Kết quả 21 đến 30 của 57
			
		Chủ đề: [Mobile]Liêu Trai Yêu Ma Đạo
- 
	09-04-18, 12:04 PM #21
 
- 
	09-04-18, 01:04 PM #22Nà Ní Team✔    
 - Ngày tham gia
- Sep 2011
- Đang ở
- Hồ Chí Minh City
- Bài viết
- 1,102
- Thanks
- 50
- Thanked 898 Times in 262 Posts
 Ðề: [Mobile]Liêu Trai Yêu Ma ĐạoSearch tìm 3 cái IP này rồi đổi nó lại 116.196.66.251 
 Mỗi tội bản Zhou nó share hình như khác bản t xài  Lần sửa cuối bởi Hearts, ngày 09-04-18 lúc 01:08 PM. Khách viếng thăm hãy cùng Hearts xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
 
- 
	09-04-18, 04:12 PM #23Thành Viên Tâm Huyết    
 - Ngày tham gia
- Jul 2012
- Bài viết
- 1,274
- Thanks
- 670
- Thanked 361 Times in 106 Posts
 Ðề: [Mobile]Liêu Trai Yêu Ma ĐạoVH không được, vào game là lỗi hiển thị, bác nào thông não với.  Khách viếng thăm hãy cùng nobitajx2 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé! Khách viếng thăm hãy cùng nobitajx2 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
 
- 
	09-04-18, 05:05 PM #24Nà Ní Team✔    
 - Ngày tham gia
- Sep 2011
- Đang ở
- Hồ Chí Minh City
- Bài viết
- 1,102
- Thanks
- 50
- Thanked 898 Times in 262 Posts
 Ðề: [Mobile]Liêu Trai Yêu Ma ĐạoKhách viếng thăm hãy cùng Hearts xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
 
- 
	09-04-18, 05:58 PM #25Thành Viên Tâm Huyết    
 - Ngày tham gia
- Jul 2012
- Bài viết
- 1,274
- Thanks
- 670
- Thanked 361 Times in 106 Posts
 Ðề: [Mobile]Liêu Trai Yêu Ma ĐạoCa này khó         
 Mần đến đây vẫn chưa tìm ra font nó là cái gì ?
 Shader "UI/Default Font" {
 Properties {
 _MainTex ("Font Texture", 2D) = "white" {}
 _Color ("Text Color", Color) = (1,1,1,1)
 _StencilComp ("Stencil Comparison", Float) = 8
 _Stencil ("Stencil ID", Float) = 0
 _StencilOp ("Stencil Operation", Float) = 0
 _StencilWriteMask ("Stencil Write Mask", Float) = 255
 _StencilReadMask ("Stencil Read Mask", Float) = 255
 _ColorMask ("Color Mask", Float) = 15
 }
 SubShader {
 Tags { "QUEUE"="Transparent" "IGNOREPROJECTOR"="true" "RenderType"="Transparent" "PreviewType"="Plane" }
 Pass {
 Tags { "QUEUE"="Transparent" "IGNOREPROJECTOR"="true" "RenderType"="Transparent" "PreviewType"="Plane" }
 ZTest [unity_GUIZTestMode]
 ZWrite Off
 Cull Off
 Fog { Mode Off }
 Stencil {
 Ref [_Stencil]
 ReadMask [_StencilReadMask]
 WriteMask [_StencilWriteMask]
 Comp [_StencilComp]
 Pass [_StencilOp]
 }
 Blend SrcAlpha OneMinusSrcAlpha
 ColorMask [_ColorMask]
 Program "vp" {
 SubProgram "gles " {
 "!!GLES
 
 
 #ifdef VERTEX
 
 attribute vec4 _glesVertex;
 attribute vec4 _glesColor;
 attribute vec4 _glesMultiTexCoord0;
 uniform highp mat4 glstate_matrix_mvp;
 uniform highp vec4 _MainTex_ST;
 uniform lowp vec4 _Color;
 varying lowp vec4 xlv_COLOR;
 varying highp vec2 xlv_TEXCOORD0;
 void main ()
 {
 gl_Position = (glstate_matrix_mvp * _glesVertex);
 xlv_COLOR = (_glesColor * _Color);
 xlv_TEXCOORD0 = ((_glesMultiTexCoord0.xy * _MainTex_ST.xy) + _MainTex_ST.zw);
 }
 
 
 
