Kết quả 41 đến 50 của 146
Chủ đề: Hướng dẫn build source JX
-
24-07-12, 12:17 AM #41
- Ngày tham gia
- Jun 2012
- Bài viết
- 51
- Thanks
- 9
- Thanked 7 Times in 6 Posts
Ðề: Hướng dẫn build source JX
Lần sửa cuối bởi tongminhkhanh, ngày 24-07-12 lúc 02:04 AM.
Khách viếng thăm hãy cùng tongminhkhanh xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-07-12, 12:58 AM #42
Ðề: Hướng dẫn build source JX
Nhơ là khi duyệt thư viện bạn phải xắp xếp đúng thứ tự nhé !!!!!!!!!
Khách viếng thăm hãy cùng kelly xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến kelly vì bài viết này !
hackervip1999 (24-07-12)
-
24-07-12, 02:07 AM #43
- Ngày tham gia
- Jun 2012
- Bài viết
- 51
- Thanks
- 9
- Thanked 7 Times in 6 Posts
Ðề: Hướng dẫn build source JX
^, tớ sắp đúng thứ tự rồi sv build chạy và kết nối db tốt, nhưng GV hiện int playerSet error! ko biết có lỗi không, còn client thì lỗi game.exe T_T
Lần sửa cuối bởi tongminhkhanh, ngày 24-07-12 lúc 02:10 AM.
Khách viếng thăm hãy cùng tongminhkhanh xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-07-12, 05:30 AM #44
Ðề: Hướng dẫn build source JX
Mình bị lỗi này mọi người chỉ fix với
IBCMTD.lib(dbgheap.obj) : error LNK2005: _malloc already defined in LIBCMT.lib(malloc.obj)
LIBCMTD.lib(dbgheap.obj) : error LNK2005: __nh_malloc already defined in LIBCMT.lib(malloc.obj)
LIBCMTD.lib(dbgheap.obj) : error LNK2005: __heap_alloc already defined in LIBCMT.lib(malloc.obj)
LIBCMTD.lib(dbgheap.obj) : error LNK2005: _calloc already defined in LIBCMT.lib(calloc.obj)
LIBCMTD.lib(dbgheap.obj) : error LNK2005: _realloc already defined in LIBCMT.lib(realloc.obj)
LIBCMTD.lib(dbgheap.obj) : error LNK2005: _free already defined in LIBCMT.lib(free.obj)
LIBCMTD.lib(dbgheap.obj) : error LNK2005: __msize already defined in LIBCMT.lib(msize.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: __get_sbh_threshold already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: __set_sbh_threshold already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: ___sbh_heap_init already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: ___sbh_find_block already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: ___sbh_free_block already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: ___sbh_alloc_block already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: ___sbh_alloc_new_region already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: ___sbh_alloc_new_group already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: ___sbh_resize_block already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: ___sbh_heapmin already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: ___sbh_heap_check already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: __get_old_sbh_threshold already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: __set_old_sbh_threshold already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: ___old_sbh_new_region already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: ___old_sbh_release_region already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: ___old_sbh_decommit_pages already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: ___old_sbh_find_block already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: ___old_sbh_free_block already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: ___old_sbh_alloc_block already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: ___old_sbh_alloc_block_from_page already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: ___old_sbh_resize_block already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: ___old_sbh_heap_check already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: ___old_sbh_threshold already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LIBCMTD.lib(sbheap.obj) : error LNK2005: ___old_small_block_heap already defined in LIBCMT.lib(sbheap.obj)
LINK : warning LNK4098: defaultlib "LIBCMTD" conflicts with use of other libs; use /NODEFAULTLIB:library
..\..\..\..\bin\Server\GameServer.exe : fatal error LNK1169: one or more multiply defined symbols found
Error executing link.exe.
