Kết quả 1 đến 6 của 6
-
31-08-13, 05:29 PM #1
- Ngày tham gia
- Apr 2011
- Đang ở
- 地獄
- Bài viết
- 3,991
- Thanks
- 369
- Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts
Share code chuyển sinh cho ai cần
Tạm gọi là "Cải lão hoàn đồng" cho nó oai. Download về đổi ID và thêm vào Script.dat là được. Hoặc có thể sử dụng ID có sẵn của một NPC nào đó chẳng hạn...
Update danh hiệu Kiếm Thế dựa theo số lần "cải lão hoàn đồng", ai ko thích có thể đổi lại.
Ai muốn tìm hiểu code có thể tham khảo script này và topic hướng dẫn.
Code:--Tuyªt Bång Phong --ID: 900087 --Script by Sói Ðz --Name = Hoàng Anh --************************ x900087_g_ScriptId = 900087 --*****************************-- --* On Default Event *-- --*****************************-- function x900087_OnDefaultEvent(sceneId,selfId,targetId) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Ta là #GHoàng Anh#W.") AddText(sceneId,"#GTuyªt Bång Phong#W lÕnh l¨o vô cùng, ai ðã ðªn ðßþc n½i này hÆn dûng khí không h« nhö. Các hÕ ðã ðªn ðây thì ta sÇn sàng tiªp ðón.") AddText(sceneId,"Chï c¥n các hÕ ðÕt ðªn c¤p ðµ #G120#W thì có th¬ ðªn ch² tÕi hÕ tiªn hành #GCäi lão hoàn ð°ng#W. Sau khi #Gcäi lão hoàn ð°ng#W, t¤t cä thuµc tính #Gkhông thay ð±i#W, các hÕ s¨ tr· v« #Gc¤p 40#W!") AddText(sceneId,"#GCäi lão hoàn ð°ng#W càng nhi«u l¥n thì s¯ ði¬m thuµc tính càng l¾n!") AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#GCäi lão hoàn ð°ng",2,1) AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"Xem s¯ l¥n #GCäi lão hoàn ð°ng",2,2) AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"Nh§n danh hi®u",2,3) AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"V« #Gcäi lão hoàn ð°ng#W",11,4) EndEvent(senceId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end --*****************************-- --* On Event Request *-- --*****************************-- function x900087_OnEventRequest(sceneId,selfId,targetId,eventId) local key = GetNumText() --*****************-- local num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) if key == 1 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Sau khi #Gcäi lão hoàn ð°ng#W, các hÕ s¨ tr· v« c¤p ðµ 40!") AddText(sceneId,"Các hÕ xác nh§n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W?") AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"Cäi lão hoàn ð°ng",2,100) EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end --*****************-- if key == 100 then if GetLevel(sceneId,selfId) < 120 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chï có th¬ #Gcäi lão hoàn ð°ng#W sau khi ðÕt c¤p #G120#W tr· lên!") AddText(sceneId,"Hãy ði tu luy®n thêm, khi nào ðÕt #Gc¤p 120#W lÕi ðªn ch² ta tiªn hành #Gcäi lão hoàn ð°ng#W nhé!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) elseif num>200 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chï có th¬ #Gcäi lão hoàn ð°ng#W t¯i ða #G200#W l¥n!") AddText(sceneId,"Các hÕ ðã #Gcäi lão hoàn ð°ng#W ðÕt ðªn ngßÞng này r°i thì ðã #GThiên hÕ vô ð¸ch#W, không c¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W thêm næa!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) else SetLevel(sceneId,selfId,40) num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) SetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG,num+1) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ ðã #Gcäi lão hoàn ð°ng#W thành công. C¤p ðµ hi®n tÕi cüa các hÕ là #GC¤p 40#W!") AddText(sceneId,"S¯ l¥n các hÕ #Gcäi lão hoàn ð°ng#W tính ðªn hi®n tÕi là #G"..num.." l¥n#W!") AddText(sceneId,"Hãy ði tu luy®n thêm, khi nào ðÕt #Gc¤p 120#W lÕi ðªn ch² ta tiªn hành #Gcäi lão hoàn ð°ng#W nhé!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end end --*****************-- if key == 2 then num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ tính t¾i hi®n tÕi là: #G"..num.." l¥n#W!") AddText(sceneId,"T¯i ða còn lÕi "..(200-num).." l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W næa!