Kết quả 1 đến 7 của 7
Chủ đề: thắc mắc về hàm AITW
-
26-09-10, 04:04 PM #1trí tưởng tượng quan trọn
- Ngày tham gia
- Aug 2010
- Đang ở
- Đà Lạt City
- Bài viết
- 934
- Thanks
- 73
- Thanked 97 Times in 85 Posts
thắc mắc về hàm AITW
Em Xài Sever TSBD
Em xem cấu trúc các file .lua thì nó có dạng rớt đồ như thế này nì:
xem thì ko hỉu gì caCode:function dropnpc() a = random(1,4) cap = 10 i = floor(random(100,1000)/100) nguhanh = random(0,4) if a == 1 then z = random(1,4) if z > 1 then if i == 1 then --vu khi a = random(0,5) AITW(0,0,a,cap,nguhanh,0,random(5,8)) elseif i == 2 then --ao giap a = random(0,28) AITW(0,2,a,cap,nguhanh,0,random(5,8)) elseif i == 3 then --non a = random(0,13) AITW(0,7,a,cap,nguhanh,0,random(5,8)) elseif i == 5 then --phucduyen z = random(3,5) AITW(4,z,0,0,0,0,0) elseif i == 10 then --event MTBD z = random(21,32) AITW(4,z,0,0,0,0,0) end elseif z == 1 then if i == 4 then --thuy tinh+ hongbaothach z = random(8,11) AITW(4,z,0,0,0,0,0) elseif i == 6 then --huyentinh z = random(55,61) AITW(4,z,0,0,0,0,0) elseif i == 7 then ---bikiep12x + 15x a = random(1,5) if a == 1 then z = random(157,166) AITW(4,z,0,0,0,0,0) elseif a > 1 then z = random(65,74) AITW(4,z,0,0,0,0,0) end elseif i == 8 then --6 loai thao moc va thuyen rong a = random(1,2) if a == 1 then z = random(220,225) AITW(4,z,0,0,0,0,0) elseif a == 2 then z = random(184,189) AITW(4,z,0,0,0,0,0) end elseif i == 9 then --Event bao ruong + bachcauhoan a = random(1,4) if a == 1 then AITW(4,83,0,0,0,0,0) elseif a == 2 then AITW(4,151,0,0,0,0,0) elseif a == 3 then z = random(216,219) AITW(4,z,0,0,0,0,0) elseif a == 4 then AITW(4,6,0,0,0,0,0) end elseif i == 11 then --event kim thiet lenh z = random(115,119) AITW(4,z,0,0,0,0,0) end end end end;
em hướng dẫn em dc hum ?
hàm AITW ý
thanks nhìu nhaz'Ta đã trở lại và ngu hơn xưa!
-
26-09-10, 04:07 PM #2Thành Viên
- Ngày tham gia
- Sep 2010
- Bài viết
- 14
- Thanks
- 0
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: thắc mắc về hàm AITW
. Hàm này là CubinKtVn ( khoamanktvn ) tìm ra 
Sau đó đc DNT áp dụng vào Jx-49,
và bây giờ nó đã phổ biết
Nhưng tui vẫn ko hiểu, vì sao Cubin ko chém DNT thành vài mảnh như đã dặn lúc share
Khách viếng thăm hãy cùng mramivn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
26-09-10, 04:11 PM #3trí tưởng tượng quan trọn
- Ngày tham gia
- Aug 2010
- Đang ở
- Đà Lạt City
- Bài viết
- 934
- Thanks
- 73
- Thanked 97 Times in 85 Posts
Ðề: thắc mắc về hàm AITW
hàm đó là thế nào?
hướng dẫn cụ thế chút xíu
Ta đã trở lại và ngu hơn xưa!
-
26-09-10, 04:26 PM #4Lão Làng Chém Gió
- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Đang ở
- Chém
- Bài viết
- 1,445
- Thanks
- 1
- Thanked 45 Times in 14 Posts
Ðề: thắc mắc về hàm AITW
hàm đó là hàm rớt Item vũ khí, trang bị , dây chuyền ... xuống dưới đất
cấu trúc: AITW(trong này i chang hàm AddItem)
Ngoài ra muốn rớt questkey thì DropItem(idqueskey)Khách viếng thăm hãy cùng kinkina2009 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
26-09-10, 04:36 PM #5trí tưởng tượng quan trọn
- Ngày tham gia
- Aug 2010
- Đang ở
- Đà Lạt City
- Bài viết
- 934
- Thanks
- 73
- Thanked 97 Times in 85 Posts
Ðề: thắc mắc về hàm AITW
như vậy còn cái chữ z là ram dom ak`
còn cái nì nữa
như vậy muốn nó rớt thêm 1 món nữa thì làm như thế nào ?
viết tiếp là 12 sauđó dán đề vào ak`.Code:elseif i == 12 then --event kim thiet lenh z = random(115,119) AITW(4,z,0,0,0,0,0) end
mình dán dè vào sau dòng 11 nhưng báo lỗi
Ta đã trở lại và ngu hơn xưa!
-
26-09-10, 06:10 PM #6Thành Viên
- Ngày tham gia
- Sep 2010
- Bài viết
- 14
- Thanks
- 0
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: thắc mắc về hàm AITW
muốn rớt thêm 1 món thì thêm 1 dòng AITW vào
Khách viếng thăm hãy cùng mramivn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
27-09-10, 05:30 PM #7trí tưởng tượng quan trọn
- Ngày tham gia
- Aug 2010
- Đang ở
- Đà Lạt City
- Bài viết
- 934
- Thanks
- 73
- Thanked 97 Times in 85 Posts
Ðề: thắc mắc về hàm AITW
DropItem(idqueskey)
chỉnh tỉ lệ cho cái nì thế nào
chỉ mình cái nhá
cái ebook hướng dẫn kì kìTa đã trở lại và ngu hơn xưa!





![Gửi tin nhắn qua Yahoo! đến [M]r[K]id](images/styles/Code/misc/im_yahoo.gif)
Trả lời kèm Trích dẫn