PDA

View Full Version : index tự làm !



trinhdat
03-06-11, 07:45 PM
nếu bạn biết đôi chút về html thì trang index này hoàn toàn là rễ !
Làm Mu nhưng đâu nhất thiết phải là intro của Mu đúng không
Intro này thêm 1 chút nhạc nền thôi đơn giản và gọn nhẹ
[/URL][URL="<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>"]<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)


Thay đổi tiêu đề và đường dẫn trong file index.html
Thay đổi menu nhanh qua 2 file menunhanh và mmenu
Thêm nhạc. chỉ cẩn copy đưa nhạc vào /mp3
Web của mình dùng của bạn nvtpro (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)

xin chân thành cảm ơn
nvtpro (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)


và các thành viên của CLbgamesvn.com

Web mã nguồn mở nên các bạn hãy tự chỉnh sửa theo ý mình
chú ý ghỉ nguồn gốc của web và cảm ơn những người làm web


Tải intro (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)


(<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)

wan0124
04-06-11, 08:35 AM
web đó reset ko cần out game nên bỏ rồi ko xài nữa