PDA

View Full Version : [TLBB] ? tạo trang bị ép sẵn ngọc



skythienlong
02-08-19, 10:48 AM
Cao nhân nào chỉ giáo cách tạo trang bị ép sẵn ngọc. Trước có sv 2018 mở túi tân thủ nó có sẵn trang bị ép sẵn ngọc mà không biết làm thế nào. Cảm ơn

Sói Đẹp Trai
02-08-19, 11:14 AM
Ko ép sẵn đâu mà phải dùng script để làm điều đó. Bản chất nó là additem ngọc vào túi xong dùng lệnh khảm ngọc vào trang bị.

songtu
12-08-19, 11:40 AM
mình có script nhận đồ có sẵn ngọc

share xem hay ho ko nào ? ban ơi

dangvietanh
12-08-19, 06:08 PM
x300084_g_scriptId = 300084
x300084_ItemList = 30008080
x300084_GiftList = {}
x300084_GiftList[1] = { {item = 30008060, num = 1}, {item = 30308021, num = 1}}
x300084_GiftList[2] = { {item = 30008061, num = 1}, {item = 10124153, num = 1}, {item = 30008066, num = 1}}
x300084_GiftList[3] = { {item = 30008062, num = 1}, {item = 30607002, num = 1}, {item = 31000006, num = 1}, {item = 20309010, num = 24}}
x300084_GiftList[4] = { {item = 30008063, num = 1}, {item = 30008027, num = 1}, {item = 20309018, num = 32}}
x300084_GiftList[5] = { {item = 30008064, num = 1}, {item = 31000005, num = 1}, {item = 30008027, num = 1}}
x300084_GiftList[6] = { {item = 30008065, num = 1}, {item = 30008027, num = 1}, {item = 20309012, num = 50}}
x300084_GiftList[7] = { {item = 30504113, num = 1}, {item = 30008027, num = 1}, {item = 30504038, num = 10}, {item = 20309012, num = 8}, {item = 20310000, num = 15}}
x300084_GiftList[8] = { {item = 30504114, num = 1}, {item = 20309013, num = 24}, {item = 20310000, num = 15}}
x300084_GiftList[9] = { {item = 30504115, num = 1}}
x300084_GiftList[10] = { {item = 30504116, num = 1}, {item = 20310000, num = 60}}
x300084_GiftList[11] = { {item = 30504117, num = 1}, {item = 20310000, num = 60}}
x300084_GiftList[12] = { {item = 30505192, num = 1}, {item = 20310000, num = 60}}
x300084_GiftList[13] = { {item = 30505192, num = 1}, {item = 20310000, num = 60}}
x300084_BindGiftList = {}
x300084_BindGiftList[1] = {30308035, 10141805}
x300084_BindGiftList[2] = {}
x300084_BindGiftList[3] = {}
x300084_BindGiftList[4] = {}
x300084_BindGiftList[5] = {}
x300084_BindGiftList[6] = {}
x300084_BindGiftList[7] = {30309056}
x300084_BindGiftList[8] = {30504055, 50313004}
x300084_BindGiftList[9] = {30504055, 20500001, 20501001, 20502001}
x300084_BindGiftList[10] = {30504055, 30504055, 10141108}
x300084_BindGiftList[11] = {30504055, 30504055}
x300084_BindGiftList[12] = {50313004, 50313004}
x300084_BindGiftList[13] = {30504055, 30504055, 20500001, 20501001, 20502001, 50313004}
x300084_FreeSpaceList = {
{4, 0}, --1
{3, 0}, --2
{3, 2}, --3
{2, 2}, --4
{3, 0}, --5
{2, 3}, --6
{5, 2}, --7
{2, 4}, --8
{2, 3}, --9
{4, 2}, --10
{4, 2}, --11
{1, 4}, --12
{3, 6}, --13
}
x300084_SheliziID = 30900058
x300084_SheliziExp = 300000
x300084_SheliziExp65 = 6558342
x300084_MaxBagID = 13
function x300084_OnDefaultEvent(sceneId, selfId, bagIndex)
end
function x300084_IsSkillLikeScript(sceneId, selfId)
return 1;
end
function x300084_CancelImpacts(sceneId, selfId)
return 0;
end
function x300084_OnConditionCheck(sceneId, selfId)
