A ThaiHoa e hỏi cái !
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 1 của 2 1 2 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 11
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    15
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    A ThaiHoa e hỏi cái !

    E xài sever anh + patch fullby thaihoa91 ! sao map vượt ải ! mỗi khi vượt ải chết hay out giữa chừng ở map vượt ải là vào nhân vật máy lại báo là máy chủ gián đoạn, hoặc đang bảo trì ! Tạo nhân vật khác thì chơi bình thường !

    A kiểm tra chỉ giáo giùm em
    Khách viếng thăm hãy cùng cobega xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2010
    Bài viết
    98
    Thanks
    29
    Thanked 30 Times in 18 Posts

    Ðề: A ThaiHoa e hỏi cái !

    Có lễ map thách thức thời gian này out là không vào được rồi. Cái này thì nên bảo mấy đứa viết server cho vào cái hàm khi out bất chợt thì nó kick về thành hoặc thôn nào đó là không sao.
    Khách viếng thăm hãy cùng PhongLinh xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    15
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: A ThaiHoa e hỏi cái !

    bác nào vô giúp giùm em với Sao không thấy ai hít vậy ?
    Khách viếng thăm hãy cùng cobega xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #4
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    117
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: A ThaiHoa e hỏi cái !

    bạn ko out ở BLH nên thường gặp tình trạng này
    Khách viếng thăm hãy cùng PhátPrồ xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #5
    Super Moderator thaihoa91's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Bài viết
    12,110
    Thanks
    662
    Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts

    Ðề: A ThaiHoa e hỏi cái !

    Mình chưa test Server ở khúc đó nên ko rõ ! Tốt nhất là quay về ba lăng huyện rùi thoát !

    Nếu bạn chịu khó ngâm cách viết code để edit khi thoát ra là nhân vật dc đưa về ba lăng thì sẽ đỡ hơn rất nhìu !
    Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #6
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    15
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: A ThaiHoa e hỏi cái !

    hok phải tại ví trong map vượt ải không có con xa phu ! chết hay dí là không vào được hà !
    SetLogoutRV(1) mình có thêm nó vào phần vượt ải
    --Include("\\Script\\global\\headexp.lua");
    --Include("\\script\\droprate\\drop10x.lua")
    --Include("\\Script\\global\\level350.lua");
    Include("\\Script\\cacsukien\\boold\\npc_baodanh.l ua")

    function OnDeath(Launcher)
    PlayerIndex1 = NpcIdx2PIdx(Launcher);
    OrgPlayer = PlayerIndex;
    DeathName = GetName()
    camp = GetCamp();
    SetCurCamp(camp);
    SetDeathScript("");
    SetMissionV(41,0)
    SetTask(150,0)
    SetTask(151,0)
    Msg2Player("Ban da chet, hy vong lan sau hay co gang hon...")
    MoveNPC(53,197,202,6,4,500,0);
    SetLogoutRV(1)
    --StopTimer()
    end;
    với thằng xa phu mà sao nó không được
    Khách viếng thăm hãy cùng cobega xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #7
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2010
    Bài viết
    98
    Thanks
    29
    Thanked 30 Times in 18 Posts

    Ðề: A ThaiHoa e hỏi cái !

    Thêm SetLogoutRV vào ở script xa phu move tới map thách thức thời gian đó nữa.
    Khách viếng thăm hãy cùng PhongLinh xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #8
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    15
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: A ThaiHoa e hỏi cái !

    Include("\\Script\\global\\sourcejx49.lua");

    danhsach_player = {}
    PLAYERINMAP = 0
    MISSIONQTM = 3
    BLOOD1 = 153
    BLOOD2 = 154
    BLOOD3 = 155
    BLOOD4 = 156

