Kết quả 1 đến 9 của 9
			
		- 
	15-06-11, 12:05 PM #1Thành Viên      
 - Ngày tham gia
- May 2011
- Đang ở
- Việt Nam
- Bài viết
- 349
- Thanks
- 83
- Thanked 27 Times in 27 Posts
 SCF .65 file cân bằng sức mạnh giữa các nhân vậtKhách viếng thăm hãy cùng ngocanh87 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
 
- 
	15-06-11, 03:35 PM #2Thành Viên      
 - Ngày tham gia
- Apr 2007
- Bài viết
- 142
- Thanks
- 11
- Thanked 13 Times in 12 Posts
 Ðề: SCF .65 file cân bằng sức mạnh giữa các nhân vậtăn sẵn thế 
 tự làm đi mới sướngKhách viếng thăm hãy cùng soihoangtu xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
 
- 
	15-06-11, 04:40 PM #3Thành Viên      
 - Ngày tham gia
- Feb 2010
- Bài viết
- 167
- Thanks
- 198
- Thanked 40 Times in 31 Posts
 Ðề: SCF .65 file cân bằng sức mạnh giữa các nhân vậtCai nay don gian ma chinh cau ban day: 
 
 [Version]
 
 ClientExeVersion=
 ClientExeSerial=
 
 ;ClientExeVersion=
 ;ClientExeSerial=
 
 SCFSeason5e2Enabled=1
 SCFSeason6e1Enabled=1
 
 [Common]
 
 SCFResponErrorCheck=1
 SCFResponErrorMSTimePlaying=60000
 SCFResponErrorMSTimeConnected=30000
 SCFLogOutType=1
 SCFMaxNormalLevel=400
 SCFMaxMasterLevel=171
 SCFElfSoldierMaxLevel=180
 SCFAllianceRequireMembers=5
 SCFGuildResetReq=0
 SCFGuildWarMemberReq=0
 SCFUseSNOCheckCode=0
 SCFIsFixMaxGage=1
 SCFShowMaxGageReachedInfo=0
 SCFTradeMixEnabled=1
 SCFIsTradeAntiHackTime=0
 SCFUsePShopOnlyInLorenMarket=1
 
 [CalCharacter]
 
 ;//Formula = (Dex + Str) / Div
 SCFAttackDamageMin_Bow_StrDexDiv_Elf = 4
 SCFAttackDamageMax_Bow_StrDexDiv_Elf = 2
 
 ;//Formula = Dex/Div + Str/Div
 SCFAttackDamageMin_NoBow_DexDiv_Elf = 7
 SCFAttackDamageMin_NoBow_StrDiv_Elf = 14
 SCFAttackDamageMax_NoBow_DexDiv_Elf = 4
 SCFAttackDamageMax_NoBow_StrDiv_Elf = 8
 
 ;//Formula = (Dex + Str) / Div
 SCFAttackDamageMin_DexStrDiv_Elf = 4
 SCFAttackDamageMax_DexStrDiv_Elf = 2
 
 ;//Formula = Str/Div
 SCFAttackDamageMin_StrDiv_DK = 3
 SCFAttackDamageMax_StrDiv_DK = 2
 
 ;//Formula = Ene/Div + Str/Div
 SCFAttackDamageMin_StrDiv_MG = 6
 SCFAttackDamageMin_EneDiv_MG = 12
 SCFAttackDamageMax_StrDiv_MG = 4
 SCFAttackDamageMax_EneDiv_MG = 8
 
 ;//Formula = Ene/Div + Str/Div
 SCFAttackDamageMin_StrDiv_DL = 7
 SCFAttackDamageMin_EneDiv_DL = 14
 SCFAttackDamageMax_StrDiv_DL = 5
 SCFAttackDamageMax_EneDiv_DL = 10
 
