[Gunny] Chạy game file nó báo lỗi như thế này ai biêt hok?
Hello & Welcome to our community. Is this your first visit? Đăng Ký
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 3 của 3
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    May 2013
    Bài viết
    5
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Icon1 Chạy game file nó báo lỗi như thế này ai biêt hok?

    how to fix
    Như tiêu đề đây là lỗi của em nó ? khiến cho vào game bị lag - Hay mất đồ
    [Only registered and activated users can see links. ]

    Line 680
    Line 4067

    Source [Only registered and activated users can see links. ]
    Lần sửa cuối bởi POTDESIGN, ngày 16-04-14 lúc 11:34 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng POTDESIGN xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Đang tìm rau để chăn btbaotrung90's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2009
    Đang ở
    Đây
    Bài viết
    881
    Thanks
    191
    Thanked 326 Times in 148 Posts

    Ðề: Chạy game file nó báo lỗi như thế này ai biêt hok?

    Trích dẫn Gửi bởi POTDESIGN [Only registered and activated users can see links. ]
    how to fix
    Như tiêu đề đây là lỗi của em nó ? khiến cho vào game bị lag - Hay mất đồ
    [Only registered and activated users can see links. ]

    Source [Only registered and activated users can see links. ]
    Cái này do câu store trong SQL và [Only registered and activated users can see links. ] ko khớp, bạn tìm coi [Only registered and activated users can see links. ] nó dùng câu store nào xem sửa lại số phần tử trong mảng cho nó khớp là dc.
    Yeubxa comback [Only registered and activated users can see links. ]

  3. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    May 2013
    Bài viết
    5
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: Chạy game file nó báo lỗi như thế này ai biêt hok?

    [dbo].[SP_Users_Update]
    Code:
    USE [Db_Tank]
    GO
    /****** Object:  StoredProcedure [dbo].[SP_Users_Update]    Script Date: 16/4/2557 23:38:09 ******/
    SET ANSI_NULLS ON
    GO
    SET QUOTED_IDENTIFIER ON
    GO
    
    
    
    -- =============================================
    -- Author:		<Ken>
    -- ALTER  date: <2009-10-22>
    -- Description:	<用户信息:用户信息更新,从内存中更新到DB中,采用定时或离开时操作>
    -- =============================================
    ALTER Procedure [dbo].[SP_Users_Update]
    @UserID int,
    @Attack int,
    @Defence int,
    @Luck int,
    @Agility int,
    @Gold int,
    @Money int,
    @Style Nvarchar(200),
    @Colors Nvarchar(200),
    @Hide int,
    @Grade int,
    @GP int,
    @State int,
    @ConsortiaID int,
    @ExpendDate datetime,
    @Win int,
    @Total int,
    @Escape int,
    @Skin Nvarchar(50),
    @Offer int,
    @AntiAddiction int output,
    @RichesOffer int,
    @RichesRob int,
    @CheckCount int output,
    @MarryInfoID int,
    @DayLoginCount int,
    @Nimbus int,
    @LastAward datetime,
    @GiftToken int,
    @QuestSite  varbinary(200),
    @PvePermission nvarchar(50),
    @FightPower int,
    @AnswerSite int,
    @LastAuncherAward datetime,
    @hp int,
    	@ChatCount int ,
    	@SpaPubGoldRoomLimit int ,
    	@LastSpaDate DateTime ,
        @FightLabPermission nvarchar(50) ,
        @SpaPubMoneyRoomLimit int ,
        @IsInSpaPubGoldToday bit ,
        @IsInSpaPubMoneyToday bit ,
    	@AchievementPoint int ,			
        @LastWeekly datetime ,           
        @LastWeeklyVersion int , 
        @GiftGp int ,           
        @GiftLevel int , 
        @IsOpenGift bit ,  
        @WeaklessGuildProgressStr nvarchar(1000),
        @IsOldPlayer bit,
        @VIPLevel int,
        @VIPExp int,
        @Score int
          ,@OptionOnOff int
          ,@isOldPlayerHasValidEquitAtLogin bit
          ,@badLuckNumber int
          ,@luckyNum int
          ,@lastLuckyNumDate datetime
          ,@lastLuckNum int
          ,@CardSoul int
          ,@uesedFinishTime int
          ,@totemId int
          ,@damageScores int
          ,@petScore int
          ,@IsShowConsortia bit 
          ,@LastRefreshPet datetime
          ,@GetSoulCount int
          ,@isFirstDivorce int
          ,@needGetBoxTime int
          ,@myScore int  
          ,@TimeBox datetime
          ,@IsFistGetPet bit
          ,@MaxBuyHonor int
          ,@Medal int 
          ,@myHonor int 
          ,@LeagueMoney int
          ,@Honor nvarchar(50) 
          ,@necklaceExp int
          ,@necklaceExpAdd int
          ,@hardCurrency int
    as
    
