Kết quả 1 đến 6 của 6
-
10-03-12, 09:06 PM #1Thành Viên
- Ngày tham gia
- Sep 2011
- Bài viết
- 9
- Thanks
- 4
- Thanked 1 Time in 1 Post
Mình hỏi cách sửa lại NPC Vân Phi Phi
Mình là newbie nên muốn hỏi cách thêm vào NPC Vân Phi Phi trân thú Tô Châu trong server 4 lỗ mà bạn Hà Hoàng đã share 2 tính năng ốp ngộ tính pet và chuyển đổi tính cách trân thú. Mình có đọc 1 bài viết xó hướng dẫn là chỉnh event trong public/data/script/event/petcompound nhưng mình ko biết đọc mấy cái file .lua đấy như thế nào bạn nào biết giúp mình được ko. Thank trước nhá !
Khách viếng thăm hãy cùng bachngoc9x xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến bachngoc9x vì bài viết này !
xalo94lc (14-03-12)
-
10-03-12, 09:22 PM #2Thành Viên
- Ngày tham gia
- Jan 2007
- Bài viết
- 255
- Thanks
- 88
- Thanked 355 Times in 88 Posts
Ðề: Mình hỏi cách sửa lại NPC Vân Phi Phi
Khách viếng thăm hãy cùng kid1110 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
10-03-12, 09:29 PM #3Thành Viên
- Ngày tham gia
- Sep 2011
- Bài viết
- 9
- Thanks
- 4
- Thanked 1 Time in 1 Post
Ðề: Mình hỏi cách sửa lại NPC Vân Phi Phi
Lần sửa cuối bởi bachngoc9x, ngày 10-03-12 lúc 10:17 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng bachngoc9x xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
10-03-12, 10:24 PM #4Thành Viên
- Ngày tham gia
- Jan 2007
- Bài viết
- 255
- Thanks
- 88
- Thanked 355 Times in 88 Posts
Ðề: Mình hỏi cách sửa lại NPC Vân Phi Phi
Khách viếng thăm hãy cùng kid1110 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
The Following 2 Users Say Thank You to kid1110 For This Useful Post:
bachngoc9x (11-03-12), xalo94lc (14-03-12)
-
13-03-12, 11:20 PM #5Thành Viên
- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Bài viết
- 210
- Thanks
- 36
- Thanked 110 Times in 25 Posts
Ðề: Mình hỏi cách sửa lại NPC Vân Phi Phi
CỦa bạn đây............................................. .-- ³èÎïÎòÐÔÌáÉý
-- ½Å±¾ºÅ
x800106_g_ScriptId = 800106
-- NPC Ãû×Ö
x800106_g_Name = "ÔÆöö"
--**********************************
-- ÈÎÎñÈë¿Úº¯Êý
--**********************************
function x800106_OnDefaultEvent( sceneId, selfId, targetId ) --µã»÷¸ÃÈÎÎñºóÖ´Ðд˽ű¾
BeginUICommand( sceneId )
UICommand_AddInt( sceneId, targetId )
EndUICommand( sceneId )
DispatchUICommand( sceneId, selfId, 19820425 )
end
--**********************************
-- ÁоÙʼþ
--**********************************
function x800106_OnEnumerate( sceneId, selfId, targetId )
AddNumText( sceneId, x800106_g_ScriptId, "Nâng ngµ tính trân thú" ,6,-1)
end
--**********************************
-- ³èÎïÎòÐÔÌáÉý
--**********************************
function x800106_PetSavvy( sceneId, selfId, mainPetGuidH, mainPetGuidL )
local SelfMoney = GetMoney(sceneId, selfId)
local gengu = LuaFnGetPetGenGuByGUID(sceneId, selfId, mainPetGuidH, mainPetGuidL)
local savvy = GetPetSavvy( sceneId, selfId, mainPetGuidH, mainPetGuidL )
if savvy == 10 then
x800106_NotifyTip(sceneId, selfId, "ÎòÐÔÒѾ´òµ½×î¸ß£¬²»ÄÜÔÙ� �áÉý£¡" );
return 0;
end
local cost = GetCostOfGenGuBySavvy(sceneId, selfId, savvy);
local succRate = GetSuccrateOfGenGuBySavvy(sceneId, selfId, savvy);
local rand = random(1000)
--¼ì²é ¸ú¹Ç µ¤
local nSavvyNeed = savvy+1;
local nItemIdGenGuDan = 0;
local msgTemp;
