gcäi lão hoàn ð°ng#W t¯i ða #G200#W l¥n!")
    AddText(sceneId,"Các hÕ ðã #Gcäi lão hoàn ð°ng#W ðÕt ðªn ngßÞng này r°i thì ðã #GThiên hÕ vô ð¸ch#W, không c¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W thêm næa!")
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    else
    SetLevel(sceneId,selfId,40)
    num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    SetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG,num+1)
    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ ðã #Gcäi lão hoàn ð°ng#W thành công. C¤p ðµ hi®n tÕi cüa các hÕ là #GC¤p 40#W!")
    AddText(sceneId,"S¯ l¥n các hÕ #Gcäi lão hoàn ð°ng#W tính ðªn hi®n tÕi là #G"..num.." l¥n#W!")
    AddText(sceneId,"Hãy ði tu luy®n thêm, khi nào ðÕt #Gc¤p 120#W lÕi ðªn ch² ta tiªn hành #Gcäi lão hoàn ð°ng#W nhé!")
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    end

    end
    --*****************--
    if key == 2 then

    num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ tính t¾i hi®n tÕi là: #G"..num.." l¥n#W!")
    AddText(sceneId,"T¯i ða còn lÕi "..(200-num).." l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W næa!")
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)

    end
    --*****************--
    if key == 3 then

    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"Các hÕ mu¯n ð±i danh hi®u nào?")
    AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#W#bSiêu Phàm Hi Ký",11,5)
    AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#G#bXu¤t Tr¥n Kinh H°ng",11,6)
    AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#G#bLång Tuy®t Vø Änh",11,7)
    AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#c00ff00#bN gñ Không Phùng Hß",11,8)
    AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#c00ff00#bH ²n Thiên Tr¤n Nguyên",11,9)
    AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#c00ff00#bS ° Phßþng Linh Vû",11,10)
    AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#Y#bTi«m Long Ngâm Uyên",11,11)
    AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#Y#bChí Tôn Truy«n Thuyªt",11,12)
    AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#cFF0000#bV ô Song Vß½ng Giä",11,13)
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)

    end
    --*****************--
    if key == 4 then

    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"Sau khi #Gcäi lão hoàn ð°ng#W, các thuµc tính #Gtâm pháp môn phái#W không thay ð±i!")
    AddText(sceneId,"#GCäi lão hoàn ð°ng#W càng nhi«u l¥n, sÑc mÕnh cüa các hÕ càng tång!")
    AddText(sceneId,"Sau khi ðÕt mµt s¯ m¯c v« s¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W c¯ ð¸nh, có th¬ lînh nh§n danh hi®u cao quý vô cùng!")
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)

    end
    --*****************--
    if key == 5 then

    num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    if num < 1 then
    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GSiêu Phàm Hi Ký#W c¥n #G1 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
    AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G1 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    else
    LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#W#bSiêu Phàm Hi Ký")
    DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #W#bSiêu Phàm Hi Ký#W!")
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    end

    end
    --*****************--
    if key == 6 then

    num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    if num < 10 then
    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GXu¤t Tr¥n Kinh H°ng#W c¥n #G10 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
    AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G10 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    else
    LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#G#bXu¤t Tr¥n Kinh H°ng")
    DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #G#bXu¤t Tr¥n Kinh H°ng#W!")
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    end

    end
    --*****************--
    if key == 7 then

    num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    if num < 20 then
    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GLång Tuy®t Vø Änh#W c¥n #G20 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
    AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G20 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    else
    LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#G#bLång Tuy®t Vø Änh")
    DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #G#bLång Tuy®t Vø Änh#W!")
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    end

    end
    --*****************--
    if key == 8 then

    num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    if num < 40 then
    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GNgñ Không Phùng Hß#W c¥n #G40 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
    AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G40 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    else
    LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#c00ff00#bNg ñ Không Phùng Hß")
    DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #c00ff00#bNgñ Không Phùng Hß#W!")
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    end