    declare @IsExist bit
    declare @ForbidDate datetime
    declare @OrdState int
    declare @AntiDate datetime
    declare @OnlineTime int
    set @OnlineTime =0
    select @OrdState=State,@AntiDate=AntiDate,@AntiAddiction=AntiAddiction,@ForbidDate=ForbidDate,@IsExist=IsExist from Sys_Users_Detail where UserID=@UserID
    
    if DAY(@AntiDate)<>DAY(getdate())
    begin
    	set @AntiDate=getdate()
    	set @AntiAddiction=0
    	set @CheckCount=0
    end
    else
    begin
    	if @OrdState<>0 
    	begin
    	set @OnlineTime = isnull(datediff(mi,@AntiDate,Getdate()),0)
    	set @AntiAddiction =@AntiAddiction + @OnlineTime
    	           end
    	set @AntiDate=getdate()
    end
    
    set xact_abort on
    begin tran
    
    if @ExpendDate = ''
    begin 
    	
     		 update Sys_Users_Detail set Gold = @Gold,Money = @Money,Style=@Style,Colors=@Colors,Grade=@Grade,GP=@GP,State=@State,
    		AntiDate=@AntiDate,OnlineTime = OnlineTime + @OnlineTime,RichesOffer=@RichesOffer,RichesRob=@RichesRob,ForbidDate=@ForbidDate,IsExist=@IsExist,
    		Hide=@Hide,Win=@Win,Total=@Total,[Escape]=@Escape,Skin=@Skin,Offer=@Offer,AntiAddiction = @AntiAddiction,CheckCount=@CheckCount,MarryInfoID=@MarryInfoID,
    		DayLoginCount=@DayLoginCount ,Nimbus=@Nimbus,LastAward=@LastAward,GiftToken=@GiftToken,QuestSite=@QuestSite,PvePermission=@PvePermission,FightPower=@FightPower,
    		AnswerSite=@AnswerSite,LastAuncherAward=@LastAuncherAward,
    		Medal = @Medal ,
    		ChatCount =	@ChatCount ,
    		SpaPubGoldRoomLimit = @SpaPubGoldRoomLimit ,
    		LastSpaDate  = @LastSpaDate  ,
    		FightLabPermission = @FightLabPermission  ,
    		SpaPubMoneyRoomLimit = @SpaPubMoneyRoomLimit ,
    		IsInSpaPubGoldToday = @IsInSpaPubGoldToday  ,
    		IsInSpaPubMoneyToday = @IsInSpaPubMoneyToday ,
    		AchievementPoint = @AchievementPoint ,			
    		LastWeekly = @LastWeekly,           
    		LastWeeklyVersion = @LastWeeklyVersion , 
    		GiftGp = @GiftGp ,           
    		GiftLevel = @GiftLevel , 
    		IsOpenGift = @IsOpenGift ,  
    		WeaklessGuildProgressStr = @WeaklessGuildProgressStr,
    		IsOldPlayer = @IsOldPlayer,
    		[Score] = @Score
          ,[OptionOnOff] = @OptionOnOff
          ,[isOldPlayerHasValidEquitAtLogin] = @isOldPlayerHasValidEquitAtLogin
          ,[badLuckNumber] = @badLuckNumber
          ,[luckyNum] = @luckyNum
          ,[lastLuckyNumDate] = @lastLuckyNumDate
          ,[lastLuckNum] = @lastLuckNum
          ,[CardSoul] = @CardSoul
          ,[uesedFinishTime] = @uesedFinishTime
          ,[totemId] = @totemId
          ,[damageScores] = @damageScores
          ,[petScore] = @petScore
          ,[IsShowConsortia] = @IsShowConsortia
          ,[LastRefreshPet] =@LastRefreshPet
          ,[GetSoulCount] =@GetSoulCount
          ,[isFirstDivorce] =@isFirstDivorce
          ,needGetBoxTime= @needGetBoxTime
          ,[myScore] =@myScore
          ,[TimeBox]=@TimeBox
