Kết quả 1 đến 3 của 3
-
09-09-14, 03:42 PM #1
Share file gọi Biểu cảm #450> #483
Có thể bạn chưa biết: Hàng cũ leech về.....


File có thể gọi thêm biểu cảm từ #301 > #333 và #450 > #483 [LEECH]
đem về unpack Interface.axp ra chép vào Interface/Schema
Link [Only registered and activated users can see links. ]
cái này thêm được nữa nhé, nhưng lâu. Code có thể tham khảo ở file Interface/Schema/wowanimate.xml. Ảnh được lấy từ Material.axp cụ thể mấy file .DDS ở Material/Common/*.DDS
Bonus Script nhận danh hiệu có biểu cảm + nhận KNB, Điểm tặng, Vàng và trị liệu [LEECH]
Link [Only registered and activated users can see links. ]
ảnh demo die: ae tự khám pháPHP Code:-- Áì½±NPC
x944444_g_scriptId = 944444
x944444_g_MaxBagSize = 60
--½±Àø±ê¼Ç
--**********************************
--ʼþ½»»¥Èë¿Ú
--**********************************
function x944444_OnDefaultEvent( sceneId, selfId, targetId )
BeginEvent( sceneId )
strText = " #RCác chÑc nång t±ng hþp. #c00ff00#bNh§n lînh danh hi®u ðµc ðáo#W"
AddText( sceneId, strText )
AddNumText( sceneId, x944444_g_scriptId, "#cffcc00H°i phøc khí huyªt", 5, 101 )
AddNumText( sceneId, x944444_g_ScriptId, "#GNh§n KNB",6,102 )
AddNumText( sceneId, x944444_g_scriptId, "#GNh§n Ði¬m T£ng", 6, 103 )
AddNumText( sceneId, x944444_g_scriptId, "#GNh§n Vàng", 6, 104 )
AddNumText( sceneId, x944444_g_scriptId, "#b#GNh§n danh hi®u", 6, 105 )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
end
--**********************************
--ʼþÁбíÑ¡ÖÐÒ»Ïî
--**********************************
function x944444_OnEventRequest( sceneId, selfId, targetId, eventId )
if GetNumText() == 105 then --danh hieu
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "#cFF0000Gi¾i thi®u: #YCác hÕ · ðây có th¬ lña ch÷n danh hi®u mà các hÕ thích." )
AddNumText( sceneId, x944444_g_ScriptId, "#eDC4C18Forever Alone",7,200 ) --450-451
AddNumText( sceneId, x944444_g_ScriptId, "#ecc33ccXì Teen",7,201 ) --453-453
AddNumText( sceneId, x944444_g_ScriptId, "#ecc33ccBá ÐÕo",7,202 ) --455-454
AddNumText( sceneId, x944444_g_ScriptId, "#Gеc Cô C¥u BÕi",7,203 ) --460-461
AddNumText( sceneId, x944444_g_ScriptId, "Kute",7,204 ) --468-469
AddNumText( sceneId, x944444_g_ScriptId, "Men",7,205 ) --477-478
AddNumText( sceneId, x944444_g_ScriptId, "Yêu",7,206 ) --479-480
AddNumText( sceneId, x944444_g_ScriptId, "MÛ nhân",7,207 ) --481-482
AddNumText(sceneId, x944444_g_scriptId,"Quay lÕi", 8, 8888)
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
elseif GetNumText() == 101 then --tri lieu
x944444_Restore_hpmp( sceneId, selfId, targetId )
LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 18, 0)
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId,"Tr¸ li®u thành công!")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() ==103 then --add diem tang
local getYB=300000;
ZengDian(sceneId,selfId,targetId,1,getYB)
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công "..getYB.." Ði¬m t£ng" )
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
elseif GetNumText() ==102 then --addKNB
local getYB=300000;
YuanBao(sceneId,selfId,targetId,1,getYB)
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công "..getYB.." KNB" )
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
elseif GetNumText() ==104 then
AddMoney(sceneId,selfId,15000000)
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công 1500 Vàng" )
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
--danh hieu
elseif GetNumText() == 200 then
LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, "#eDC4C18#450Forever Alone#451" )
DispatchAllTitle( sceneId, selfId )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "#GChúc m×ng bÕn ðã nh§n danh hi®u thành công" )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
elseif GetNumText() == 201 then
LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, "#ecc33cc#453Xì Teen#453" )
DispatchAllTitle( sceneId, selfId )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "#GChúc m×ng bÕn ðã nh§n danh hi®u thành công" )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
elseif GetNumText() == 202 then
LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, "#ecc33cc#454Bá ÐÕo#455" )
DispatchAllTitle( sceneId, selfId )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "#GChúc m×ng bÕn ðã nh§n danh hi®u thành công" )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
elseif GetNumText() == 203 then
LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, "#G#460еc Cô C¥u BÕi#461" )
DispatchAllTitle( sceneId, selfId )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "#GChúc m×ng bÕn ðã nh§n danh hi®u thành công" )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
elseif GetNumText() == 204 then
LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, "#ecc33cc#468Kute#469" )
DispatchAllTitle( sceneId, selfId )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "#GChúc m×ng bÕn ðã nh§n danh hi®u thành công" )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
