PDA

View Full Version : Muserver 1.05k Season 4 Epi1 + Tất Cả Tool



Hellboycp33
23-01-09, 09:36 PM
MuOnline\SCF-Programs\FixSCFdb2MAC 2.8.7.8.exe Execute-o (Ci ñ executar antes seu pc será reinciado)
GENTE FAVOR Montar o Servidor no C:/MuOnline/ pois algumas DLL le este caminho^^.!!

-Todas as NPC de Enblend Funcionando.
-Todos Eventos Funcionando
-BC8
-DS7
-CC7

-Novo Mapa: Raklion
-Novas Skils
-Novos Sets
-Novas Armas

Sem nenhum Bug nos novos Itens

- GameServer ( 100% testado a 170 Horas nenhum Chash )
- GameServer_CS ( 100% todos os mapas dentro 100%)

- Season 3 Episode 1 ( 100%)
- Season 3 Episode 2 ( 100%)
- Season 4 1.05k ( 90%)

OBS: Main já está configurado com o Serial que está no muserver

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

LINKS
MuServer (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
Connect Server 1.05K Sem Vírus e Sem Erro (Senha para descompactar: <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>) (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
MonsterSetBase (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
Moves (100%) (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
DataBases (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
Cliente Full (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
Main (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
MuMaker (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
MuToolV91 (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
MainCracker (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
Editor BMD (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
MuWeb 0.9 Liberada (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)

REQUERIMENTOS MINIMOS
2 GB DE RAM
2.6 DE PROCESSADOR
PLACA DE VIDEO ACELERADORA 64BITS
HD 80 GB

NO TUTORIAL ESTÁ O CÓDIGO DE CONFIGURAÇÃO DO STARTUP.INI PARA INICIAR O "MuOnline\SCF-Programs\SCFdb2.exe" NA HORA CERTA PARA QUE O SERVER RODE SEM PROBLEMAS.
LEIA O TUTORIAL DE CONFIGURAÇÃO DO MU SERVER SEASON 4 AQUI

SS DO SERVER RODANDO

Nguồn: <b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>
Do chưa có điều kiện lên mình chưa có thời gian test được! Mình chỉ lang thang tìm được cái sv này va post lên cho mọi người cùng test thôi! Có gì anh em thông cảm nhé

LandOfPhi
23-01-09, 10:29 PM
Server này có từ lâu lắm rồi, chẳng fix gì cả chỉ config rồi Edit mấy thứ linh tinh thôi :D

TALovexm
23-01-09, 10:47 PM
Download cái này xong chắc chết. 12mb mà nó bảo là 5h mới xong ...

nhockute
27-01-09, 03:56 PM
Ai test sever này chưa ?
Có cái gì mới lạ không ?
Đọc cái tiếng kia chẳng hiểu gì !

hoangthaiminh
10-02-09, 10:41 PM
hiện tại link download đã hư gần 1/2 yêu cầu chủ toppic coi lại và mod quản lý 4r cũng xem lại thanhk all !

Hellboycp33
11-02-09, 04:04 PM
sr các bạn!
Sv này mình đã test qua rồi!
Đây là một sv cũ, lỗi vẫn nguyên như xưa! mong mấy bác mod del giùm em