PDA

View Full Version : Sao Chúng Ta Không Phát Triển Anti Jx Nhỉ -



Hận Thiên
19-10-10, 09:12 AM
Thấy anh em tụi nghiệp vì thằng Okbebu Bậy Giờ Nó Đả Ân 1 Số Phân Trong Các Server Khác


Nên anh em chú ý mà đưa ra jx lành mạnh đâu




chúng ta phải tạo cộng đồng anti thôi



nếu như vậy jx sẽ không phát triển được mà ngược lại




Các member vào nghề làm nhửng gì có thể khi bước chân lên con đường nhập đạo thì các bác điều nản và đưa ra ý kiến delete - và ghost máy - thế là kết thúc


Nhưng các bác lo truyện JX mà bỏ bê anti chán nản=))

Mr.Phát
19-10-10, 10:03 AM
Anti :-s chỉ là 1 phần nào để cản lại việc mở tool roll thôy, hơn nữa bây giờ tool toàn viết = AutoIT nên việc decode khá dễ dàng
Mún được như VNG hoàn toàn không dễ . Vì sao ? Vì VNG fix trong sv để nó hoàn hảo và không có lỗi để không bất kì ai có thể lợi dụng tool hack nên nó không cần anti 8-}

Zin Kull
19-10-10, 12:29 PM
Nói thì dễ, ai cũng có thể nói được
Nhưng quan trọng là cách làm, hay là có làm được hay không :H
Trong này ai chã muốn anti để khỏi bị hack & phá hoại :) Thực sự là tất cả mọi người đều muốn.

ThanhVipLn
19-10-10, 01:09 PM
Uk chuyện này thì cũng khó lắm. vì hiện nay trình độ pro nó giấu hết rùi.

TS2GVN
19-10-10, 01:31 PM
Viết Anti Nhờ Thằng Bên China Viết Cái Tổng Hợp Là Ok Rồi --- Anh Em Hùng TIền Lại Đê Mua Cái Anti Tổng Hợp Là OK

ThanhVipLn
19-10-10, 01:55 PM
Kêu lảo mướp làm cho . Lão pro cái mồm lắm đó

tungpro102
19-10-10, 02:11 PM
Viết truyền gửi dữ liệu từ client lên server và server phản hồi dữ liệu đến client như của VNG và KingSoft mới anti triệt để được
Hiện giờ chúng ta có engine và game.exe của CTC full rùi ( Lên xuống ngựa, f7 f8 v.v.v.v. ) giờ phải nghiên cứu phản hồi dữ liệu từ server cho client thui

TS2GVN
19-10-10, 04:16 PM
Đúng vậy đó anh tùng - - giờ anh em cùng phát triểng anti đi anh tùng - chứ thằng Okbebu nó ăn tiền đầu oài mấy sv nửa kìa

ThanhVipLn
19-10-10, 04:28 PM
Anti Của nó bik sao ko. nó chống được hack vì thằng okbebu nó ko phá nên anti của nó chống dc.
Dạo này đâu ai rãnh để phá. có mình n1o ah

TS2GVN
19-10-10, 04:29 PM
Sao mình tạo xong cái server rồi sao nhấm vào npc không được bạn bạn có biết về đó ko chỉ mình với nhé
Thank Bạn 1 Cái Nè

ThanhVipLn
19-10-10, 04:31 PM
Sao mình tạo xong cái server rồi sao nhấm vào npc không được bạn bạn có biết về đó ko chỉ mình với nhé
Thank B

Cho Tui Hỏi Lỗi Là Sao.
Click Xong GameServer Có Báo Lỗi Gì KHông
1 Là Lỗi Do Script Bạn Viết Sai
2 Là Hàm AddNPC Của Bạn Không Chỉ Đến Đường Dẫn file .lua chứa Npc

tungpro102
19-10-10, 04:54 PM
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

tungpro102
19-10-10, 04:55 PM
Cho Tui Hỏi Lỗi Là Sao.
Click Xong GameServer Có Báo Lỗi Gì KHông
1 Là Lỗi Do Script Bạn Viết Sai
2 Là Hàm AddNPC Của Bạn Không Chỉ Đến Đường Dẫn file .lua chứa Npc
Thành biết tại sao del hết NPC add = tool gs ko chạy ko ( vẫn có thằng xa phu để startup server nhé )

Čħīċķėň
19-10-10, 05:53 PM
Viết còn sai tùm lum mà đòi fat' triển gì b-(

Ok.BeBu
20-10-10, 09:59 AM
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

:-j.... anti đi share thì chả ai cầm cái víp nhất mà đi share :-j suy nghĩ đi rùi hãy nói... :-j hiện tại chả có anti jx nào nên hồn cả :-j

Mr.Phát
20-10-10, 10:01 AM
:-j.... anti đi share thì chả ai cầm cái víp nhất mà đi share :-j suy nghĩ đi rùi hãy nói... :-j hiện tại chả có anti jx nào nên hồn cả :-j

hiểu sai ý của ông Tùng rồi ;)) ý của ông là anti giờ mình vẫn có thể qua mặt dễ dàng đó 8-}

notfile
20-10-10, 10:04 AM
Thành biết tại sao del hết NPC add = tool gs ko chạy ko ( vẫn có thằng xa phu để startup server nhé )

chỉ cần Del 3 con lợn ở 1 chỗ bí mật là GS không chạy được ngay =))

Mr.Phát
20-10-10, 10:13 AM
chỉ cần Del 3 con lợn ở 1 chỗ bí mật là GS không chạy được ngay =))

