[TLBB] Xin hướng dẫn dev khung võ hồn
Hello & Welcome to our community. Is this your first visit? Đăng Ký
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 1 của 2 1 2 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 16
  1. #1
    Thành Viên Dark.Hades's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2014
    Đang ở
    cd /tmp/
    Bài viết
    646
    Thanks
    205
    Thanked 627 Times in 146 Posts

    Xin hướng dẫn dev khung võ hồn

    Chào các bác, mình mới add xong 2 khung võ hồn và Tu luyện vào game xong.

    Giờ nó bị lỗi khi ấn vào menu Võ Hồn như thế này (mình nghĩ là thiếu hàm GetKfsData)
    Code:
    TLBB:2.93.0000
    ------------------------------------------------------------------------------
    Process:  E:\GAME\Source Game\Game TLBB\Client\TLBB TH\Bin\Game.exe
    Module:   C:\Windows\system32\KERNELBASE.dll
    Date Modified:  03/18/2014
    ------------------------------------------------------------------------------
    C++ Exception
    
    Expr:      [string "local Kfs_AttrEx_Text = {}
    ..."]:186: attempt to call method `GetKfsData' (a nil value)
    ------------------------------------------------------------------------------
    Call Stack:
    754F0000  C:\Windows\system32\KERNELBASE.dll
      +0000F097  Exception Offset
    7C360000  E:\GAME\Source Game\Game TLBB\Client\TLBB TH\Bin\msvcr71.dll
      +0001A7BC  (E06D7363, 1, 3, 13F634, 1)
    00230000  E:\GAME\Source Game\Game TLBB\Client\TLBB TH\Bin\luaplus.dll
      +000066FB  (13F660, 258D24, 368E858, 368BBC0, 11124)
    Nếu bỏ đoạn gọi hàm Wuhun_Update đi thì ko bị gì cả nhưng dữ liệu về võ hồn ko có tí nào

    bác nào cho mình xin hướng fix với

    p/s: bác nào hảo tâm thì hướng dẫn mình add Wuhun_FakeObject với, mò mãi mà k hiện đc object của nó ở trong khung Võ Hồn (mặc dù client đc add sẵn cái hiệu ứng võ hồn bay trên đầu player ngay cả khi chưa đeo võ hồn nữa @@) và mình cũng đã thêm hàm sau nhưng vẫn k có động tĩnh gì @@
    Code:
    	Wuhun_FakeObject:SetFakeObject( "" );
    	--DataPool:KFS_UpdateKFSModel()
    	Wuhun_FakeObject:SetFakeObject("My_Wuhun");
    Thêm cái ảnh cho nó rõ
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Lần sửa cuối bởi Dark.Hades, ngày 09-10-14 lúc 10:01 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng Dark.Hades xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Super Moderator Sói Đẹp Trai's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Đang ở
    地獄
    Bài viết
    3,991
    Thanks
    369
    Thanked 4,053 Times in 1,402 Posts

    Ðề: Xin hướng dẫn dev khung võ hồn

    Nó add sẵn là do khai báo lúc khởi tạo nhân vật rồi chứ ko phải khi đeo lên mới có. Còn cái KFS kia thì game.exe ko load được đâu...
    Fake các thứ như skill, điểm CL,NL... ban đầu hay các thuộc tính mở rộng thì dễ chứ cái model thì nói thật là mình cũng chỉ nghĩ đc cách fake khi đeo vh lên thì có model chứ để lôi nó vào cái ô này thì chịu
    Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến Sói Đẹp Trai vì bài viết này !

    Dark.Hades (10-10-14)

  4. #3
    Thành Viên Dark.Hades's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2014
    Đang ở
    cd /tmp/
    Bài viết
    646
    Thanks
    205
    Thanked 627 Times in 146 Posts

    Ðề: Xin hướng dẫn dev khung võ hồn

    Trích dẫn Gửi bởi Sói Đẹp Trai [Only registered and activated users can see links. ]
    Nó add sẵn là do khai báo lúc khởi tạo nhân vật rồi chứ ko phải khi đeo lên mới có. Còn cái KFS kia thì game.exe ko load được đâu...
    Fake các thứ như skill, điểm CL,NL... ban đầu hay các thuộc tính mở rộng thì dễ chứ cái model thì nói thật là mình cũng chỉ nghĩ đc cách fake khi đeo vh lên thì có model chứ để lôi nó vào cái ô này thì chịu
    Bạn cho mình xin cái hàm get info của item võ hồn đc k, mình dùng local nWuhunIndex = LifeAbility : Get_UserEquip_VisualID(18) get thử cái độ bền mà cũng k đc nữa
    Khách viếng thăm hãy cùng Dark.Hades xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #4
    Thành Viên Dark.Hades's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2014
    Đang ở
    cd /tmp/
    Bài viết
    646
    Thanks
    205
    Thanked 627 Times in 146 Posts

    Ðề: Xin hướng dẫn dev khung võ hồn

    Bác nào biết hàm get thông số như cường lực, nội lực,... của item đang đeo share mình với
    Khách viếng thăm hãy cùng Dark.Hades xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #5
    Super Moderator Sói Đẹp Trai's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Đang ở
    地獄
    Bài viết
    3,991
    Thanks
    369
    Thanked 4,053 Times in 1,402 Posts

    Ðề: Xin hướng dẫn dev khung võ hồn

    Cái này dùng UI_COMMAND truyền từ Server lên nehs!!
    Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến Sói Đẹp Trai vì bài viết này !

