[Gunny] các bạn cho mình hỏi fix đục lỗ ?
Hello & Welcome to our community. Is this your first visit? Đăng Ký
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 5 của 5
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2013
    Bài viết
    85
    Thanks
    31
    Thanked 11 Times in 7 Posts

    các bạn cho mình hỏi fix đục lỗ ?

    làm sao để fix đục lỗ mk 1 mà lên thẳng lỗ 5 với tốc độ auto với
    ai biết fix làm ơn chỉ mình với nhé.
    Khách viếng thăm hãy cùng kjssdara99 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên hoang7625's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2013
    Bài viết
    364
    Thanks
    21
    Thanked 312 Times in 79 Posts

    Ðề: các bạn cho mình hoi?

    Trích dẫn Gửi bởi kjssdara99 [Only registered and activated users can see links. ]
    làm sao để fix đục lỗ mk 1 mà lên thẳng lỗ 5 với tốc độ auto với
    ai biết fix làm ơn chỉ mình với nhé.
    bạn làm cho tốc độ úp giảm lại, ai vượt quá thì cho disconnet @@
    Khách viếng thăm hãy cùng hoang7625 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2013
    Bài viết
    85
    Thanks
    31
    Thanked 11 Times in 7 Posts

    Ðề: các bạn cho mình hoi?

    Trích dẫn Gửi bởi hoang7625 [Only registered and activated users can see links. ]
    bạn làm cho tốc độ úp giảm lại, ai vượt quá thì cho disconnet @@
    bạn cho mình xin đoạn code đó đc ko?
    tìm đoạn nào vậy bạn thêm vào sao chỉ mình với
    Khách viếng thăm hãy cùng kjssdara99 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #4
    Đang tìm rau để chăn btbaotrung90's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2009
    Đang ở
    Đây
    Bài viết
    881
    Thanks
    191
    Thanked 326 Times in 148 Posts

    Ðề: các bạn cho mình hoi?

    Gợi ý cho bạn nhé, VD cái lỗ 5 đập lên cấp 1
    Code:
    if ((item.Hole5Exp >= 400 && item.Hole5Level == 0))
                            {
    bạn thêm điều kiện này vào trước hàm update exp, như thế dùng auto click thì chỉ tốn khoan chứ chả lên exp mới được.
    Nếu ko hỉu thì chịu, chúc thành công.
    Yeubxa comback [Only registered and activated users can see links. ]

  5. #5
    Thành Viên hoang7625's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2013
    Bài viết
    364
    Thanks
    21
    Thanked 312 Times in 79 Posts

    Ðề: các bạn cho mình hoi?

    Trích dẫn Gửi bởi btbaotrung90 [Only registered and activated users can see links. ]
    Gợi ý cho bạn nhé, VD cái lỗ 5 đập lên cấp 1
    Code:
    if ((item.Hole5Exp >= 400 && item.Hole5Level == 0))
                            {
    bạn thêm điều kiện này vào trước hàm update exp, như thế dùng auto click thì chỉ tốn khoan chứ chả lên exp mới được.
    Nếu ko hỉu thì chịu, chúc thành công.
    cái này cũng được, những thêm sau mỗi hàm từ lv2,3,4,5 lun,
    đây là đoạn code minh mới nghĩ ra chưa test:

    using System;
    using System.Text;
    using System.Threading;
    using Bussiness;
    using Game.Base.Packets;
    using SqlDataProvider.Data;

    namespace Game.Server.Packets.Client
    {
    [PacketHandler(217, "打开物品")]
    public class ItemOpenFiveSixHoleHandler : IPacketHandler
    {
    public int HandlePacket(GameClient client, GSPacketIn packet)
    {
    int itemPlace = packet.ReadInt();
    int openHoleNumber = packet.ReadInt();
    int drillTemplateID = packet.ReadInt();
    string msg = "";
    bool result = false;
    int type = 1;
    Random randomExp = new Random();
    ItemInfo item = client.Player.GetItemAt(eBageType.Store, itemPlace);
    int EXP;
    if ( item.Hole5Level == 0 )
    {
    EXP = randomExp.Next(3, 4);
    }
    else if (item.Hole5Level == 1)
    {
    EXP = randomExp.Next(5, 7);
    }
    else if (item.Hole5Level == 2)
    {
    EXP = randomExp.Next(8, 11);
    }
    else if (item.Hole5Level == 3)
    {
    EXP = randomExp.Next(12, 14);
    }
    else
    {
    EXP = randomExp.Next(15, 17);
    }
    int exp = EXP;
    client.Player.RemoveTemplate(drillTemplateID, 1);
    if (openHoleNumber == 5)
    {
    item.Hole5Exp += exp;
    if ((item.Hole5Exp >= 400 && item.Hole5Level == 0) || (item.Hole5Exp >= 700 && item.Hole5Level == 1 && EXP > 5) || (item.Hole5Exp >= 950 && item.Hole5Level == 2 && EXP > 8) || (item.Hole5Exp >= 1300 && item.Hole5Level == 3 && EXP > 12) || (item.Hole5Exp >= 1500 && item.Hole5Level == 4 && EXP > 15))
    {
    result = true;
    type = 0;
    Thread.Sleep(40000);
    item.Hole5Level++;
    item.Hole5Exp = 0;

    if (item.Hole5Level >= 2)
    {
    msg = LanguageMgr.GetTranslation("OpenHoleHandler.congra tulation", new object[]
    {
    client.Player.PlayerCharacter.NickName,
    5,
    item.Template.Name,
    item.Hole5Level
    });
    }
    }
    }
    else
    {
    item.Hole6Exp += exp;
    if ((item.Hole5Exp >= 400 && item.Hole5Level == 0) || (item.Hole5Exp >= 700 && item.Hole5Level == 1 && EXP > 5) || (item.Hole5Exp >= 950 && item.Hole5Level == 2 && EXP > 8) || (item.Hole5Exp >= 1300 && item.Hole5Level == 3 && EXP > 12) || (item.Hole5Exp >= 1500 && item.Hole5Level == 4 && EXP > 15))
    {
    result = true;
    type = 0;
    Thread.Sleep(40000);
    item.Hole6Level++;
    item.Hole6Exp = 0;

    if (item.Hole6Level >= 2)
    {
    msg = LanguageMgr.GetTranslation("OpenHoleHandler.congra tulation", new object[]
    {
    client.Player.PlayerCharacter.NickName,
    6,
    item.Template.Name,
    item.Hole6Level
    });
    }
    }
    }
    client.Player.StoreBag.UpdateItem(item);
    if (result && type == 0)
    {
    client.Out.SendOpenHoleComplete(client.Player, type, result);
    }
    if (msg != "")
    {
    }
    return 0;
    }
    }
    }

    giải thích code lun là chỉ cho up cấp nếu EXP mũi khoan tương ứng + sau khi úp cấp có thời gian trễ là 40 giây mới tiếp tục chạy các bước tiếp theo, nếu vẫn cố đúp thì chưa bít vì chưa test, riêng trễ 40 giây là hạ được outo kick rùi
    Lần sửa cuối bởi hoang7625, ngày 10-08-13 lúc 09:08 AM.
    Khách viếng thăm hãy cùng hoang7625 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Tag của Chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 08:54 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.