    NEEDTOVE1 = 1
    NEEDTOVE2 = 2
    NEEDTOVE3 = 3
    NEEDTOVE4 = 4

    SUCCESSRATELV1 = 80
    SUCCESSRATELV2 = 70
    SUCCESSRATELV3 = 60
    SUCCESSRATELV4 = 50

    function main()
    VZ = GetGlbMissionV(MISSIONQTM)
    if VZ == 0 then
    SayEx({"<color="..colorS()..">Quan Vien Quang Truong<color> : Su kien duoc bat dau vao nhung luc <color="..colorS(2)..">7:00, 9:00, 11:00, 13:00, 15:00, 19:00, 21:00<color>.",
    "Ep Ve 1./ep",
    "Ep Ve 2./ep",
    "Ep Ve 3./ep",
    --"Ep Ve 4./ep",
    "Thoat./Exit"})
    elseif VZ == 1 then
    SayEx({"<color="..colorS()..">Quan Vien Quang Truong<color>: Nguoi hay chon cap do de tham gia.",
    "Cap 10-100./tang1",
    "Cap 100-150./tang2",
    "Cap 150-200./tang3",
    --"Cap 200-350./tang4",
    "Ep ve tham gia./epvethamgia",
    "Thoat./Exit"})
    elseif VZ == 2 then
    Talk(2,"","<color="..colorS()..">Quan Vien Quang Truong<color>: Su kien <color="..colorS(1)..">Quang Truong Mau<color> quang truong mau da bat dau roi ban khong the tham gia.","<color="..colorS()..">Quan Vien Quang Truong<color> : Su kien ket thuc bao danh sau <color="..colorS(5)..">10 phut<color> ke tu khi thong bao...")
    end
    end;

    function epvethamgia()
    SayEx({"<color="..colorS()..">Quan Vien Quang Truong<color> : Su kien duoc bat dau voa nhung luc <color="..colorS(2)..">7:00, 9:00, 11:00, 13:00, 15:00, 19:00, 21:00<color>.",
    "Ep Ve 1./ep",
    "Ep Ve 2./ep",
    "Ep Ve 3./ep",
    --"Ep Ve 4./ep",
    "Thoat./Exit"})
    end;

    function ep(nsel)
    id = nsel+1
    if id == 1 then
    if GetItemCount(152) >= NEEDTOVE1 then
    rate = random(1,100)
    if rate <= SUCCESSRATELV1 then
    AddEventItem(BLOOD1)
    DelItem(152)
    MsgEx("Che tao thanh cong Dong Ho Cat +1.")
    else
    DDelItem(152)
    MsgEx("Hop thanh that bai, Chuc ban may man lan sau.")
    end
    else
    MsgEx("Khong co "..NEEDTOVE1.." Dong Ho Cat.")
    end
    elseif id == 2 then
    if GetItemCount(152) >= NEEDTOVE2 then
    rate = random(1,100)
    if rate <= SUCCESSRATELV2 then
    AddEventItem(BLOOD2)
    DelItem(152)
    DelItem(152)
    MsgEx("Che tao thanh cong Dong Ho Cat +2.")
    else
    DelItem(152)
    DelItem(152)
    MsgEx("Hop thanh that bai, Chuc ban may man lan sau.")
    end
    else
    MsgEx("Khong co "..NEEDTOVE2.." Dong Ho Cat.")
    end
    elseif id == 3 then
    if GetItemCount(152) >= NEEDTOVE3 then
    rate = random(1,100)
    if rate <= SUCCESSRATELV3 then
    AddEventItem(BLOOD3)
    DelItem(152)
    DelItem(152)
    DelItem(152)

    MsgEx("Che tao thanh cong Dong Ho Cat +3.")
    else
    DelItem(152)
    MsgEx("Hop thanh that bai, Chuc ban may man lan sau.")
    end
    else
    MsgEx("Khong co "..NEEDTOVE3.." Dong Ho Cat.")
    end
    elseif id == 4 then
    if GetItemCount(152) >= NEEDTOVE4 then
    rate = random(1,100)
    if rate <= SUCCESSRATELV4 then
    AddEventItem(BLOOD4)
    DelItem(152)
    DelItem(152)
    DelItem(152)
    DelItem(152)
    MsgEx("Che tao thanh cong Dong Ho Cat +4.")
    else
    DelItem(152)
    MsgEx("Hop thanh that bai, Chuc ban may man lan sau.")
    end
    else
    MsgEx("Khong co "..NEEDTOVE4.." Dong Ho Cat.")
    end
    end
    end;


