[Gunny] Xin file ItemStrengthenHandler.cs
Hello & Welcome to our community. Is this your first visit? Đăng Ký
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 8 của 8
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Aug 2009
    Bài viết
    150
    Thanks
    97
    Thanked 74 Times in 20 Posts

    Xin file ItemStrengthenHandler.cs

    Ai có lòng up cho mình xin file ItemStrengthenHandler.cs của gunny II mà không bị lỗi khi cường hóa lên 12 không biến hình .
    Mình cám ơn
    Khách viếng thăm hãy cùng silop1d xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên vuducthanh2007's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2011
    Bài viết
    58
    Thanks
    7
    Thanked 4 Times in 2 Posts

    Ðề: Xin file ItemStrengthenHandler.cs

    Trích dẫn Gửi bởi silop1d [Only registered and activated users can see links. ]
    Ai có lòng up cho mình xin file ItemStrengthenHandler.cs của gunny II mà không bị lỗi khi cường hóa lên 12 không biến hình .
    Mình cám ơn
    mình có vps rùi bạn mún làm chung thi pmmm ktv.game có sv gunny9x.com giống 100% chỉ lỗi 1 vài thứ
    Khách viếng thăm hãy cùng vuducthanh2007 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #3
    Thành Viên hoanganhgo's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2012
    Bài viết
    171
    Thanks
    62
    Thanked 95 Times in 28 Posts

    Ðề: Xin file ItemStrengthenHandler.cs

    file chuẩn đây
    PHP Code:
    using System;
    using System.Collections.Generic;
    using System.Linq;
    using System.Text;
    using Game.Base.Packets;
    using Bussiness;
    using SqlDataProvider.Data;
    using System.Configuration;
    using Game.Server.Managers;
    using Game.Server.Statics;
    using Game.Server.GameObjects;
    using Game.Server.GameUtils;

    namespace 
    Game.Server.Packets.Client
    {
        [
    PacketHandler((int)ePackageType.ITEM_STRENGTHEN"物品强化")]
        public class 
    ItemStrengthenHandler IPacketHandler
        
    {
            
    //private static readonly double[] rateItems = new double[] { 0.75, 3, 12, 48, 240, 768 };
            //public static int countConnect = 0;
            
    public int HandlePacket(GameClient clientGSPacketIn packet)
            {

                
    //if (countConnect >= 3000)
                //{
                //    client.Disconnect();
                //    return 0;
                //}
                
    StringBuilder str = new StringBuilder();
                
    bool isBinds false;
                
    bool consortia packet.ReadBoolean();
                
    bool MultiSelected packet.ReadBoolean();

                
    GSPacketIn pkg packet.Clone();
                
    pkg.ClearContext();           

                List<
    ItemInfostones = new List<ItemInfo>();
                
    ItemInfo stone client.Player.StoreBag2.GetItemAt(0);
                
    ItemInfo item client.Player.StoreBag2.GetItemAt(1);
                
                
    //ItemInfo luck = null;
                //ItemInfo god = null;
                
    string BeginProperty null;
                
    string AddItem "";
                
    using (ItemRecordBussiness db = new ItemRecordBussiness())
                {
                    
    db.PropertyString(itemref BeginProperty);
                }

                if (
    item != null && item.Template.CanStrengthen && item.Template.CategoryID 18 && item.Count == 1)
                {
                    
    isBinds isBinds true item.IsBinds;
                    
    str.Append(item.ItemID ":" item.TemplateID ",");                
                    
    double exp1 0;
                    
    double exp2 0;
                    
    double exp3 0;
                    
    double totalExp 0;              
                                    
                    if (
    stone != null && stone.Template.CategoryID == 11 && (stone.Template.Property1 == || stone.Template.Property1 == 35))
                    {
                        
    isBinds isBinds true stone.IsBinds;
                        
    AddItem += "," stone.ItemID.ToString() + ":" stone.Template.Name;
                        
    stones.Add(stone);
                        
    exp1 += stone.Template.Property2;
                    }

                    
    bool ConsortiaRate false;
                    
    ConsortiaInfo info ConsortiaMgr.FindConsortiaInfo(client.Player.PlayerCharacter.ConsortiaID);
                    
    //判断是公会铁匠铺还是铁匠铺??
                    
    if (consortia)
                    {
                        
    ConsortiaBussiness csbs = new ConsortiaBussiness();
                        
    ConsortiaEquipControlInfo cecInfo csbs.GetConsortiaEuqipRiches(client.Player.PlayerCharacter.ConsortiaID02);

                        if (
    info == null)
                        {
                            
    client.Out.SendMessage(eMessageType.NormalLanguageMgr.GetTranslation("ItemStrengthenHandler.Fail"));
                        }
                        else
                        {
                            if (
    client.Player.PlayerCharacter.Riches cecInfo.Riches)
                            {
                                
    client.Out.SendMessage(eMessageType.ERRORLanguageMgr.GetTranslation("ItemStrengthenHandler.FailbyPermission"));
                                return 
    1;
                            }
                            
    ConsortiaRate true;
                        }
                    }
                    if (
    ConsortiaRate)
                    {
                        
