Kết quả 41 đến 50 của 241
-
07-08-15, 09:09 PM #41
- Ngày tham gia
- Jun 2014
- Đang ở
- 0x00000000
- Bài viết
- 1,135
- Thanks
- 151
- Thanked 951 Times in 465 Posts
Ðề: zTeam Season 6 + HP BAR + Danh Hiệu
Code:void Interface::Load() { this->BindObject(eMINI_MAP_BG, 0x7882, 138, 265, -1, -1); this->BindObject(ePLAYER_POINT, 0x7883, 3, 3, -1, -1); // ---- this->BindObject(eNULL_MAP, 0x7884, 128, 128, -1, -1); // ---- this->BindObject(eLORENCIA_MAP, 0x7885, 128, 128, -1, -1); // ---- this->BindObject(eDUNGEON_MAP, 0x7886, 128, 128, -1, -1); // ---- this->BindObject(eDEVIAS_MAP, 0x7887, 128, 128, -1, -1); // ---- this->BindObject(eNORIA_MAP, 0x7888, 128, 128, -1, -1); // ---- this->BindObject(eLOSTTOWER_MAP, 0x7889, 128, 128, -1, -1); // ---- // Reserved 0x788A for EXILE // ---- this->BindObject(eSTADIUM_MAP, 0x788B, 128, 128, -1, -1); // ---- this->BindObject(eATLANS_MAP, 0x788C, 128, 128, -1, -1); } void Interface::Work() { gInterface.DrawMiniMapWindow(); } void Interface::LoadImages() { pLoadImage("Custom\\Interface\\MiniMapUI.tga", 0x7882, 0x2601, 0x2900, 1, 0); // ---- pLoadImage("Custom\\Maps\\PlayerPoint.jpg", 0x7883, 0x2600, 0x2900, 1, 0); // ---- pLoadImage("Custom\\Maps\\MiniMapNull.tga", 0x7884, 0x2601, 0x2900, 1, 0); // -- pLoadImage("Custom\\Maps\\MiniMap0.tga", 0x7885, 0x2601, 0x2900, 1, 0); // -- pLoadImage("Custom\\Maps\\MiniMap1.tga", 0x7886, 0x2601, 0x2900, 1, 0); // -- pLoadImage("Custom\\Maps\\MiniMap2.tga", 0x7887, 0x2601, 0x2900, 1, 0); // ---- pLoadImage("Custom\\Maps\\MiniMap3.tga", 0x7888, 0x2601, 0x2900, 1, 0); // ---- pLoadImage("Custom\\Maps\\MiniMap4.tga", 0x7889, 0x2601, 0x2900, 1, 0); // ---- // Exile Map 0x788A // ---- pLoadImage("Custom\\Maps\\MiniMap6.tga", 0x788B, 0x2601, 0x2900, 1, 0); // ---- pLoadImage("Custom\\Maps\\MiniMap7.tga", 0x788C, 0x2601, 0x2900, 1, 0); } bool Interface::MiniMapCheck() { if(this->CheckWindow(Inventory) || this->CheckWindow(CashShop) || this->CheckWindow(ChaosBox) || this->CheckWindow(Character) || this->CheckWindow(CommandWindow) || this->CheckWindow(ExpandInventory) || this->CheckWindow(ExpandWarehouse) || this->CheckWindow(FullMap) || this->CheckWindow(GensInfo) || this->CheckWindow(Guild) || this->CheckWindow(NPC_Dialog) || this->CheckWindow(NPC_Julia) || this->CheckWindow(NPC_Titus) || this->CheckWindow(OtherStore) || this->CheckWindow(Party) || this->CheckWindow(PetInfo) || this->CheckWindow(Shop) || this->CheckWindow(SkillTree) || this->CheckWindow(Store) || this->CheckWindow(Trade) || this->CheckWindow(Warehouse) ) return true; return false; } bool Interface::CombinedChecks() { if( (this->CheckWindow(Inventory) && this->CheckWindow(ExpandInventory) && this->CheckWindow(Store)) || (this->CheckWindow(Inventory) && this->CheckWindow(Warehouse) && this->CheckWindow(ExpandWarehouse)) || (this->CheckWindow(Inventory) && this->CheckWindow(Character) && this->CheckWindow(Store)) ) return true; return false; } void Interface::DrawMiniMapWindow() { float MainWidth = 138.0; float MainHeight = 265.0; float StartY = 264.0; float StartX = 512.0; // ---- if( this->MiniMapCheck() || this->CombinedChecks() ) { return; } // ---- switch(gObjUser.m_MapNumber) { case 0: //Lorencia { this->DrawGUI(eLORENCIA_MAP, StartX, StartY + 30); } break; // -- case 1: //Dungeon { this->DrawGUI(eDUNGEON_MAP, StartX, StartY + 30); } break; // -- case 2: //Devias { this->DrawGUI(eDEVIAS_MAP, StartX, StartY + 30); } break; // -- case 3: //Noria { this->DrawGUI(eNORIA_MAP, StartX, StartY + 30); } break; // -- case 4: //LostTower { this->DrawGUI(eLOSTTOWER_MAP, StartX, StartY + 30); } break; // -- case 5: //Exile (disabled) { return; } break; // -- case 6: //Stadium { this->DrawGUI(eSTADIUM_MAP, StartX, StartY + 30); } break; // -- case 7: //Atlans { this->DrawGUI(eATLANS_MAP, StartX, StartY + 30); } break; // -- default: //Default { this->DrawGUI(eNULL_MAP, StartX, StartY + 30); } break; } // ---- this->DrawGUI(eMINI_MAP_BG, StartX, StartY); this->DrawGUI(ePLAYER_POINT, (float)(StartX - 1 + gObjUser.lpViewPlayer->MapPosX / 2), (float)(294 - 1 + ( 255 - gObjUser.lpViewPlayer->MapPosY ) / 2) ); }