    function tang1()
    if GetLevel() >= 10 and GetLevel() < 100 then
    if GetItemCount(BLOOD1) >= 1 then
    if CheckPlayerInMaps(464) <= MAXPLAYERINMAP then
    DelItem(BLOOD1)
    joinIngames(464)
    else
    MsgEx("<color="..colorS()..">Quan Vien Quang Truong<color>: Hien Tai Quang Truong Mau da du nguoi roi nguoi khong the tham gia.",1)
    end
    else
    MsgEx("<color="..colorS()..">Quan Vien Quang Truong<color>: Nguoi khong co ve vao Quang Truong Mau Tang 1.",1)
    end
    else
    MsgEx("<color="..colorS()..">Quan Vien Quang Truong<color>: Cap do khong phu hop de tham gia Tang nay.",1)
    end
    end;

    function tang2()
    if GetLevel() >= 100 and GetLevel() < 150 then
    if GetItemCount(BLOOD2) >= 1 then
    if CheckPlayerInMaps(465) <= MAXPLAYERINMAP then
    DelItem(BLOOD2)
    joinIngames(465)
    else
    MsgEx("<color="..colorS()..">Quan Vien Quang Truong<color>: Hien Tai Quang Truong Mau da du nguoi roi nguoi khong the tham gia.",1)
    end
    else
    MsgEx("<color="..colorS()..">Quan Vien Quang Truong<color>: Nguoi khong co ve vao Quang Truong Mau Tang 2.",1)
    end
    else
    MsgEx("<color="..colorS()..">Quan Vien Quang Truong<color>: Cap do khong phu hop de tham gia Tang nay.",1)
    end
    end;

    function tang3()
    if GetLevel() >= 150 and GetLevel() < 200 then
    if GetItemCount(BLOOD3) >= 1 then
    if CheckPlayerInMaps(466) <= MAXPLAYERINMAP then
    DelItem(BLOOD3)
    joinIngames(466)
    else
    MsgEx("<color="..colorS()..">Quan Vien Quang Truong<color>: Hien Tai Quang Truong Mau da du nguoi roi nguoi khong the tham gia.",1)
    end
    else
    MsgEx("<color="..colorS()..">Quan Vien Quang Truong<color>: Nguoi khong co ve vao Quang Truong Mau Tang 3.",1)
    end
    else
    MsgEx("<color="..colorS()..">Quan Vien Quang Truong<color>: Cap do khong phu hop de tham gia Tang nay.",1)
    end
    end;

    function tang4()
    if GetItemCount(BLOOD4) >= 1 then
    if CheckPlayerInMaps(467) <= MAXPLAYERINMAP then
    DelItem(BLOOD4)
    joinIngames(467)
    else
    MsgEx("<color="..colorS()..">Quan Vien Quang Truong<color>: Hien Tai Quang Truong Mau da du nguoi roi nguoi khong the tham gia.",1)
    end
    else
    MsgEx("<color="..colorS()..">Quan Vien Quang Truong<color>: Nguoi khong co ve vao Quang Truong Mau Tang 4.",1)
    end
    end;



    function CheckPlayerInMaps(MapID)
    PLAYERINMAP = 0
    for i=1,300 do
    PlayerIndex = i
    W,X,Y = GetWorldPos()
    if W == MapID then
    PLAYERINMAP = PLAYERINMAP + 1
    return PLAYERINMAP
    end
    end
    end;

    function ChangeStylePlayer(MapID)
    for i=1,300 do
    PlayerIndex = i
    W,X,Y = GetWorldPos()
    if W == MapID then
    SetFightState(1)
    MsgEx("Bat Dau Chien Dau Can Than Khong Kheo Lai Mat Dau Day...")
    end
    end;
    end;