    //ConsortiaRateManager.instance.getConsortiaStrengthenEx(PlayerManager.Instance.Self.consortiaInfo.SmithLevel)
                        //"ConsortiaStrengthenEx" Value="10|20|30|40|50|60|70|80|90|100"
                        
    List<doubleConsortiaStrengthenEx = new List<double> { 102030405060708090100 };
                        
    exp2 ConsortiaStrengthenEx[info.SmithLevel 1] / 100 exp1;
                    }
                    if (
    client.Player.PlayerCharacter.VIPExpireDay >= DateTime.Now)
                    {
                        
    //_loc_4 = VipController.instance.getVIPStrengthenEx(PlayerManager.Instance.Self.VIPLevel)
                        //"VIPStrengthenEx" Value="25|25|25|35|35|50|50|50|50|50|50|50"
                        
    List<doubleVIPStrengthenEx = new List<double> { 252525353550505050505050 };
                        
    exp3 VIPStrengthenEx[client.Player.PlayerCharacter.VIPLevel 1] / 100 exp1;
                    }
                    
    totalExp += Math.Floor(exp1 exp2 exp3);
                    
    str.Append("true");
                    List<
    intStrengThenExp = new List<int> { 010501503507001500230033004500600075009000 };
                    
    //Console.WriteLine("-------Total: " + stone.Count.ToString() + "| Inject: " + MultiSelected);
                    
    if (MultiSelected)// && stone.Count > 1)
                    
    {
                        
    //for (int i = 0; i < stone.Count; i++)
                        //{
                        
    item.StrengthenExp += (int)totalExp stone.Count;
                        
    client.Player.StoreBag2.RemoveTemplate(stone.TemplateIDstone.Count); 
                        
    //}
                    
    }
                    else
                    {
                        
    item.StrengthenExp += (int)totalExp;
                        
    client.Player.StoreBag2.RemoveTemplate(stone.TemplateID1);
                       
                    }

                    if (
    item.StrengthenExp >= StrengThenExp[item.StrengthenLevel 1])
                    {
                        
    //for (int a = StrengThenExp[item.StrengthenLevel]; a < item.StrengthenExp; a++)
                        
    int a StrengThenExp[item.StrengthenLevel];
                        do
                        {
                            if (
    item.StrengthenLevel 13)
                            {
                                if (
    item.StrengthenExp >= StrengThenExp[item.StrengthenLevel 1])
                                {
                                    
    item.StrengthenLevel++;
                                    
    item.StrengthenExp -= StrengThenExp[item.StrengthenLevel];
                                    
    StrengThenExp[item.StrengthenLevel];

                                }
                                else
                                {
                                    break;
                                }
                            }
                        }
                        while (
    item.StrengthenExp a);
                        if (
    item.StrengthenLevel == 12 && (item.StrengthenExp totalExp) > 0)
                        {
                            
    stone.Count = (int)Math.Floor(item.StrengthenExp totalExp);
                            
    client.Player.StoreBag2.AddItemTo(stone0);
                            
    client.Player.StoreBag2.UpdateItem(stone);
                            
    //if (item.StrengthenLevel == 12)
                            
    item.StrengthenExp 0;
                        }
                        
    pkg.WriteByte(1);

                        
    StrengthenGoodsInfo strengthenGoodsInfo StrengthenMgr.FindStrengthenGoodsInfo(item.StrengthenLevelitem.TemplateID);
                        if (
    strengthenGoodsInfo != null && item.Template.CategoryID == 7)
                        {
                            
    ItemTemplateInfo Temp Bussiness.Managers.ItemMgr.FindItemTemplate(strengthenGoodsInfo.GainEquip);
                            if (
    Temp != null)
                            {
                                
    ItemInfo newItem ItemInfo.CreateFromTemplate(Temp1, (int)ItemAddType.Strengthen);
                                
    newItem.StrengthenLevel item.StrengthenLevel;
                                
    newItem.StrengthenExp item.StrengthenExp;
                                
    ItemInfo.OpenHole(ref newItem);
                                
    StrengthenMgr.InheritProperty(itemref newItem);
                                
    client.Player.StoreBag2.RemoveItemAt(1);
                                
    client.Player.StoreBag2.AddItemTo(newItem1);
                                
    //client.Player.StoreBag2.UpdateItem(newItem);
                                
    item newItem;
                                if ((
    item.StrengthenLevel == || item.StrengthenLevel == || item.StrengthenLevel == || item.StrengthenLevel == 12) && item.Template.CategoryID != 17)
                                {
                                    
    pkg.WriteBoolean(true);
                                }
                                else
                                {
                                    
    pkg.WriteBoolean(false);
                                }
                            }
                        }
                        else
                        {

                            
    ItemInfo.OpenHole(ref item);
                            
