PDA

View Full Version : [JX] Giúp em tìm hiểu về cái đồ may mắn



0o0Hung0o0
24-03-20, 10:50 AM
Dear các anh,

Các anh chỉ giúp em cái tỉ lệ đồ may mắn nó ở file nào với ạ.

Em cảm ơn các anh nhiều

YOLODC
24-03-20, 08:07 PM
Dear các anh,

Các anh chỉ giúp em cái tỉ lệ đồ may mắn nó ở file nào với ạ.

Em cảm ơn các anh nhiều

Bác muốn chỉnh chỉ số mm ở item hay tỉ lệ rớt item mm ?

lanhmt
24-03-20, 08:31 PM
Có bác nào chỉ giúp em làm sao để add skill 1x>6x khi vào môn phái không ạ. Mầy mò vào lbadmin nhưng nó vẫn cứ học skill 9x 12x 15x ạ!!!! Giúp e với

YOLODC
24-03-20, 08:53 PM
Có bác nào chỉ giúp em làm sao để add skill 1x>6x khi vào môn phái không ạ. Mầy mò vào lbadmin nhưng nó vẫn cứ học skill 9x 12x 15x ạ!!!! Giúp e với

Tạo 1 cái array mới xong thêm ID skill 1 > 6x vào xong sửa ở chỗ nhận skill nữa là xong mà bác , em cũng mới dựa vào đó làm cái script + skill nhanh đấy

0o0Hung0o0
25-03-20, 07:04 PM
Bác muốn chỉnh chỉ số mm ở item hay tỉ lệ rớt item mm ?

Dạ tỉ lệ rớt item theo mốc may mắn ấy ạ

YOLODC
25-03-20, 07:55 PM
Dạ tỉ lệ rớt item theo mốc may mắn ấy ạ

Cái này thì tùy server với lại tùy nền linux hay win nữa bác ạ , nhưng bác thử them khảo cái script này bên server jx win của bác assaa chia sẻ xem ntn


Include("\\script\\lib\\worldlibrary.lua")
Include("\\script\\global\\droprate\\dropratehead.lua")

DROP_PER_BOSS = 36

function DropRate(NpcIndex)
local nPLuck = GetLucky(0)
local nMaxLv = MATH_Random(7,10)
if (MATH_Random(200) <= nPLuck) then
nMaxLv = 10
end

for i=1,DROP_PER_BOSS do
nRate = MATH_Random(350)
if (nRate == 299) then
DropItem(NpcIndex, AddItem(0,6,MATH_RandomA(27,28,33,34,35,36,37,38,3 9,40,41,42,43,45,46,47,48,49,50,51,52,53,54,55,56, 57,58,59),0,0,5,0,0) )--bikip
elseif(nRate == 199) then
DropItem(NpcIndex, AddItem(0,6,26,0,0,5,0,0)) --volammattich
elseif(nRate == 99) then
DropItem(NpcIndex, AddItem(0,6,22,0,0,5,0,0)) --taytuykinh
elseif(nRate == 98) then
DropItem(NpcIndex, AddItem(2,0,MATH_Random(115,124),0,0,0,150,0)) --hiep cot nhu tinh
elseif(nRate == 97) then
DropItem(NpcIndex, AddItem(0,6,MATH_Random(121,123),0,0,5,0,0))--phuc duyen
elseif(nRate == 96) then
DropItem(NpcIndex, AddItem(0,4,MATH_Random(238,240),0,0,5,0,0)) --thuy tinh
elseif(nRate == 95) then
DropItem(NpcIndex, AddItem(0,4,353,0,0,5,0,0)) --tinh hong bao thach
else
local detail = MATH_Random(9)
local parti = MATH_RandomA(getn(PARTICULAR_RANDOM_MATRIX[detail+1]),PARTICULAR_RANDOM_MATRIX[detail+1])
DropItem(NpcIndex, AddItem(0,0,detail,parti,MATH_Random(9,10),GetNpcS eries(NpcIndex),nPLuck,
MATH_Random(5,nMaxLv),MATH_Random(5,nMaxLv),MATH_R andom(3,nMaxLv),MATH_Random(nMaxLv),MATH_Random(nM axLv),MATH_Random(nMaxLv)))
end
end
end

0o0Hung0o0
26-03-20, 12:19 PM
Cái này thì tùy server với lại tùy nền linux hay win nữa bác ạ , nhưng bác thử them khảo cái script này bên server jx win của bác assaa chia sẻ xem ntn


Include("\\script\\lib\\worldlibrary.lua")
Include("\\script\\global\\droprate\\dropratehead.lua")

DROP_PER_BOSS = 36

function DropRate(NpcIndex)
local nPLuck = GetLucky(0)
local nMaxLv = MATH_Random(7,10)
if (MATH_Random(200) <= nPLuck) then
nMaxLv = 10
end

for i=1,DROP_PER_BOSS do
nRate = MATH_Random(350)
if (nRate == 299) then
DropItem(NpcIndex, AddItem(0,6,MATH_RandomA(27,28,33,34,35,36,37,38,3 9,40,41,42,43,45,46,47,48,49,50,51,52,53,54,55,56, 57,58,59),0,0,5,0,0) )--bikip
elseif(nRate == 199) then
DropItem(NpcIndex, AddItem(0,6,26,0,0,5,0,0)) --volammattich
elseif(nRate == 99) then
DropItem(NpcIndex, AddItem(0,6,22,0,0,5,0,0)) --taytuykinh
elseif(nRate == 98) then
DropItem(NpcIndex, AddItem(2,0,MATH_Random(115,124),0,0,0,150,0)) --hiep cot nhu tinh
elseif(nRate == 97) then
DropItem(NpcIndex, AddItem(0,6,MATH_Random(121,123),0,0,5,0,0))--phuc duyen
elseif(nRate == 96) then
DropItem(NpcIndex, AddItem(0,4,MATH_Random(238,240),0,0,5,0,0)) --thuy tinh
elseif(nRate == 95) then
DropItem(NpcIndex, AddItem(0,4,353,0,0,5,0,0)) --tinh hong bao thach
else
local detail = MATH_Random(9)
local parti = MATH_RandomA(getn(PARTICULAR_RANDOM_MATRIX[detail+1]),PARTICULAR_RANDOM_MATRIX[detail+1])
DropItem(NpcIndex, AddItem(0,0,detail,parti,MATH_Random(9,10),GetNpcS eries(NpcIndex),nPLuck,
MATH_Random(5,nMaxLv),MATH_Random(5,nMaxLv),MATH_R andom(3,nMaxLv),MATH_Random(nMaxLv),MATH_Random(nM axLv),MATH_Random(nMaxLv)))
end
end
end
Dạ em cảm ơn bác nhiều ạ. Chúc bác may mắn