PDA

View Full Version : Lỗi phiêu mẫu sau một thời gian chơi



kixboc
29-07-13, 12:39 PM
Đang chơi bình thường được hơn 10 ngày, đứng trước cửa ra vào phó bản 68 thì thoát game tắt máy, giờ bật máy vào lại thì nó cứ load tới đây là dừng, 1 lúc sau báo chuyển ra trang quản lý tài khoản, tắt đi bật lại sv, khởi động lại máy cũng được, vào các tab cmd thì thấy báo finished hết.
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)

hai07dv
29-07-13, 01:55 PM
Lỗi 73% thì do hỏng dbfile rùi 8-}

kixboc
30-07-13, 01:42 PM
Lỗi 73% thì do hỏng dbfile rùi 8-}

tình hình là thế này, sau khi chơi được khoảng 10 ngày, giờ bị lỗi trên(chơi trên cơ quan), vác về nhà chạy lại được, Tuy nhiên mới thử 1 lần chưa thử lại trên máy ở nhà lần 2, tuy nhiên ip vẫn vậy ==> không biết do ip hay do cái khỉ gì nữa
trong quá trình chơi, có một số nv liên quan tới 2 npc (không nhớ tên) thì không có tọa độ để phù trả nv (bản VH tiếng việt), thoát ra (không cài lại gì hết), tắt máy, xóa cache, cookie, bật sv vào lại thì thấy npc trên thanh nhiêmj vụ biến thành tên tiếng trung, nhưng phù được, sau khi tắt máy thì vào lại bị lỗi trên.