PDA

View Full Version : [JX] Võ lam JXwin Về Vấn ĐỀ VƯợt Ải



tamkissyiu
02-04-20, 08:28 PM
Bác Nào Pro Chỉ Giúp Em Cái Vượt Ải Cái File Nó quy dinh boss với quái thường ra đồ chung . Bác Nào Pro Vào Chỉ Giúp em Phân Ra Đồ Quái Thường Và Boss Với EM Sẽ hậu Tạ !!!!

ZALO: 0789345633

Mong Các Anh Giúp Đỡ Tại Vì Em mới Vọc Cái Sver Nên Cái Đó Khó Em KO biết Xin Nhờ Các Anh Giúp ĐỠ Em!!!!

YOLODC
02-04-20, 09:05 PM
Bác Nào Pro Chỉ Giúp Em Cái Vượt Ải Cái File Nó quy dinh boss với quái thường ra đồ chung . Bác Nào Pro Vào Chỉ Giúp em Phân Ra Đồ Quái Thường Và Boss Với EM Sẽ hậu Tạ !!!!

ZALO: 0789345633

Mong Các Anh Giúp Đỡ Tại Vì Em mới Vọc Cái Sver Nên Cái Đó Khó Em KO biết Xin Nhờ Các Anh Giúp ĐỠ Em!!!!

Bác vào global xem script drop nó ở đoạn nào cũa hàm AddNewNpc


local nNpcIndex = AddNpcNew(BOSSTIEU_ARRAY[nPos[1],100,w,x*32+nAddX,y*32+nAddY,"\\script\\item\\lbboss\\death.lua",5,nil,0,BOSSTIEU_ARRAY[nPos][3],0,10000000,5000,8000,nil,100000,100000,nil,nil,80 ,2,"\\script\\item\\lbboss\\drop.lua")

Thì bác copy 1 file drop có sẵn rồi gán cho nó , sau đó sửa item trong file drop là xong

tamkissyiu
02-04-20, 09:47 PM
[QUOTE=YOLODC;1230619]Bác vào global xem script drop nó ở đoạn nào cũa hàm AddNewNpc


local nNpcIndex = AddNpcNew(BOSSTIEU_ARRAY[nPos[1],100,w,x*32+nAddX,y*32+nAddY,"\\script\\item\\lbboss\\death.lua",5,nil,0,BOSSTIEU_ARRAY[nPos][3],0,10000000,5000,8000,nil,100000,100000,nil,nil,80 ,2,"\\script\\item\\lbboss\\drop.lua")

Thì bác copy 1 file drop có sẵn rồi gán cho nó , sau đó sửa item trong file drop là xong[/QU




Anh Kết Bạn Giúp Đỡ Em với

tamkissyiu
02-04-20, 09:56 PM
[QUOTE=YOLODC;1230619]Bác vào global xem script drop nó ở đoạn nào cũa hàm AddNewNpc


local nNpcIndex = AddNpcNew(BOSSTIEU_ARRAY[nPos[1],100,w,x*32+nAddX,y*32+nAddY,"\\script\\item\\lbboss\\death.lua",5,nil,0,BOSSTIEU_ARRAY[nPos][3],0,10000000,5000,8000,nil,100000,100000,nil,nil,80 ,2,"\\script\\item\\lbboss\\drop.lua")

Thì bác copy 1 file drop có sẵn rồi gán cho nó , sau đó sửa item trong file drop là xong[/QU




Anh Kết Bạn Giúp Đỡ Em với

Anh Cho Em SDt Hay NIch ZAlo ĐI anh

tamkissyiu
02-04-20, 10:11 PM
[QUOTE=tamkissyiu;1230621]

Anh Cho Em SDt Hay NIch ZAlo ĐI anh

anh coi cái file ma dẫn boss va quai thuong nhận chung vat phẩm này
Include("\\script\\library\\worldlibrary.lua")
Include("\\script\\header\\vuotai.lua");
--nguoi choi danh quai' cuoi cung` khi chet
function LastDamage(NpcIndex)
local nValue = GetNpcValue(NpcIndex);
local nExp = NPC_VUOTAI[nValue][4];
local nBossType = GetBossType(NpcIndex);
local dropnum = 10;
if(nBossType > 0) then
nExp = nExp*4;
end
--tinh kinh nghiem cho toan doi
local nOldPlayer = PlayerIndex;--nguoi giet quai
local nCount = GetMSPlayerCount(1);
for i=1,nCount do
if(GetPMParam(1, i, 0) == 1) then --dang online thi tinh diem
PlayerIndex = MSDIdx2PIdx(1, i);
if(PlayerIndex == nOldPlayer) then
AddOwnExp(nExp)
else
AddOwnExp(floor(nExp*50/100))
end
end
end
--rot vat pham----------
if(nBossType > 0 or RANDOM(100) > 20) then ---ti le ra de hay kho, mac dinh 97
PlayerIndex = 0;
for i=1,dropnum do
DropNpcItem(NpcIndex,0,duocpham,2,0,5,5,0,0)-- dược phẩm

