Kết quả 81 đến 90 của 480
-
24-08-18, 10:17 AM #81
Ðề: [JXM]- Hướng dẫn mọi thứ về VLTKM (update thêm sau)
Bác nào có cái GMpanel gốc chưa mã hóa share mình cái
Định test 1 số chức năng mà GMpanel bị mã hóa rồi help!!Khách viếng thăm hãy cùng ngocdpt xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-08-18, 10:26 AM #82
Ðề: [JXM]- Hướng dẫn mọi thứ về VLTKM (update thêm sau)
Code:local tbUi = Ui:CreateClass("GMListPanel"); -- 我要各个AI的同伴 (同伴ID配置) local tbAllTestAIPartner = "{57, 23, 13, 20, 22, 29, 12, 52, 26, 41, 37, 11, 21, 66}" -- 决定显示顺序 local tbDataIndex = { OneKeyShow = 1, -- 一键演示 QuicklyEquipment = 2, -- 一键N级 RefreshHp = 3, -- 回满血 ActivtyOpen = 4, -- 活动开启 AddPower = 5, -- 角色能力添加 Money = 6, -- 大量财富 GainItem = 7, -- 获取道具 Revive = 8, -- 满血复活 nPartnerDataIndex = 9, -- 同伴同伴 Role = 10, -- XX级角色 KinTool = 11, -- 家族工具 House = 12, -- 家园 nLevelUpDataIndex = 13, -- 升级 nHonorDataIndex = 14, -- 头衔 BattleSignIn = 15, -- 战场报名 BaoZang = 16, -- 宝藏 TeamFuben = 17, -- 组队副本 RandomFuben = 18, -- 随机秘境 AddItem = 19, -- 增加指定道具 TestClientPk = 20, -- 客户端同屏PK测试 UnlockFuben = 21, -- 开关卡 CleanBag = 22, -- 清空背包 Refresh = 23, -- 小功能 ChangeFaction = 24, -- 转门派 } -- 动态初始化的索引 local nAllPartnerIndex = 9 local nSSPartnerSingleIndex = 2 local nSPartnerSingleIndex = 4 local nAPartnerSingleIndex = 6 local nCodeGift = 11 -- XX级角色 配置 local tbRoleData = { [1] = { nLevel = 20, tbStrong = {5,10,20}, -- 强化 tbInsert = {5,10,20}, -- 镶嵌(前提是表里有数据) }, [2] = { nLevel = 30, tbStrong = {10,20,30}, tbInsert = {10,20,30}, }, [3] = { nLevel = 40, tbStrong = {20,30,40}, tbInsert = {20,30,40}, }, [4] = { nLevel = 50, tbStrong = {30,40,50}, tbInsert = {30,40,50}, }, [5] = { nLevel = 60, tbStrong = {40,50,60}, tbInsert = {40,50,60}, }, [6] = { nLevel = 70, tbStrong = {50,60,70}, tbInsert = {50,60,70}, }, [7] = { nLevel = 80, tbStrong = {60,70,80}, tbInsert = {60,70,80}, }, [8] = { nLevel = 90, tbStrong = {70,80,90}, tbInsert = {70,80,90}, }, [9] = { nLevel = 100, tbStrong = {80,90,100}, tbInsert = {80,90,100}, }, [10] = { nLevel = 110, tbStrong = {90,100,110}, tbInsert = {90,100,110}, }, [11] = { nLevel = 120, tbStrong = {90,100,110}, tbInsert = {100,110,120}, }, } -- 等级提升等级段配置 local nMaxLevelUp = 12 tbUi.tbGMData = { [tbDataIndex.OneKeyShow] = { Text = "Hiện nhanh", szCallback = "GM:OneKeyShow()", }, [tbDataIndex.QuicklyEquipment] = { Text = "LvN", tbChild = { [1] = { Text = "Lv40 nhanh", szCallback = "GM:QuicklyEquipment()", }, [2] = { Text = "Lv80 nhanh", szCallback = "GM:QuicklyEquipment2()", }, [3] = { Text = "Lv100", szCallback = "GM:QuicklyEquipment3()", }, [4] = { Text = "Lv110", szCallback = "GM:QuicklyEquipment4()", }, [5] = { Text = "Lv120", szCallback = "GM:QuicklyEquipment5()", }, } }, [tbDataIndex.RefreshHp] = { Text = "Hồi đầy sinh lực", szCallback = "GM:RefreshHp()", }, [tbDataIndex.ActivtyOpen] = { Text = "Mở hoạt động", tbChild = { { Text = "Minh Chủ Võ Lâm", tbChild = { { Text = "Khiêu chiến Minh Chủ Võ Lâm", szCallback = "GM:OpenBossActivity()", }, { Text = "Đóng Minh Chủ Võ Lâm", szCallback = "GM:EndFinishBoss()", }, { Text = "Xóa chờ", szCallback = "GM:BossFightCd()", }, }, }, { Text = "Đấu Giá", tbChild = { { Text = "Mở Bang Hội", szCallback = "GM:KinAuction()", }, { Text = "Mở Hành Cước Thương Nhân", szCallback = "GM:StartAuctionDealer()", }, }, }, { Text = "Võ Thần Điện", szCallback = "GM:OpenRankPanel()", }, { Text = "Quần Anh Hội", tbChild = { [1] = { Text = "Mở Quần Anh Hội", szCallback = "GM:QunYingHuiOpen()", }, [2] = { Text = "Vào Quần Anh Hội", szCallback = "GM:QunYingHuiJoin()", }, }, }, { Text = "Chiến Trường", tbChild = { { Text = "Mở Chiến Trường Tân Thủ", szCallback = "GM:OpenAloneBattle()", }, { Text = "Mở Chiến Trường Nguyên Soái", szCallback = "GM:OpenBattle()", }, { Text = "Mở Chiến Trường PK", szCallback = "GM:OpenBatte1()", }, { Text = "Mở Tống Kim Chiến", szCallback = "GM:OpenBatte8()", }, { Text = "Đóng báo danh chiến trường", szCallback = "GM:StopBattleSignUp()", }, { Text = "Tăng số lần chiến trường", szCallback = "GM:AddDegreeBattle()", }, }, }, { Text = "Thủ Lĩnh Dã Ngoại", tbChild = { [1] = { Text = "Mở Thủ Lĩnh Dã Ngoại", szCallback = "GM:OpenBoss()", }, [2] = { Text = "Đóng Thủ Lĩnh Dã Ngoại", szCallback = "GM:CloseBoss()", }, }, }, { Text = "Danh Tướng", tbChild = { [1] = { Text = "Mở bản đồ Danh Tướng", szCallback = "GM:PreStartBossLeader()", }, [2] = { Text = "Mở Danh Tướng", szCallback = "GM:StartBossLeader()", }, [3] = { Text = "Đóng Danh Tướng", szCallback = "GM:CloseBossLeader()", }, }, }, { Text = "Bạch Hổ Đường", tbChild = { [1] = { Text = "Mở Bạch Hổ Đường", szCallback = "GM:OpenWhiteTigerFuben()", }, [2] = { Text = "Vào Sảnh Chờ", szCallback = "GM:EnterWhiteTigerFuben()", }, [3] = { Text = "Đóng Bạch Hổ Đường", szCallback = "GM:CloseWhiteTigerFuben()", }, [4] = { Text = "Số lần Bạch Hổ Đường +1", szCallback = "GM:AddDegreeWhiteTigerFuben()", }, }, }, { Text = "Thi Đấu Môn Phái", tbChild = { [1] = { Text = "Mở Thi Đấu Môn Phái", szCallback = "GM:OpenFactionBattle()", }, [2] = { Text = "Tham gia Thi Đấu Môn Phái", szCallback = "GM:JoinFactionBattle()", }, [3] = { Text = "Đóng Thi Đấu Môn Phái", szCallback = "GM:CloseFactionBattle()", }, [4] = { Text = "Mở bình chọn", szCallback = "GM:StartFactionMonkey()", }, [5] = { Text = "Đóng bình chọn", szCallback = "GM:EndFactionMonkey()", }, }, }, { Text = "Thông Thiên Tháp", tbChild = { { Text = "Mở Thông Thiên Tháp", szCallback = "GM:OpenTeamBattle()", }, { Text = "Mở Thông Thiên Tháp Liên SV", szCallback = "GM:OpenTeamBattle_Cross()", }, { Text = "Vào Thông Thiên Tháp", szCallback = "GM:EnterTeamBattle()", }, { Text = "Tất cả người chơi online tham gia Thông Thiên Tháp\n(Ngoại trừ tổ đội)", szCallback = "GM:TryJoinPreMapTeamBattle()", }, { Text = "Thiết lập lại số lần tiêu hao Thông Thiên Tháp", szCallback = "GM:TeamBattleUserValue()", }, { Text = "Tất cả người chơi [B03060]online[-] tạo lại số lần tiêu hao", szCallback = "GM:TeamBattlePlayerUserValue()", }, { Text = "Tất cả người chơi [B03060]online[-] xóa Vé Vào Cửa", szCallback = "GM:TeamBatlePlayerSetUserValue()", }, { Text = "Xem Vinh Dự Thông Thiên Tháp còn lại", szCallback = "GM:TeamBattleHONOR()", }, }, }, { Text = "Thí Luyện Bang Hội", tbChild = { [1] = { Text = "Mở Thí Luyện Bang Hội", szCallback = "GM:OpenKinTrain()", }, [2] = { Text = "Vào Thí Luyện Bang Hội", szCallback = "GM:EnterKinTrain()", }, [3] = { Text = "Thí Luyện Bang Hội mở (Bản rút gọn - Một người là được)", szCallback = "GM:KinTrainMgrStart()", }, }, }, { Text = "Công Thành Chiến", tbChild = { [1] = { Text = "Mở Tuyên Chiến Công Thành Chiến", szCallback = "GM:StartDomainBattleDeclareWar()", }, [2] = { Text = "Mở Chiến Trường Công Thành Chiến", szCallback = "GM:StartDomainBattleActivity()", }, [3] = { Text = "Xem số lần Công Thành Chiến", szCallback = "GM:GetValueDomainBattle()", }, [4] = { Text = "Thương Nhân Lãnh Địa (Cần chiếm lãnh địa)", szCallback = "GM:AddOnwenrDomainBattle()", }, [5] = { Text = "Người online đều tham chiến\n(Cần tuyên chiến bang)", szCallback = "GM:CometomeDomain()", }, }, }, { Text = "Tần Lăng", tbChild = { { Text = "Vào Hoàng Lăng", szCallback = "GM:EnterTombRequest()", }, { Text = "Vào tầng 2", szCallback = "GM:EnterNormalFloor2()", }, { Text = "Vào tầng 3", szCallback = "GM:EnterNormalFloor3()", }, { Text = "Tăng thời gian Tần Lăng", szCallback = "GM:ImperialTombAddTime()", }, { Text = "Xóa thời gian Tần Lăng\n(Tiêu hao trước rồi mới thực hiện)", szCallback = "GM:ImperialTombClearTime()", }, { Text = "Triệu hồi Bách Tướng", szCallback = "GM:ImperialTombCallLeader()", }, { Text = "Mời Mật Thất", szCallback = "GM:ImperialTombSecretRoom()", }, { Text = "Diệt quái Mật Thất", szCallback = "GM:ImperialTombSpawnSecret()", }, { Text = "Mở Thủy Hoàng Giáng Thế", szCallback = "GM:OpenEmperor()", }, { Text = "Mở Nữ Đế Nghi Chủng", szCallback = "GM:OpenEmperor1()", }, { Text = "Vào Thủy Hoàng Giáng Thế", szCallback = "GM:EnterEmperorRoom()", }, { Text = "Tạo mới Thủ Lĩnh Thủy Hoàng Giáng Thế", szCallback = "GM:CallBoss()", }, { Text = "Tạo mới Tần Thủy Hoàng Thủy Hoàng Giáng Thế", szCallback = "GM:CallEmperor()", }, { Text = "Đóng Thủy Hoàng Giáng Thế", szCallback = "GM:CloseEmperor()", }, }, }, { Text = "Hoa Sơn Luận Kiếm", tbChild = { [1] = { Text = "Mở Vòng Sơ Tuyển", szCallback = "GM:StartEnterHuaShanLunJian()", }, [2] = { Text = "Vào Sảnh Chờ-Sơ Tuyển", szCallback = "GM:EnterHuaShanLunJian()", }, [3] = { Text = "Kéo người vào Chiến Đội (Cần tổ đội)", szCallback = "GM:JoinFightTeamHuaShanLunJian()", }, [4] = { Text = "Đóng Vòng Sơ Tuyển", szCallback = "GM:CloseEnterHuaShanLunJian()", }, [5] = { Text = "Mở chung kết\n(Mở lại cần khởi động lại máy chủ)", szCallback = "GM:StartFinalsHuaShanLunJian()", }, [6] = { Text = "Vào chung kết", szCallback = "GM:PlayerEnterHuaShanLunJian()", }, [7] = { Text = "Nhận thông tin tứ kết (Tin mới)", szCallback = "GM:InformFinalsFightTeamListHuaShanLunJian()", }, }, }, { Text = "Liên SV", tbChild = { { Text = "Đến Liên SV", szCallback = "GM:GoZoneserver()", }, { Text = "Thiết lập Liên SV 1", szCallback = "GM:ChangeZoneConnect()", }, }, }, { Text = "Tâm Ma Ảo Cảnh (Liên SV)", tbChild = { { Text = "Mở Tâm Ma Ảo Cảnh", szCallback = "GM:InDifferBattleStart()", }, { Text = "Số lần Tăng Tâm Ma", szCallback = "GM:InDifferBattleDegree()", }, { Text = "Thêm Tâm Ma Bảo Châu", szCallback = "GM:AddInDifferBattleItem()", }, }, }, }, }, [tbDataIndex.AddPower] = { Text = "Thêm sức mạnh nhân vật\n[B0E2FF][-] ", tbChild = { [1] = { Text = "Tiểu cường biến thân\n[FF1493][-]", szCallback = "GM:SwitchSkillState()", }, [2] = { Text = "Đại cường biến thân\n[FF1493]╰(`□′)╯[-]", szCallback = "GM:SwitchSkillState1()", }, [3] = { Text = "Giới Vương Quyền x10\n[FF1493][-]", szCallback = "GM:SwitchSkillState2()", }, [4] = { Text = "Giới Vương Quyền x20\n[FF1493] [-]", szCallback = "GM:SwitchSkillState3()", }, [5] = { Text = "Giới Vương Quyền x30\n[FF1493][-]", szCallback = "GM:SwitchSkillState4()", }, }, }, [tbDataIndex.Money] = { Text = "Đại hiệp phát tài!\n[B03060][-]", tbChild = { [1] = { Text = "Thêm 999999", szCallback = "GM:GMAddMoney(999999)", }, [2] = { Text = "Mua Thẻ Tuần", szCallback = "GM:BuyWeekCardCallBack()", }, [3] = { Text = "Mua Thẻ Tháng", szCallback = "GM:BuyMonCardCallBack()", }, [4] = { Text = "Quà 20,000 VNĐ", szCallback = "GM:OnBuyDayCardCallBack1()", }, [5] = { Text = "Quà 10,000 VNĐ", szCallback = "GM:OnBuyDayCardCallBack3()", }, [6] = { Text = "Quà 20,000 VNĐ", szCallback = "GM:OnBuyDayCardCallBack6()", }, [7] = { Text = "Đầu Tư Lv30", szCallback = "GM:OnBuyInvestCallBack1()", }, [8] = { Text = "Đầu Tư Lv65\n[00FF00](Cần mua loại trước đó[-]", szCallback = "GM:OnBuyInvestCallBack2()", }, [9] = { Text = "Mức nạp\n(Thực tế chỉ tăng Nguyên Bảo tặng)", tbChild = { [1] = { Text = "6 RMB", szCallback = "GM:OnTotalRechargeChange6RMB()", }, [2] = { Text = "30 RMB", szCallback = "GM:OnTotalRechargeChange30RMB()", }, [3] = { Text = "98 RMB", szCallback = "GM:OnTotalRechargeChange98RMB()", }, [4] = { Text = "198 RMB", szCallback = "GM:OnTotalRechargeChange198RMB()", }, [5] = { Text = "328 RMB", szCallback = "GM:OnTotalRechargeChange328RMB()", }, [6] = { Text = "648 RMB", szCallback = "GM:OnTotalRechargeChange648RMB()", }, } }, }, }, [tbDataIndex.GainItem] = { Text = "Nhận đạo cụ", szCallback = "GM:GetItem()", }, [tbDataIndex.Revive] = { Text = "Tín Xuân ca, đầy sinh lực sẽ hồi sinh", szCallback = "GM:Revive()", }, [tbDataIndex.nPartnerDataIndex] = { Text = "Xông pha giang hồ cần có đồng hành\n [8B864E][-]", tbChild = { [1] = { Text = "Cần tất cả đồng hành cấp SS", szCallback = string.format("GM:AddQualityPartner(2)"), }, [nSSPartnerSingleIndex] = { Text = "Cần 1 đồng hành cấp SS", tbChild = {}, }, [3] = { Text = "Cần tất cả đồng hành cấp S", szCallback = string.format("GM:AddQualityPartner(3)"), }, [nSPartnerSingleIndex] = { Text = "Cần 1 đồng hành cấp S", tbChild = {}, }, [5] = { Text = "Cần tất cả đồng hành cấp A", szCallback = string.format("GM:AddQualityPartner(4)"), }, [nAPartnerSingleIndex] = { Text = "Cần 1 đồng hành cấp A", tbChild = {}, }, [7] = { Text = "Ta muốn Đồng Hành AI", szCallback = string.format("GM:AddAIPartner(%s)",tbAllTestAIPartner), }, [8] = { Text = "Tăng cấp Đồng Hành ra trận", szCallback = string.format("GM:AddPartnerExp()"), }, [nAllPartnerIndex] = { Text = "Tất cả Đồng Hành", tbChild = {}, }, } }, [tbDataIndex.Role] = { Text = "Nhân vật LvXX\n Các loại cường hóa khảm", tbChild = {}, }, [tbDataIndex.nLevelUpDataIndex] = { Text = "Tăng cấp", tbChild = {}, }, [tbDataIndex.nHonorDataIndex] = { Text = "Tăng cấp Quân Hàm", tbChild = {}, }, [tbDataIndex.BattleSignIn] = { Text = "Báo danh chiến trường", szCallback = "GM:OpenBattleSignUp()", }, [tbDataIndex.BaoZang] = { Text = "Huynh đệ, tầm bảo không?