          ,[IsFistGetPet] = @IsFistGetPet
          ,[myHonor] =@myHonor
          ,[MaxBuyHonor] = @MaxBuyHonor
          ,[LeagueMoney] = @LeagueMoney
          ,[Honor] =@Honor
          ,[necklaceExp] = @necklaceExp
          ,[necklaceExpAdd] = @necklaceExpAdd
          ,[hardCurrency] = @hardCurrency 
    		where UserID = @UserID
    end
    else
    begin
      		update Sys_Users_Detail set Gold = @Gold,Money = @Money,Style=@Style,Colors=@Colors,Grade=@Grade,GP=@GP,State=@State,
    		AntiDate=@AntiDate,OnlineTime = OnlineTime + @OnlineTime,RichesOffer=@RichesOffer,RichesRob=@RichesRob,ForbidDate=@ForbidDate,IsExist=@IsExist,
    		Hide=@Hide,ExpendDate=@ExpendDate,Win=@Win,Total=@Total,[Escape]=@Escape,Skin=@Skin,Offer=@Offer,AntiAddiction = @AntiAddiction,CheckCount=@CheckCount,MarryInfoID=@MarryInfoID,
            DayLoginCount=@DayLoginCount ,Nimbus=@Nimbus,LastAward=@LastAward,GiftToken=@GiftToken,QuestSite=@QuestSite,PvePermission=@PvePermission,FightPower=@FightPower,
            AnswerSite=@AnswerSite,LastAuncherAward=@LastAuncherAward,
            Medal = @Medal ,
    		ChatCount =	@ChatCount ,
    		SpaPubGoldRoomLimit = @SpaPubGoldRoomLimit ,
    		LastSpaDate  = @LastSpaDate  ,
    		FightLabPermission = @FightLabPermission  ,
    		SpaPubMoneyRoomLimit = @SpaPubMoneyRoomLimit ,
    		IsInSpaPubGoldToday = @IsInSpaPubGoldToday  ,
    		IsInSpaPubMoneyToday = @IsInSpaPubMoneyToday ,
    		AchievementPoint = @AchievementPoint ,			
    		LastWeekly = @LastWeekly,           
    		LastWeeklyVersion = @LastWeeklyVersion , 
    		GiftGp = @GiftGp ,           
    		GiftLevel = @GiftLevel , 
    		IsOpenGift = @IsOpenGift ,  
    		WeaklessGuildProgressStr = @WeaklessGuildProgressStr,
    		IsOldPlayer = @IsOldPlayer,
    		[Score] = @Score
          ,[OptionOnOff] = @OptionOnOff
          ,[isOldPlayerHasValidEquitAtLogin] = @isOldPlayerHasValidEquitAtLogin
          ,[badLuckNumber] = @badLuckNumber
          ,[luckyNum] = @luckyNum
          ,[lastLuckyNumDate] = @lastLuckyNumDate
          ,[lastLuckNum] = @lastLuckNum
          ,[CardSoul] = @CardSoul
          ,[uesedFinishTime] = @uesedFinishTime
          ,[totemId] = @totemId
          ,[damageScores] = @damageScores
          ,[petScore] = @petScore
          ,[IsShowConsortia] = @IsShowConsortia
          ,[LastRefreshPet] =@LastRefreshPet
          ,[GetSoulCount] =@GetSoulCount
          ,[isFirstDivorce] =@isFirstDivorce
          ,needGetBoxTime= @needGetBoxTime
          ,[myScore] =@myScore      
          ,[TimeBox]=@TimeBox
          ,[IsFistGetPet] = @IsFistGetPet
          ,[myHonor] =@myHonor
          ,[MaxBuyHonor] = @MaxBuyHonor
          ,[LeagueMoney] = @LeagueMoney
          ,[Honor] =@Honor
          ,[necklaceExp] = @necklaceExp
          ,[necklaceExpAdd] = @necklaceExpAdd 
          ,[hardCurrency] = @hardCurrency 
            where UserID = @UserID
    end
    