DropNpcItem(NpcIndex, 0, 2, RANDOM(0, 2), 0, 0, 0, 1, 0);-- phuc duyên
end
end
-----------------------------------------
end

--khi hoi sinh
function Revive(NpcIndex)
local nValue = GetNpcValue(NpcIndex);
local nBoss = NPC_VUOTAI[nValue][11];
local nBossType = GetBossType(NpcIndex);
if(nBossType == 0) then
SetNpcSkill(NpcIndex, NPC_VUOTAI[nValue][5][1], NPC_VUOTAI[nValue][5][2], 1)
SetNpcSkill(NpcIndex, NPC_VUOTAI[nValue][5][3], NPC_VUOTAI[nValue][5][4], 2)
SetNpcSkill(NpcIndex, NPC_VUOTAI[nValue][5][5], NPC_VUOTAI[nValue][5][6], 3)
SetNpcSkill(NpcIndex, NPC_VUOTAI[nValue][5][7], NPC_VUOTAI[nValue][5][8], 4)

SetNpcDmgEx(NpcIndex,NPC_VUOTAI[nValue][6],
NPC_VUOTAI[nValue][7],
NPC_VUOTAI[nValue][8],
NPC_VUOTAI[nValue][9],
NPC_VUOTAI[nValue][10],0);--sat thuong noi cong
SetNpcDmgEx(NpcIndex,NPC_VUOTAI[nValue][6],
NPC_VUOTAI[nValue][7],
NPC_VUOTAI[nValue][8],
NPC_VUOTAI[nValue][9],
NPC_VUOTAI[nValue][10],1);--sat thuong ngoai cong
else --boss
SetNpcSkill(NpcIndex, BOSS_VUOTAI[nBoss][3][1], BOSS_VUOTAI[nBoss][3][2], 1)
SetNpcSkill(NpcIndex, BOSS_VUOTAI[nBoss][3][3], BOSS_VUOTAI[nBoss][3][4], 2)
SetNpcSkill(NpcIndex, BOSS_VUOTAI[nBoss][3][5], BOSS_VUOTAI[nBoss][3][6], 3)
SetNpcSkill(NpcIndex, BOSS_VUOTAI[nBoss][3][7], BOSS_VUOTAI[nBoss][3][8], 4)

SetNpcDmgEx(NpcIndex,BOSS_VUOTAI[nBoss][4],
BOSS_VUOTAI[nBoss][5],
BOSS_VUOTAI[nBoss][6],
BOSS_VUOTAI[nBoss][7],
BOSS_VUOTAI[nBoss][8],0);--sat thuong noi cong
SetNpcDmgEx(NpcIndex,BOSS_VUOTAI[nBoss][4],
BOSS_VUOTAI[nBoss][5],
BOSS_VUOTAI[nBoss][6],
BOSS_VUOTAI[nBoss][7],
BOSS_VUOTAI[nBoss][8],1);--sat thuong ngoai cong
end
end
--Khi chet
function DeathSelf(NpcIndex)
local nValue = GetNpcValue(NpcIndex);
DelNpc(NpcIndex);
DelMSNpc(1,NpcIndex);
--check xem het quai' trong ai~ chua
local nMissV = GetMissionV(1) - 1;
if(nMissV <= 0) then
for i=1,getn(MAP_VUOTAI) do
if(SubWorld == SubWorldID2Idx(MAP_VUOTAI[i])) then
release_npcvuotai(nValue+1,MAP_VUOTAI[i])
end
end
else
SetMissionV(1,nMissV);
end
end

