Kết quả 171 đến 180 của 497
Chủ đề: Học Hỏi Source zTeam HoanMaster
-
25-05-16, 01:19 AM #171
Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share
Lần sửa cuối bởi thanhchung, ngày 25-05-16 lúc 01:26 AM.
Khách viếng thăm hãy cùng thanhchung xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
25-05-16, 01:31 AM #172
- Ngày tham gia
- Sep 2014
- Đang ở
- vndev.games
- Bài viết
- 430
- Thanks
- 91
- Thanked 425 Times in 128 Posts
Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share
Khách viếng thăm hãy cùng Trong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
25-05-16, 01:37 AM #173
Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share
Khách viếng thăm hãy cùng thanhchung xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
25-05-16, 08:52 AM #174
- Ngày tham gia
- Jan 2011
- Bài viết
- 48
- Thanks
- 18
- Thanked 4 Times in 4 Posts
Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share
_Mới vừa xem clip vs2010 down sv2010 về làm.
_Ai cho mình hỏi ngu tí add danh hiệu vào zClient hay GS vậy @@!,sao ng kêu Client ng lại bảo GS
_và add bào phần nào có phải user.cpp không ạ hoang man qátksssss
Khách viếng thăm hãy cùng kocanbik xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
25-05-16, 08:57 AM #175
- Ngày tham gia
- Nov 2011
- Đang ở
- ĐỊA NGỤC
- Bài viết
- 2,557
- Thanks
- 427
- Thanked 1,645 Times in 897 Posts
Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến hackluv vì bài viết này !
kocanbik (25-05-16)
-
25-05-16, 10:41 AM #176
Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share
ai biết fix lỗi master không lên lv không ạ, em treo máy cả đêm ko lên được master
Khách viếng thăm hãy cùng thanhchung xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
25-05-16, 10:45 AM #177
Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share
Cac ban vao USer.cpp Bam Ctrl+F
DWORD Color = Color4f(255, 255, 255, 150);
Xong add code này ngay dưới dòng đó .
//Code add danh hieu
if (PlayerBar[i].Reset >= 10)
{
pDrawGUI(0x7952, (float)PosX - 16, (float)PosY - 48.9, 140, 25);
}
// Nghia la tren 10 lan rs thi no se hien danh hieu
O Interface.cpp
Ctrl+F
void Interface::LoadImages()
{
Xong add code nay ngay duoi
//Code Load hinh anh
pLoadImage("Custom\\Interface\\trieuphuhoanggia.tg a", 0x7952, 0x2601, 0x2900, 1, 0);
Xong Build ra la xong ......
...................
Ai có cách cho nó hiện danh hiệu bản thân chỉ e với ........Khách viếng thăm hãy cùng loveoggy xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
25-05-16, 10:54 AM #178
- Ngày tham gia
- Dec 2006
- Đang ở
- Lò Thiêu
- Bài viết
- 543
- Thanks
- 231
- Thanked 149 Times in 92 Posts
Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share
Theo cái clip thì, cái file trong thư mục Gameserver/GameServer.pdh, có xóa ko ta....? nếu ko xóa hay xóa đều báo lỗi này ?
1> Generating Code...
1>------ Build started: Project: GameServer, Configuration: Release Win32 ------1>Build started 25/05/2016 10:52:14 AM.
1>InitializeBuildStatus:
1> Creating "..\Release\GameServer.unsuccessfulbuild" because "AlwaysCreate" was specified.
