[JX] Nhảy damage giống VNG
Hello & Welcome to our community. Is this your first visit? Đăng Ký
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 1 của 2 1 2 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 13
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2010
    Bài viết
    207
    Thanks
    94
    Thanked 72 Times in 19 Posts

    Nhảy damage giống VNG

    Damage thì đã nhảy sẵn trong source, giờ ta chỉ làm để nó hiển thị lên thôi. ^^

    trong KNpc.h ta them setblood va bo clearblood nhu sau
    PHP Code:
    //    void                ClearBlood();
    // Khai báo thêm các biên sau
    #ifndef    _SERVER
        
    int                    m_ResDir;
        
    KNpcRes                m_DataRes;                // NpcµÄ¿Í»§¶Ë×ÊÔ´£¨Í¼Ïó¡¢ÉùÒô£©

        // ÓÃÓÚÆÕͨս¶·npcðѪ´¦Àí
        
    int                    m_nBloodNo[15][2];// Them bien nay vao
        
    int                    m_nBloodAlpha;
        
    //int                    m_nBloodTime;// Bo bien nay di
        
    char                m_szBloodNo[32];
        
    KRUImage            m_ImageSeries;
    #endif 
    Tiep tim den
    PHP Code:
    m_nPKFlag                    0
    sua lai doan nay nhu sau
    PHP Code:
    #ifndef _SERVER
        
    m_SyncSignal                0;
        
    m_sClientNpcID.m_dwRegionID    0;
        
    m_sClientNpcID.m_nNo        = -1;
        
    m_ResDir                    0;
        
    m_nPKFlag                    0;
        
    m_nSleepFlag                0;
        
    memset(&m_sSyncPos0sizeof(m_sSyncPos));
        for(
    int i=0;i<15;i++)
        {
            
    m_nBloodNo[i][0]        = 0;
            
    m_nBloodNo[i][1]        = 0;
        }
        
        
    m_nBloodAlpha                0;
        
    //m_nBloodTime                = 0;
        
    m_szBloodNo[0]                = 0;

        
    m_nTongFlag                    0;
    #endif 
    vao KNpc.cpp sua lai nhu sau
    PHP Code:
    /*#ifndef _SERVER
    void    KNpc::ClearBlood()
    {
        m_nBloodNo    = 0;
        m_nBloodAlpha    = 0;
    //    m_nBloodTime    = 0;
        m_szBloodNo[0]    = 0;
    }
    #endif*/

    #ifndef _SERVER
    void    KNpc::SetBlood(int nNo)
    {    
            if (
    nNo <= 0)
                return;
            
    /*m_nBloodNo    = nNo;
            m_nBloodAlpha    = 0;
            m_nBloodTime    = defMAX_SHOW_BLOOD_TIME;
            sprintf(m_szBloodNo, "%d", nNo);*/
            
    BOOL flag FALSE;
            
    int i 0;
            for (
    ii15++)
            {
                 if (
    m_nBloodNo[i][0] == 0)
                {
                     
    flag TRUE;
                     break;
                }
            }        
            if (
    flag == TRUE)
            {
                
    m_nBloodNo[i][0] = nNo;
                
    m_nBloodNo[i][1] = defMAX_SHOW_BLOOD_TIME;
            }
            else
            {
                
    int nMin m_nBloodNo[0][1];//Thoi gian nho nhat
                
    int n_mMin=0;//Vi Tri nho nhat
                
    for (int j =0j15++)
                {
                    if (
    m_nBloodNo[j][1] < nMin)
                     {
                      
    nMin m_nBloodNo[j][1];
                      
    n_mMin j;
                     }
                 }
                 
    m_nBloodNo[j][0] = nNo;
                 
    m_nBloodNo[j][1] = defMAX_SHOW_BLOOD_TIME;
            }
                    
        
    }
    #endif

    #ifndef _SERVER
    int    KNpc::PaintBlood(int nHeightOffset)
    {    
         
    BOOL _flag FALSE;
         for (
    int j 0j15j++)
         {
             if (
    m_nBloodNo[j][0] > 0)
            {
                
    _flag TRUE;
                break;
            }
         }
     
        if (
    _flag == FALSE )
         {
            return 
    nHeightOffset;
        }
        
    int nFontSize 16;
        
