[MU] ADD OFFtrade cho GS 1.00.18 SS2
Hello & Welcome to our community. Is this your first visit? Đăng Ký
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Mar 2015
    Bài viết
    15
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Icon10 ADD OFFtrade cho GS 1.00.18 SS2

    Mình có cái code Offtrade ai có thể build lại giúp mình dùng cho Gs 1.00.18 ss2 của Shatter ..nếu không có thể hd mình đuoc không..
    cảm ơn rất nhiều

    OffTrade.cpp

    PHP Code:
    // Coder : SmallHabit
    // Recoder : MaMoHT
    // Start Date : 07.09.2009
    //======================================
    #include "StdAfx.h"
    #include "OffTrade.h"
    #include "Protocolos.h"
    #include <WinSock2.h>
    #include "USER.h"
    #include "Utilidades.h"
    #include "SQLX.h"
    //========================================================================================================================
    CRITICAL_SECTION criti;
    COFFTrade OFFTrade;
    OFFLINETRADE OfflineShop[OBJECT_MAX];
    //========================================================================================================================
    void COFFTrade::Init()
    {


         
    BYTE cFixMapLoad4[] = {0xEB0x330x04 };
         
    memcpy((int*)0x005CDDA1,cFixMapLoad4,sizeof(cFixMapLoad4));
         for(
    int i=0;i<OBJECT_MAX;i++)
             
    OfflineShop[i].IsOffTrade 0;
    }
    //========================================================================================================================
    void COFFTrade::CreateOfflineTrade(int aIndex)
    {
        


        
    int OfftradeMapN GetPrivateProfileInt("OffTrade","OfftradeMap",0,"..\\EData\\EOffTrade.ini");
        
    int OfftradeSendAll GetPrivateProfileInt("OffTrade","OfftradeSendAll",0,"..\\EData\\EOffTrade.ini");
        
    char OfftradeShopM[50];
        
    OBJECTSTRUCT *gObj = (OBJECTSTRUCT*)OBJECT_POINTER(aIndex);
        if(
    gObj->m_bPShopOpen == false)
        {
            
    MsgNormal(aIndex,"First Open you Store!");
            return;
        }
        if(
    gObj->MapNumber != OfftradeMapN)
        {
            
    MsgNormal(aIndex,"OffTrade can be only in %s",GetMapName(OfftradeMapN));
            return;
        }
        if (
    gObj->OffTradeCoin == 1)
        {
            
    char TextShop[36] = "<<COIN SHOP>>";    
                
    PMSG_ANS_PSHOP_TEXT_CHANGED pMsg;
                
    PHeadSubSetB((LPBYTE)&pMsg0x3F0x10sizeof(pMsg));
                
    pMsg.NumberH SET_NUMBERH(aIndex);
                
    pMsg.NumberL SET_NUMBERL(aIndex);
                
    memcpy(gObj->m_szPShopTextTextShopsizeof(pMsg.btPShopText));
                
    memcpy(pMsg.btPShopTextTextShopsizeof(pMsg.btPShopText));
                
    memcpy(pMsg.btNamegObj->Namesizeof(pMsg.btName));
                
    DataSendB(aIndex, (char*)&pMsgpMsg.h.size);
                
    MsgAll("[OffTrade] %s now state in %s X:%d Y:%d Exchange:COIN",gObj->Name,GetMapName(gObj->MapNumber),gObj->X,gObj->Y);
        }
        if (
    gObj->OffTradeZen == 1)
        {
            
    char TextShop[36] = "<<ZEN SHOP>>";
                
    PMSG_ANS_PSHOP_TEXT_CHANGED pMsg;
                
    PHeadSubSetB((LPBYTE)&pMsg0x3F0x10sizeof(pMsg));
                
    pMsg.NumberH SET_NUMBERH(aIndex);
                
    pMsg.NumberL SET_NUMBERL(aIndex);
                
    memcpy(gObj->m_szPShopTextTextShopsizeof(pMsg.btPShopText));
                
    memcpy(pMsg.btPShopTextTextShopsizeof(pMsg.btPShopText));
                
    memcpy(pMsg.btNamegObj->Namesizeof(pMsg.btName));
                
    DataSendB(aIndex, (char*)&pMsgpMsg.h.size);
                