1>ClCompile:
1> zzzzz.cpp
1> BalanceSystem.cpp
1>BalanceSystem.cpp(82): warning C4800: 'UINT' : forcing value to bool 'true' or 'false' (performance warning)
1> CashItemPeriodSystem.cpp
1> [TO FIX] !!! : Set Item Effect Missing Proper ViewSkill State
1> [TO FIX] !!! : Clear Item Effect Missing Proper ViewSkill State
1> CashShop.cpp
1> ChatFilter.cpp
1>ChatFilter.cpp(68): warning C4800: 'UINT' : forcing value to bool 'true' or 'false' (performance warning)
1> ConnectEx.cpp
1> Firewall.cpp
1> MuItemShop.cpp
1> NewsBoard.cpp
1>NewsBoard.cpp(81): warning C4800: 'UINT' : forcing value to bool 'true' or 'false' (performance warning)
1> OfflineTrade.cpp
1>OfflineTrade.cpp(99): warning C4800: 'float' : forcing value to bool 'true' or 'false' (performance warning)
1>OfflineTrade.cpp(143): warning C4800: 'float' : forcing value to bool 'true' or 'false' (performance warning)
1>OfflineTrade.cpp(146): warning C4800: 'float' : forcing value to bool 'true' or 'false' (performance warning)
1>OfflineTrade.cpp(149): warning C4800: 'float' : forcing value to bool 'true' or 'false' (performance warning)
1>OfflineTrade.cpp(152): warning C4800: 'float' : forcing value to bool 'true' or 'false' (performance warning)
1>OfflineTrade.cpp(155): warning C4800: 'float' : forcing value to bool 'true' or 'false' (performance warning)
1>OfflineTrade.cpp(158): warning C4800: 'float' : forcing value to bool 'true' or 'false' (performance warning)
1> PCShop.cpp
1> Shop.cpp
1> TNotice.cpp
1> TRandomPoolMgr.cpp
1> TServerInfoDisplayer.cpp
1> TSync.cpp
1> WhisperCash.cpp
1> Event.cpp
1> EventManagement.cpp
1> Kanturu.cpp
1> KanturuBattleOfMaya.cpp
1> Generating Code...
1> Compiling...
1> KanturuBattleOfNightmare.cpp
1> KanturuBattleStanby.cpp
1> KanturuBattleUserMng.cpp
1> KanturuEntranceNPC.cpp
1> KanturuMaya.cpp
1> KanturuMonsterMng.cpp
1> KanturuNightmare.cpp
1> KanturuStateInfo.cpp
1> KanturuTowerOfRefinement.cpp
1> KanturuUtil.cpp
1> Crywolf.cpp
1> CrywolfAltar.cpp
1> CrywolfDarkElf.cpp
1> CrywolfMonster.cpp
1> CrywolfStateTimeInfo.cpp
1> CrywolfStatue.cpp
1> CrywolfSync.cpp
1> CrywolfTanker.cpp
1> CrywolfUtil.cpp
1> CannonTower.cpp
1> Generating Code...
1> Compiling...
1> CastleCrown.cpp
1> CastleCrownSwitch.cpp
1> CastleSiege.cpp
1> CastleSiegeSync.cpp
1> Guardian.cpp
1> GuardianStatue.cpp
1> LifeStone.cpp
1> Mercenary.cpp
1> BloodCastle.cpp
1> CCastleEventItemList.cpp
1> ChaosCastle.cpp
1> ChaosCastleSetItemDrop.cpp
1> DevilSquare.cpp
1> DevilSquareGround.cpp
1> CastleDeepEvent.cpp
1> BlueEvent.cpp
1> BossAttack.cpp
1> GensCloseMap.cpp
1> GreenEvent.cpp
1> HalloweenEvent.cpp
1> Generating Code...
1> Compiling...
1> HappyHour.cpp
1> HitAndUp.cpp
1> ObjQaA.cpp
1> ObjTitanLottery.cpp
1> ObjTitanRank.cpp
1> RainItemEvent.cpp
1> SkyEvent.cpp
1> KalimaGate.cpp
1> MossShop.cpp
1> XMasEvent.cpp
1> SwampEvent.cpp
1> DragonEvent.cpp
1> Doppelganger.cpp
1> ImperialGuardian.cpp
1> IllusionTemple.cpp
1> Raklion.cpp
1> SummerEvent.cpp
1> EledoradoEvent.cpp
1> RingAttackEvent.cpp
1> ObjLuckyPenny.cpp
1> Generating Code...
