PDA

View Full Version : Những bài viết cũ bên ragezone nhưng cực kỳ wan trọng !



thaihoa91
03-04-11, 06:34 PM
Tui đang Search loong server bên ragezone nhưng tình cờ fát hiện 2 bài có 1 số thông tin khá wan trọng về JX do Hexpor từng viết cách đây 6 năm (2005) nên mún chia sẻ anh em !

**Thứ 1: Thông tin về việc Hexpor edit và hex dc Client (cụ thể là game.exe) Version 1.0 (tức bản Công Thành Chiến) <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

Nhưng rất tiếc là hơi khó khăn trong việc connect vào Server ! Vì câu của Hexpor ghi rằng:

client VLTK close beta use two IP , one IP connect to Database , one IP connect to Gameserver ,, but IP two i dont find it on any files of client

Dịch ra là : Client của VLTK bản chính thức sử dụng 2 IP, 1 IP sẽ kết nối tới Database, 1 IP khác sẽ kết nối đến GameServer.exe, nhưng Hexpor ko tìm ra cái IP thứ 2 (tức IP kết nối đến GameServer.exe) trong Client

Điều này cũng đã nói lên dc lý do fần nào về việc tại sao Client VNG ko thể kết nối dc đến JX Server Offline dc ! Vì bản thân JX Offline chỉ có 1 IP duy nhất để kết nối, còn VNG có tới ít nhất 2 IP !

**Thứ 2: Liên quan đến auto từ trong game của JX Offline (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)

Bản gốc là tiếng China nên tui dùng translate google để dịch:

15 chìa khóa để có được sử dụng các kỹ năng

Mô tả: Chuyển đến thư mục nơi gốc của JX tìm UserDater một thư mục, giữ lại thư mục temp, xóa tất cả các khác, và sau đó nhập JX, hoàn toàn rút lui sau khi game.exe gần. Sau khi vào thư mục UserDater, tìm thấy một thư mục như thế này cc38e77eal6ecf9b934, nhập vào để tìm UiConfig.ini tập tin, tìm các mặt hàng này:
30 = AddCommand ("Q", "", "ShortcutSkill (0)")
31 = AddCommand ("W", "", "ShortcutSkill (1)")
32 = AddCommand ("E", "", "ShortcutSkill (2)")
33 = AddCommand ("A", "", "ShortcutSkill (3)")
34 = AddCommand ("S", "", "ShortcutSkill (4)")
35 = AddCommand ("D", "", "ShortcutSkill (5)")
36 = AddCommand ("Z", "", "ShortcutSkill (6)")
37 = AddCommand ("X", "", "ShortcutSkill (7)")
38 = AddCommand ("C", "", "ShortcutSkill (8)")
Trực tiếp có thể được thêm vào trước ShortcutSkill, và sau đó nhập JX, các kỹ năng cần thiết để sử dụng các ký tự tương ứng trên tiêu chuẩn có thể trực tiếp sử dụng các kỹ năng của bảng chữ cái
16, cần lưu ý khi làm kịch bản vấn đề


Mô tả: 1, làm cho lái xe khi kịch bản và chọn hộp chính xác, hộp sẽ khác nhau ở mỗi thành phố có ảnh hưởng đến quyền truy cập của bạn để tiền và trả lại hàng hoá, trong khi sử dụng CTRL + A kịch bản cho y học, trong khi kích hoạt, yêu cầu càng gần hộp.
2, người lái xe có thể đi xe kịch bản sản xuất, nhưng càng xa càng tốt khi thực hiện tháo dỡ di chuyển bài viết kịch bản sản xuất, trong khi các con chuột để click click click, trình điều khiển này phải tuân theo kịch bản của quá trình sản xuất.
3, khi kịch bản trong sản xuất các lái xe, các lỗ (khi bản đồ chuyển đổi) ở lại tại chỗ trong 3-5 giây, vì vậy hãy chạy xung quanh để tránh độ trễ mạng gây ra bởi lỗi hoặc chuyển đổi tình hình bản đồ.
4, N vai trò quan trọng trong chú giải 3, khi ở lại là để tránh các lỗi gây ra do hành vi chậm trễ mạng. N trái phiếu trong kịch bản sản xuất, một lần cho mỗi nhấp chuột thứ hai 1 chậm trễ.
17, tại sao vậy ngay cả khi kỳ lạ tại sao không chơi bản đồ, và đôi khi thậm chí phải đánh về khắp mọi nơi trên bản đồ