    function joinIngames(IDMAPS)
    if TimKiem(danhsach_player,GetName()) == nil then
    danhsach_player[getn(danhsach_player)+1] = {GetName(),GetLevel(),GetTask(TaskQuangTruong),Get Faction()}
    LeaveTeam()
    SetPunish(0)
    SetLogoutRV(1)
    SetCurCamp(1)
    SetDeathScript("\\script\\cacsukien\\boold\\player die.lua");
    MoveNPC(IDMAPS,196,201,2,4,0,0);
    elseif TimKiem(danhsach_player,GetName()) == 1 then
    LeaveTeam()
    SetPunish(0)
    SetLogoutRV(1)
    SetCurCamp(1)
    for i = 1,getn(danhsach_player) do
    if GetName() == danhsach_player[i][1] then
    danhsach_player[i] = {GetName(),GetLevel(),GetTask(TaskQuangTruong),Get Faction()}
    end
    end;
    SetDeathScript("\\script\\cacsukien\\boold\\player die.lua");
    MoveNPC(IDMAPS,196,201,2,4,0,0);
    end
    end;



    function EndGame()
    ClearMaps()
    BangXepHang()
    SetGlbMissionV(MISSIONQTM,0)
    SetMissionV(MISSIONQTM,0)
    Msg2SubWorld("Su kien Quang Truong Mau da ket thuc...")
    ReWarExp()
    VeLang1()
    VeLang2()
    VeLang3()
    --VeLang4()
    end;

    function VeLang1()
    W,X,Y = GetWorldPos()
    for i=1,GetPlayerCount() do
    PlayerIndex = i
    if W == 464 then
    SetTask(TaskQuangTruong,0)
    MoveNPC(37,204,190,8,5,0,0);
    end
    end
    end;

    function VeLang2()
    W,X,Y = GetWorldPos()
    for i=1,GetPlayerCount() do
    PlayerIndex = i
    if W == 465 then
    SetTask(TaskQuangTruong,0)
    MoveNPC(80,221,189,1,6,0,0);
    end
    end
    end;

    function VeLang3()
    W,X,Y = GetWorldPos()
    for i=1,GetPlayerCount() do
    PlayerIndex = i
    if W == 466 then
    SetTask(TaskQuangTruong,0)
    MoveNPC(1,199,200,3,3,0,0);
    end
    end
    end;

    function VeLang4()
    W,X,Y = GetWorldPos()
    for i=1,GetPlayerCount() do
    PlayerIndex = i
    if W == 467 then
    SetTask(TaskQuangTruong,0)
    MoveNPC(11,391,316,2,5,0,0);
    end
    end
    end;

    function ChayGame()
    gio = tonumber(date("%H"))
    phut = tonumber(date("%M"))
    intime = 50 - phut
    listend = {5,10,15,20,25,30,35,40}
    SetGlbMissionV(MISSIONQTM,2)
    ChuyenDoiPlayer(1)
    if phut == 10 then
    Msg2SubWorld("Su kien Quang Truong Mau da dien ra. Hay quay lai vao luc khac...")
    AddMonter1(1)
    AddMonter2(1)
    AddMonter3(1)
    else
    for i = 1,getn(listend) do
    if intime == listend[i] then
    Msg2SubWorld("Su kien Quang Truong Mau con "..intime.." phut nua se ket thuc.")
    idmis = listend[i]/5
    AddMonter1(idmis)
    AddMonter2(idmis)
    AddMonter3(idmis)
    --AddMonter4(idmis)
    break
    end
    end
    end
    end;



    function ChayReg()
    gio = tonumber(date("%H"))
    phut = tonumber(date("%M"))
    conlai = 10 - phut
    Msg2SubWorld("Thoi gian bao danh vao Quang Truong Mau con "..conlai.." phut nua.")
    SetGlbMissionV(MISSIONQTM,1)
    end;


    function KiemTraGio()
    gio = tonumber(date("%H"))
    phut = tonumber(date("%M"))
    times = {7,9,11,13,15,17,19,21,23}
    for i = 1, getn(times) do
    if gio == times[i] then
    if phut < 10 then
    ChayReg()
    break
    elseif phut >= 10 then
    ChayGame()
    break
    elseif phut == 50 then
    EndGame()
    end
    end
    end
    return 0
    end;