    MsgAll("[OffTrade] %s now state in %s:X %d Y:%d Exchange:COIN",gObj->Name,GetMapName(gObj->MapNumber),gObj->X,gObj->Y);
        }
        if (
    gObj->OffTradeCred == 1)
        {
            
    char TextShop[36] = "<<Credits SHOP>>";
                
    PMSG_ANS_PSHOP_TEXT_CHANGED pMsg;
                
    PHeadSubSetB((LPBYTE)&pMsg0x3F0x10sizeof(pMsg));
                
    pMsg.NumberH SET_NUMBERH(aIndex);
                
    pMsg.NumberL SET_NUMBERL(aIndex);
                
    memcpy(gObj->m_szPShopTextTextShopsizeof(pMsg.btPShopText));
                
    memcpy(pMsg.btPShopTextTextShopsizeof(pMsg.btPShopText));
                
    memcpy(pMsg.btNamegObj->Namesizeof(pMsg.btName));
                
    DataSendB(aIndex, (char*)&pMsgpMsg.h.size);
                
    MsgAll("[OffTrade] %s now state in %s:X %d Y:%d Exchange:Credits",gObj->Name,GetMapName(gObj->MapNumber),gObj->X,gObj->Y);
        }

        
    OfflineShop[aIndex].IsOffTrade=1;
        
    CloseClientF(aIndex);

    }



    //========================================================================================================================
    void CGPShopAnsCloseHook(int aIndexBYTE btResult)
    {
        if(
    OfflineShop[aIndex].IsOffTrade)
            
    gObjDelF(aIndex);
        
        
    CGPShopAnsClose(aIndex,btResult);
    }
    //========================================================================================================================
    void CloseClientHook(int aIndex)
    {    
        if ( 
    aIndex >= OBJECT_MIN && aIndex OBJECT_MAX )
        {
            
    OBJECTSTRUCT *gObj = (OBJECTSTRUCT*)OBJECT_POINTER(aIndex);

            if ( 
    aIndex || aIndex OBJECT_MAX-)
                return;

            if(
    gObj->Connected == 3)
            {
                if(
    gObj->Life <= 0)
                {
                    
    //Log.outError("ResponErrorCloseClientHook");
                    
    return;
                }
            }

            if(
    OfflineShop[aIndex].IsOffTrade != 0)
                return; 

            

            if ( 
    gObj->Connected == PLAYER_EMPTY )
                return;

            if ( 
    gObj->m_socket != INVALID_SOCKET )
            {
                
    closesocket(gObj->m_socket );
                
    gObj->m_socket INVALID_SOCKET;
            }
        }
    }
    //========================================================================================================================
    void ResponErrorCloseClientHook(int aIndex)
    {    
        if ( 
    aIndex >= OBJECT_MIN && aIndex OBJECT_MAX )
        {
            
    OBJECTSTRUCT *gObj = (OBJECTSTRUCT*) OBJECT_POINTER(aIndex);

            if ( 
    aIndex || aIndex OBJECT_MAX-)
                return;

            if(
    gObj->Connected == 3)
            {
                if(
    gObj->Life <= 0)
                {
                    
    //Log.outError("ResponErrorCloseClientHook");
                    
    return;
                }
            }

            if(
    OfflineShop[aIndex].IsOffTrade != 0)
                return; 

            if (
    gObj->Connected == PLAYER_EMPTY )
                return;

            
    closesocket(gObj->m_socket);
            
    gObj->m_socket INVALID_SOCKET;

            
    gObjDelF(aIndex);
        }
    }
    //========================================================================================================================
    void CloseClient2Hook(_PER_SOCKET_CONTEXT lpPerSocketContextint result)
    {
        
    int index = -1;
        
    index lpPerSocketContext->nIndex ;    

        if ( 
    index >= OBJECT_MIN && index OBJECT_MAX )
        {    
            
    OBJECTSTRUCT *gObj = (OBJECTSTRUCT*) OBJECT_POINTER(index);

            if(
    gObj->Connected == 3)
            {
                if(
    gObj->Life <= 0)
                {
                    
    //Log.outError("ResponErrorCloseClientHook");
                    
    return;
                }
            }

            if(
    OfflineShop[index].IsOffTrade != 0)
                return;

            if ( 
    gObj->m_socket != INVALID_SOCKET )
            {
                if (
    closesocket(gObj->m_socket) == -)
                {
                    if ( 
    WSAGetLastError() != WSAENOTSOCK )
                        return;
                }
                
    gObj->m_socket INVALID_SOCKET;