if (1 ~= LuaFnVerifyUsedItem(sceneId, selfId)) then
return 0
end
local bagId = LuaFnGetBagIndexOfUsedItem(sceneId, selfId)
if LuaFnLockCheck(sceneId, selfId, bagId, 0) < 0 then
x300084_MsgBox(sceneId, selfId, "#{Item_Locked}")
return 0
end
local itemIndex = LuaFnGetItemIndexOfUsedItem(sceneId, selfId);
if x300084_ItemList ~= itemIndex then
x300084_MsgBox(sceneId, selfId, "Vật phẩm không tồn tại.")
return 0
end
local CurLevel = LuaFnGetLevel(sceneId, selfId)
if CurLevel < 10 then
x300084_MsgBox(sceneId, selfId, "#{GMTripperObj_Resource_Info_Level_Not_Enough}")
return 0
end
local FreeSpace = LuaFnGetPropertyBagSpace(sceneId, selfId)
if (FreeSpace < 14) then
x300084_MsgBox(sceneId, selfId, "Yêu cầu ô đạo cụ cần để trông 13 Ô, xin quay lại sau")
return 0
end
if LuaFnGetMaterialBagSpace(sceneId, selfId) < 1 then
x300084_MsgBox(sceneId, selfId, "Yêu cầu ô nguyên liệu cần để trông 1 Ô, xin quay lại sau.")
return 0
end
if GetMenPai(sceneId, selfId) == 9 then
x300084_MsgBox(sceneId, selfId, "Yêu cầu gia nhập môn phái.")
return 0
end
return 1
end
function x300084_OnDeplete(sceneId, selfId)
if (0 < LuaFnDepletingUsedItem(sceneId, selfId)) then
return 1;
end
return 0;
end
function x300084_OnActivateOnce(sceneId, selfId)
local itemIndex = LuaFnGetItemIndexOfUsedItem(sceneId, selfId);
if itemIndex == 30008080 then
local q = {10553090, 10553091, 10553092, 10553093, 10553094, 10553095, 10553096, 10553097, 10553098, 10553098, 10553099, 10553099, 10100000} -- hỏa
for i = 1, 13 do
ibagidx1 = TryRecieveItem(sceneId, selfId, q[i], 1)
if ibagidx1 ~= -1 then
LuaFnItemBind(sceneId, selfId, ibagidx1)
end
end
end
x300084_yiqianaddbiaoshi(sceneId, selfId)
return 1;
end
function x300084_yiqianaddbiaoshi(sceneId, selfId)
local mybiaoshilist_g_Gem =
{
{50621106, 50602005, 50603001, 50604002, 50613004, 50614001, 50611001, 50612005}, -- Thiếu Lâm 0 huyền
{50621306, 50602007, 50603001, 50604002, 50613004, 50614001, 50611001, 50612006}, -- Minh giáo 1 hỏa
{50621406, 50602008, 50603001, 50604002, 50613004, 50614001, 50611001, 50612008}, -- Cái Bang 2 độc
{50621206, 50602006, 50603001, 50604002, 50613004, 50614001, 50611001, 50612005}, -- Võ Đang 3 băng
{50621206, 50602006, 50603001, 50604002, 50613004, 50614001, 50611001, 50612007}, -- Nga Mi 4 băng
{50621406, 50602008, 50603001, 50604002, 50613004, 50614001, 50611001, 50612008}, -- tinh túc 5 độc
{50621106, 50602005, 50603001, 50604002, 50613004, 50614001, 50611001, 50612005}, -- Thiên Long 6 huyền
{50621206, 50602006, 50603001, 50604002, 50613004, 50614001, 50611001, 50612007}, -- Thiên Sơn 7 băng
{50621306, 50602007, 50603001, 50604002, 50613004, 50614001, 50611001, 50612006}, -- Tiêu Dao 8 hỏa
{50621106, 50602005, 50603001, 50604002, 50613004, 50614001, 50611001, 50612005}, -- không môn phái 9 huyền
{50621106, 50602005, 50603001, 50604002, 50613004, 50614001, 50611001, 50612005}, -- Mộ Dung 10 huyền
{50621406, 50602008, 50603001, 50604002, 50613004, 50614001, 50611001, 50612008}, -- Đường Môn 11 độc
{50621106, 50602005, 50603001, 50604002, 50613004, 50614001, 50611001, 50612005}, -- Quỷ Cốc 12 huyền
}