    DWORD dwColor SHOW_BLOOD_COLOR | (m_nBloodAlpha << 24);
         
    int  nMpsXnMpsY;
        
    GetMpsPos(&nMpsX, &nMpsY);
        
    int nHeightOff nHeightOffset;

         for (
    int i 015i++)
        {
            if (
    m_nBloodNo[i][0] > 0)
            {
                 
    nHeightOff nHeightOffset + (defMAX_SHOW_BLOOD_TIME m_nBloodNo[i][1]) * defSHOW_BLOOD_MOVE_SPEED;
                 
    sprintf(m_szBloodNo"%d"m_nBloodNo[i][0]);
                 
    g_pRepresent->OutputText(nFontSizem_szBloodNoKRF_ZERO_ENDnMpsX nFontSize g_StrLen(m_szBloodNo) / 4nMpsYdwColor0nHeightOff);
                 
    m_nBloodNo[i][1] = m_nBloodNo[i][1] - 1;
                 if (
    m_nBloodNo[i][1] <=0)
                 {
                     
    m_nBloodNo[i][0] = 0;
                     
    m_nBloodNo[i][1] = 0;
                     
    m_nBloodAlpha    0;
                     
    m_szBloodNo[0]    = 0;
                    
                 }
             }
        }
        
    m_nBloodAlpha++;
        if (
    m_nBloodAlpha 31)
            
    m_nBloodAlpha 31;

        return 
    nHeightOff;
    }
    #endif 
    tai ham
    PHP Code:
    int KNpcSet::Add(int nNpcSettingIdxInfoint nSubWorldint nRegionint nMa 
    bo clear blood
    PHP Code:
    //    Npc[i].ClearBlood(); 
    PS:
    De dieu chinh toc do cung nhu thoi gian len máu ta làm nhu sau
    PHP Code:
        #define        defMAX_SHOW_BLOOD_TIME        400//Thoi gian
        #define        defSHOW_BLOOD_MOVE_SPEED    0.1//Toc do 
    Lần sửa cuối bởi runkissbig, ngày 08-11-12 lúc 11:34 AM.
    Khách viếng thăm hãy cùng runkissbig xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. The Following 19 Users Say Thank You to runkissbig For This Useful Post:

    binhjx (08-11-12), chaoban6 (02-03-13), DuongDaiCaJX (08-11-12), GoldenPhoenix (30-11-12), J4cksparrow (31-01-13), jxvietnam (09-11-12), kakashi43 (10-04-13), ngotiendat (08-11-12), nhoxmap_b7 (08-11-12), pro812731 (08-11-12), radise (21-01-13), satthulauhyh (19-11-12), thaihoa91 (08-11-12), thanhtunghk (08-11-12), TranHoangLong (23-01-13), Tung_Meo (28-11-12), vipprolc (29-01-13), yeugame09 (09-11-12), [B.M.W]Sports (09-11-12)

  3. #2
    Thành Viên Tâm Huyết shinrenkyo's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2011
    Bài viết
    1,534
    Thanks
    376
    Thanked 147 Times in 108 Posts

    Ðề: Nhảy damage giống VNG

    mình là newbie bạn hướng dẫn kỹ dùm ko? cái file đó nằm ở đâu bạn, mình tìm ko ra
    Khách viếng thăm hãy cùng shinrenkyo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Feb 2012
    Bài viết
    346
    Thanks
    143
    Thanked 41 Times in 30 Posts

    Ðề: Nhảy damage giống VNG

    thank bạn đả share ............
    Khách viếng thăm hãy cùng Phong_JxOnline xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #4
    Thành Viên yeugame09's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Đang ở
    Uneti
    Bài viết
    96
    Thanks
    80
    Thanked 5 Times in 2 Posts

    Icon11 Ðề: Nhảy damage giống VNG

    Trích dẫn Gửi bởi Phong_JxOnline [Only registered and activated users can see links. ]
    thank bạn đả share ............
    cái file KNpc.cpp ở đâu vậy bạn 30charrrrrrrrrrrrrrr
    Khách viếng thăm hãy cùng yeugame09 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #5
    Thành Viên thienthanden2's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2007
    Đang ở
    Thiên đường đã lỡ...
    Bài viết
    217
    Thanks
    14
    Thanked 183 Times in 73 Posts