    if @@error <> 0
    begin
      rollback tran
      return @@error
    end
    
    update Sys_Users_Fight set Attack=@Attack,Defence=@Defence,Luck=@Luck,Agility=@Agility,hp=@hp where UserID = @UserID
    if @@error <> 0
    begin 
      rollback tran
      return @@error
    end
    --/*
    update Sys_VIP_Info set VIPLevel=@VIPLevel, VIPExp=@VIPExp where UserID = @UserID
    if @@error <> 0
    begin 
      rollback tran
      return @@error
    end
    --*/
    commit tran
    set xact_abort off
    return 0






    Line 680

    Code:
    public bool UpdatePlayer(PlayerInfo player)
            {
                bool flag = false;
                try
                {
                    if (player.Grade < 1)
                        return flag;
                    SqlParameter[] SqlParameters = new SqlParameter[81];
                    SqlParameters[0] = new SqlParameter("@UserID", (object)player.ID);
                    SqlParameters[1] = new SqlParameter("@Attack", (object)player.Attack);
                    SqlParameters[2] = new SqlParameter("@Colors", player.Colors == null ? (object)"" : (object)player.Colors);
                    SqlParameters[3] = new SqlParameter("@ConsortiaID", (object)player.ConsortiaID);
                    SqlParameters[4] = new SqlParameter("@Defence", (object)player.Defence);
                    SqlParameters[5] = new SqlParameter("@Gold", (object)player.Gold);
                    SqlParameters[6] = new SqlParameter("@GP", (object)player.GP);
                    SqlParameters[7] = new SqlParameter("@Grade", (object)player.Grade);
                    SqlParameters[8] = new SqlParameter("@Luck", (object)player.Luck);
                    SqlParameters[9] = new SqlParameter("@Money", (object)player.Money);
                    SqlParameters[10] = new SqlParameter("@Style", player.Style == null ? (object)"" : (object)player.Style);
                    SqlParameters[11] = new SqlParameter("@Agility", (object)player.Agility);
                    SqlParameters[12] = new SqlParameter("@State", (object)player.State);
                    SqlParameters[13] = new SqlParameter("@Hide", (object)player.Hide);
                    SqlParameters[14] = new SqlParameter("@ExpendDate", !player.ExpendDate.HasValue ? (object)"" : (object)player.ExpendDate.ToString());
                    SqlParameters[15] = new SqlParameter("@Win", (object)player.Win);
                    SqlParameters[16] = new SqlParameter("@Total", (object)player.Total);
                    SqlParameters[17] = new SqlParameter("@Escape", (object)player.Escape);
                    SqlParameters[18] = new SqlParameter("@Skin", player.Skin == null ? (object)"" : (object)player.Skin);
                    SqlParameters[19] = new SqlParameter("@Offer", (object)player.Offer);
                    SqlParameters[20] = new SqlParameter("@AntiAddiction", (object)player.AntiAddiction);
                    SqlParameters[20].Direction = ParameterDirection.InputOutput;
                    SqlParameters[21] = new SqlParameter("@Result", SqlDbType.Int);
                    SqlParameters[21].Direction = ParameterDirection.ReturnValue;
                    SqlParameters[22] = new SqlParameter("@RichesOffer", (object)player.RichesOffer);
                    SqlParameters[23] = new SqlParameter("@RichesRob", (object)player.RichesRob);
                    SqlParameters[24] = new SqlParameter("@CheckCount", (object)player.CheckCount);
                    SqlParameters[24].Direction = ParameterDirection.InputOutput;
                    SqlParameters[25] = new SqlParameter("@MarryInfoID", (object)player.MarryInfoID);
                    SqlParameters[26] = new SqlParameter("@DayLoginCount", (object)player.DayLoginCount);
                    SqlParameters[27] = new SqlParameter("@Nimbus", (object)player.Nimbus);
                    SqlParameters[28] = new SqlParameter("@LastAward", (object)player.LastAward);