    function TimKiem(tenbang,tukhoa)
    if getn(tenbang) == 0 then
    return nil
    end
    for i= 1,getn(tenbang) do
    for k = 1,getn(tenbang[i]) do
    if tenbang[i][k] == tukhoa then
    return 1
    end
    end
    end
    end

    function Level_NV(tennhanvat)
    for i = 1,getn(danhsach_player) do
    if danhsach_player[i][1] == tennhanvat then
    return danhsach_player[i][2]
    end
    end
    return "khong co du lieu"
    end

    function MonterKill(tennhanvat)
    for i = 1,getn(danhsach_player) do
    if danhsach_player[i][1] == tennhanvat then
    return danhsach_player[i][3]
    end
    end
    end

    function BangXepHang(IDMAPS)
    W,X,Y = GetWorldPos()
    if getn(danhsach_player) < 2 then
    Msg2Player("Do qua it nguoi choi nen khong can bang xep hang.")
    return
    end;
    bangxephang = {}
    for k = 1,15 do
    danhsach3 = {}
    danhsach2 = {}
    danhsach = {}
    diemlonnhat = 0
    lvnhonhat = 0
    for i = 1,getn(danhsach_player) do
    if danhsach_player[i][3] > diemlonnhat and TimKiem(bangxephang,danhsach_player[i][1]) == nil then
    danhsach = {danhsach_player[i][1]}
    diemlonnhat = danhsach_player[i][3]
    elseif danhsach_player[i][3] == diemlonnhat and TimKiem(bangxephang,danhsach_player[i][1]) == nil then
    danhsach[getn(danhsach)+1] = danhsach_player[i][1]
    end
    end
    danhsach2 = {danhsach[1]}
    for i = 1,getn(danhsach) - 1 do
    if Level_NV(danhsach[i]) < lvnhonhat and TimKiem(bangxephang,danhsach[i]) == nil then
    danhsach2 = {danhsach[i+1][1]}
    lvnhonhat = Level_NV(danhsach[i])
    elseif Level_NV(danhsach[i]) == lvnhonhat and TimKiem(bangxephang,danhsach[i]) == nil then
    danhsach2[getn(danhsach2)+1] = danhsach[i+1][1]
    end
    end
    if danhsach2[1] ~= nil then
    bangxephang[getn(bangxephang)+1] = danhsach2
    end
    end
    if getn(bangxephang) == 0 then
    return
    end
    for i = 1,getn(bangxephang) do
    for k = 1, getn(bangxephang[i]) do
    str = "<<"..bangxephang[i][k]..">>\nSo Monter giet duoc "..MonterKill(bangxephang[i][k]).."."
    end
    str = "Hang "..i.." :\n"..str
    for i =1,GetPlayerCount() do
    PlayerIndex = i
    if W == IDMAPS then
    Msg2Player(str)
    end
    end
    str = ""
    end
    end;

    function ReWarExp(MAPID)
    for i=1,GetPlayerCount() do
    PlayerIndex = i
    W,X,Y = GetWorldPos()
    if W == MAPID then
    if GetTask(TaskQuangTruong) > 0 then
    xp = GetTask(TaskQuangTruong) * 5000
    AddOwnExp(xp)
    Msg2Player("Phan Thuong Quang Truong :\nBan nhan duoc "..xp.." diem kinh nghiem.")
    end
    end
    end
    end;

    function ClearMaps()
    for i = 1,1480 do
    DelNpc(quaiqt)
    end
    end;