    //client.Player.StoreBag2.AddItemTo(item, 1);
                            
    if ((item.StrengthenLevel == || item.StrengthenLevel == || item.StrengthenLevel == || item.StrengthenLevel == 12) && item.Template.CategoryID != 17)
                            {
                                
    pkg.WriteBoolean(true);
                            }
                            else
                            {
                                
    pkg.WriteBoolean(false);
                            }
                        }
                        
                        
    //系统广播
                        
    if (item.StrengthenLevel >= 7)
                        {
                            
    string msg LanguageMgr.GetTranslation("ItemStrengthenHandler.congratulation"client.Player.PlayerCharacter.NickNameitem.Template.Nameitem.StrengthenLevel);
                            
    GSPacketIn sys_notice WorldMgr.SendSysNotice(msg);
                            
    GameServer.Instance.LoginServer.SendPacket(sys_notice);

                        }
                    }
                    else
                    {
                        
    pkg.WriteByte(1);
                        
    pkg.WriteBoolean(false);
                    }
                    
                    
    client.Player.StoreBag2.UpdateItem(item);
                    
    client.Player.OnItemStrengthen(item.Template.CategoryIDitem.StrengthenLevel);//任务<强化>                                               
                    
    LogMgr.LogItemAdd(client.Player.PlayerCharacter.IDLogItemType.StrengthenBeginPropertyitemAddItem1);//强化日志
                    
                    //client.Player.SaveIntoDatabase();//保存到数据库
                    
    client.Out.SendTCP(pkg);
                    
    str.Append(item.StrengthenLevel);
                    
    //client.Player.BeginChanges();
                    //client.Player.CommitChanges();
                
    }
                else
                {
                    
    client.Out.SendMessage(eMessageType.NormalLanguageMgr.GetTranslation("ItemStrengthenHandler.Content1") + stone.Template.Name LanguageMgr.GetTranslation("ItemStrengthenHandler.Content2"));
                }
                if (
    item.Place 31)
                {
                    
    client.Player.MainBag.UpdatePlayerProperties();
                }           

                return 
    0;
            }
        }

    Khách viếng thăm hãy cùng hoanganhgo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến hoanganhgo vì bài viết này !

    kien0697 (27-05-13)

  5. #4
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Aug 2009
    Bài viết
    150
    Thanks
    97
    Thanked 74 Times in 20 Posts

    Ðề: Xin file ItemStrengthenHandler.cs

    [Only registered and activated users can see links. ]
    Vẫn bị lỗi bạn à
    Khách viếng thăm hãy cùng silop1d xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #5
    Thành Viên hoanganhgo's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2012
    Bài viết
    171
    Thanks
    62
    Thanked 95 Times in 28 Posts

    Ðề: Xin file ItemStrengthenHandler.cs

    Trích dẫn Gửi bởi silop1d [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Vẫn bị lỗi bạn à
    lỗi :S:S:S:S:S:S .
    Khách viếng thăm hãy cùng hoanganhgo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến hoanganhgo vì bài viết này !

    kien0697 (27-05-13)

  8. #6
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Aug 2009
    Bài viết
    150
    Thanks
    97
    Thanked 74 Times in 20 Posts

    Ðề: Xin file ItemStrengthenHandler.cs

    Bạn build đi rồi vào cường hóa xem, lên 12 thì road báo lỗi , không biến dạng vũ khí

    P/s: Up up ai cho mình xin đi
    Khách viếng thăm hãy cùng silop1d xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #7
    Thành Viên Tâm Huyết bachugacon122's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2012
    Bài viết
    885
    Thanks
    173
    Thanked 638 Times in 255 Posts

    Ðề: Xin file ItemStrengthenHandler.cs

    Trích dẫn Gửi bởi silop1d [Only registered and activated users can see links. ]
    Bạn build đi rồi vào cường hóa xem, lên 12 thì road báo lỗi , không biến dạng vũ khí

    P/s: Up up ai cho mình xin đi
    GunnyII thì chả rành chứ gunny3.0 thì biến dạng nằm trong db
    Đã đi nghĩa vụ quân sự, vui lòng không liên lạc

  10. #8
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Aug 2009
    Bài viết
    150
    Thanks
    97
    Thanked 74 Times in 20 Posts

    Ðề: Xin file ItemStrengthenHandler.cs

    Up Up...............................................
    Khách viếng thăm hãy cùng silop1d xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. Cần tool pack file.spr ra file .pak và đọc file .spr
    Bởi [M]r[K]id trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 18
    Bài viết cuối: 23-11-19, 08:48 AM
  2. [Gunny] hỏi Xin phần mềm đọc file (Game.Base.dll) hoặc chuyển file (*.dll ) trong gunny
    Bởi nmvuong52 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 14-02-15, 09:51 AM
  3. [MU] Lỗi client file data/vtm/itemtooltip_vmt.bmd file corrupted
    Bởi nockxikeZZ trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 12
    Bài viết cuối: 12-04-13, 09:03 AM
  4. [MU] Lỗi khi chuyển từ file item(New).txt sang file item_eng.bmd
    Bởi vuhaihoang trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 02-10-12, 11:36 AM
  5. [Hướng dẫn] Thay đổi Port file ConnectServer.exe và file Main.exe
    Bởi cuonglee trong diễn đàn Guides - Kho Lưu trữ
    Trả lời: 21
    Bài viết cuối: 21-01-10, 05:52 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 12:28 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.