                    SqlParameters[29] = new SqlParameter("@GiftToken", (object)player.GiftToken);
                    SqlParameters[30] = new SqlParameter("@QuestSite", (object)player.QuestSite);
                    SqlParameters[31] = new SqlParameter("@PvePermission", (object)player.PvePermission);
                    SqlParameters[32] = new SqlParameter("@FightPower", (object)player.FightPower);
                    SqlParameters[33] = new SqlParameter("@AnswerSite", (object)player.AnswerSite);
                    SqlParameters[34] = new SqlParameter("@LastAuncherAward", (object)player.LastAward);
                    SqlParameters[35] = new SqlParameter("@hp", (object)player.hp);
                    SqlParameters[36] = new SqlParameter("@ChatCount", (object)player.ChatCount);
                    SqlParameters[37] = new SqlParameter("@SpaPubGoldRoomLimit", (object)player.SpaPubGoldRoomLimit);
                    SqlParameters[38] = new SqlParameter("@LastSpaDate", (object)player.LastSpaDate);
                    SqlParameters[39] = new SqlParameter("@FightLabPermission", (object)player.FightLabPermission);
                    SqlParameters[40] = new SqlParameter("@SpaPubMoneyRoomLimit", (object)player.SpaPubMoneyRoomLimit);
                    SqlParameters[41] = new SqlParameter("@IsInSpaPubGoldToday", (object)(int)(player.IsInSpaPubGoldToday ? 1 : 0));
                    SqlParameters[42] = new SqlParameter("@IsInSpaPubMoneyToday", (object)(int)(player.IsInSpaPubMoneyToday ? 1 : 0));
                    SqlParameters[43] = new SqlParameter("@AchievementPoint", (object)player.AchievementPoint);
                    SqlParameters[44] = new SqlParameter("@LastWeekly", (object)player.LastWeekly);
                    SqlParameters[45] = new SqlParameter("@LastWeeklyVersion", (object)player.LastWeeklyVersion);
                    SqlParameters[46] = new SqlParameter("@GiftGp", (object)player.GiftGp);
                    SqlParameters[47] = new SqlParameter("@GiftLevel", (object)player.GiftLevel);
                    SqlParameters[48] = new SqlParameter("@IsOpenGift", (object)(int)(player.IsOpenGift ? 1 : 0));
                    SqlParameters[49] = new SqlParameter("@WeaklessGuildProgressStr", (object)player.WeaklessGuildProgressStr);
                    SqlParameters[50] = new SqlParameter("@IsOldPlayer", (object)(int)(player.IsOldPlayer ? 1 : 0));
                    SqlParameters[51] = new SqlParameter("@VIPLevel", (object)player.VIPLevel);
                    SqlParameters[52] = new SqlParameter("@VIPExp", (object)player.VIPExp);
                    SqlParameters[53] = new SqlParameter("@Score", (object)player.Score);
                    SqlParameters[54] = new SqlParameter("@OptionOnOff", (object)player.OptionOnOff);
                    SqlParameters[55] = new SqlParameter("@isOldPlayerHasValidEquitAtLogin", (object)(int)(player.isOldPlayerHasValidEquitAtLogin ? 1 : 0));
                    SqlParameters[56] = new SqlParameter("@badLuckNumber", (object)player.badLuckNumber);
                    SqlParameters[57] = new SqlParameter("@luckyNum", (object)player.luckyNum);
                    SqlParameters[58] = new SqlParameter("@lastLuckyNumDate", (object)player.lastLuckyNumDate.ToString());
                    SqlParameters[59] = new SqlParameter("@lastLuckNum", (object)player.lastLuckNum);
                    SqlParameters[60] = new SqlParameter("@CardSoul", (object)player.CardSoul);
                    SqlParameters[61] = new SqlParameter("@uesedFinishTime", (object)player.uesedFinishTime);
                    SqlParameters[62] = new SqlParameter("@totemId", (object)player.totemId);
                    SqlParameters[63] = new SqlParameter("@damageScores", (object)player.damageScores);
                    SqlParameters[64] = new SqlParameter("@petScore", (object)player.petScore);
                    SqlParameters[65] = new SqlParameter("@IsShowConsortia", (object)(int)(player.IsShowConsortia ? 1 : 0));