Mô tả: Phạm vi của vấn đề là bạn có móc để đặt câu hỏi, tại sao chạy xung quanh nó? Bởi vì phạm vi đổ lỗi trong phần mềm của bạn khác với trình hướng dẫn đã được quét vào kỳ lạ này, Daguai ban hành hướng dẫn, và sau đó bạn cũng đã ban hành nhiều chỉ dẫn bạn không thể đi xa hơn phạm vi này, do đó, cuộc xung đột, nhưng khi mà lạ khi nó sẽ chơi vào bối cảnh.
18, tại sao vậy ngay cả khi kỳ lạ tại sao các thiền định, không chống lại nó

Lưu ý: Điều này rõ ràng là một thiết, bởi vì bạn không đặt trong trường hợp của thiền kỳ lạ về cuộc tấn công, vì vậy tôi sẽ không đánh. Một khả năng khác là giới hạn thấp hơn là quá cao, bạn chạy đi, sau đó không vượt quá giới hạn nên tôi sẽ không chiến đấu, chỉ cần chạy xung quanh.
19, tại sao nó sẽ ném thiết bị

Lưu ý: Nó có thể được mở ra khi bạn ngắt kết nối, hộp thiết bị, và hộp võ thuật, hộp ký tự tạo ra, có một trang web mà bạn chọn các thiết bị tự động bị mất thiết bị
 

20, tại sao lại có kỳ lạ này để chơi một vài kỳ lạ là nó đã đánh
Mô tả: Bạn có trái hoặc phải để sử dụng số lượng tối đa hiện hành của thần tiên để lại chỉ hữu ích, thực sự có như vậy phải hiện tượng
21, tại sao lại có kỳ lạ này để chơi một vài kỳ lạ là nó đã đánh

Mô tả: ở đây không được khuyến cáo rằng một người bạn cấp cao để sử dụng tính năng này, hoặc treo khi các giao lộ cũng có thể sử dụng chức năng này, những gì đang có các đặc tính của chức năng này không, miễn là bạn hủy bỏ việc tự hỏi tại tọa độ của điểm tính năng sau khi sử dụng ngẫu nhiên đi bộ , phần mềm của chúng tôi sẽ ghi lại các tọa độ, do đó, nó sẽ kick xuống tất cả các lỗi trở lại tọa độ sau khi thiền định. (Tất nhiên, phải lựa chọn để tự động ngắt kết nối)
22, tại sao là một trò chơi để đột nhập vào các

Mô tả: Một trong những chính là vấn đề bảo vệ Diaoxie PK, và khi bạn tham gia trò chơi là không đầy máu, và chỉ hơn một Diaoxie máu của bạn, phần mềm sẽ được bởi vì bạn đã mất rất nhiều thời gian để thực hiện ngắt kết nối, và sau đó tự động kết nối, nhưng nếu bạn đặt thời gian trên đường dây quá dài sẽ không đáp ứng với phản ứng, nhưng khi bạn không có quyền kiểm soát, ông không chết, chờ một phút, hoặc cho các dây chuyền tự động trên, thời gian này thiết lập tốt giữa 3-10 giây, không quá dài. Tuy nhiên, PK là không nên cài đặt bảo vệ, nơi sẽ có nhiều vấn đề bất ngờ.
23, kịch bản lại cho thành phố những gì địa ngục này là, tại sao phá vỡ với sự trở lại thành phố sau khi kịch bản không được kích hoạt

