Kết quả 1 đến 8 của 8
Chủ đề: Dev Gunny 3.0
-
12-05-14, 08:33 PM #1
- Ngày tham gia
- May 2014
- Bài viết
- 38
- Thanks
- 9
- Thanked 3 Times in 3 Posts
Dev Gunny 3.0
Còn bác nào đang dev trên sv gunny 3.0 nữa không cho em theo với. Thanks
Khách viếng thăm hãy cùng gunner12 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
12-05-14, 09:15 PM #2
Ðề: Dev Gunny 3.0
Khách viếng thăm hãy cùng hung3020 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
12-05-14, 09:38 PM #3
- Ngày tham gia
- Jun 2013
- Bài viết
- 230
- Thanks
- 30
- Thanked 114 Times in 42 Posts
Ðề: Dev Gunny 3.0
Khách viếng thăm hãy cùng steak25251325 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
12-05-14, 10:00 PM #4
- Ngày tham gia
- May 2014
- Bài viết
- 38
- Thanks
- 9
- Thanked 3 Times in 3 Posts
Ðề: Dev Gunny 3.0
Khách viếng thăm hãy cùng gunner12 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
12-05-14, 11:11 PM #5
-
12-05-14, 11:33 PM #6
- Ngày tham gia
- May 2014
- Bài viết
- 38
- Thanks
- 9
- Thanked 3 Times in 3 Posts
Ðề: Dev Gunny 3.0
Khách viếng thăm hãy cùng gunner12 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
12-05-14, 11:55 PM #7
- Ngày tham gia
- Mar 2009
- Đang ở
- Đây
- Bài viết
- 881
- Thanks
- 191
- Thanked 326 Times in 148 Posts
Ðề: Dev Gunny 3.0
Cái này cũng đơn giản chỉ cần tìm hỉu chút là ra
Thôi ko nói nhìu nữa
Dưới đây là những gì mình bik về nhiệm vụ trong gunny mọi người có thể dựa vào đó để làm nhiệm vụ theo ý thích
|-------------------------------------------------------------------------Dbo.quest------------------------------------------------------
|Chứa thông tin về: + Tên nhiệm vụ ( cột title)
| + Thông tin hướng dẫn làm nhiệm vụ ( cột detail)
| + ID của nhiệm vụ ( cột id )---> cái này quan trọng
| * Cột ID : là id của nhiệm vụ mỗi nv có 1 id khác nhau
| * Cột QuestID : "hình như" là quy định nhiệm vụ này thuộc nhiệm vụ sự kiện, nhiệm vụ ngày hay là nhiệm vụ víp v,v
| + 0 là nhiệm vụ chủ tuyến
| + 1 là nhiệm vụ phụ |
| + 2 là nhiệm vụ hằng ngày
| ---> 3 là nhiệm vụ sự kiện, v ,v ..... ( cái này mình ko chắc chắc lém đó nha )
| * Cột Title : là tên của nhiệm vụ
| * Cột Detail : là một số hướng dẫn để làm nhiệm vụ
| * Cột NeedMinLevel : Cấp thấp nhất để có thể làm nhiệm vụ này ( thấp hơn thì khỏi làm )
| * Cột NeedMaxLevel : cấp cao nhất để có thể làm nhiệm vụ này ( cao hơn thì khỏi làm )
| * Cột PreQuestID : id của nhiệm vụ trước đó ( Đã hoàn thành nhiệm vụ đó rùi mới có nhiệm vụ hiện tại )
| * Cột NextQuestID : id của nhiệm vụ kế tiếp sau khi hoàn thành nhiệm vụ này
| * Cột CanRepeat : có thể lặp lại hay ko
| * Cột RepeatMax : số lần lặp lại tối đa
| --->RepeatInterval : số lần lặp lại thấp nhất ( thường là 1 vì nhiệm vụ nào cũng phải hoàn thành ít nhất 1 lần )
| * Cột RewardGP : Kinh nghiệm nhận được sau khi hoàn thành nhiệm vụ
| * Cột RewardGold : vàng nhận được sau khi hoàn thành nhiệm vụ
| * Cột RewardGiftToken : lễ kim nhận được sau khi hoàn thành nhiệm vụ
|---------------------------------------------------------Dbo.Quest_Condiction-----------------------------------------------------------
|Chứa thông tin về: + Mức độ hoàn thành nhiệm vụ - hoàn thành đến đâu đều nằm ở dbo này
| + Loại nhiệm vụ - sử dụng đồ , guild chiến , hoặc phó bản ,v,v ..