-
The Following 4 Users Say Thank You to BladeKnight109 For This Useful Post:
amocthong1 (07-08-15), heoan (07-08-15), loveoggy (08-08-15), tr0ngvang (08-08-15)
-
07-08-15, 09:10 PM #42
- Ngày tham gia
- Jul 2015
- Bài viết
- 175
- Thanks
- 40
- Thanked 10 Times in 10 Posts
Ðề: zTeam Season 6 + HP BAR + Danh Hiệu
Khách viếng thăm hãy cùng blockcc xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
07-08-15, 09:15 PM #43
- Ngày tham gia
- Jan 2015
- Bài viết
- 158
- Thanks
- 13
- Thanked 129 Times in 46 Posts
Ðề: zTeam Season 6 + HP BAR + Danh Hiệu
bác nào gợi ý phát giúp em, em dựa vào hp bar monter em add vào nhân vật ok
nhưng khi nhân vật 1 chọn chức năng "chọn nhân vật khác" người chơi đó đã mất đi nhưng ngừoi chơi 2 vẫn thấy thanh hp còn ở đóKhách viếng thăm hãy cùng hoanmaster xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
07-08-15, 10:15 PM #44
Ðề: zTeam Season 6 + HP BAR + Danh Hiệu
Khách viếng thăm hãy cùng amocthong1 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến amocthong1 vì bài viết này !
heoan (08-08-15)
-
07-08-15, 10:47 PM #45
- Ngày tham gia
- Mar 2012
- Đang ở
- Nhà Nghỉ
- Bài viết
- 1,861
- Thanks
- 480
- Thanked 774 Times in 510 Posts
Ðề: zTeam Season 6 + HP BAR + Danh Hiệu
Khách viếng thăm hãy cùngheroviet2301xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
07-08-15, 10:54 PM #46
- Ngày tham gia
- Dec 2014
- Đang ở
- Đang Ở Trần Gian
- Bài viết
- 251
- Thanks
- 52
- Thanked 34 Times in 25 Posts
Ðề: zTeam Season 6 + HP BAR + Danh Hiệu
tải client nào có trộm về ah bác có cho xin
Khách viếng thăm hãy cùng tieugiao xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
08-08-15, 01:14 AM #47
- Ngày tham gia
- Mar 2012
- Đang ở
- Nhà Nghỉ
- Bài viết
- 1,861
- Thanks
- 480
- Thanked 774 Times in 510 Posts
Ðề: zTeam Season 6 + HP BAR + Danh Hiệu
Khách viếng thăm hãy cùngheroviet2301xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
08-08-15, 05:46 AM #48
- Ngày tham gia
- Jul 2015
- Bài viết
- 175
- Thanks
- 40
- Thanked 10 Times in 10 Posts
Ðề: zTeam Season 6 + HP BAR + Danh Hiệu
Khách viếng thăm hãy cùng blockcc xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
08-08-15, 06:10 AM #49
- Ngày tham gia
- Mar 2012
- Đang ở
- Nhà Nghỉ
- Bài viết
- 1,861
- Thanks
- 480
- Thanked 774 Times in 510 Posts
Ðề: zTeam Season 6 + HP BAR + Danh Hiệu
Khách viếng thăm hãy cùngheroviet2301xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
08-08-15, 09:51 AM #50
- Ngày tham gia
- Nov 2011
- Bài viết
- 236
- Thanks
- 72
- Thanked 36 Times in 25 Posts
Ðề: zTeam Season 6 + HP BAR + Danh Hiệu
Khách viếng thăm hãy cùng viphoian xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
[MU] Custom Quest For zTeam Season 6 Ep 3
Bởi BladeKnight109 trong diễn đàn DevelopmentTrả lời: 41Bài viết cuối: 23-10-15, 12:58 PM -
[MU] Zteam Mu Server Season 6 Ep 3
Bởi gauandy trong diễn đàn ReleasesTrả lời: 19Bài viết cuối: 27-07-15, 04:33 PM -
[MU] Main zTeam Season 6.3
Bởi embenho trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 2Bài viết cuối: 06-05-15, 09:06 AM -
[MU] zTeam Season 8 (Crack)
Bởi ikenylee trong diễn đàn ReleasesTrả lời: 421Bài viết cuối: 03-03-15, 10:19 PM