GameServer.exe - 32 error(s), 1 warning(s)Khách viếng thăm hãy cùng hackervip1999 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-07-12, 06:49 AM #45
- Ngày tham gia
- Jan 2012
- Bài viết
- 142
- Thanks
- 18
- Thanked 470 Times in 43 Posts
Ðề: Hướng dẫn build source JX
Khách viếng thăm hãy cùng invalidpw xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-07-12, 08:12 AM #46
- Ngày tham gia
- Sep 2011
- Bài viết
- 36
- Thanks
- 9
- Thanked 3 Times in 2 Posts
Ðề: Hướng dẫn build source JX
Tôi cũng bị y như bạn, nhưng khi build riêng Gameserver thì không việc gì
GameServer.exe - 0 error(s), 0 warning(s)
Lên mạng tìm thì được cái này
Code:make sure that the following "project settings" are set: 1 In the "General" tab: "Use MFC in a Shared DLL" 2 In the "C/C++" tab, category "Code Generation", "Use run-time library": Multithreaded DLL
Code:you must select in the C/C++ tab "Debug Multithreaded DLL" and NOT "Debug Multithreaded". "Debug Multithreaded" applies when selecting in the "General" tab "Use MFC in a static library"
Khách viếng thăm hãy cùng doanhungit xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-07-12, 08:18 AM #47
- Ngày tham gia
- Sep 2011
- Bài viết
- 36
- Thanks
- 9
- Thanked 3 Times in 2 Posts
Ðề: Hướng dẫn build source JX
Khách viếng thăm hãy cùng doanhungit xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-07-12, 08:26 AM #48
- Ngày tham gia
- Jan 2012
- Bài viết
- 142
- Thanks
- 18
- Thanked 470 Times in 43 Posts
Ðề: Hướng dẫn build source JX
Đã update lại patch, lần trước thiếu file PKPurnish.ini bên server nên báo lỗi Init Playerset error
Khách viếng thăm hãy cùng invalidpw xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-07-12, 11:05 AM #49
- Ngày tham gia
- Jan 2012
- Bài viết
- 142
- Thanks
- 18
- Thanked 470 Times in 43 Posts
Ðề: Hướng dẫn build source JX
Một ngày sau khi invalid-password tung bài hướng dẫn build source và được nhiều người share code vạn lượng, ngũ hành, thì bên Cybergamevn.net cũng bắt đầu xuất hiện các hướng dẫn liên quan đến source. Có trùng hợp chăng ? Hay là tui đã khơi dậy phong trào code và chia sẻ source ?
Lần sửa cuối bởi invalidpw, ngày 24-07-12 lúc 11:26 AM.
Khách viếng thăm hãy cùng invalidpw xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
The Following 3 Users Say Thank You to invalidpw For This Useful Post:
duynguyenjx (24-07-12), evilcat87 (24-07-12), thanhtunghk (11-09-12)
-
24-07-12, 11:07 AM #50
- Ngày tham gia
- Jun 2012
- Bài viết
- 51
- Thanks
- 9
- Thanked 7 Times in 6 Posts
Ðề: Hướng dẫn build source JX
cái lỗi build gamesv các bạn tham khảo bài bên cybergame sẽ làm đc chúc thành công , có ai build game.exe bị lỗi ko? ai ko lỗi up lên MF cho tớ cái .ddl và game.exe đi thank nhiu
Lần sửa cuối bởi tongminhkhanh, ngày 24-07-12 lúc 11:47 AM.
Khách viếng thăm hãy cùng tongminhkhanh xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
[JX] Ai hướng dẫn build source với
Bởi anhbi792 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 1Bài viết cuối: 26-11-12, 10:40 AM -
[Help] Vấn đề build lại source Gunny3.0
Bởi hd.vuduong trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 4Bài viết cuối: 21-07-12, 09:19 PM -
[MU] Cần hướng dẫn Cách build dll và .exe
Bởi sunhide trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 0Bài viết cuối: 17-01-12, 11:01 AM -
Lỗi Build dll
Bởi hoangtu_eck94 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 0Bài viết cuối: 30-10-10, 07:00 AM