| * Cột questID == id lấy từ dbo.quest
| * Cột CondictionID : quy định thứ tự của một yêu cầu nào đó trong nhiệm vụ
|vd : Nhiệm vụ A có 2 yêu cầu : + giết x người
| + đi chiến y lần |
|thì ta phải thêm vào Dbo.Quest_Condiction 2 dòng id giống hệt nhau và có CondictionID là 1 và 2
|nếu có 3 yêu cầu thì thêm cái 3 nữa, 1 yêu cầu thì 1 cái thui
| * Cột CondictionType : Quy định kiểu nhiệm vụ ( mình mới chỉ mò ra được một số cái còn lại chưa thử vì lười quá )
| + 3 là nhiệm vụ : Sử dụng đồ hoặc là sử dụng cái gì đó x lần
| ---> Sử dụng cái gì thì điền id của "món" đó vào cột para1, x được điền vào cột para2
| + 4 là nhiệm vụ : Giết x người trong chiến đấu ---> x được điền vào cột para2
| + 5 là nhiệm vụ : Tham gia hoặc hoàn thành x trận chiến đấu ---> x được điền vào cột para2
| + 6 là nhiệm vụ : Chiến thắng X trận chiến đấu ---> x được điền vào cột para2
| + 9 là nhiệm vụ : Cường hóa vật phẩm lên cấp n
| ---> Vào Db0o.Shop_Goods_Categorys tìm id của vật phẩm mún cường hóa lên điền vào cột para1, điền số n vào cột para2
| + 10 là nhiệm vụ : Mua hoặc tiêu cái "gì đó" nói chung là phải mò vào shop mới hoàn thành được
| ---> Điền id của món bị tiêu hao vào cột para1( huân chương,lễ kim,xu = 11408,-4,-1), điền số lượng cần tiêu hao vào cột para2
| + 13 là nhiệm vụ : Đánh bại quái nào đó x lần ---> điền id của quái mún giết vào cột para1, x vào cột para2
| + 15 là nhiệm vụ : Thu thập x đồ vật có id là y ---> điền y vào cột para1, x vào cột para2
| + 16 là nhiệm vụ : Đăng nhập game là hoàn thành ---> cái này có gì đâu mà nói
| + 17 là nhiệm vụ : Kết hôn ---> cái này chắc ko có gì để nói ( bác nào thích troll thì để cột para2 là 100 cho nó cưới mệt nghỉ )
| + 22 là nhiệm vụ : Đánh bại x người trong chiến đấu (tùy kiểu)
| ---> Điền kiểu chiến đấu vào cột para1 (tự do,guild chiến,khiêu chiến = 0,1,2), điền x vào cột para2
| + 23 là nhiệm vụ : Hoàn thành x trận chiến đấu (tùy kiểu)
| ---> Điền kiểu chiến đâu vào cột para1 (tự do,guild chiến,khiêu chiến = 0,1,2), điền x vào cột para2
| + 24 là nhiệm vụ : Thắng x trận trong chiến đấu (tùy kiểu)
| ---> Điền kiểu chiến đâu vào cột para1 (tự do,guild chiến,khiêu chiến = 0,1,2), điền x vào cột para2
| + 26 là nhiệm vụ : Vợ chồng cùng chiến đấu x trận ---> điền x vào cột para2
| + 28 là nhiệm vụ : Vợ chồng cùng chiến đâu thắng x trận ---> điền x vào cột para2
|***Lưu ý*** |
| - Cột para2 chỉ điền số lượng hoăc số lần tối thiểu nhiều hơn vẫn được thấp nhất là 1
| * Cột para1 : Thường là id của vật phẩm hoặc "cái gì đó"
| * Cột para2 : Thường là số lần hoặc số lượng
|------------------------------------------------------------Dbo.Quest_Goods------------------------------------------------------------
| * Cột QuestID : Là id của nhiệm vụ = id của dbo.quest
| * Cột RewardItemID : Là id của món đồ nhận được hoặc có thể chọn
| * Cột IsSelect : Là kiểu nhận (nhận lun hoặc là chọn 1 trong nhiều món - 0 là món này được nhận trực tiếp, 1 là phải chọn lựa với món khác)|
| * Cột RewardItemValid : Là hạn sử dụng của món đó (đơn vị : ngày) - 0 hình như là vĩnh viễn
| * Cột RewardItemCount : Là số lượng ---> thấp nhất là 1
| * Cột StrengthenLevel : Là cấp cường hóa
| * Cột AttackCompose : Là tấn công thêm vào (giống như đã được hợp thành sẵn rùi ý)
| * Cột DefendCompose : Là phòng thử thêm vào (giống như đã được hợp thành sẵn rùi ý)
| * Cột AgilityCompose : Là nhanh nhẹn thêm vào (giống như đã được hợp thành sẵn rùi ý)
| * Cột LuckCompose : Là may mắn thêm vào (giống như đã được hợp thành sẵn rùi ý)
|----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Quên cái này
sau khi thêm vào sql xong các bạn ko cần chỉnh file questlist.xml mà chỉ cần chạy link này để cập nhật
P/S cái này ko phải của mình, còn người viết mình quên tên rùi, sr người viết nhé.
-
13-05-14, 12:09 AM #8
- Ngày tham gia
- May 2014
- Bài viết
- 38
- Thanks
- 9
- Thanked 3 Times in 3 Posts
Ðề: Dev Gunny 3.0
Khách viếng thăm hãy cùng gunner12 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
[Gunny] Cần người team dùm gunny từ offline lên online ko phải hamachi
Bởi pthinh145 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 11Bài viết cuối: 03-10-19, 01:18 AM -
[Gunny] ai có code php gunny cho minh xin cái (có nghĩa là play.php) chạy gunny
Bởi nmvuong52 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 6Bài viết cuối: 19-03-15, 05:27 PM -
[Gunny] Share bộ quản lý game Gunny (Gunny Private Webpage v1.0)
Bởi trong0981 trong diễn đàn ReleasesTrả lời: 54Bài viết cuối: 11-02-13, 04:52 PM -
[Gunny] Share web đăng nhập phong cách gunny II
Bởi trungqbbn trong diễn đàn CHUYÊN ĐỀ WEB GAMESTrả lời: 3Bài viết cuối: 31-10-12, 07:06 PM -
[GUNNY] Share Web gunny việt hóa của sever Fix Wind
Bởi trungqbbn trong diễn đàn ReleasesTrả lời: 13Bài viết cuối: 10-08-12, 07:43 AM