                    SqlParameter[] sqlParameterArray1 = SqlParameters;
                    int index1 = 66;
                    string parameterName1 = "@LastRefreshPet";
                    DateTime dateTime = player.LastRefreshPet;
                    string str1 = dateTime.ToString();
                    SqlParameter sqlParameter1 = new SqlParameter(parameterName1, (object)str1);
                    sqlParameterArray1[index1] = sqlParameter1;
                    SqlParameters[67] = new SqlParameter("@GetSoulCount", (object)player.GetSoulCount);
                    SqlParameters[68] = new SqlParameter("@isFirstDivorce", (object)player.isFirstDivorce);
                    SqlParameters[69] = new SqlParameter("@needGetBoxTime", (object)player.needGetBoxTime);
                    SqlParameters[70] = new SqlParameter("@myScore", (object)player.myScore);
                    SqlParameter[] sqlParameterArray2 = SqlParameters;
                    int index2 = 71;
                    string parameterName2 = "@TimeBox";
                    dateTime = player.TimeBox;
                    string str2 = dateTime.ToString();
                    SqlParameter sqlParameter2 = new SqlParameter(parameterName2, (object)str2);
                    sqlParameterArray2[index2] = sqlParameter2;
                    SqlParameters[72] = new SqlParameter("@IsFistGetPet", (object)(int)(player.IsFistGetPet ? 1 : 0));
                    SqlParameters[73] = new SqlParameter("@MaxBuyHonor", (object)player.MaxBuyHonor);
                    SqlParameters[74] = new SqlParameter("@Medal", (object)player.medal);
                    SqlParameters[75] = new SqlParameter("@myHonor", (object)player.myHonor);
                    SqlParameters[76] = new SqlParameter("@LeagueMoney", (object)player.LeagueMoney);
                    SqlParameters[77] = new SqlParameter("@Honor", (object)player.Honor);
                    SqlParameters[78] = new SqlParameter("@necklaceExp", (object)player.necklaceExp);
                    SqlParameters[79] = new SqlParameter("@necklaceExpAdd", (object)player.necklaceExpAdd);
                    SqlParameters[80] = new SqlParameter("@hardCurrency", (object)player.hardCurrency);
                    this.db.RunProcedure("SP_Users_Update", SqlParameters);
                    flag = (int)SqlParameters[21].Value == 0;
                    if (flag)
                    {
                        player.AntiAddiction = (int)SqlParameters[20].Value;
                        player.CheckCount = (int)SqlParameters[24].Value;
                    }
                    player.IsDirty = false;
                }
                catch (Exception ex)
                {
                    if (BaseBussiness.log.IsErrorEnabled)
                        BaseBussiness.log.Error((object)"Init", ex);
                }
                return flag;
            }
    Khách viếng thăm hãy cùng POTDESIGN xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. [Gunny] hỏi Xin phần mềm đọc file (Game.Base.dll) hoặc chuyển file (*.dll ) trong gunny
    Bởi nmvuong52 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 14-02-15, 09:51 AM
  2. Chôm File WEB game
    Bởi congatimo trong diễn đàn Yêu Cầu - Hỏi Đáp
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 15-04-14, 12:12 AM
  3. Xin phần mềm chỉnh sửa file .bin game phàm nhân tu tiên 2
    Bởi toandaik trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 24-02-14, 08:34 AM
  4. Bạn nào có file swf này trong game gunny cho mình xin link file nha
    Bởi boy25 trong diễn đàn CHUYÊN ĐỀ WEB GAMES
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 29-11-12, 11:18 AM
  5. [KT] Cách thay đổi Title Của file game.exe và nhắc nhở khi vào game
    Bởi mrkutepro trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 05-07-12, 10:54 AM

Tag của Chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 07:25 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.