 #endif
 #ifdef FRAGMENT
 
 uniform sampler2D _MainTex;
 varying lowp vec4 xlv_COLOR;
 varying highp vec2 xlv_TEXCOORD0;
 void main ()
 {
 lowp vec4 col_1;
 col_1.xyz = xlv_COLOR.xyz;
 col_1.w = (xlv_COLOR.w * texture2D (_MainTex, xlv_TEXCOORD0).w);
 lowp float x_2;
 x_2 = (col_1.w - 0.01);
 if ((x_2 < 0.0)) {
 discard;
 };
 gl_FragData[0] = col_1;
 }
 
 
 
 #endif"
 }
 SubProgram "gles3 " {
 "!!GLES3#version 300 es
 
 
 #ifdef VERTEX
 
 
 in vec4 _glesVertex;
 in vec4 _glesColor;
 in vec4 _glesMultiTexCoord0;
 uniform highp mat4 glstate_matrix_mvp;
 uniform highp vec4 _MainTex_ST;
 uniform lowp vec4 _Color;
 out lowp vec4 xlv_COLOR;
 out highp vec2 xlv_TEXCOORD0;
 void main ()
 {
 gl_Position = (glstate_matrix_mvp * _glesVertex);
 xlv_COLOR = (_glesColor * _Color);
 xlv_TEXCOORD0 = ((_glesMultiTexCoord0.xy * _MainTex_ST.xy) + _MainTex_ST.zw);
 }
 
 
 
 #endif
 #ifdef FRAGMENT
 
 
 layout(location=0) out mediump vec4 _glesFragData[4];
 uniform sampler2D _MainTex;
 in lowp vec4 xlv_COLOR;
 in highp vec2 xlv_TEXCOORD0;
 void main ()
 {
 lowp vec4 col_1;
 col_1.xyz = xlv_COLOR.xyz;
 col_1.w = (xlv_COLOR.w * texture (_MainTex, xlv_TEXCOORD0).w);
 lowp float x_2;
 x_2 = (col_1.w - 0.01);
 if ((x_2 < 0.0)) {
 discard;
 };
 _glesFragData[0] = col_1;
 }
 
 
 
 #endif"
 }
 }
 Program "fp" {
 SubProgram "gles " {
 "!!GLES"
 }
 SubProgram "gles3 " {
 "!!GLES3"
 }
 }
 }
 }
 }Lần sửa cuối bởi nobitajx2, ngày 09-04-18 lúc 08:18 PM. Khách viếng thăm hãy cùng nobitajx2 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
 
- 
	15-04-18, 02:49 AM #26Thành Viên      
 - Ngày tham gia
- Sep 2016
- Bài viết
- 59
- Thanks
- 2
- Thanked 6 Times in 2 Posts
 Ðề: [Mobile]Liêu Trai Yêu Ma ĐạoKhách viếng thăm hãy cùng nguyenphong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
 
- 
	15-04-18, 08:37 AM #27
 
- 
	15-04-18, 10:37 AM #28
 
- 
	15-04-18, 06:54 PM #29Thành Viên      
 - Ngày tham gia
- Sep 2016
- Bài viết
- 59
- Thanks
- 2
- Thanked 6 Times in 2 Posts
 Ðề: [Mobile]Liêu Trai Yêu Ma ĐạoKhách viếng thăm hãy cùng nguyenphong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
 
- 
	15-04-18, 07:21 PM #30Thành Viên      
 - Ngày tham gia
- Sep 2016
- Bài viết
- 59
- Thanks
- 2
- Thanked 6 Times in 2 Posts
 Ðề: [Mobile]Liêu Trai Yêu Ma ĐạoKhách viếng thăm hãy cùng nguyenphong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
 
Các Chủ đề tương tự
- 
  [Share/Mobile] 3D Đao Tháp Anh Hùng - 刀塔英雄 Ip Mobile theo phong trào (đã test)Bởi matrixvn trong diễn đàn Các Server Không Nằm Trong BoxTrả lời: 189Bài viết cuối: 16-08-17, 03:53 PM
- 
  [MU Mobile] List các trang diễn đàn TQ chia sẻ về mu mobileBởi tlbbserver trong diễn đàn Các Server Không Nằm Trong BoxTrả lời: 9Bài viết cuối: 22-09-16, 07:02 PM
- 
  [Mu Mobile] Lỗi font chữ khi việt hóa MU Mobile 1.43 cần cao nhân trợ giúpBởi Shinsok trong diễn đàn Yêu Cầu - Hỏi ĐápTrả lời: 1Bài viết cuối: 20-09-16, 03:49 PM

 
				 
				 
				 
				 
				 
				 
			





 Gửi bởi hanchan
					[Only registered and activated users can see links.
 Gửi bởi hanchan
					[Only registered and activated users can see links.  
  
					
					
					
						 Trả lời kèm Trích dẫn
  Trả lời kèm Trích dẫn
 
						 
 
 
						