1> Compiling...
1> AttackEvent.cpp
1> CashLotterySystem.cpp
1> ChaosBox.cpp
1> JewelMixSystem.cpp
1> ObjCherryBlossom.cpp
1> ComboAttack.cpp
1> MagicDamage.cpp
1> MagicInf.cpp
1> Mastering.cpp
1> Mastering2.cpp
1> ObjSkillAutoLearn.cpp
1> ObjUseSkill.cpp
1> SkillAdditionInfo.cpp
1> SkillDelay.cpp
1> SkillHitBox.cpp
1> TDurMagicKeyChecker.cpp
1> Gate.cpp
1> MapClass.cpp
1> MapItem.cpp
1> MapServerManager.cpp
1> Generating Code...
1> Compiling...
1> MoveCheck.cpp
1> MoveCommand.cpp
1> CallStackTrace.cpp
1> CWhatsUpDummyServer.cpp
1> DbSave.cpp
1> DBSockMng.cpp
1> DirPath.cpp
1> GameMain.cpp
1> GameServer.cpp
1> [Warning Fix][Line 881] DaRKav - not sure about the return value here!
1> giocp.cpp
1> IpCache.cpp
1> LargeRand.cpp
1> MDI.cpp
1> MultiCheckSum.cpp
1> MuMsg.cpp
1> MyWinsockBase.cpp
1> NSerialCheck.cpp
1> PacketCheckSum.cpp
1> ReadConfig.cpp
1> VIPSystem.cpp
1> Generating Code...
1> Compiling...
1> winutil.cpp
1> wsGameServer.cpp
1> wsJoinServerCli.cpp
1> wsShopServerCli.cpp
1> WzMemScript.cpp
1> WzMultiCastSock.cpp
1> WzQueue.cpp
1> WZScriptEncode.cpp
1> WzUdp.cpp
1> zzzmathlib.cpp
1> DSProtocol.cpp
1> EDSProtocol.cpp
1> ExServerProtocol.cpp
1> IOGSProtocol.cpp
1> protocol.cpp
1> SCFPack.cpp
1> SCFPostServerProtocol.cpp
1> SProtocol.cpp
1> EProtocol.cpp
1> RProtocol.cpp
1> Generating Code...
1> Compiling...
1> SCFExDBProtocol.cpp
1> LogProc.cpp
1> LogToFile.cpp
1> AcceptIp.cpp
1> AntiAFK.cpp
1> AntiFloodSystem.cpp
1> AutoExp.cpp
1> CrystalWall.cpp
1> News.cpp
1> Memory.cpp
1> ChildLog.cpp
1> ChildWindows.cpp
1> CustomQuest.cpp
1> QuestInfo.cpp
1> QuestS5Info.cpp
1> gObjMonster.cpp
1> [TO FIX] !!! : Apply this to create SkyLandShielkds -> gObjSkylandBossSheildAttack
1> NOTE : gObjMonsterDieRewardItems Can be activate with the gObjMonsterItemDropLoadScript
1> MonsterAttr.cpp
1> MonsterHerd.cpp
1> MonsterItemMng.cpp
1> MonsterSetBase.cpp
1> Generating Code...
1> Compiling...
1> NpcTalk.cpp
1> TMonsterAI.cpp
1> TMonsterAIAgro.cpp
1> TMonsterAIAutomata.cpp
1> TMonsterAIElement.cpp
1> TMonsterAIGroup.cpp
1> TMonsterAIGroupMember.cpp
1> TMonsterAIMovePath.cpp
1> TMonsterAIRule.cpp
1> TMonsterAIRuleInfo.cpp
1> TMonsterAIUnit.cpp
1> TMonsterAIUtil.cpp
1> TMonsterSkillElement.cpp
1> [TO FIX] !!! : Set Immunity proper skill view state missing
1> TMonsterSkillElementInfo.cpp
1> [TO FIX] !!! : Reset Immunity proper skill view state missing
1> TMonsterSkillManager.cpp
1> TMonsterSkillUnit.cpp
1> ObjBotAlchemist.cpp
1> ObjBotBuffer.cpp
1> ObjBotPet.cpp
1> ObjBotRacer.cpp
1> Generating Code...