        
            }
            
    gObjDelF(index);
        }
    }
    //========================================================================================================================
    /*void OffTradeLoginCheck(LPBYTE aRecv,int aIndex)
    {
        PMSG_IDPASS *pMsg = (PMSG_IDPASS*)aRecv;
                   
        char LoginID[11];
     
        LoginID[10]=0;
        memcpy(LoginID, pMsg->Id, sizeof(pMsg->Id));
        BuxConvert(LoginID, 10);
     
        for(int i=OBJECT_MIN;i<OBJECT_MAX;i++)
        {
            OBJECTSTRUCT *sObj = (OBJECTSTRUCT*)OBJECT_POINTER(i);
           
            if(sObj->Connected == 3)
                if(strcmp(LoginID,sObj->AccountID)==0)
                    if(OfflineShop[i].IsOffTrade)
                    {
                       CloseClient(aIndex);
     
                        if(OfflineShop[i].IsOffTrade)
                            gObjDel(i);
                       
                        OfflineShop[i].IsOffTrade=0;
                    }
        }
    }*/
    //========================================================================================================================
    /*void OffTradeLogin(int aIndex,LPBYTE aRecv)
    {
        PMSG_IDPASS *lpMsg = (PMSG_IDPASS*)aRecv;

        char AccountID[11];
        AccountID[10] = 0;
        memcpy(AccountID,lpMsg->Id,sizeof(lpMsg->Id));
        BuxConvert(AccountID,10);

        for(int i = OBJECT_MIN; i<OBJECT_MAX;i++)
        {
            OBJECTSTRUCT *lpObj = (OBJECTSTRUCT*)OBJECT_POINTER(i);

            if(lpObj->Connected == 3)
            {
                if(!strcmp(AccountID,lpObj->AccountID))
                {
                    if(OfflineShop[i].IsOffTrade == 1)
                    {
                        GJPUserClose(lpObj->AccountID);
                        g_Console.ConsoleOutput(4,"[OFFTRADE][%s][%s] Close Offline Shop",lpObj->AccountID,lpObj->Name);
                        //LogAdder ("OFFTRADE","Close Offline Shop",i);
                        gObjDel(i);
                        OfflineShop[i].IsOffTrade = 0;
                        //SQL.OffTradeOff(aIndex);
                    
                    }
                }
            }


        
        }
    }*/
    void OffTradeLogin(int aIndex,LPBYTE aRecv)
    {
        
    PMSG_IDPASS *lpMsg = (PMSG_IDPASS*)aRecv;

        
    char AccountID[11];
        
    AccountID[10] = 0;
        
    memcpy(AccountID,lpMsg->Id,sizeof(lpMsg->Id));
        
    BuxConvert(AccountID,10);

        for(
    int i OBJECT_MINi<OBJECT_MAX;i++)
        {
            
    OBJECTSTRUCT *lpObj = (OBJECTSTRUCT*)OBJECT_POINTER(i);

            if(
    lpObj->Connected == 3)
            {
                if(!
    strcmp(AccountID,lpObj->AccountID))
                {
                    if(
    OfflineShop[i].IsOffTrade == 1)
                    {
                        
    GJPUserClose(lpObj->AccountID);
                        
    //g_Console.ConsoleOutput(4,"[OFFTRADE][%s][%s] Close Offline Shop",lpObj->AccountID,lpObj->Name);
                        //LogAdder ("OFFTRADE","Close Offline Shop",i);
                        
    gObjDelF(i);
                        
    OfflineShop[i].IsOffTrade 0;
                        
    //SQL.OffTradeOff(aIndex);
                    
    }
                }
            }
        }
    }
    //========================================================================================================================
    void Login_Timer(void lpParam)
    {
        while(
    true)
        {    
            
    Sleep(4000);
        
            for(
    int i=OBJECT_MIN;i<OBJECT_MAX;i++)
            {
                if(
    OfflineLogin[i].aIndex != -1)
                {    
                    
    PMSG_IDPASS *lpMsg = (PMSG_IDPASS *)OfflineLogin[i].aRecv;
                    