3 con lợnnào vậy pác NF :-ss

notfile
20-10-10, 10:35 AM
3 con lợn not-hit trên map Ba lăng và 2 con dơi giữa thành TD

tungpro102
20-10-10, 11:39 AM
3 con lợn not-hit trên map Ba lăng và 2 con dơi giữa thành TD
:)) Tui Del sạch nhãn gs nó load nhanh như điện :D, giờ mới khám phá ra ;)

kinkina2009
20-10-10, 12:42 PM
Uk chuyện này thì cũng khó lắm. vì hiện nay trình độ pro nó giấu hết rùi.

uhm thì pro cái mồm lắm vây mà có mấy thằng vẫn chực theo để lấy những cái đo :|

ThanhVipLn
20-10-10, 12:50 PM
uhm thì pro cái mồm lắm vây mà có mấy thằng vẫn chực theo để lấy những cái đo

Ý Nói Ai Đấy. :-w:-w:-w:-w:-w:-w:-w:-w:-w

Mr.Phát
23-10-10, 07:09 PM
lạc đề cả rồi :) anti viết ra chưa chắc đã share đâu ;))
các bạn cứ nghĩ đi
nếu share cho các bạn chơi OFF ? OFF cần gì anti ?
nếu share cho các bạn mở Pri ? Các bạn mở sv thu tiền ăn một mình chứ có chia đâu mà phải share :)
=> Anti ta viết được ta bán :) ko share FREE ! chỉ share những cái nhỏ nhặt ko tốn nhìu công sức của mình

tungpro102
23-10-10, 07:33 PM
lạc đề cả rồi :) anti viết ra chưa chắc đã share đâu ;))
các bạn cứ nghĩ đi
nếu share cho các bạn chơi OFF ? OFF cần gì anti ?
nếu share cho các bạn mở Pri ? Các bạn mở sv thu tiền ăn một mình chứ có chia đâu mà phải share :)
=> Anti ta viết được ta bán :) ko share FREE ! chỉ share những cái nhỏ nhặt ko tốn nhìu công sức của mình

Vote nè............................................... .................

TS2GVN
24-10-10, 09:32 AM
Ok Nếu Viết Anti Làm Tui Chia Phân Nửa Cho Ông 1 Tháng ^^

thachlong78
24-10-10, 11:59 PM
Muốn antil được với dân IT thì cách tốt nhất phải viết thêm Driver cho máy chủ, cách này kha khá người đã thử nhưng xung đột nhiều lắm. Còn muốn đơn giản thì dùng Overright, nhưng chỉ qua mặt được mấy cha không biết gì về C++. Dù cách gì đi chăng nữa thì C++ gần như là bắt buộc, vì nó chạy được cả hợp ngữ kèm. Cách 2 thì dễ rồi, còn cách 1 còn lâu mới đủ trình. Cái chình là viết 1 chương trình C++ không đơn giản, bạn có thể biết 1 thứ rất rõ, nhưng khó có thể biết vài thứ cùng lúc, chính vì vậy để viết 1 chương trình C++ có ứng dụng thực tế cao thì việc học 1 vài năm là thường thôi. Còn code overright thì đây, code này chạy trên DevC++, hiện giờ dùng VS2005 roài:



#include <windows.h>
#include <cstdlib>
#include <iostream>
#include <stdio.h>

#pragma data_seg(".shared")
DWORD ProtectingPid = 0;
#pragma data_seg()

unsigned char Store[10];

BOOL WINAPI WriteProcessMemory2(HANDLE hProcess,LPVOID lpBaseAddress,LPCVOID lpBuffer,SIZE_T nSize,SIZE_T *lpNumberOfBytesWritten);



void HookAPI()
{

DWORD OldProtect, NewProtect = PAGE_EXECUTE_READWRITE;
HMODULE hmod = GetModuleHandle("kernel32");
long pa = (long)GetProcAddress(hmod,"WriteProcessMemory");
long pa2 = (long)WriteProcessMemory2;
long dAddr = pa2 - pa - 5;
unsigned char *p = (unsigned char *)pa;
unsigned char *p2 = (unsigned char *)(&dAddr);
VirtualProtect((void *)pa,5,NewProtect,&OldProtect);
for (int i=0;i<5;i++)
Store[i] = p[i];
p[0] = (unsigned char)0xE9;
for (int i=0;i<4;i++)
p[i + 1] = p2[i];
VirtualProtect((void *)pa,5,OldProtect,&NewProtect);
}


void UnHookAPI()
{
DWORD OldProtect, NewProtect = PAGE_EXECUTE_READWRITE;
HMODULE hmod = GetModuleHandle("kernel32");
long pa = (long)GetProcAddress(hmod,"WriteProcessMemory");
unsigned char *p = (unsigned char *)pa;
VirtualProtect((void *)pa,5,NewProtect,&OldProtect);
for (int i=0;i<5;i++)
p[i] = Store[i];
VirtualProtect((void *)pa,5,OldProtect,&NewProtect);
}


BOOL WINAPI WriteProcessMemory2(HANDLE hProcess,LPVOID lpBaseAddress,LPCVOID lpBuffer,SIZE_T nSize,SIZE_T *lpNumberOfBytesWritten)
LPVOID nowritea;
{
if (lpBaseAddress == nowritea)
{
MessageBox(0,"WriteProcessMemory erro", "Erro",0);
}
else
{
UnHookAPI();
WriteProcessMemory(hProcess,lpBaseAddress,lpBuffer ,nSize,lpNumberOfBytesWritten);
HookAPI();
}
}