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end --*****************-- if key == 3 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Các hÕ mu¯n ð±i danh hi®u nào?") AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#W#bSiêu Phàm Hi Ký",11,5) AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#G#bXu¤t Tr¥n Kinh H°ng",11,6) AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#G#bLång Tuy®t Vø Änh",11,7) AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#c00ff00#bNgñ Không Phùng Hß",11,8) AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#c00ff00#bH²n Thiên Tr¤n Nguyên",11,9) AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#c00ff00#bS° Phßþng Linh Vû",11,10) AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#Y#bTi«m Long Ngâm Uyên",11,11) AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#Y#bChí Tôn Truy«n Thuyªt",11,12) AddNumText(sceneId,x900087_g_ScriptId,"#cFF0000#bVô Song Vß½ng Giä",11,13) EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end --*****************-- if key == 4 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Sau khi #Gcäi lão hoàn ð°ng#W, các thuµc tính #Gtâm pháp môn phái#W không thay ð±i!") AddText(sceneId,"#GCäi lão hoàn ð°ng#W càng nhi«u l¥n, sÑc mÕnh cüa các hÕ càng tång!") AddText(sceneId,"Sau khi ðÕt mµt s¯ m¯c v« s¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W c¯ ð¸nh, có th¬ lînh nh§n danh hi®u cao quý vô cùng!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end --*****************-- if key == 5 then num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) if num < 1 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GSiêu Phàm Hi Ký#W c¥n #G1 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!") AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G1 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) else LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#W#bSiêu Phàm Hi Ký") DispatchAllTitle(sceneId,selfId) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #W#bSiêu Phàm Hi Ký#W!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end end --*****************-- if key == 6 then num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) if num < 10 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GXu¤t Tr¥n Kinh H°ng#W c¥n #G10 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!") AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G10 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) else LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#G#bXu¤t Tr¥n Kinh H°ng") DispatchAllTitle(sceneId,selfId) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #G#bXu¤t Tr¥n Kinh H°ng#W!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end end --*****************-- if key == 7 then num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) if num < 20 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GLång Tuy®t Vø Änh#W c¥n #G20 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!") AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G20 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) else LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#G#bLång Tuy®t Vø Änh") DispatchAllTitle(sceneId,selfId) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #G#bLång Tuy®t Vø Änh#W!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end end --*****************-- if key == 8 then num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) if num < 40 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GNgñ Không Phùng Hß#W c¥n #G40 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!") AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G40 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) else LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#c00ff00#bNgñ Không Phùng Hß") DispatchAllTitle(sceneId,selfId) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #c00ff00#bNgñ Không Phùng Hß#W!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end end --*****************-- if key == 9 then num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) if num < 60 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GH²n Thiên Tr¤n Nguyên#W c¥n #G60 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!") AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G60 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) else LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#c00ff00#bH²n Thiên Tr¤n Nguyên") DispatchAllTitle(sceneId,selfId) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #c00ff00#bH²n Thiên Tr¤n Nguyên#W!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end end --*****************-- if key == 10 then num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) if num < 90 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GS° Phßþng Linh Vû#W c¥n #G90 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!") AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G90 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) else LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#c00ff00#bS° Phßþng Linh Vû") DispatchAllTitle(sceneId,selfId) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #c00ff00#bS° Phßþng Linh Vû#W!