YOLODC
03-04-20, 01:55 AM
[QUOTE=tamkissyiu;1230622]

anh coi cái file ma dẫn boss va quai thuong nhận chung vat phẩm này
Include("\\script\\library\\worldlibrary.lua")
Include("\\script\\header\\vuotai.lua");
--nguoi choi danh quai' cuoi cung` khi chet
function LastDamage(NpcIndex)
local nValue = GetNpcValue(NpcIndex);
local nExp = NPC_VUOTAI[nValue][4];
local nBossType = GetBossType(NpcIndex);
local dropnum = 10;
if(nBossType > 0) then
nExp = nExp*4;
end
--tinh kinh nghiem cho toan doi
local nOldPlayer = PlayerIndex;--nguoi giet quai
local nCount = GetMSPlayerCount(1);
for i=1,nCount do
if(GetPMParam(1, i, 0) == 1) then --dang online thi tinh diem
PlayerIndex = MSDIdx2PIdx(1, i);
if(PlayerIndex == nOldPlayer) then
AddOwnExp(nExp)
else
AddOwnExp(floor(nExp*50/100))
end
end
end
--rot vat pham----------
if(nBossType > 0 or RANDOM(100) > 20) then ---ti le ra de hay kho, mac dinh 97
PlayerIndex = 0;
for i=1,dropnum do
DropNpcItem(NpcIndex,0,duocpham,2,0,5,5,0,0)-- dược phẩm

DropNpcItem(NpcIndex, 0, 2, RANDOM(0, 2), 0, 0, 0, 1, 0);-- phuc duyên
end
end
-----------------------------------------
end

--khi hoi sinh
function Revive(NpcIndex)
local nValue = GetNpcValue(NpcIndex);
local nBoss = NPC_VUOTAI[nValue][11];
local nBossType = GetBossType(NpcIndex);
if(nBossType == 0) then
SetNpcSkill(NpcIndex, NPC_VUOTAI[nValue][5][1], NPC_VUOTAI[nValue][5][2], 1)
SetNpcSkill(NpcIndex, NPC_VUOTAI[nValue][5][3], NPC_VUOTAI[nValue][5][4], 2)
SetNpcSkill(NpcIndex, NPC_VUOTAI[nValue][5][5], NPC_VUOTAI[nValue][5][6], 3)
SetNpcSkill(NpcIndex, NPC_VUOTAI[nValue][5][7], NPC_VUOTAI[nValue][5][8], 4)

SetNpcDmgEx(NpcIndex,NPC_VUOTAI[nValue][6],
NPC_VUOTAI[nValue][7],
NPC_VUOTAI[nValue][8],
NPC_VUOTAI[nValue][9],
NPC_VUOTAI[nValue][10],0);--sat thuong noi cong
SetNpcDmgEx(NpcIndex,NPC_VUOTAI[nValue][6],
NPC_VUOTAI[nValue][7],
NPC_VUOTAI[nValue][8],
NPC_VUOTAI[nValue][9],
NPC_VUOTAI[nValue][10],1);--sat thuong ngoai cong
else --boss
SetNpcSkill(NpcIndex, BOSS_VUOTAI[nBoss][3][1], BOSS_VUOTAI[nBoss][3][2], 1)
SetNpcSkill(NpcIndex, BOSS_VUOTAI[nBoss][3][3], BOSS_VUOTAI[nBoss][3][4], 2)
SetNpcSkill(NpcIndex, BOSS_VUOTAI[nBoss][3][5], BOSS_VUOTAI[nBoss][3][6], 3)
SetNpcSkill(NpcIndex, BOSS_VUOTAI[nBoss][3][7], BOSS_VUOTAI[nBoss][3][8], 4)

SetNpcDmgEx(NpcIndex,BOSS_VUOTAI[nBoss][4],
BOSS_VUOTAI[nBoss][5],
BOSS_VUOTAI[nBoss][6],
BOSS_VUOTAI[nBoss][7],
BOSS_VUOTAI[nBoss][8],0);--sat thuong noi cong
SetNpcDmgEx(NpcIndex,BOSS_VUOTAI[nBoss][4],
BOSS_VUOTAI[nBoss][5],
BOSS_VUOTAI[nBoss][6],
BOSS_VUOTAI[nBoss][7],
BOSS_VUOTAI[nBoss][8],1);--sat thuong ngoai cong
end
end
--Khi chet
function DeathSelf(NpcIndex)
local nValue = GetNpcValue(NpcIndex);
DelNpc(NpcIndex);
DelMSNpc(1,NpcIndex);
--check xem het quai' trong ai~ chua
local nMissV = GetMissionV(1) - 1;
if(nMissV <= 0) then
for i=1,getn(MAP_VUOTAI) do
if(SubWorld == SubWorldID2Idx(MAP_VUOTAI[i])) then
release_npcvuotai(nValue+1,MAP_VUOTAI[i])
end
end
else
SetMissionV(1,nMissV);
end
end

Hình như set trong file vuotai.lua , bác thử post lên xem ntn