\n[40E0D0][-] ", tbChild = { [1] = { Text = "Cho ta Tàng Bảo Đồ", szCallback = "GM:AddCangbaotu()", }, [2] = { Text = "Hãy chinh chiến Tàng Bảo Đồ-Cao", szCallback = "GM:AddSeniorCangbaotu()", }, } }, [tbDataIndex.TeamFuben] = { Text = "Phó bản tổ đội", tbChild = { [1] = { Text ="Bí Cảnh Lv20", szCallback = "GM:Go2TeamFuben(1,1)", }, [2] = { Text ="Bí Cảnh Lv40", szCallback = "GM:Go2TeamFuben(1,2)", }, [3] = { Text ="Bí Cảnh Lv60", szCallback = "GM:Go2TeamFuben(1,3)", }, }, }, [tbDataIndex.RandomFuben] = { Text = "Lăng Tuyệt Phong\n ########### \n Phó Bản Địa Cung", tbChild = {}, }, [tbDataIndex.AddItem] = { Text = "Tăng đạo cụ chỉ định", szCallback = "GM:AddItemList()", }, [tbDataIndex.TestClientPk] = { Text = "Thử nghiệm PK Client cùng màn hình", szCallback = "GM:TestClientPk()", }, [tbDataIndex.UnlockFuben] = { Text = "Mở ải", szCallback = "GM:UnlockFuben()", }, [tbDataIndex.CleanBag] = { Text = "Xóa hành trang", szCallback = "GM:CleanBag()", }, [tbDataIndex.Refresh] = { Text = "Test tính năng nhỏ\n [C1FFC1](*^灬^*) [-]", tbChild = { { Text = "Tạo mới HotFix", szCallback = "GM:CheckFixCmd()", }, { Text = "Tạo mới file thiết lập dẫn chương trình", szCallback = "GM:ChatHostInfo()", }, { Text = "Sơ đồ thời gian liên quan", tbChild = { { Text = "Xem số ngày mở máy chủ", szCallback = "GM:GetServerOpenDay()", }, { Text = "Xem thời gian mở máy chủ", szCallback = "GM:ServerCreateTime()", }, { Text = "Thời gian mở của tất cả sơ đồ thời gian", szCallback = "GM:OutPutAllTimeFrameInfo()", }, { Text = "Xem sơ đồ thời gian có mở không", szCallback = "GM:QueryTimeFrameIsOpen()", }, { Text = "Xem thời gian mở sơ đồ thời gian", szCallback = "GM:QueryTimeFrameOpenTime()", }, } }, { Text = "Xem số người online", szCallback = "GM:OnlinePlayerCount()", }, { Text = "Xem số người bản đồ hiện tại", szCallback = "GM:GetMapPlayer()", }, { Text = "Xem lực chiến tất cả người chơi trong bản đồ hiện tại", szCallback = "GM:GetMapPlayerPower()", }, { Text = "Nhận năng động", szCallback = "GM:EverydayTarget()", },{ Text = "Xóa chờ chuyển phái", szCallback = "GM:RemoveUesrValue()", }, { Text = "Hủy cấm chat", szCallback = "GM:ChatMgrSetFilterText()", }, { Text = "Mọi người mai tập hợp!", szCallback = "GM:Cometome()", }, { Text = "Triệu hồi đồng hành 1", szCallback = "GM:CreatePartnerByPos()", }, { Text = "Code Quà", szCallback = "GM:ShowCodeGift()", }, { Text = "Lệnh Bài cần cho Quân Hàm", tbChild = { { Text = "Lệnh bài cần để tăng cấp [ADFF2F]Lăng Vân[-]", szCallback = "GM:HonorLingYun()", }, { Text = "Lệnh bài cần để tăng cấp [ADFF2F]Ngự Không[-]", szCallback = "GM:HonorYuKong()", }, { Text = "Lệnh bài cần để tăng cấp [ADFF2F]Tiềm Long[-]", szCallback = "GM:HonorQianLong()", }, { Text = "Lệnh bài cần để tăng cấp [ADFF2F]Ngạo Thế[-]", szCallback = "GM:HonorAoShi()", }, { Text = "Lệnh bài cần để tăng cấp [ADFF2F]Ỷ Thiên[-]", szCallback = "GM:HonorYiTian()", }, { Text = "Lệnh bài cần để tăng cấp [ADFF2F]Chí Tôn[-]", szCallback = "GM:HonorZhiZun()", }, { Text = "Lệnh bài cần để tăng cấp [ADFF2F]Võ Thánh[-]", szCallback = "GM:HonorWuShen()", }, { Text = "Lệnh bài cần để tăng cấp [ADFF2F]Vô Song[-]", szCallback = "GM:HonorWuShuang()", }, }, }, { Text = "Người chơi online tạo Bang Hội\n(Thực hiện 2 lần)", szCallback = "GM:KinIsNameValid()", }, { Text = "Bang Hội online vào nhóm\n(Lập đội trước)", szCallback = "GM:Kinteam()", }, { Text = "Test treo máy/EXP", tbChild = { { Text = "Mở tính quái", szCallback = "GM:StartMonsterCount()", }, { Text = "Hiện tính quái", szCallback = "GM:ShowMonsterCount()", }, { Text = "Xóa EXP", szCallback = "GM:ClearExp()", }, { Text = "Tự động đấu theo giờ", szCallback = "GM:TryAutoFight()", }, }, }, { Text = "Đóng thông tin Debug", szCmd = "Ui:ShowDebugInfo(not Ui.FTDebug.bShowDebugInfo); me.CenterMsg((Ui.FTDebug.bShowDebugInfo and 'Mở' or 'Đóng') .. '');"; }, { Text = "Dẫn chương trình", tbChild = { { Text = "Nhận được quyền dẫn chương trình", szCallback = "GM:GetHostAuth()"; }, { Text = "Hủy quyền dẫn chương trình", szCallback = "GM:CancelHostAuth()"; }, }, }, { Text = "Báo dữ liệu\n(Cần dùng SDK đăng nhập)", szCallback = "GM:ReportQQData()"; }, } }, [tbDataIndex.House] = { Text = "Gia Viên", tbChild = { { Text = "Nhận được Gia Viên", szCallback = "GM:GetHouse()", }, { Text = "Tăng cấp Gia Viên", szCallback = "GM:LevelupHouse()", }, { Text = "Nhận tất cả Nguyên Liệu Gia Cụ", szCallback = "GM:GetAllHouseMaterial()", }, { Text = "Nhận