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end end --*****************-- if key == 11 then num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) if num < 120 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GTi«m Long Ngâm Uyên#W c¥n #G120 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!") AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G120 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) else LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#Y#bTi«m Long Ngâm Uyên") DispatchAllTitle(sceneId,selfId) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #Y#bTi«m Long Ngâm Uyên#W!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end end --*****************-- if key == 12 then num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) if num < 150 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GChí Tôn Truy«n Thuyªt#W c¥n #G150 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!") AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G150 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) else LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#Y#bChí Tôn Truy«n Thuyªt") DispatchAllTitle(sceneId,selfId) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #Y#bChí Tôn Truy«n Thuyªt#W!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end end --*****************-- if key == 13 then num = GetMissionData(sceneId,selfId,MD_ZHUANSHENG) if num < 200 then BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"бi danh hi®u #GVô Song Vß½ng Giä#W c¥n #G200 l¥n#W thành công #Gcäi lão hoàn ð°ng#W!") AddText(sceneId,"S¯ l¥n #Gcäi lão hoàn ð°ng#W cüa các hÕ hi®n tÕi là "..num..", vçn chßa ðü #G200 l¥n#W, không th¬ nh§n danh hi®u!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) else LuaFnAwardSpouseTitle(sceneId,selfId,"#cFF0000#bVô Song Vß½ng Giä") DispatchAllTitle(sceneId,selfId) BeginEvent(sceneId) AddText(sceneId,"Chúc m×ng các hÕ nh§n thành công danh hi®u #cFF0000#bVô Song Vß½ng Giä#W!") EndEvent(sceneId) DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId) end end --*****************-- end
Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
The Following 3 Users Say Thank You to Sói Đẹp Trai For This Useful Post:
alonekingzx (12-02-16), l0v3l0v3who94 (31-08-13), mastervnn (01-09-13)
-
31-08-13, 05:55 PM #2
Ðề: Share code chuyển sinh cho ai cần
a HH ơi chỉ em cách chép file txt vào AXP đi a a chỉ cụ thể với em mò sáng giờ kô ra =.=
Khách viếng thăm hãy cùng vinateam xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
31-08-13, 06:01 PM #3
- Ngày tham gia
- Apr 2011
- Đang ở
- 地獄
- Bài viết
- 3,991
- Thanks
- 369
- Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts
Ðề: Share code chuyển sinh cho ai cần
Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
31-08-13, 06:48 PM #4
Ðề: Share code chuyển sinh cho ai cần
em đọc như kô hỉu sao để save lại vào file config.axp
Khách viếng thăm hãy cùng vinateam xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
31-08-13, 07:24 PM #5
- Ngày tham gia
- Nov 2011
- Đang ở
- Long Khánh - Đồng Nai
- Bài viết
- 55
- Thanks
- 58
- Thanked 31 Times in 23 Posts
Ðề: Share code chuyển sinh cho ai cần
Khách viếng thăm hãy cùng ttphanthieugia xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
-
02-09-13, 11:15 PM #6
- Ngày tham gia
- Apr 2011
- Bài viết
- 7
- Thanks
- 11
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: Share code chuyển sinh cho ai cần
Khách viếng thăm hãy cùng Jupiter xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
[KT] Share Script Chuyển Sinh by trantoai223
Bởi Lãng Tử Sầu trong diễn đàn ScriptsTrả lời: 55Bài viết cuối: 03-08-13, 05:03 PM -
[JX] Share Script Chuyển Sinh Đơn Giản Cho Sever BFF Share
Bởi nhocken2030 trong diễn đàn ScriptsTrả lời: 4Bài viết cuối: 16-01-13, 09:26 AM -
[JX] Cho em xin share NPC chuyển sinh với.!!!
Bởi duongbaho trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 4Bài viết cuối: 15-06-12, 09:54 PM -
Anh huuduyen_05 hướng dẫn em về code chuyển sinh
Bởi rikudo trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 17Bài viết cuối: 14-01-12, 09:13 AM -
Xin code của NPC chuyển sinh
Bởi dungcdsd trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 0Bài viết cuối: 15-08-11, 12:52 PM