1> Compiling...
1> ObjBotReward.cpp
1> ObjBotStore.cpp
1> ObjBotTrader.cpp
1> ObjBotVipShop.cpp
1> ObjBotWarper.cpp
1> SCFBotHidenSeek.cpp
1> SCFVipShop.cpp
1> MultiAttackHackCheck.cpp
1> ObjAttack.cpp
1> ObjBaseAttack.cpp
1> Weapon.cpp
1> CustomJewels.cpp
1> CustomWings.cpp
1> DarkSpirit.cpp
1> ItemAddOption.cpp
1> ItemBag.cpp
1> ItemBagEx.cpp
1> ItemSystemFor380.cpp
1> [TO FIX] !!! : Recode all Load380ItemOptionInfo
1> JewelOfHarmonySystem.cpp
1> NOTE : Add Here code to make an Artificial JOH Item
1> SetItemMacro.cpp
1> Generating Code...
1> Compiling...
1> SetItemOption.cpp
1> zzzitem.cpp
1> DSGN_ItemMover.cpp
1> classdef.cpp
1> CLoginCount.cpp
1> ClosePlayer.cpp
1> ConMember.cpp
1> GMMng.cpp
1> GMSystem.cpp
1> GuildClass.cpp
1> Marry.cpp
1> ObjCalCharacter.cpp
1> PartyClass.cpp
1> ResetSystem.cpp
1> StatMng.cpp
1> TUnion.cpp
1> TUnionInfo.cpp
1> user.cpp
1> ViewportGuild.cpp
1> BattleGround.cpp
1> Generating Code...
1> Compiling...
1> BattleSoccer.cpp
1> BattleSoccerManager.cpp
1> DuelManager.cpp
1> GensPvP.cpp
1> SCFPvPSystem.cpp
1> CSAuth2.cpp
1> GGSvr.cpp
1> CSAuth.cpp
1> ComplexModulus.cpp
1> SimpleModulus.cpp
1> protection.cpp
1> Generating Code...
1>LINK : fatal error LNK1123: failure during conversion to COFF: file invalid or corrupt
1>
1>Build FAILED.
1>
1>Time Elapsed 00:00:39.57
========== Build: 0 succeeded, 1 failed, 0 up-to-date, 0 skipped ==========
Khách viếng thăm hãy cùng KhongGianOL xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
25-05-16, 11:30 AM #179
- Ngày tham gia
- May 2014
- Bài viết
- 14
- Thanks
- 12
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share
Đăng nhập game báo lỗi " tài khoản tạm khóa " chỉnh ở đâu vậy anh em
Khách viếng thăm hãy cùng supermu xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
25-05-16, 11:47 AM #180
- Ngày tham gia
- Sep 2014
- Đang ở
- vndev.games
- Bài viết
- 430
- Thanks
- 91
- Thanked 425 Times in 128 Posts
Ðề: Topic Phân Tích Học Hỏi Source zTeam Và Source HoanMaster Share
Khách viếng thăm hãy cùng Trong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến Trong vì bài viết này !
kocanbik (25-05-16)
Các Chủ đề tương tự
-
[MU] zTeam source load hình ảnh
Bởi herovn1994 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 9Bài viết cuối: 10-02-16, 06:24 AM -
[MU] Hỏi về source zteam
Bởi herovn1994 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 14Bài viết cuối: 18-12-15, 06:22 PM