    GCSPJoinIdPassRequest(lpMsg,OfflineLogin[i].aIndex);
                    
                    
    OfflineLogin[i].aIndex = -1;
                    
    _endthread();
                }
            }
        }
        
    _endthread();
    }
    //========================================================================================================================
    void CSPJoinIdPassRequest(LPBYTE aRecv,int aIndex)
    {
        
    char id[11];
        
    int isOff 0;

        
    PMSG_IDPASS *lpMsg = (PMSG_IDPASS *)aRecv;

        
    id[10]=0;
        
    memcpy(idlpMsg->Idsizeof(lpMsg->Id));
        
    BuxConvert(idMAX_ACCOUNT_LEN);

        for(
    int i=OBJECT_MIN;i<OBJECT_MAX;i++)
        {    
            
    OBJECTSTRUCT *gObj = (OBJECTSTRUCT*)OBJECT_POINTER(i);
            if(
    gObj->Connected == 3)
            {
                if(
    _tcsstr(gObj->AccountIDid))
                {    
                    if(
    OfflineShop[i].IsOffTrade != 0)
                    {    
                        
    OfflineShop[i].IsOffTrade 1;
                        
    ObjGameClose(i);
                        
    CloseClientF(i);
                        
    isOff=1;
                        
                    }
                
    //    Log.outError("Already here[%d]",i);
                
    }
            }
        }


        if(
    isOff)
        {    
            
    OfflineLogin[aIndex].aRecv aRecv;
            
    OfflineLogin[aIndex].aIndex aIndex;
            
    _beginthreadLogin_Timer0NULL  );
        }
        else
        {
            
    GCSPJoinIdPassRequest(lpMsg,aIndex);
        }
    }
    //========================================================================================================================
    bool IsItem(int aIndex,int pos)
    {
        
    OBJECTSTRUCT gObj = (OBJECTSTRUCT*) OBJECT_POINTER (aIndex);

        if (
    gObj->pInventory1->m_Type 0)
        {
            return 
    0;
        }
        else
        {
            return 
    1;
        }
    }
    //======================================================================================================================== 

    OffTrade.h

    PHP Code:
    // Coder : SmallHabit
    // Start Date : 07.09.2009
    //======================================
    #ifndef __OFFTRADE_H__
    #define __OFFTRADE_H__

    // Offline Trade
    static unsigned char bBuxCode[3]={0xFC0xCF0xAB};

    class 
    COFFTrade
    {
    public:
        
    void Init();
        
    void CreateOfflineTrade(int aIndex);
    }; 
    extern COFFTrade OFFTrade;

    struct _PER_SOCKET_CONTEXT
    {
        
    char unk[4]; //
        
    int nIndex;    // 4

        
    char Unk[0x5E2C];
        
    //    _PER_IO_CONTEXT IOContext[2];    // 8
    //    int dwIOCount;    // 5E28
    }; 
    void CGPShopAnsCloseHook(int aIndexBYTE btResult); //44B2C0 004041C4
    void ResponErrorCloseClientHook(int aIndex); //4B4030 0040788D
    void CloseClient2Hook(_PER_SOCKET_CONTEXT lpPerSocketContextint result); //4B3F70 4057D6
    void CloseClientHook(int aIndex); //4B4130 403E95
    void OffTradeLoginCheck(LPBYTE aRecv,int aIndex);
    void CSPJoinIdPassRequest(LPBYTE aRecv,int aIndex);
    void Login_Timer(void lpParam);
    void OffTradeLogin(int aIndex,LPBYTE aRecv);

    #define SET_NUMBERH(x) ( (BYTE)((DWORD)(x)>>(DWORD)8) )
    #define SET_NUMBERL(x) ( (BYTE)((DWORD)(x) & 0xFF) )

    #endif 
    Khách viếng thăm hãy cùng muedit xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    25
    Thanks
    16
    Thanked 6 Times in 3 Posts

    Ðề: ADD OFFtrade cho GS 1.00.18 SS2

    man cho minh hoi muon add cai do phai nhu the nao. ban giup minh minh cam on ban nhieu minh cung dang rat can
    Khách viếng thăm hãy cùng bond2012 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. [MU] HD config offtrade, ủy thác
    Bởi nampinn trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 01-09-16, 08:12 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 11:00 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.