PDA

View Full Version : [JX] Drop Boss Hoàng Kim



hoangjx
19-10-15, 11:28 PM
Bạn nào biết chỉnh Drop Boss Hoàng Kim cho m xin với
:">

gakfc1993
20-10-15, 06:28 AM
Bạn nào biết chỉnh Drop Boss Hoàng Kim cho m xin với
:">

boss hoàng kim quy định rớt đồ ở settings\item\npcdroprate.ini
script/missions/boss thì quy định rớt đồ bằng script

Bạn vào những file bossdeath.lua nó có 1 table tbVnNewItemDropAward., trong table gồm tên vật phẩm, nProp là thông tin về genre detial này nọ của vật phẩm đó , nCount là số lượng vật phẩm sẽ cho hoặc rớt ra bao nhiu cái. nRate là tỷ lệ của vật phẩm đó sẽ rớt.
Cái table ở trên là công thức để sử dụng hàm tbDropTemplet:GiveAwardByList(IndexNpc,IndexPlayer ,TableVatPham,viết cái gì cũng được miễn là câu nhắn hoặc là diễn tã cái table cho cái j hoăc để "" vầy cũng dc) cái hàm này nó rất dễ sử dụng bạn chỉ cần hỉu cách tạo vật phẩm dạng table ở trên là gán vào hàm này nó chạy thôi.

hết các đoạn script thì 2 cái này là quan trọng khi drop mà bạn cần. Còn lại có 1 dạng là DropItem() hàm này nó có ví dụ sẵn bạn để ý sẽ hiểu cách dùng.

ví dụ:
bạn viết lại một đoạn để rớt vật phẩm theo ý mình, rớt nguyên set đồ lever1 cho dễ test và để tên file là bossdeath.lua trùng file cũ thì nó mới rớt đồ như vậy.
Còn gán nó vào boss tùy ý trên script thì bạn gán vào hàm chết của npc mà bạn muốn nó rơi ra vì cái nNpcIndex là từ OnDeath(nNpcIndex) cho npc death hoặc main(nNpcIndex) cho npc đối thoại.

minhkhanh109
10-04-16, 01:09 AM
boss hoàng kim quy định rớt đồ ở settings\item\npcdroprate.ini
script/missions/boss thì quy định rớt đồ bằng script

Bạn vào những file bossdeath.lua nó có 1 table tbVnNewItemDropAward., trong table gồm tên vật phẩm, nProp là thông tin về genre detial này nọ của vật phẩm đó , nCount là số lượng vật phẩm sẽ cho hoặc rớt ra bao nhiu cái. nRate là tỷ lệ của vật phẩm đó sẽ rớt.
Cái table ở trên là công thức để sử dụng hàm tbDropTemplet:GiveAwardByList(IndexNpc,IndexPlayer ,TableVatPham,viết cái gì cũng được miễn là câu nhắn hoặc là diễn tã cái table cho cái j hoăc để "" vầy cũng dc) cái hàm này nó rất dễ sử dụng bạn chỉ cần hỉu cách tạo vật phẩm dạng table ở trên là gán vào hàm này nó chạy thôi.

hết các đoạn script thì 2 cái này là quan trọng khi drop mà bạn cần. Còn lại có 1 dạng là DropItem() hàm này nó có ví dụ sẵn bạn để ý sẽ hiểu cách dùng.

ví dụ:
bạn viết lại một đoạn để rớt vật phẩm theo ý mình, rớt nguyên set đồ lever1 cho dễ test và để tên file là bossdeath.lua trùng file cũ thì nó mới rớt đồ như vậy.
Còn gán nó vào boss tùy ý trên script thì bạn gán vào hàm chết của npc mà bạn muốn nó rơi ra vì cái nNpcIndex là từ OnDeath(nNpcIndex) cho npc death hoặc main(nNpcIndex) cho npc đối thoại.

em chỉnh ở file bossdeath.lua mà vẫn không ra!
còn chỉnh ở file nào nữa không anh :(