local tEquipGemTable = {0, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 9, 10, 12, 14, 15, 17, 18}
local Bore_Count = GetBagGemCount(sceneId, selfId, 0)
local nLevel = GetBagItemLevel(sceneId, selfId, 0)
local EquipType = LuaFnGetBagEquipType(sceneId, selfId, 0)
local find = 0
local bagbegin = GetBasicBagStartPos(sceneId, selfId)
local bagend = GetBasicBagEndPos(sceneId, selfId)
for i = bagbegin, bagend do
local itemIndex = LuaFnGetItemTableIndexByIndex(sceneId, selfId, i)
if itemIndex > 0 then
local ret = LuaFnIsItemLocked(sceneId, selfId, i)
if ret ~= 0 then
return
end
local EquipType = LuaFnGetBagEquipType(sceneId, selfId, i)
local find = 0
for i, gem in tEquipGemTable do
if gem == EquipType then
find = 1
end
end
if find == 1 then
local equipMaxGemCount = GetBagGemCount(sceneId, selfId, i)
while equipMaxGemCount < 3 do
local ret = AddBagItemSlot(sceneId, selfId, i)
equipMaxGemCount = GetBagGemCount(sceneId, selfId, i)
end
end
end
local can = 0
local EquipType = LuaFnGetBagEquipType(sceneId, selfId, i)
local equipEmbededGemCount = 0
equipMaxGemCount = 0
if EquipType >= 0 and EquipType ~= 16 then
equipMaxGemCount = GetBagGemCount(sceneId, selfId, i)
equipEmbededGemCount = GetGemEmbededCount(sceneId, selfId, i)
end
if equipMaxGemCount > equipEmbededGemCount and equipMaxGemCount ~= 0 then
can = 1
end
if can == 1 then
if EquipType == 0 or EquipType == 6 or EquipType == 7 or EquipType == 11 or EquipType == 12 or EquipType == 13 or EquipType == 14 or EquipType == 17 or EquipType == 18 or EquipType == 10 then
local nMenpai = GetMenPai(sceneId, selfId)
local Gem = mybiaoshilist_g_Gem[nMenpai + 1]
local gemEmbededIdx = -1
local gemYi = 0
for j = 1, 4 do
local gemType = LuaFnGetItemType(Gem[j])
for k = 0, equipMaxGemCount - 1 do
gemEmbededIdx = GetGemEmbededType(sceneId, selfId, i, k)
local Type = LuaFnGetItemType(gemEmbededIdx)
if Type == gemType then
gemYi = 1
end
end
if gemYi == 0 then
local BagIndex = TryRecieveItem(sceneId, selfId, Gem[j], QUALITY_MUST_BE_CHANGE)
GemEnchasing(sceneId, selfId, BagIndex, i)
end
end
elseif EquipType == 1 or EquipType == 2 or EquipType == 3 or EquipType == 4 or EquipType == 5 or EquipType == 15 or EquipType == 9 then
local nMenpai = GetMenPai(sceneId, selfId)
local Gem = mybiaoshilist_g_Gem[nMenpai + 1]
local gemEmbededIdx = -1
local gemYi = 0
for j = 5, 8 do
local gemType = LuaFnGetItemType(Gem[j])
for k = 0, equipMaxGemCount - 1 do
gemEmbededIdx = GetGemEmbededType(sceneId, selfId, i, k)
local Type = LuaFnGetItemType(gemEmbededIdx)
if Type == gemType then
gemYi = 1
end
end
if gemYi == 0 then
local BagIndex = TryRecieveItem(sceneId, selfId, Gem[j], QUALITY_MUST_BE_CHANGE)
GemEnchasing(sceneId, selfId, BagIndex, i)
end
end
end
end
end
x300084_MsgBox(sceneId, selfId, "Nhận vật phẩm thành công.")
LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 18, 0)
end
function x300084_OnActivateEachTick(sceneId, selfId)
return 1;
end
function x300084_MsgBox(sceneId, selfId, msg)
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId, msg)
EndEvent(sceneId)
DispatchMissionTips(sceneId, selfId)
end

Không biết có đúng thứ các bạn cần