    Dark.Hades (10-10-14)

  8. #6
    Thành Viên Dark.Hades's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2014
    Đang ở
    cd /tmp/
    Bài viết
    646
    Thanks
    205
    Thanked 627 Times in 146 Posts

    Ðề: Xin hướng dẫn dev khung võ hồn

    Trích dẫn Gửi bởi Sói Đẹp Trai [Only registered and activated users can see links. ]
    Cái này dùng UI_COMMAND truyền từ Server lên nehs!!
    tks bác nhiều

    mình muốn hỏi chút là if then thế nào để check người đã đeo võ hồn thì mới hiện võ hồn bay bay ở trên đầu vậy?

    (như kiểu cưỡi thú thì mới nhận material của thú)
    Khách viếng thăm hãy cùng Dark.Hades xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #7
    Super Moderator Sói Đẹp Trai's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Đang ở
    地獄
    Bài viết
    3,991
    Thanks
    369
    Thanked 4,053 Times in 1,402 Posts

    Ðề: Xin hướng dẫn dev khung võ hồn

    Võ hồn là cái ô địa chỉ 110 hay 118 gì đó bạn... Dùng hàm GetItemTableIndexByIndex gì đó nó có tác dụng check item theo pos đó

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Ghi chú là check ID rồi xử lý sau đó mới truyền UI_Command lên Client nhé
    Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến Sói Đẹp Trai vì bài viết này !

    Dark.Hades (11-10-14)

  11. #8
    Thành Viên Dark.Hades's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2014
    Đang ở
    cd /tmp/
    Bài viết
    646
    Thanks
    205
    Thanked 627 Times in 146 Posts

    Ðề: Xin hướng dẫn dev khung võ hồn

    Trích dẫn Gửi bởi Sói Đẹp Trai [Only registered and activated users can see links. ]
    Võ hồn là cái ô địa chỉ 110 hay 118 gì đó bạn... Dùng hàm GetItemTableIndexByIndex gì đó nó có tác dụng check item theo pos đó

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Ghi chú là check ID rồi xử lý sau đó mới truyền UI_Command lên Client nhé
    Mình mới tìm hiểu về script client và server, mới biết tạo script gắn vào npc thôi, còn những script auto active chẳng hạn như đeo trùng lâu, server sẽ gửi về client trạng thái add vào người chơi, hay cộng điểm point thăng cấp cho người choei cũng vậy, những hành động k thông qa npc thì ta can thiệp ở đâu??
    Khách viếng thăm hãy cùng Dark.Hades xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  12. #9
    Super Moderator Sói Đẹp Trai's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Đang ở
    地獄
    Bài viết
    3,991
    Thanks
    369
    Thanked 4,053 Times in 1,402 Posts

    Ðề: Xin hướng dẫn dev khung võ hồn

    Không cần thông qua NPC. Mỗi item đều có script điều khiển được. Check cái này bằng cách mỗi khi có sự thay đổi item trên người (SelfEquip) thì Client sẽ truyền một cái XScript về phía Server, Server sẽ check thông tin của tất cả các trang bị đang mặc trên người và tiến hành xử lý...
    Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  13. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến Sói Đẹp Trai vì bài viết này !

    Dark.Hades (11-10-14)

  14. #10
    Thành Viên Dark.Hades's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2014
    Đang ở
    cd /tmp/
    Bài viết
    646
    Thanks
    205
    Thanked 627 Times in 146 Posts

    Ðề: Xin hướng dẫn dev khung võ hồn

    Trích dẫn Gửi bởi Sói Đẹp Trai [Only registered and activated users can see links. ]
    Không cần thông qua NPC. Mỗi item đều có script điều khiển được. Check cái này bằng cách mỗi khi có sự thay đổi item trên người (SelfEquip) thì Client sẽ truyền một cái XScript về phía Server, Server sẽ check thông tin của tất cả các trang bị đang mặc trên người và tiến hành xử lý...
    ok, sau gần tiếng mò và vọc thì hiểu đc cơ chế send script lên server rồi

    mình có thắc mắc là hàm add trạng thái tốt/xấu vào người chơi là Lua..Add.....impact gì gì ấy, thế còn add model và gỡ model thì là hàm nào vậy??
    Khách viếng thăm hãy cùng Dark.Hades xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 1 của 2 1 2 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. [JX] Không bỏ được Thần Hành Phù vào khung phím tắt!
    Bởi xnickx82 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 29-06-14, 04:39 AM
  2. [Hỏi] về việt hóa khung chát của cổ kiếm
    Bởi nhokpretkool trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 7
    Bài viết cuối: 07-05-13, 11:52 AM
  3. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 04-12-12, 04:06 PM
  4. [JX] Hỏi về khung say new
    Bởi nhoxmap_b7 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 07-11-12, 09:23 AM
  5. [JX] Cần giúp về việc để vật phẩm ở khung phím tắt
    Bởi assaa trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 26-08-12, 11:51 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 07:40 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.