 ;//Formula = Ene/Div + Str/Div
 SCFAttackDamageMin_StrDiv_RF = 6
 SCFAttackDamageMin_EneDiv_RF = 12
 SCFAttackDamageMax_StrDiv_RF = 4
 SCFAttackDamageMax_EneDiv_RF = 8
 
 ;//Formula = Str/Div
 SCFAttackDamageMin_StrDiv_DWSU = 8
 SCFAttackDamageMax_StrDiv_DWSU = 4
 
 ;//Formula = Dex/Div
 SCFAttackSpeed_Div_ELF=50
 SCFMagicSpeed_Div_ELF=50
 SCFAttackSpeed_Div_MGDK=15
 SCFMagicSpeed_Div_MGDK=20
 SCFAttackSpeed_Div_DL=10
 SCFMagicSpeed_Div_DL=10
 SCFAttackSpeed_Div_DWSU=20
 SCFMagicSpeed_Div_DWSU=10
 SCFAttackSpeed_Div_RF=20
 SCFMagicSpeed_Div_RF=10
 
 ;//Formula = Dex/Div
 SCFDefense_Div_ELF=10
 SCFDefense_Div_DK=3
 SCFDefense_Div_DL=7
 SCFDefense_Div_DWMGSU=4
 SCFDefense_Div_RF=4
 
 ;//Formula = Dex/Div
 SCFSuccessfulBlocking_Div_ELF=4
 SCFSuccessfulBlocking_Div_DL=3
 SCFSuccessfulBlocking_Div_DWDKMGSU=7
 SCFSuccessfulBlocking_Div_RF=7
 
 ;//Formula = Ene/Div
 SCFMagicDamageMin_Div_DW=9
 SCFMagicDamageMax_Div_DW=2
 SCFMagicDamageMin_Div_SU=9
 SCFMagicDamageMax_Div_SU=2
 SCFMagicDamageMin_Div_MG=9
 SCFMagicDamageMax_Div_MG=2
 SCFMagicDamageMin_Div_ElfDKDL=9
 SCFMagicDamageMax_Div_ElfDKDL=4
 SCFMagicDamageMin_Div_RF=9
 SCFMagicDamageMax_Div_RF=2
 
 [MaxPoints]
 
 SCFDWMaxStrPoints = 65000
 SCFDWMaxAgiPoints = 65000
 SCFDWMaxVitPoints = 65000
 SCFDWMaxEnePoints = 65000
 
 SCFDKMaxStrPoints = 65000
 SCFDKMaxAgiPoints = 65000
 SCFDKMaxVitPoints = 65000
 SCFDKMaxEnePoints = 65000
 
 SCFElfMaxStrPoints = 65000
 SCFElfMaxAgiPoints = 65000
 SCFElfMaxVitPoints = 65000
 SCFElfMaxEnePoints = 65000
 
 SCFMGMaxStrPoints = 65000
 SCFMGMaxAgiPoints = 65000
 SCFMGMaxVitPoints = 65000
 SCFMGMaxEnePoints = 65000
 
 SCFDLMaxStrPoints = 65000
 SCFDLMaxAgiPoints = 65000
 SCFDLMaxVitPoints = 65000
 SCFDLMaxEnePoints = 65000
 SCFDLMaxCmdPoints = 65000
 
 SCFSUMaxStrPoints = 65000
 SCFSUMaxAgiPoints = 65000
 SCFSUMaxVitPoints = 65000
 SCFSUMaxEnePoints = 65000
 
 SCFRFMaxStrPoints = 65000
 SCFRFMaxAgiPoints = 65000
 SCFRFMaxVitPoints = 65000
 SCFRFMaxEnePoints = 65000
 
 [Points]
 
 SCFMasterTreeLevelUpPoint=1
 
 SCFNormalDLUpPoint=7
 
 SCFCWDLMGRFUpPoint=7
 SCFBCDLMGRFUpPoint=7
 SCFCCDLMGRFUpPoint=7
 
 SCFNormalMGUpPoint=7
 SCFNormalRFUpPoint=7
 
 SCFNormalGeneralUpPoint=5
 SCFCWGeneralUpPoint=5
 SCFBCGeneralUpPoint=5
 SCFCCGeneralUpPoint=5
 