    end
    --*****************--
    if key == 9 then

    num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    if num < 60 then
    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GH²n Thiên Tr¤n Nguyên#W c¥n #G60 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
    AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G60 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    else
    LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#c00ff00#bH� �n Thiên Tr¤n Nguyên")
    DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #c00ff00#bH²n Thiên Tr¤n Nguyên#W!")
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    end

    end
    --*****************--
    if key == 10 then

    num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    if num < 90 then
    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GS° Phßþng Linh Vû#W c¥n #G90 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
    AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G90 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    else
    LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#c00ff00#bS� � Phßþng Linh Vû")
    DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #c00ff00#bS° Phßþng Linh Vû#W!")
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    end

    end
    --*****************--
    if key == 11 then

    num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    if num < 120 then
    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GTi«m Long Ngâm Uyên#W c¥n #G120 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
    AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G120 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    else
    LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#Y#bTi«m Long Ngâm Uyên")
    DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #Y#bTi«m Long Ngâm Uyên#W!")
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    end

    end
    --*****************--
    if key == 12 then

    num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    if num < 150 then
    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GChí Tôn Truy«n Thuyªt#W c¥n #G150 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
    AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G150 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    else
    LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#Y#bChí Tôn Truy«n Thuyªt")
    DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #Y#bChí Tôn Truy«n Thuyªt#W!")
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    end

    end
    --*****************--
    if key == 13 then

    num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG)
    if num < 200 then
    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GVô Song Vß½ng Giä#W c¥n #G200 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!")
    AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G200 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!")
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    else
    LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#cFF0000#bV� � Song Vß½ng Giä")
    DispatchAllTitle(sceneId,selfId)
    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #cFF0000#bVô Song Vß½ng Giä#W!")
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    end

    end
    --*****************--

    end
    Lần sửa cuối bởi la_thuong, ngày 08-11-14 lúc 11:10 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng la_thuong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên Dark.Hades's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2014
    Đang ở
    cd /tmp/
    Bài viết
    646
    Thanks
    205
    Thanked 627 Times in 146 Posts

    Ðề: [Help] file Chuyễn Sinh

    Thêm code trừ tiền vào trong lệnh if khi click vào ô chuyển sinh là đc(đọc code đi sẽ hiểu) còn nếu k hiểu thig khuyên bạn nên học lập trình căn bản đi nhé
    Khách viếng thăm hãy cùng Dark.Hades xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2014
    Bài viết
    64
    Thanks
    34
    Thanked 5 Times in 5 Posts

    Ðề: [Help] file Chuyễn Sinh

    Trích dẫn Gửi bởi Dark.Hades [Only registered and activated users can see links. ]
    Thêm code trừ tiền vào trong lệnh if khi click vào ô chuyển sinh là đc(đọc code đi sẽ hiểu) còn nếu k hiểu thig khuyên bạn nên học lập trình căn bản đi nhé
    dùng hàm này đễ vào if ko duoc luôn
    LuaFnCostMoney(sceneId,selfId,500000)
    Khách viếng thăm hãy cùng la_thuong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #4
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Aug 2014
    Bài viết
    35
    Thanks
    16
    Thanked 10 Times in 9 Posts

    Ðề: [Help] file Chuyễn Sinh

    Dùng GetMoney để kiểm tra số vàng . và dùng CostMoney để trừ vàng nhé
    Khách viếng thăm hãy cùng commale xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #5
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2014
    Bài viết
    64
    Thanks
    34
    Thanked 5 Times in 5 Posts

    Ðề: [Help] file Chuyễn Sinh

    Trích dẫn Gửi bởi commale [Only registered and activated users can see links. ]
    Dùng GetMoney để kiểm tra số vàng . và dùng CostMoney để trừ vàng nhé
    bạn thêm vào code trên cho mình được ko ví dụ
    Khách viếng thăm hãy cùng la_thuong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #6
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Oct 2014
    Bài viết
    64
    Thanks
    34
    Thanked 5 Times in 5 Posts