Mô tả: Kịch bản đề cập trở lại thành phố, bạn quay trở lại thành phố sau khi việc sử dụng các kịch bản, vì vậy bạn phải trở về thành phố sau khi ghi được kịch bản, lý do tại sao trở lại thành phố này sẽ không kích hoạt các kịch bản. Thực ra rất đơn giản, bởi vì bạn không đặt trở lại thành phố sau khi các tọa độ của nơi, những gì các tọa độ có nghĩa là, đó là, sau khi bạn quay lại thành phố nơi các nhân vật đầu tiên tọa độ, nhưng cũng có thể bạn đã ghi tọa độ của sự khởi đầu của kịch bản. Nhưng bây giờ quay trở lại kịch bản cơ bản đã không có riêng của chúng tôi, thuật sĩ đã xây dựng được những tập tin này.

Điều này có nghĩa là file UiConfig.ini trong thư mục UserData của Client JX Offline có thể chỉnh sửa 1 số hàm chỉ load ở Client !

Ví dụ:
AddCommand("F1", "", "Open([[help]])")
Khi dùng lệnh F1 sẽ mở 1 bảng Ui về Giúp Đỡ

AddCommand("Num8", "", "MoveTo(32, 0)")
Khi nhấn fím số 8 bên NumPad (bên fải bàn fím), nhân vật sẽ chạy 1 quãng đường nhỏ theo tọa độ trên màn hình là 32/0 ! Hàm MoveTo tui đã từng xem JX SOURCE CODE cũ và fát hiện có những hàm này nhưng chỉ load ở Client mà thui !

Mình chỉ tạm hỉu dc nhiu đó ! Vẫn đang ngâm cứu tiếp :D

Hình ảnh bản JX Offline thời xưa !
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

PhongLinh
03-04-11, 07:35 PM
Cái GS chạy j lạ quá, load Region j j ko biết, có lẽ là load npc va mob

quangken
03-04-11, 07:35 PM
khá hay nhưng phải pro mới ngấm ra và hiểu những cốt lõi

thaihoa91
03-04-11, 07:57 PM
Cái GS chạy j lạ quá, load Region j j ko biết, có lẽ là load npc va mob

Trong GameServer.exe tui có view bằng ultra edit thấy cũng có chỗ Region:%s nhưng ko bít là làm thế nào để hiện ra như vậy và tác dụng của nó là gì :D

davidtuan25
03-04-11, 08:30 PM
Bài này hay wá ! Anh có hỏi Hexpor cách làm auto ko anh hòa ? Và cho em hỏi F1[help] chỉnh sửa o đâu ? zô game toàn thấy Ohishu , ohishu , ... Mún làm 1 cái riêng cho mình ^^!

conan9x
03-04-11, 08:43 PM
híc.! Anh Hoà biết Hexpor ak. nghe nói ông này giải nghệ rồi mà. Còn phần f1 thì bạn chỉnh file này nha: NewEnterInfo, 详细帮助示例. ở trong thư mục Ui nha !

quangken
03-04-11, 08:51 PM
Bài này hay wá ! Anh có hỏi Hexpor cách làm auto ko anh hòa ? Và cho em hỏi F1[help] chỉnh sửa o đâu ? zô game toàn thấy Ohishu , ohishu , ... Mún làm 1 cái riêng cho mình ^^!

bạn tìm hiểu ui + phần sv để tự edit bản quyền nhá :)

davidtuan25
03-04-11, 09:03 PM
Làm rùi ! Chỉ hiện khi vừa tạo nhân vật , tắt bản đó là không bao giờ hiện đc nữa , bấm f1 chỉ hiện Ohishu

quangken
03-04-11, 09:09 PM
phần UI đó 3` xem lại trog ui ấy , còn phần sv để edit name và bản quyền trog scprít đó ;)

thaihoa91
03-04-11, 09:47 PM
híc.! Anh Hoà biết Hexpor ak. nghe nói ông này giải nghệ rồi mà.