tất cả gia cụ", szCallback = "GM:GetAllHouseFurniture()", }, }, }, [tbDataIndex.KinTool] = { Text = "Công cụ & hoạt động Bang Hội\nNhiều bất ngờ, còn không mau đến", tbChild = { { Text = "Mở Vận Tiêu Bang Hội", szCallback = "GM:StartKinEscort()", }, { Text = "Mở Lửa Trại Bang Hội", szCallback = "GM:StartKinGatherActivity()", }, { Text = "Tăng quỹ xây dựng bang", szCallback = "GM:AddKinFound()", }, { Text = "Mở Bảo Bối", szCallback = "GM:OpenMascot()", }, { Text = "Đóng Bảo Bối", szCallback = "GM:CloseMascot()", }, { Text = "Xóa chờ truyền công", szCallback = "GM:ChuangGongUserValue()", }, { Text = "Tăng lần nhận truyền công", szCallback = "GM:AddDegreeChuangGong()", }, { Text = "Tăng lần truyền công", szCallback = "GM:AddDegreeChuangGongSend()", }, { Text = "Hoàn thành mục tiêu sư đồ", szCallback = "GM:TargetAddCount()", }, { Text = "Nhận ID bang", szCallback = "GM:KinId()", }, { Text = "Xem Năng động Bang Hội", szCallback = "GM:KinLastJudge()", }, { Text = "Người online xin vào\n(Cần bang chủ và bản thân đồng ý)", szCallback = "GM:KinGetAllPlayer()", }, { Text = "Giải tán bang\n[FF0000]Nhấp {{{(>_<)}}}[-]", szCallback = "GM:DismissMyKin()", }, }, }, [tbDataIndex.ChangeFaction] = { Text = "Đến Đấu Trường hoặc chuyển phái", tbChild = { [1] = { Text = "Đến Đấu Trường", szCallback = "me.SwitchMap(1006, 0, 0)", }, [2] = { Text = "Thiên Vương", szCallback = "ChangeFaction.tbDef.nMapTID = me.nMapTemplateId; ChangeFaction:PlayerChangeFaction(me, 1)", }, [3] = { Text = "Nga Mi", szCallback = "ChangeFaction.tbDef.nMapTID = me.nMapTemplateId; ChangeFaction:PlayerChangeFaction(me, 2)", }, [4] = { Text = "Đào Hoa", szCallback = "ChangeFaction.tbDef.nMapTID = me.nMapTemplateId; ChangeFaction:PlayerChangeFaction(me, 3)", }, [5] = { Text = "Tiêu Dao", szCallback = "ChangeFaction.tbDef.nMapTID = me.nMapTemplateId; ChangeFaction:PlayerChangeFaction(me, 4)", }, [6] = { Text = "Võ Đang", szCallback = "ChangeFaction.tbDef.nMapTID = me.nMapTemplateId; ChangeFaction:PlayerChangeFaction(me, 5)", }, [7] = { Text = "Thiên Nhẫn", szCallback = "ChangeFaction.tbDef.nMapTID = me.nMapTemplateId; ChangeFaction:PlayerChangeFaction(me, 6)", }, [8] = { Text = "Thiếu Lâm", szCallback = "ChangeFaction.tbDef.nMapTID = me.nMapTemplateId; ChangeFaction:PlayerChangeFaction(me, 7)", }, [9] = { Text = "Thúy Yên", szCallback = "ChangeFaction.tbDef.nMapTID = me.nMapTemplateId; ChangeFaction:PlayerChangeFaction(me, 8)", }, [10] = { Text = "Đường Môn", szCallback = "ChangeFaction.tbDef.nMapTID = me.nMapTemplateId; ChangeFaction:PlayerChangeFaction(me, 9)", }, [11] = { Text = "Côn Lôn", szCallback = "ChangeFaction.tbDef.nMapTID = me.nMapTemplateId; ChangeFaction:PlayerChangeFaction(me, 10)", }, [12] = { Text = "Cái Bang", szCallback = "ChangeFaction.tbDef.nMapTID = me.nMapTemplateId; ChangeFaction:PlayerChangeFaction(me, 11)", }, [13] = { Text = "Ngũ Độc", szCallback = "ChangeFaction.tbDef.nMapTID = me.nMapTemplateId; ChangeFaction:PlayerChangeFaction(me, 12)", }, [14] = { Text = "Tàng Kiếm", szCallback = "ChangeFaction.tbDef.nMapTID = me.nMapTemplateId; ChangeFaction:PlayerChangeFaction(me, 13)", }, [15] = { Text = "Trường Ca", szCallback = "ChangeFaction.tbDef.nMapTID = me.nMapTemplateId; ChangeFaction:PlayerChangeFaction(me, 14)", }, } }, } function tbUi:OnOpen() self:UpdateData() self:ResetUi() self:UpdateMainUi() self:ClearObj(1,2,3) end function tbUi:UpdateData() self.tbGMData[tbDataIndex.nPartnerDataIndex].tbChild = self.tbGMData[tbDataIndex.nPartnerDataIndex].tbChild or {} local tbAllPartner = self.tbGMData[tbDataIndex.nPartnerDataIndex].tbChild[nAllPartnerIndex] if tbAllPartner then tbAllPartner.tbChild = {} end local tbAllSSPartner = self.tbGMData[tbDataIndex.nPartnerDataIndex].tbChild[nSSPartnerSingleIndex] if tbAllSSPartner then tbAllSSPartner.tbChild = {} end local tbAllSPartner = self.tbGMData[tbDataIndex.nPartnerDataIndex].tbChild[nSPartnerSingleIndex] if tbAllSPartner then tbAllSPartner.tbChild = {} end local tbAllAPartner = self.tbGMData[tbDataIndex.nPartnerDataIndex].tbChild[nAPartnerSingleIndex] if tbAllAPartner then tbAllAPartner.tbChild = {} end local tbAllPartnerBaseInfo = Partner:GetAllPartnerBaseInfo(); for nId, tbInfo in pairs(tbAllPartnerBaseInfo or {}) do if tbAllSSPartner.tbChild then if tbInfo.nQualityLevel == 2 