    function AddMonter1(ids)
    toado= {
    {196,199,1,8},
    {195,200,5,0},
    {195,200,0,3},
    {194,200,1,6},
    {193,201,3,1},
    {192,201,7,4},
    {193,201,3,6},
    {194,202,0,0},
    {194,202,7,4},
    {195,202,3,7},
    {195,203,8,0},
    {196,202,8,6},
    {197,202,4,3},
    {197,202,9,0},
    {198,201,6,7},
    {199,201,3,5},
    {198,201,8,1},
    {198,200,3,6},
    {197,200,4,3},
    {196,200,7,0},
    {196,200,0,3},
    {195,200,3,7},
    {194,201,8,1},
    {193,201,9,2},
    {194,201,7,6},
    {195,202,5,1},
    {196,202,0,3},
    {196,202,8,0},
    {197,201,4,5},
    {198,201,0,4},
    {197,201,3,0},
    {196,200,5,6},
    {196,201,0,1},
    {195,201,1,5},
    {195,202,5,1},
    {196,202,0,3},
    {192,201,2,6},
    {192,202,6,1},
    {193,202,3,3},
    {194,202,0,8},
    {194,203,6,0},
    {195,203,4,4},
    {196,203,1,6},
    {194,203,8,0},
    {200,201,1,7},
    {199,201,6,3}
    }
    Monter = {1,154,162,20,164,640,641,542}
    mapids = SubWorldID2Idx(464)
    for i = 1,getn(toado) do
    quaiqt = AddNpc(Monter[ids],60,mapids,(floor(toado[i][1] + (toado[i][3]/10))*8*32),(floor(toado[i][2] + (toado[i][4]/10))*16*32),1,"Quang Truong Mau",1)
    SetNpcScript(quaiqt,"\\script\\cacsukien\\boold\\1 \\quaiqt.lua")
    end
    end;

    function AddMonter2(ids)
    toado= {
    {196,199,1,8},
    {195,200,5,0},
    {195,200,0,3},
    {194,200,1,6},
    {193,201,3,1},
    {192,201,7,4},
    {193,201,3,6},
    {194,202,0,0},
    {194,202,7,4},
    {195,202,3,7},
    {195,203,8,0},
    {196,202,8,6},
    {197,202,4,3},
    {197,202,9,0},
    {198,201,6,7},
    {199,201,3,5},
    {198,201,8,1},
    {198,200,3,6},
    {197,200,4,3},
    {196,200,7,0},
    {196,200,0,3},
    {195,200,3,7},
    {194,201,8,1},
    {193,201,9,2},
    {194,201,7,6},
    {195,202,5,1},
    {196,202,0,3},
    {196,202,8,0},
    {197,201,4,5},
    {198,201,0,4},
    {197,201,3,0},
    {196,200,5,6},
    {196,201,0,1},
    {195,201,1,5},
    {195,202,5,1},
    {196,202,0,3},
    {192,201,2,6},
    {192,202,6,1},
    {193,202,3,3},
    {194,202,0,8},
    {194,203,6,0},
    {195,203,4,4},
    {196,203,1,6},
    {194,203,8,0},
    {200,201,1,7},
    {199,201,6,3}
    }
    Monter = {161,164,542,151,60,62,58,564}
    mapids = SubWorldID2Idx(465)
    for i = 1,getn(toado) do
    quaiqt = AddNpc(Monter[ids],80,mapids,(floor(toado[i][1] + (toado[i][3]/10))*8*32),(floor(toado[i][2] + (toado[i][4]/10))*16*32),1,"Quang Truong Mau",1)
    SetNpcScript(quaiqt,"\\script\\cacsukien\\boold\\2 \\quaiqt.lua")
    end
    end;