Nghe danh Hexpor từ lúc mới vào 4rum alextuan.net mà ;)) Cách đây 1 2 năm ổng còn vào đây lập team dev JX, mình cũng có nói chuyện với ổng 1 vài lần trong yahoo ! Nói chung là DNTmaster, tui và 1 số ng` có từng nói chuyện với Hexpor rùi :D


Làm rùi ! Chỉ hiện khi vừa tạo nhân vật , tắt bản đó là không bao giờ hiện đc nữa , bấm f1 chỉ hiện Ohishu

Bạn nhấn F1 xong nhìn góc mé trái bảng Giúp đỡ, có 3 dòng màu xanh lá cây ghi là Hướng dẫn ngũ hành, hướng dẫn tân thủ gì gì đó ! Click 3 dòng đó, 1 trong 3 dòng đó sẽ hiển thị fần bảng lúc mới tạo nhân vật có !

conan9x
04-04-11, 01:38 AM
Thái Hoà có thể có giao diện Jx của hình đó ko. Nếu có, có thể share đc ko ? nhìn thấy giao diện ý hay nhỉ !

[B.M.W]Sports
04-04-11, 10:38 AM
phải có Ui đầy đủ kia mới edit được có nhiều cái thiếu sao edit

[M]r[K]id
04-04-11, 02:47 PM
Theo mình thì phần đầu hòa nói thì đúng rùi ^^!
và mình cũng mới tìm ra vấn đề đó cách đây khoảng 2 ngày khi đang tìm cách hex giống VNG để làm Game có tiếng việt :d
rất tiếc ko có bản cũ để test ^^!
còn cái thứ 2 thì mình khó có thể hỉu dc :|
AddCommand("Num8", "", "MoveTo(32, 0)")
nói thật thì đay nó ko lin quan rì cả :d
mình cũng bik dc sau khi ngâm là nó có thế này :d
JX của mình có 1 auto chạy ngầm.
khi chạy game.exe tức là chạy nó rùi :d
cũng như auto cùi mít của VNG hin nay vậy :d
auto đó nó thực hiện những lệnh trên và in ra 1 trang txt như thế thui :d
còn VNG thì auto đó giấu trong gmae gi gi .exe ấy ^^!
ngâm cái file đó lâu lắm rùi mới bik chút ít đó :-s
Sai Bỏ qua :-j

kunno001
04-04-11, 03:44 PM
Bài này hay wá ! Anh có hỏi Hexpor cách làm auto ko anh hòa ? Và cho em hỏi F1[help] chỉnh sửa o đâu ? zô game toàn thấy Ohishu , ohishu , ... Mún làm 1 cái riêng cho mình ^^!
Vao ui/ui3/thongtin.ini mà edit

tungpro102
04-04-11, 04:02 PM
Ta có đủ nè ( Dll thời CTC, Game_Y của Hexpor giải mã :D )

[M]r[K]id
04-04-11, 04:08 PM
Ta có đủ nè ( Dll thời CTC, Game_Y của Hexpor giải mã :D )
cho em đi :d
h nó dài hưn và có nhìu cái khó hỉu quá :((

thachlong78
06-04-11, 10:27 AM
AddCommand("Num8", "", "MoveTo(32, 0)")

Cái này là khi nháy phím 8 di chuyển nên phía trên 32 đơn vị toạ độ (thay đổi toạ độ y). Chỉ là những lệnh đơn giản, bạn send \MoveTo(32, 0) vao dong chat chi no se thực hiện như nháy số 8. Có thể tét thử bằng cách gõ \MoveTo(32, 0) vào dòng chát và enter sẽ thấy nhân vật di chuyển lên trên chút ít, các lệnh khác cũng như vậy. Chỉ là hỗ trợ phím tắt không có gid đặc biệt cả.