then table.insert(tbAllSSPartner.tbChild, { Text = string.format("Ta muốn %s ", tbInfo.szName), szCallback = string.format("GM:AddOnePartner(%d,true)",nId) }) end end if tbAllSPartner.tbChild then if tbInfo.nQualityLevel == 3 then table.insert(tbAllSPartner.tbChild, { Text = string.format("Ta muốn %s ", tbInfo.szName), szCallback = string.format("GM:AddOnePartner(%d,true)",nId) }) end end if tbAllAPartner.tbChild then if tbInfo.nQualityLevel == 4 then table.insert(tbAllAPartner.tbChild, { Text = string.format("Ta muốn %s ", tbInfo.szName), szCallback = string.format("GM:AddOnePartner(%d,true)",nId) }) end end if tbAllPartner.tbChild then table.insert(tbAllPartner.tbChild, { Text = string.format("Ta muốn %s ", tbInfo.szName), szCallback = string.format("GM:AddOnePartner(%d,true)",nId) }) end end self.tbGMData[tbDataIndex.nLevelUpDataIndex].tbChild = {} for i = 0,nMaxLevelUp do table.insert(self.tbGMData[tbDataIndex.nLevelUpDataIndex].tbChild,{Text = string.format("%s0 +Cấp", i),tbChild = {}}) for j = 0, 9 do local nLevel = i * 10 + j; if nLevel > 0 then table.insert(self.tbGMData[tbDataIndex.nLevelUpDataIndex].tbChild[i + 1].tbChild,{Text = string.format("Tăng đến Lv%s ", i * 10 + j),szCallback = string.format("GM:AddPlayerLevel(math.max(%d * 10 + %d, 1))",i,j)}) end end end self.tbGMData[tbDataIndex.nHonorDataIndex].tbChild = {} for nHonorLevel=1,#Player.tbHonorLevelSetting do local szHonorName = Player.tbHonorLevel:GetHonorName(nHonorLevel) table.insert(self.tbGMData[tbDataIndex.nHonorDataIndex].tbChild,{ Text = "Tăng cấp" ..szHonorName, szCallback = string.format("GM:SetHonorLevel(%d)",nHonorLevel)}) end local tbEquipDesc = { [1] = "Nhận trang bị Lv%d (Thấp)", [2] = "Nhận trang bị Lv%d (Trung)", [3] = "Nhận trang bị Lv%d (Cao)", } local tbInsertDesc = { [1] = "Khảm Lv%d (Thấp)", [2] = "Khảm Lv%d (Trung)", [3] = "Khảm Lv%d (Cao)", } self.tbGMData[tbDataIndex.Role].tbChild = {} local tbAllRole = self.tbGMData[tbDataIndex.Role].tbChild for nIndex,tbData in ipairs(tbRoleData) do local nLevel = tbData.nLevel or 0 local tbStrong = tbData.tbStrong or {} local tbInsert = tbData.tbInsert or {} if nLevel ~= 0 then tbAllRole[nIndex] = {Text = string.format("Nhân vật Lv%d",nLevel),tbChild = {}} local tbRole = tbAllRole[nIndex].tbChild local nBaseIndex = #tbStrong+1 tbRole[1] = {Text = string.format("Tăng đến Lv%d",nLevel),szCallback = string.format("GM:AddPlayerLevel(%d)",nLevel)} tbRole[nBaseIndex+1] = {Text = "Học hết kỹ năng",szCallback = "GM:SkillUpFull()"} for i=1,#tbStrong do local nStrong = tbStrong[i] tbRole[#tbRole + 1] = {Text = string.format("Cường hóa +%d",nStrong),szCallback = string.format("GM:EnhanceEquip(%d)",nStrong)} end for nType=1,#tbEquipDesc do tbRole[#tbRole + 1] = {Text = string.format(tbEquipDesc[nType],nLevel),szCallback = string.format("GM:AddEquips(%d,%d)",nLevel,nType)} end for nType=1,#tbInsert do local nInsert = tbInsert[nType] tbRole[#tbRole + 1] = {Text = string.format(tbInsertDesc[nType],nInsert),szCallback = string.format("GM:InsetEquip(%d,%d)",nInsert,nType)} end end end local tbRandomDesc = { [1] = "Bí Cảnh 1", [2] = "Bí Cảnh 2", [3] = "Bí Cảnh 3", [4] = "Bí Cảnh 4", [5] = "Bí Cảnh 5", [6] = "Bí Cảnh 6", } -- 非秘境前面扩充 local tbRandomBefore = { [1] = {Text = "Bí cảnh ngẫu nhiên (Cần đội 2 người)",szCallback = "GM:Go2RandomFuben()"}, [2] = {Text = "Mở thu thập Lăng Tuyệt Phong",szCallback = "GM:BeginNewSession()"}, [3] = {Text = "Toàn bộ thẻ",szCallback = "GM:BeginNewSessionItem()"}, } -- 非秘境后面扩充 local tbRandomAfter = { [1] = {Text = "Thắng trực tiếp",szCallback = "GM:GameWinFubenInstance()"}, [2] = {Text = "Thoát Lăng Tuyệt Phong",szCallback = "GM:GotoEntryPoint()"}, [3] = {Text = "Tạo lại số lần Lăng Tuyệt Phong",szCallback = "GM:RemoveUesrValueRandomFuben()"}, [4] = { Text = "Phó bản nhỏ Địa Cung", tbChild = { [1] = { Text = "Đến Địa Cung", szCallback = "GM:DirectGotoDungeon()", }, [2] = { Text = "Địa Cung 2 (Thủy Tinh)\nDùng tại Địa Cung 1", szCallback = "GM:DirectGotoDungeonCrystal()", }, [3] = { Text = "Địa Cung 2 (BOSS)\nDùng tại Địa Cung 1", szCallback = "GM:DirectGotoDungeonBoss()", }, }, }, } if not self.tbRandomSetting then local tbFile = LoadTabFile("Setting/Fuben/RandomFuben/RoomSetting.tab", "sd", nil, {"Info","MapId"}); for _,tbRow in pairs(tbFile) do local