 SCFNormalLUP_2ndChgUp=1
 SCFCWLUP_2ndChgUp=1
 SCFBCLUP_2ndChgUp=1
 SCFCCLUP_2ndChgUp=1
 
 SCFNormalLUP_3ndChgUpExtraPoint=1
 SCFBCLUP_3ndChgUpExtraPoint=1
 SCFCCLUP_3ndChgUpExtraPoint=1
 SCFCWLUP_3ndChgUpExtraPoint=1
 
 [Party]
 
 SCFMaxPartyLevelDiferense=230
 
 [ZenDrop]
 
 ;Less Means Less Zen Drop
 SCFZenDropMult=1.0
 SCFUseZenDrop=0
 SCFZenDrop=100
 
 [PCPointShop]
 
 SCFOnlyForGM=0
 SCFAddPointsWhenKillMobs=1
 
 [AutoExp]
 
 SCFAutoExpEnabled=1
 ;(Base Exp * Level)
 SCFAutoExpBaseExp=150
 ;In Seconds:
 SCFAutoExpTimeCheck=300
 SCFAutoExpLevelUpPoint=1
 
 [Duel]
 
 SCFGladiatorsGloryExtraExp=20
 SCFGladiatorsGloryExtraDrop=10
 SCFDuelIsGlobalMsg=1
 
 [Terrains]
 
 Map35_Peace = ..\Data\\Terrains\CryWolf_Peace.att
 Map35_Occupied = ..\Data\Terrains\CryWolf_Occupied.att
 Map35_War = ..\Data\Terrains\CryWolf_War.att
 Map40_Close = ..\Data\Terrains\Kanturu_Close.att
 Map40_Open = ..\Data\Terrains\Kanturu_Open.att
 