    Ðề: [Help] file Chuyễn Sinh

    PHP Code:
     local number LuaFnGetAvailableItemCount(sceneIdselfId30008159)
            
    local nMoneyJZ GetMoneyJZ sceneIdselfId )
            
    local nMoney GetMoney sceneIdselfId )
           if (
    number<100 and (nMoneyJZ nMoney <1000000)) then
                       BeginEvent
    sceneId )
        
    x900087_MsgBoxsceneIdselfId,"Không có  #G#{_EXCHG10000000}#W không chuy­n sinh ðßþc ðâu nha #21" )
                
    EndEventsceneId )
                
    DispatchEventListsceneIdselfIdtargetId )
                return -
    1
            
    else
    local reply LuaFnCostMoneyWithPriority(sceneId,selfId,1000000
    Lúc có vàng thì chuyển sinh nó trư vàng ,hết vàng nó ko báo gì hết vẫn chuyễn sinh bình thương
    mọi người help với
    Lần sửa cuối bởi la_thuong, ngày 08-11-14 lúc 11:11 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng la_thuong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #7
    Thành Viên VTAngel's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2014
    Đang ở
    London
    Bài viết
    87
    Thanks
    23
    Thanked 69 Times in 34 Posts

    Ðề: [Help] file Chuyễn Sinh

    Trích dẫn Gửi bởi la_thuong [Only registered and activated users can see links. ]
    PHP Code:
     local number LuaFnGetAvailableItemCount(sceneIdselfId30008159)
            
    local nMoneyJZ GetMoneyJZ sceneIdselfId )
            
    local nMoney GetMoney sceneIdselfId )
           if (
    number<100 and (nMoneyJZ nMoney <1000000)) then
                       BeginEvent
    sceneId )
        
    x900087_MsgBoxsceneIdselfId,"Không có  #G#{_EXCHG10000000}#W không chuy­n sinh ðßþc ðâu nha #21" )
                
    EndEventsceneId )
                
    DispatchEventListsceneIdselfIdtargetId )
                return -
    1
            
    else
    local reply LuaFnCostMoneyWithPriority(sceneId,selfId,1000000
    Lúc có vàng thì chuyển sinh nó trư vàng ,hết vàng nó ko báo gì hết vẫn chuyễn sinh bình thương
    mọi người help với
    if (number<100 and (nMoneyJZ + nMoney <1000000)) then

    Dòng này phải thỏa 2 điều kiện là number < 100 và vàng không đủ nó mới báo lỗi
    Giả sử number >= 100 rồi thì vàng có thiếu đi nữa nó cũng ko quan tâm, cứ chuyển sinh thôi
    Sửa lại thành
    if (number<100 or (nMoneyJZ + nMoney <1000000)) then

    P/S:
    Khúc này nên chia ra là 2 phần
    nếu number < 100 thì báo 1 lỗi
    nếu vàng không đủ thì báo 1 lỗi khác
    Lần sửa cuối bởi VTAngel, ngày 09-11-14 lúc 12:35 AM.
    Khách viếng thăm hãy cùng VTAngel xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #8
    Super Moderator Sói Đẹp Trai's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Đang ở
    地獄
    Bài viết
    3,991
    Thanks
    369
    Thanked 4,053 Times in 1,402 Posts

    Ðề: [Help] file Chuyễn Sinh

    Cái này dễ nếu bỏ chút thời gian tìm hiểu ngôn ngữ lập trình
    Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. [TLBB] Xin NPC chuyển sinh
    Bởi asd888 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 10-08-13, 11:53 AM
  2. [JX] Cần hướng dẫn về vấn đề vòng sáng chuyển sinh.
    Bởi bangduongca trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 9
    Bài viết cuối: 30-07-12, 02:33 PM
  3. [TLBB] Help lỗi chuyễn sinh
    Bởi Superman trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 04-07-12, 10:15 AM
  4. Giúp Em Chỉnh Sửa File Chuyển Sinh
    Bởi Superman trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 10-11-11, 11:09 PM
  5. Có ai có file chuyển sinh mà không bị lỗi x2 ko
    Bởi TS2GVN trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 27-10-10, 03:50 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 11:18 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.