tbRoom = Lib:SplitStr(tbRow.Info, "_") local nLayer = tonumber(tbRoom[1]) or 0 local nRoom = tonumber(tbRoom[2]) or 0 self.tbRandomSetting = self.tbRandomSetting or {} self.tbRandomSetting[nLayer] = self.tbRandomSetting[nLayer] or {} self.tbRandomSetting[nLayer][nRoom] = tbRow.MapId end end self.tbGMData[tbDataIndex.RandomFuben].tbChild = {} local tbRandomFuben = self.tbGMData[tbDataIndex.RandomFuben].tbChild local nBeforeLen = #tbRandomFuben for i,tbChild in ipairs(tbRandomBefore) do tbRandomFuben[nBeforeLen + i] = tbChild end local nMiddleLen = #tbRandomFuben for nLayer = 1,#tbRandomDesc do local szLayerDesc = tbRandomDesc[nLayer] if not szLayerDesc then break end if self.tbRandomSetting[nLayer] then for nRoom=1,#self.tbRandomSetting[nLayer] do local nMapId = self.tbRandomSetting[nLayer][nRoom] if nMapId then tbRandomFuben[nLayer + nMiddleLen] = tbRandomFuben[nLayer + nMiddleLen] or {Text = szLayerDesc,tbChild={}} tbRandomFuben[nLayer + nMiddleLen].tbChild[nRoom] = { Text = string.format("Phòng %d",nRoom), szCallback = string.format("GM:Go2RandomFuben(%d)",nMapId), } end end end end local nAfterLen = #tbRandomFuben for i,tbChild in ipairs(tbRandomAfter) do tbRandomFuben[nAfterLen + i] = tbChild end end tbUi.tbHideUI = { ScrollView1 = true, ScrollView2 = true, ScrollView3 = true, Title1 = true, Title2 = true, Title3 = true, } function tbUi:ResetUi() for szUiName,_ in pairs(self.tbHideUI) do self.pPanel:SetActive(szUiName,false) end end function tbUi:ShowUi(...) self:ResetUi() local tbIdx = {...} for _,nIdx in pairs(tbIdx) do self.pPanel:SetActive("ScrollView" ..nIdx,true) self.pPanel:SetActive("Title" ..nIdx,true) end end function tbUi:UpdateMainUi() self:ShowUi(1) local fnOnClick = function(itemObj) if self.tbGMData[itemObj.nId].tbChild then self:UpdateChildUi(itemObj.nId) else local szCallBack = self.tbGMData[itemObj.nId].szCallback if self.tbGMData[itemObj.nId].szCmd then local fn = loadstring(self.tbGMData[itemObj.nId].szCmd); Lib:CallBack({fn}); else GMCommand(szCallBack); end me.CenterMsg(string.format("【%s】 đã lên xe",self.tbGMData[itemObj.nId].Text)) end self:ClearObj(1,2,3) itemObj.pPanel:SetActive("Choose",true) end local fnSetItem = function(itemObj,nIdx) self.tbGMData[nIdx].nId = nIdx -- 搜索用到对应的ID itemObj.pPanel:Label_SetText("Name", self.tbGMData[nIdx].Text or ""); itemObj.nId = nIdx itemObj.pPanel.OnTouchEvent = fnOnClick; itemObj.pPanel:SetActive("Mark",self.tbGMData[nIdx].tbChild) end self.ScrollView1:Update(#self.tbGMData,fnSetItem); end function tbUi:UpdateChildUi(nPartnerId) self:ShowUi(1,2) local tbChildData = self.tbGMData[nPartnerId].tbChild local fnOnClick = function(itemObj) local nId = itemObj.nId if tbChildData[nId].tbChild then self:UpdateChild2Ui(nPartnerId,nId) else local szCallBack = tbChildData[nId].szCallback if tbChildData[itemObj.nId].szCmd then local fn = loadstring(tbChildData[itemObj.nId].szCmd); Lib:CallBack({fn}); else GMCommand(szCallBack); end me.CenterMsg(string.format("【%s】 đã lên xe",tbChildData[nId].Text)) end self:ClearObj(2,3) itemObj.pPanel:SetActive("Choose",true) end local fnSetItem = function(itemObj,nIdx) itemObj.pPanel:Label_SetText("Name", tbChildData[nIdx].Text or ""); itemObj.nId = nIdx itemObj.pPanel.OnTouchEvent = fnOnClick; itemObj.pPanel:SetActive("Mark",tbChildData[nIdx].tbChild) end self.ScrollView2:Update(#tbChildData,fnSetItem); end function tbUi:UpdateChild2Ui(nGrandParentId,nPartnerId) self:ShowUi(1,2,3) local tbChildData = self.tbGMData[nGrandParentId].tbChild[nPartnerId].tbChild local fnOnClick = function(itemObj) local nId = itemObj.nId if tbChildData[nId].tbChild then self:UpdateChild3Ui() else local szCallBack = tbChildData[nId].szCallback if tbChildData[itemObj.nId].szCmd then local fn = loadstring(tbChildData[itemObj.nId].szCmd); Lib:CallBack({fn}); else GMCommand(szCallBack); end me.CenterMsg(string.format("【%s】 đã lên xe",tbChildData[nId].Text)) end self:ClearObj(3) itemObj.pPanel:SetActive("Choose",true) end local fnSetItem = function(itemObj,nIdx) itemObj.pPanel:Label_SetText("Name", tbChildData[nIdx].Text or ""); itemObj.nId = nIdx itemObj.pPanel.OnTouchEvent = fnOnClick; itemObj.pPanel:SetActive("Mark",tbChildData[nIdx].tbChild) end self.ScrollView3:Update(#tbChildData,fnSetItem); end function tbUi:UpdateChild3Ui() -- 暂时没需求 end function tbUi:ClearObj(...) local tbIdx = {...