 Map00 = ..\Data\Terrains\Lorencia.att
 Map01 = ..\Data\Terrains\Dungeon.att
 Map02 = ..\Data\Terrains\Devias.att
 Map03 = ..\Data\Terrains\Noria.att
 Map04 = ..\Data\Terrains\LostTower.att
 Map05 = ..\Data\Terrains\Exile.att
 Map06 = ..\Data\Terrains\Stadium.att
 Map07 = ..\Data\Terrains\Atlans.att
 Map08 = ..\Data\Terrains\Tarkan.att
 Map09 = ..\Data\Terrains\DevilSquare.att
 Map10 = ..\Data\Terrains\Icarus.att
 Map11 = ..\Data\Terrains\BloodCastle.att
 Map12 = ..\Data\Terrains\BloodCastle.att
 Map13 = ..\Data\Terrains\BloodCastle.att
 Map14 = ..\Data\Terrains\BloodCastle.att
 Map15 = ..\Data\Terrains\BloodCastle.att
 Map16 = ..\Data\Terrains\BloodCastle.att
 Map17 = ..\Data\Terrains\BloodCastle.att
 Map18 = ..\Data\Terrains\ChaosCastle.att
 Map19 = ..\Data\Terrains\ChaosCastle.att
 Map20 = ..\Data\Terrains\ChaosCastle.att
 Map21 = ..\Data\Terrains\ChaosCastle.att
 Map22 = ..\Data\Terrains\ChaosCastle.att
 Map23 = ..\Data\Terrains\ChaosCastle.att
 Map24 = ..\Data\Terrains\Kalima.att
 Map25 = ..\Data\Terrains\Kalima.att
 Map26 = ..\Data\Terrains\Kalima.att
 Map27 = ..\Data\Terrains\Kalima.att
 Map28 = ..\Data\Terrains\Kalima.att
 Map29 = ..\Data\Terrains\Kalima.att
 Map30 = ..\Data\Terrains\ValleyofLoren.att
 Map31 = ..\Data\Terrains\LandofTrial.att
 Map32 = ..\Data\Terrains\DevilSquare.att
 Map33 = ..\Data\Terrains\Aida.att
 Map34 = ..\Data\Terrains\Crywolf.att
 Map35 = ..\Data\Terrains\(null).att
 Map36 = ..\Data\Terrains\Kalima.att
 Map37 = ..\Data\Terrains\Kantru1.att
 Map38 = ..\Data\Terrains\Kantru2.att
 Map39 = ..\Data\Terrains\Kantru3.att
 Map40 = ..\Data\Terrains\Silent.att
 Map41 = ..\Data\Terrains\T42.att
 Map42 = ..\Data\Terrains\T43.att
 Map43 = ..\Data\Terrains\(null).att
 Map44 = ..\Data\Terrains\(null).att
 Map45 = ..\Data\Terrains\IllusionTemple.att
 Map46 = ..\Data\Terrains\IllusionTemple.att
 Map47 = ..\Data\Terrains\IllusionTemple.att
 Map48 = ..\Data\Terrains\IllusionTemple.att
 Map49 = ..\Data\Terrains\IllusionTemple.att
 Map50 = ..\Data\Terrains\IllusionTemple.att
 Map51 = ..\Data\Terrains\Elbeland.att
 Map52 = ..\Data\Terrains\BloodCastle.att
 Map53 = ..\Data\Terrains\ChaosCastle.att
 Map54 = ..\Data\Terrains\(null).att
 Map55 = ..\Data\Terrains\(null).att
 Map56 = ..\Data\Terrains\Swamp.att
 Map57 = ..\Data\Terrains\Raklion.att
 Map58 = ..\Data\Terrains\Buhwajang.att
 Map59 = ..\Data\Terrains\(null).att
 Map60 = ..\Data\Terrains\(null).att
 Map61 = ..\Data\Terrains\(null).att
 Map62 = ..\Data\Terrains\Santa.att
 Map63 = ..\Data\Terrains\Vulcan.att
 Map64 = ..\Data\Terrains\World65.att
 Map65 = ..\Data\Terrains\Terrain66.att
 Map66 = ..\Data\Terrains\Terrain67.att
 Map67 = ..\Data\Terrains\Terrain68.att
 Map68 = ..\Data\Terrains\Terrain69.att
 Map69 = ..\Data\Terrains\Terrain70.att
 Map70 = ..\Data\Terrains\Terrain71.att
 Map71 = ..\Data\Terrains\Terrain72.att
 Map72 = ..\Data\Terrains\Terrain73.att
 Map73 = ..\Data\Terrains\Terrain74.att
 Map74 = ..\Data\Terrains\Terrain75.att
 Map75 = ..\Data\Terrains\(null).att
 Map76 = ..\Data\Terrains\(null).att
 Map77 = ..\Data\Terrains\Terrain78.att
 Map78 = ..\Data\Terrains\Terrain79.att
 Map79 = ..\Data\Terrains\(null).att
 Map80 = ..\Data\Terrains\(null).att
 Map81 = ..\Data\Terrains\(null).att
 Map82 = ..\Data\Terrains\(null).att
 Map83 = ..\Data\Terrains\(null).attKhách viếng thăm hãy cùng anhanhnd xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
 
- 
	
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến anhanhnd vì bài viết này !gaoblackxincha (16-06-11) 
 
- 
	15-06-11, 07:38 PM #4Thành Viên      
 - Ngày tham gia
- May 2011
- Đang ở
- Việt Nam
- Bài viết
- 349
- Thanks
- 83
- Thanked 27 Times in 27 Posts
 Ðề: SCF .65 file cân bằng sức mạnh giữa các nhân vậtCảm ơn bạn, mình sẽ thử................. Khách viếng thăm hãy cùng ngocanh87 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
 