elseif GetNumText() == 205 then
LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, "#ecc33cc#477XMEN #478" )
DispatchAllTitle( sceneId, selfId )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "#GChúc m×ng bÕn ðã nh§n danh hi®u thành công" )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
elseif GetNumText() == 206 then
LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, "#eDC4C18#479Ng¯c#480" )
DispatchAllTitle( sceneId, selfId )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "#GChúc m×ng bÕn ðã nh§n danh hi®u thành công" )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
elseif GetNumText() == 207 then
LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, "#ecc33cc#481Ю Nh¤t MÛ Nhân#482" )
DispatchAllTitle( sceneId, selfId )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, "#GChúc m×ng bÕn ðã nh§n danh hi®u thành công" )
EndEvent( sceneId )
DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId )
elseif GetNumText() == 8888 then
x944444_OnDefaultEvent( sceneId, selfId,targetId )
end
end
--**********************************
--¶Ô»°Ìáʾ
--**********************************
function x944444_TalkMsg( sceneId, selfId, targetId, str )
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId, str)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end
--**********************************
-- ÆÁÄ»ÖмäÐÅÏ¢Ìáʾ
--**********************************
function x944444_NotifyFailTips( sceneId, selfId, Tip )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, Tip )
EndEvent( sceneId )
DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
end
--**********************************
--»Ö¸´ÑªºÍÆø
--**********************************
function x944444_Restore_hpmp( sceneId, selfId, targetId )
RestoreHp( sceneId, selfId )
RestoreMp( sceneId, selfId )
RestoreRage( sceneId, selfId )
end
Lần sửa cuối bởi skythienlong, ngày 09-09-14 lúc 08:56 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng skythienlong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến skythienlong vì bài viết này !
alonewjnd (08-03-15)
-
10-09-14, 12:06 AM #2Thành Viên
- Ngày tham gia
- Oct 2008
- Bài viết
- 456
- Thanks
- 58
- Thanked 114 Times in 96 Posts
Ðề: Share file gọi Biểu cảm #450> #483
Nói đừng buồn, mình chỉ muốn anh em tiến bộ hơn: code này nên xài mảng cho gọn và sau này dễ thêm bớt danh hiệu.
Đại khái như vầy:
Code:-- Khai bao mang danh hieu (sau nay chi can them bot cho nay x944444_g_DanhHieu = { [200] = {text = "#430 Danh Hieu 1 #430"}, [201] = {text = "#431 Danh Hieu 2 #431"}, [202] = {text = "#431 Danh Hieu 3 #431"}, [203] = {text = "#431 Danh Hieu 4 #431"}, } --=========================================== -- Trong x944444_OnEventRequest bo het may cai elseif GetNumText() == 20x di, thay bang doan nay local idx = GetNumText() if idx >= 200 and idx <= 203 then -- Sau nay sua lai cho nay cho dung ID trong mang LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, x944444_g_DanhHieu[idx].text ) DispatchAllTitle( sceneId, selfId ) BeginEvent( sceneId ) AddText( sceneId, "#GChúc m×ng bÕn ðã nh§n danh hi®u thành công" ) EndEvent( sceneId ) end
Như vậy với 4 mục nhận danh hiệu, bạn đã tiết kiệm được 18 dòng, mà sau này sửa lại cũng dễ.
Trong lập trình có 1 câu châm ngôn: viết nhiều sai nhiều, viết ít sai ít.
Nên làm sao cho code đơn giản nhất có thể.
Tối qua buồn ngủ, viết sai dòng này
Sửa thành cái này mới đúngCode:LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, x944444_g_DanhHieu[idx] )
Hix, lại nói nhiều nữa rồiCode:LuaFnAwardSpouseTitle( sceneId, selfId, x944444_g_DanhHieu[idx].text )
Lần sửa cuối bởi vocweb, ngày 10-09-14 lúc 12:29 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng vocweb xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến vocweb vì bài viết này !
skythienlong (10-09-14)
-
10-09-14, 05:40 AM #3Super Moderator
- Ngày tham gia
- Apr 2011
- Đang ở
- 地獄
- Bài viết
- 3,993
- Thanks
- 369
- Thanked 4,096 Times in 1,405 Posts
Ðề: Share file gọi Biểu cảm #450> #483
Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
Share All File .txt Unpack File .pak ( Settings , Skill , Ui )
Bởi ohishu trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)Trả lời: 18Bài viết cuối: 06-05-13, 12:54 AM -
Xin share lại file exe gốc giới hạn giờ chơi
Bởi mylove09 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 1Bài viết cuối: 11-04-13, 04:36 AM -
[Share] Share file fix tóc cho server Chiến Quốc
Bởi trungviet trong diễn đàn Server Chiến QuốcTrả lời: 3Bài viết cuối: 20-11-11, 10:37 PM -
Share file .pak có Ui Việt Hóa + Fix lỗi dính số
Bởi SaoThaiBinh72 trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)Trả lời: 32Bài viết cuối: 09-07-11, 12:48 PM -
Ai có file việt hoá Mir(Kiếm Thế) không share cho tui với?
Bởi thuoclano12 trong diễn đàn Các Server Không Nằm Trong BoxTrả lời: 2Bài viết cuối: 18-02-11, 08:35 PM





Trả lời kèm Trích dẫn