    Ðề: Nhảy damage giống VNG

    Trích dẫn Gửi bởi yeugame09 [Only registered and activated users can see links. ]
    cái file KNpc.cpp ở đâu vậy bạn 30charrrrrrrrrrrrrrr
    JX\Swrod3\SwordOnline\Sources->Core->Src->KNpc.cpp
    Khách viếng thăm hãy cùng thienthanden2 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #6
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    May 2006
    Bài viết
    103
    Thanks
    20
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Ðề: Nhảy damage giống VNG

    đã bác nào làm được cái này chưa hướng lại giùm cái em thấy bài hướng dẫn này khó hiểu thế nào ý .. làm xong bị lỗi à
    Khách viếng thăm hãy cùng savatage91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #7
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    May 2006
    Bài viết
    103
    Thanks
    20
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Ðề: Nhảy damage giống VNG

    không tìm thấy hàm này trong KNpc.cpp:
    int KNpcSet::Add(int nNpcSettingIdxInfo, int nSubWorld, int nRegion, int nMa
    và hàm này thì không có trong KNpc.h mà có trong KNpc.cpp:
    m_nPKFlag = 0;
    và hàm này em cũng k tìm thấy luôn :
    // Npc[i].ClearBlood();
    Khách viếng thăm hãy cùng savatage91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #8
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2011
    Bài viết
    522
    Thanks
    269
    Thanked 308 Times in 196 Posts

    Ðề: Nhảy damage giống VNG

    Trích dẫn Gửi bởi savatage91 [Only registered and activated users can see links. ]
    đã bác nào làm được cái này chưa hướng lại giùm cái em thấy bài hướng dẫn này khó hiểu thế nào ý .. làm xong bị lỗi à
    Hướng dẫn từng bước thế rùi mà còn nói ko hiểu thì bó tay, bạn chịu khó đọc kỷ trước khi làm đi
    Khách viếng thăm hãy cùng greentears xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #9
    Thành Viên thienthanden2's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2007
    Đang ở
    Thiên đường đã lỡ...
    Bài viết
    217
    Thanks
    14
    Thanked 183 Times in 73 Posts

    Ðề: Nhảy damage giống VNG

    Trích dẫn Gửi bởi savatage91 [Only registered and activated users can see links. ]
    không tìm thấy hàm này trong KNpc.cpp:
    int KNpcSet::Add(int nNpcSettingIdxInfo, int nSubWorld, int nRegion, int nMa
    và hàm này thì không có trong KNpc.h mà có trong KNpc.cpp:
    m_nPKFlag = 0;
    và hàm này em cũng k tìm thấy luôn :
    // Npc[i].ClearBlood();
    @@ bạn nên học thêm c++ để hiểu thêm về cách thức viết chương trình. KNpcSet::Add có nghĩa là lớp KnpcSet thì nó nằm ở file KnpcSet.cpp chứ ko nằm bên Knpc.cpp. Còn Npc[i].ClearBlood(); có nghĩa là truy cập vào lớp Knpc hàm clearblood (nằm bên Knpc.cpp).
    Khách viếng thăm hãy cùng thienthanden2 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  11. #10
    Thành Viên Tâm Huyết shinrenkyo's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2011
    Bài viết
    1,534
    Thanks
    376
    Thanked 147 Times in 108 Posts

    Ðề: Nhảy damage giống VNG

    mình bị lỗi thế này khi build ai giúp mình đc ko?
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Khách viếng thăm hãy cùng shinrenkyo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 1 của 2 1 2 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. [KT] Solo tần thủy hoàng ko ăn damage
    Bởi hdk2010 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 21
    Bài viết cuối: 19-02-12, 05:31 PM
  2. cách làm damage master max la ...
    Bởi mrgacon trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 28-10-10, 07:42 AM
  3. Hướng dẫn chỉnh damage với
    Bởi sontung93 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 07-09-10, 09:11 PM
  4. Hỏi - đánh không ra damage
    Bởi duongthien trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 15-08-10, 01:41 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 12:46 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.