Kết quả 21 đến 24 của 24
-
07-10-25, 05:11 PM #21
Ðề: Tool unpack JX2 tự viết (JX2 Resource Manager)
Lần sửa cuối bởi EngiS, ngày 07-10-25 lúc 05:25 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng EngiS xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
27-10-25, 08:17 AM #22Thành Viên
- Ngày tham gia
- May 2008
- Bài viết
- 78
- Thanks
- 9
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: Tool unpack JX2 tự viết (JX2 Resource Manager)
Khách viếng thăm hãy cùng 0o0Hung0o0 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
28-10-25, 02:25 PM #23
Ðề: Tool unpack JX2 tự viết (JX2 Resource Manager)
Khách viếng thăm hãy cùng EngiS xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
08-11-25, 09:23 PM #24Thành Viên
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 12
- Thanks
- 6
- Thanked 17 Times in 5 Posts
Ðề: Tool unpack JX2 tự viết (JX2 Resource Manager)
Chào bạn, sr vì trả lời chậm quá. Bạn có debug được là tool của bạn lỗi ở đoạn nào chưa? (unpack từ file pak ra buffer, hay là đoạn giải nén frame run-length encoding của spr)?
Mình tóm tắt các giai đoạn để hiển thị spr: Giải nén từ pak sang raw buffer -> đọc từ raw buffer ra các struct của KSprite -> giải nén các frame của KSprite bằng run-length encoding.
Chú ý kích thước các phần từ trong struct. Ví dụ như Length và Offset của từng frame. Không phải lúc nào spr họ tạo ra cũng chuẩn. Nên khi đọc thì luôn kiểm tra lại xem buffer có bị tràn khỏi Length hay không, trước khi tiến hành giải nén frame.
Code:typedef struct { BYTE Comment[4]; // 注释文字(SPR\0) WORD Width; // 图片宽度 WORD Height; // 图片高度 WORD CenterX; // 重心的水平位移 WORD CenterY; // 重心的垂直位移 WORD Frames; // 总帧数 WORD Colors; // 颜色数 WORD Directions; // 方向数 WORD Interval; // 每帧间隔(以游戏帧为单位) WORD Reserved[6];// 保留字段(到以后使用) } SPRHEAD; #define SPR_COMMENT_FLAG 0x525053 //'SPR' //--------------------------------------------------------------------------- typedef struct { DWORD Offset; // 每一帧的偏移 DWORD Length; // 每一帧的长度 } SPROFFS; //--------------------------------------------------------------------------- typedef struct { WORD Width; // 帧最小宽度 WORD Height; // 帧最小高度 WORD OffsetX; // 水平位移(相对于原图左上角) WORD OffsetY; // 垂直位移(相对于原图左上角) BYTE Sprite[1]; // RLE压缩图形数据 } SPRFRAME;Khách viếng thăm hãy cùng sarangbi xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến sarangbi vì bài viết này !
EngiS (10-11-25)
Các Chủ đề tương tự
-
[KT] Cần Full Resource đã unpack và tool các loại của kiếm thế
Bởi nhaodzo trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 1Bài viết cuối: 08-07-22, 01:16 AM -
[JX] Share Tool Unpack Pak Jx2
Bởi phuhieu92 trong diễn đàn ReleasesTrả lời: 2Bài viết cuối: 06-07-20, 01:37 AM -
[WebGame] - Dragon Pals ( Unpack Tool + GM tool )
Bởi khangcracker trong diễn đàn CHUYÊN ĐỀ WEB GAMESTrả lời: 4Bài viết cuối: 21-11-18, 12:13 PM -
Cần tìm 1 Tool để Unpack Jx2
Bởi Luxury trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 14Bài viết cuối: 23-12-10, 01:05 PM







Trả lời kèm Trích dẫn