} for _,nIdx in pairs(tbIdx) do for i=0,300 do local itemObj = self["ScrollView" ..nIdx].Grid["Item" ..i] if not itemObj then break end itemObj.pPanel:SetActive("Choose",false) end end end function tbUi:SearchSaveList(szSearch) local tbSaveCommond if szSearch == "" then tbSaveCommond = self.tbGMData else tbSaveCommond = self:GetSaveCommondByStr(szSearch) end if not tbSaveCommond then return end local fnOnClick = function(itemObj) local nId = tbSaveCommond[itemObj.nId].nId -- 原数据的ID索引 if tbSaveCommond[itemObj.nId].tbChild then self:UpdateChildUi(nId) else local szCallBack = tbSaveCommond[itemObj.nId].szCallback if tbSaveCommond[itemObj.nId].szCmd then local fn = loadstring(tbSaveCommond[itemObj.nId].szCmd); Lib:CallBack({fn}); else GMCommand(szCallBack); end me.CenterMsg(string.format("【%s】 đã lên xe",tbSaveCommond[itemObj.nId].Text)) end self:ClearObj(1,2,3) itemObj.pPanel:SetActive("Choose",true) end local fnSetItem = function(itemObj,nIdx) itemObj.pPanel:Label_SetText("Name", tbSaveCommond[nIdx].Text or ""); itemObj.nId = nIdx itemObj.pPanel.OnTouchEvent = fnOnClick; itemObj.pPanel:SetActive("Mark",tbSaveCommond[nIdx].tbChild) end self.ScrollView1:Update(#tbSaveCommond,fnSetItem); end function tbUi:GetSaveCommondByStr(szSearch) local tbCommond = {} for index,info in ipairs(self.tbGMData) do info.nId = nil local szCommond = info.Text local isShow = string.find(szCommond, szSearch) if isShow then info.nId = index -- 原数据的ID索引 table.insert(tbCommond,info) end end return tbCommond end tbUi.tbUiInputOnChange = {}; tbUi.tbUiInputOnChange.Input = function (self) local szSearch = self.Input:GetText() self:SearchSaveList(szSearch) end tbUi.tbOnClick = { BtnClose = function (self) Ui:CloseWindow(self.UI_NAME) end, }
Khách viếng thăm hãy cùng N.T.S.1802 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến N.T.S.1802 vì bài viết này !
ngocdpt (24-08-18)
-
24-08-18, 10:49 AM #83
- Ngày tham gia
- Apr 2010
- Bài viết
- 119
- Thanks
- 9
- Thanked 118 Times in 26 Posts
Ðề: [JXM]- Hướng dẫn mọi thứ về VLTKM (update thêm sau)
Khách viếng thăm hãy cùng bddl30589 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến bddl30589 vì bài viết này !
N.T.S.1802 (24-08-18)
-
24-08-18, 10:57 AM #84
- Ngày tham gia
- Jul 2012
- Bài viết
- 1,274
- Thanks
- 670
- Thanked 361 Times in 106 Posts
Ðề: [JXM]- Hướng dẫn mọi thứ về VLTKM (update thêm sau)
Khách viếng thăm hãy cùng nobitajx2 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-08-18, 11:01 AM #85
Ðề: [JXM]- Hướng dẫn mọi thứ về VLTKM (update thêm sau)
Khách viếng thăm hãy cùng ngocdpt xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến ngocdpt vì bài viết này !
N.T.S.1802 (24-08-18)
-
24-08-18, 11:09 AM #86
Ðề: [JXM]- Hướng dẫn mọi thứ về VLTKM (update thêm sau)
Khách viếng thăm hãy cùng ngocdpt xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến ngocdpt vì bài viết này !
nobitajx2 (25-08-18)
-
24-08-18, 11:10 AM #87
- Ngày tham gia
- Jul 2012
- Bài viết
- 1,274
- Thanks
- 670
- Thanked 361 Times in 106 Posts
Ðề: [JXM]- Hướng dẫn mọi thứ về VLTKM (update thêm sau)
Khách viếng thăm hãy cùng nobitajx2 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-08-18, 11:12 AM #88
Ðề: [JXM]- Hướng dẫn mọi thứ về VLTKM (update thêm sau)
Khách viếng thăm hãy cùng N.T.S.1802 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-08-18, 11:16 AM #89
Ðề: [JXM]- Hướng dẫn mọi thứ về VLTKM (update thêm sau)
Khách viếng thăm hãy cùng ngocdpt xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-08-18, 11:25 AM #90
- Ngày tham gia
- Jul 2012
- Bài viết
- 1,274
- Thanks
- 670
- Thanked 361 Times in 106 Posts
Ðề: [JXM]- Hướng dẫn mọi thứ về VLTKM (update thêm sau)
Khách viếng thăm hãy cùng nobitajx2 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
[Share] File việt hóa Server VLTKM (2 file idx+dat)
Bởi bddl30589 trong diễn đàn Các Server Không Nằm Trong BoxTrả lời: 66Bài viết cuối: 15-03-19, 10:15 AM -
VLTKM hướng dẫn chạy sever và vào game cho newbie
Bởi cwalker trong diễn đàn Các Server Không Nằm Trong BoxTrả lời: 90Bài viết cuối: 30-01-19, 12:35 AM -
[Xin Giúp Đỡ] Lữa trại khị đánh quái không lên EXP của VLTKM
Bởi ndduonghtvn trong diễn đàn Yêu Cầu - Hỏi ĐápTrả lời: 12Bài viết cuối: 03-09-18, 09:41 AM