    function AddMonter3(ids)
    toado= {
    {196,199,1,8},
    {195,200,5,0},
    {195,200,0,3},
    {194,200,1,6},
    {193,201,3,1},
    {192,201,7,4},
    {193,201,3,6},
    {194,202,0,0},
    {194,202,7,4},
    {195,202,3,7},
    {195,203,8,0},
    {196,202,8,6},
    {197,202,4,3},
    {197,202,9,0},
    {198,201,6,7},
    {199,201,3,5},
    {198,201,8,1},
    {198,200,3,6},
    {197,200,4,3},
    {196,200,7,0},
    {196,200,0,3},
    {195,200,3,7},
    {194,201,8,1},
    {193,201,9,2},
    {194,201,7,6},
    {195,202,5,1},
    {196,202,0,3},
    {196,202,8,0},
    {197,201,4,5},
    {198,201,0,4},
    {197,201,3,0},
    {196,200,5,6},
    {196,201,0,1},
    {195,201,1,5},
    {195,202,5,1},
    {196,202,0,3},
    {192,201,2,6},
    {192,202,6,1},
    {193,202,3,3},
    {194,202,0,8},
    {194,203,6,0},
    {195,203,4,4},
    {196,203,1,6},
    {194,203,8,0},
    {200,201,1,7},
    {199,201,6,3}
    }
    Monter = {565,566,568,559,411,561,594,608}
    mapids = SubWorldID2Idx(466)
    for i = 1,getn(toado) do
    quaiqt = AddNpc(Monter[ids],95,mapids,(floor(toado[i][1] + (toado[i][3]/10))*8*32),(floor(toado[i][2] + (toado[i][4]/10))*16*32),1,"Quang Truong Mau",1)
    SetNpcScript(quaiqt,"\\script\\cacsukien\\boold\\3 \\quaiqt.lua")
    end
    end;

    function AddMonter4(ids)
    toado= {
    {196,199,1,8},
    {195,200,5,0},
    {195,200,0,3},
    {194,200,1,6},
    {193,201,3,1},
    {192,201,7,4},
    {193,201,3,6},
    {194,202,0,0},
    {194,202,7,4},
    {195,202,3,7},
    {195,203,8,0},
    {196,202,8,6},
    {197,202,4,3},
    {197,202,9,0},
    {198,201,6,7},
    {199,201,3,5},
    {198,201,8,1},
    {198,200,3,6},
    {197,200,4,3},
    {196,200,7,0},
    {196,200,0,3},
    {195,200,3,7},
    {194,201,8,1},
    {193,201,9,2},
    {194,201,7,6},
    {195,202,5,1},
    {196,202,0,3},
    {196,202,8,0},
    {197,201,4,5},
    {198,201,0,4},
    {197,201,3,0},
    {196,200,5,6},
    {196,201,0,1},
    {195,201,1,5},
    {195,202,5,1},
    {196,202,0,3},
    {192,201,2,6},
    {192,202,6,1},
    {193,202,3,3},
    {194,202,0,8},
    {194,203,6,0},
    {195,203,4,4},
    {196,203,1,6},
    {194,203,8,0},
    {200,201,1,7},
    {199,201,6,3}
    }
    Monter = {15,860,556,703,705,1151,708,710}
    mapids = SubWorldID2Idx(467)
    for i = 1,getn(toado) do
    quaiqt = AddNpc(Monter[ids],150,mapids,(floor(toado[i][1] + (toado[i][3]/10))*8*32),(floor(toado[i][2] + (toado[i][4]/10))*16*32),1,"Quang Truong Mau",1)
    SetNpcScript(quaiqt,"\\script\\cacsukien\\boold\\4 \\quaiqt.lua")
    end
    end;
    Các bác coi sao chết nó vẫn k out ra ! đăng nhập vẫn báo lỗi gáin đoạn sever !
    Khách viếng thăm hãy cùng cobega xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #9
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2010
    Bài viết
    98
    Thanks
    29
    Thanked 30 Times in 18 Posts

    Ðề: A ThaiHoa e hỏi cái !

    Test đơn giản = cách viết 1 script xa phu move tới map đó, có + hàm log out khi bị dis mạng hay nhỡ tay out.v.v. Thêm 1 script Ondeath của player khi bi quái đánh chết+hàm log out.
    Khách viếng thăm hãy cùng PhongLinh xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #10
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    15
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: A ThaiHoa e hỏi cái !

    Chi tiết xíu được hok vậy ? mình newbie
    Khách viếng thăm hãy cùng cobega xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 1 của 2 1 2 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. ThaiHoa Ơi vào đây cho mình hỏi tý :D
    Bởi [email protected].. trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 23-06-11, 08:10 PM
  2. ThaiHoa xem nè
    Bởi quoctuan2712 trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)
    Trả lời: 24
    Bài viết cuối: 09-05-10, 06:50 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 05:52 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.