TranDoanDuc
10-04-11, 02:26 AM
Hello all
Xin bạn nào hảo tâm cho mình link trang chủ một cái server nào đang online chạy client nofont (và hình như pack hết các folder lại thì thành nofont thì phải), để mò mẫm tí về client ;) thanks trước nhé
Chỉ muốn làm trên client nên ngại cài font + server lắm...(độc worm)
@thachlong: sao chẳng search ra topic nào về vụ mướp share cách hack hay auto game gì đó nhỉ ?
@Mr Kid: Nghiêng cứu sao ra game tạo ra auto hay thế, game chỉ có dựa vào thư viện lua mà thực thi mấy cái trên thôi thôi.
@thaihoa:Vụ dịch tiếng TQ này em có nhờ thằng bạn dịch, nhưng nó có biết quái j về game đâu, nó dịch thà em google...
hexpor sao cứ online suốt thế nhỉ, ko biết cần bao nhiêu dung lượng mới có thể lưu nổi tất cả source bác ấy có nửa...
P/s: Sao password từ lúc lập acc đến h là 123456 mà không ai change vậy trời...(changed :-|)

KingMax
10-04-11, 07:11 AM
Client thì không cần font vẫn load nhé :).
Xem Sign mình rồi muốn test gì thì cứ test

thachlong78
10-04-11, 10:23 AM
@TranDoanDuc: Chẳng biết được, không quan tâm cho lắm. Hôm nọ vào trang china thấy bạn và DNT down cái souce. Nghe nói các bạn có souce rồi à complace được rồi à. Vụ này tuy mình không quan tâm nhiều lắm, nhưng nếu đúng vậy thì cố gắng cho mấy thằng china nó hiểu nhỉ :)>-.

TranDoanDuc
12-04-11, 02:05 AM
@KingMax: Èo, client đóng thành hộp thế thì dev bằng cách nào đây, vậy còn mỗi cách sài tự cài server minhdang dev rồi...
@thachlong: giang hồ đồn rồi bạn ơi,anh DNT thì còn compile chứ TDĐ này đang học giải thuật tìm đường =))
cảm ơn đã reply nhé !

thachlong78
12-04-11, 12:49 PM
Hôm qua nói truyện với lão DNT, lão đó có thật. Thực ra có souce với lão đó cũng chẳng làm được gì nhiều, huống chi sức 1 người, khó có cơ hội bằng được bản GS mới trong vòng 1 năm. Gét cái lão đó có 1 tháng rồi mà im hơi lặng tiếng, giá như là của mình viết không sao, nhưng đây là thứ của bọn TQ, đâu phải lão đó viết, mấy thằng TQ nó đã chẳng hẹp hòi mà sao người VN chúng ta lấy của họ mà phải như vậy nhỉ. Nên nghĩ rộng ra thì hơn. Còn cái thuật toán đường đi thì cho random góc di chuyển hay theo thứ tự tuỳ sau đó tính toán va chạm trước nếu khi di chuyển không xảy ra va chạm thì di chuyển.

phien-nhatrang
12-04-11, 01:10 PM
Có cái server dababase 1 ip, gameserver.exe 1 ip tạo 1 lúc 2 card với 2 ip phù hợp với server, client xài 1 trong 2 ip nào cũng vào đc game, còn về phần gameserver.exe thì mỗi lần đổi ip phải hex lại cái ip, khác hẳn với gameserver thường thấy ip nào cũng load tuôt, box võ lâm sắp tới sẽ loạn lên đây.

KingStone
12-04-11, 01:23 PM
mấy lão này toàn thích show hàng :-<

thachlong78
13-04-11, 01:55 AM
Không hẳn phải vậy, nhưng dù làm gì nên có niềm đam mê và cái tâm huyết người trong nghề, có như vậy mới có thể thành tài được. Còn về cái souce thì nếu có share thì Mướp cũng không sờ đến đâu, chỉ đơn giản là muốn xem lòng các bạn giờ thế nào thôi.

thecong
02-08-11, 09:10 AM
Có cái server dababase 1 ip, gameserver.exe 1 ip tạo 1 lúc 2 card với 2 ip phù hợp với server, client xài 1 trong 2 ip nào cũng vào đc game, còn về phần gameserver.exe thì mỗi lần đổi ip phải hex lại cái ip, khác hẳn với gameserver thường thấy ip nào cũng load tuôt, box võ lâm sắp tới sẽ loạn lên đây.

Cho Tớ hỏi loại server này là loại nào thế có thể share được ko