if nSavvyNeed >= 1 and nSavvyNeed <= 3 then
msgTemp = "µÍ";
nItemIdGenGuDan = 30504038;
elseif nSavvyNeed >= 4 and nSavvyNeed <= 6 then
msgTemp = "ÖÐ"
nItemIdGenGuDan = 30502001;
elseif nSavvyNeed >= 7 and nSavvyNeed <= 10 then
msgTemp = "¸ß"
nItemIdGenGuDan = 30502002;
end
local nYaoDingCount = GetItemCount(sceneId, selfId, nItemIdGenGuDan);
if nYaoDingCount <= 0 then
if nSavvyNeed >= 1 and nSavvyNeed <= 3 then
--ûÓа󶨵ĵͼ¶¸ù¹Çµ¤
nItemIdGenGuDan = 30502000
local nYaoDingCount = GetItemCount(sceneId, selfId, nItemIdGenGuDan);
if nYaoDingCount<= 0 then
local msg = format("ÌáÉý¸ÃÕäÊÞÎòÐÔµ½%dÐèÒª %s¼¶¸ù¹Çµ¤¡£", savvy+1, msgTemp )
x800106_NotifyTip(sceneId, selfId, msg );
return 0;
end
else
local msg = format("ÌáÉý¸ÃÕäÊÞÎòÐÔµ½%dÐèÒª %s¼¶¸ù¹Çµ¤¡£", savvy+1, msgTemp )
x800106_NotifyTip(sceneId, selfId, msg );
return 0;
end
end
local SelfMoney = GetMoney(sceneId, selfId) + GetMoneyJZ(sceneId, selfId); --½»×ÓÆÕ¼° Vega
if SelfMoney < cost then
return 0;
end
--ɾ³ý¸ú¹Ç µ¤
local bRet = DelItem(sceneId, selfId, nItemIdGenGuDan, 1)
if bRet<=0 then
local msg = format("ɾ³ýµÀ¾ßʧ°Ü£¡");
x800106_NotifyTip(sceneId, selfId, msg );
return 0;
end
local costRet = LuaFnCostMoneyWithPriority(sceneId,selfId,cost)
if costRet < 0 then
return 0;
end
if rand > succRate then
local nSavvyDown = GetLeveldownOfCompoundBySavvy( sceneId,selfId, savvy );
if nSavvyDown > savvy then
nSavvyDown = savvy;
end
SetPetSavvy( sceneId, selfId, mainPetGuidH, mainPetGuidL, savvy - nSavvyDown );
Audit_PetImproveWuxing( sceneId, selfId, mainPetGuidH, mainPetGuidL, 0, savvy - nSavvyDown );
local msg = format("ºÏ³Éʧ°Ü£¬Ä¿Ç°ÕäÊÞµÄÎ òÐÔΪ%d", savvy - nSavvyDown );
x800106_NotifyTip(sceneId, selfId, msg );
return 0;
end
SetPetSavvy( sceneId, selfId, mainPetGuidH, mainPetGuidL, nSavvyNeed )
Audit_PetImproveWuxing( sceneId, selfId, mainPetGuidH, mainPetGuidL, 1, nSavvyNeed );
local szPlayerName, szPetTransString;
szPetTransString = GetPetTransString( sceneId, selfId, mainPetGuidH, mainPetGuidL );
szPlayerName = GetName( sceneId, selfId );
local msg = format("¹§Ï²Äú£¬ºÏ³É³É¹¦£¬Äúµ ÄÕäÊÞÎòÐÔ£«1¡£");
x800106_NotifyTip(sceneId, selfId, msg );
--¹«¸æ¾«¼ò£¬ÎòÐÔÌáÉýµ½7ºÍÒÔ� �ϲŹ«¸æ
if nSavvyNeed >= 7 then
local szMsg;
szMsg = format("#{_INFOUSR%s}#{ZW_1}#{_INFOMSG%s}#{ZW_2}%d #{ZW_3}",szPlayerName, szPetTransString, nSavvyNeed );
AddGlobalCountNews( sceneId, szMsg );
end
--³É¹¦µÄ¹âЧ
LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 18, 0);
end
--**********************************
--ÐÑÄ¿Ìáʾ
--**********************************
function x800106_NotifyTip( sceneId, selfId, msg )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, msg )
EndEvent( sceneId )
DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
end
Khách viếng thăm hãy cùng hanny xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
15-03-12, 05:27 PM #6Super Moderator
- Ngày tham gia
- Apr 2011
- Đang ở
- 地獄
- Bài viết
- 3,993
- Thanks
- 369
- Thanked 4,093 Times in 1,405 Posts
Ðề: Mình hỏi cách sửa lại NPC Vân Phi Phi
Cái này mình có cái mẹo nhỏ... Đó là copy cái script này bên SV 3 lỗ sang đè vào cái cũ ... Run lên ôk. Vì từ 3 lỗ lên 4 lỗ NPC này ko hề bị thay đổi cái gì cả
Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!





Trả lời kèm Trích dẫn