- 
	15-06-11, 08:45 PM #5Thành Viên      
 - Ngày tham gia
- May 2009
- Bài viết
- 252
- Thanks
- 151
- Thanked 485 Times in 44 Posts
 Ðề: SCF .65 file cân bằng sức mạnh giữa các nhân vậtNhư này chưa thực sự cân bằng đâu, Để thế kia DK quá trâu kìa, số càng nhỏ thì càng khỏe. Khách viếng thăm hãy cùng †ShiNiChi† xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
 
- 
	15-06-11, 09:11 PM #6Thành Viên      
 - Ngày tham gia
- May 2011
- Đang ở
- Việt Nam
- Bài viết
- 349
- Thanks
- 83
- Thanked 27 Times in 27 Posts
 Ðề: SCF .65 file cân bằng sức mạnh giữa các nhân vậtVậy bạn có file nào không ,share mình với, ah sao thỉnh thoảng lên 3rac hay bị kẹt map vậy bạn Khách viếng thăm hãy cùng ngocanh87 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
 
- 
	15-06-11, 09:51 PM #7Thành Viên      
 - Ngày tham gia
- Sep 2010
- Đang ở
- __ Local Host __
- Bài viết
- 1,427
- Thanks
- 415
- Thanked 442 Times in 326 Posts
 Ðề: SCF .65 file cân bằng sức mạnh giữa các nhân vậtTheo tui nghĩ mún chỉnh cân bằng hơi khó ..... ^^ ... cứ để mặc định vẫn hay nhất Khách viếng thăm hãy cùng mrvu058 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
 
- 
	16-06-11, 12:47 AM #8Ðề: SCF .65 file cân bằng sức mạnh giữa các nhân vậtuppppppppppppppp! mình cũng cần lắ mà hok biết chỉnh sao cho hợp lý hixxxxxxxxxxx xxx Lần sửa cuối bởi gaoblackxincha, ngày 16-06-11 lúc 12:56 AM. Khách viếng thăm hãy cùng gaoblackxincha xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
 
- 
	16-06-11, 05:29 PM #9Thành Viên      
 - Ngày tham gia
- Feb 2010
- Bài viết
- 167
- Thanks
- 198
- Thanked 40 Times in 31 Posts
 Ðề: SCF .65 file cân bằng sức mạnh giữa các nhân vậtTroi oi Nhin do tu chinh di may ban oi, 
 Cai bang ben tren cung la tuong doi rui ^^ Dam danh cua cac nv deu khoe Gap đoi ^^!
 
 moi nguoi thich 1 kieu ma, cac ban chu y 1 chut la ok ma
 
 Su danh co ( min và max) chia cho ( 2,3...)= cai ban can ( dk...)
 
 Năng luong co ( min và max) chia cho ( 2,3...)= cai ban can( Dw,sum..)
 .......
 chu y 1 chu la nhu y cau ban maLần sửa cuối bởi anhanhnd, ngày 16-06-11 lúc 05:34 PM. Khách viếng thăm hãy cùng anhanhnd xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
 
Các Chủ đề tương tự
- 
  Cần tool pack file.spr ra file .pak và đọc file .sprBởi [M]r[K]id trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 18Bài viết cuối: 23-11-19, 08:48 AM
- 
  Hỏi cách bung file settings trong file pak ở client của VNGBởi hanamnet1 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 5Bài viết cuối: 01-09-15, 09:01 PM
- 
  Share All File .txt Unpack File .pak ( Settings , Skill , Ui )Bởi ohishu trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)Trả lời: 18Bài viết cuối: 06-05-13, 12:54 AM
- 
  [Hướng dẫn] Thay đổi Port file ConnectServer.exe và file Main.exeBởi cuonglee trong diễn đàn Guides - Kho Lưu trữTrả lời: 21Bài viết cuối: 21-01-10, 05:52 PM

 
				 
				 
				 
				 
				 
				 
			



 
					
					
					
						 Trả lời kèm Trích dẫn
  Trả lời kèm Trích dẫn
