PDA

View Full Version : [Gunny] Fix bug Cheat Engine hoặc khóa tinh luyện ?



amala
12-05-13, 07:11 PM
mong được giúp đỡ fic dc thì fic ko fic dc nhờ anh em chỉ giáo cách khóa TL vào.

gamegn
12-05-13, 07:45 PM
mong được giúp đỡ fic dc thì fic ko fic dc nhờ anh em chỉ giáo cách khóa TL vào.

chả hỉu j` cả "fic"=? Ce=? TL=? :-?:-?:-?:-?:-?:-/:-/:-/

freepro921
12-05-13, 07:54 PM
hiểu dc chữ fic = fix
3x8x6x9x6x789x6798x0=0

trong0981
12-05-13, 08:36 PM
chủ top ghi là giúp fix hack bằng cheat engine còn cái kia thì mình chịu

amala
13-05-13, 12:34 AM
vội quá viết liên thiên mong thông cảm.
ý là ai fix dc bug cheat engine mong dc chỉ giáo

cai thứ 2 là tinh luyện ai giúp mình khóa tinh luyện lại đc ko

gamegn
13-05-13, 06:50 AM
vội quá viết liên thiên mong thông cảm.
ý là ai fix dc bug cheat engine mong dc chỉ giáo

cai thứ 2 là tinh luyện ai giúp mình khóa tinh luyện lại đc ko

tinh luyện thì gunny2 có soucre khóa dễ mà ;));));));))

hoandd
13-05-13, 10:49 AM
tinh luyện thì gunny2 có soucre khóa dễ mà ;));));));))

khóa thì dễ nhưng mât đi 1 chức năng của game thoy.
các tốt nhất là chặn cheat thoy.

amala
13-05-13, 01:03 PM
mong dc hướng dãn fix 2 cách bug trên
hoặc HD khóa tinh luyện cũng dc

trong0981
13-05-13, 04:11 PM
tinh luyện nó lấy mặc định. cái đó ko phải bug. thích thì return 0 là xong. or xóa lun file đi là đc. còn cheat engine thì xài share tự chịu thôi ==" ai bik đâu mà bày đc

gamegn
13-05-13, 04:26 PM
khóa thì dễ nhưng mât đi 1 chức năng của game thoy.
các tốt nhất là chặn cheat thoy.

hey, chủ thớt kêu khóa mà ^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^

amala
14-05-13, 12:50 AM
tinh luyện nó lấy mặc định. cái đó ko phải bug. thích thì return 0 là xong. or xóa lun file đi là đc. còn cheat engine thì xài share tự chịu thôi ==" ai bik đâu mà bày đc

return 0 nhu thế nào vậy bạc trọng chỉ em với vào file nào vậy

lumdongtien
14-05-13, 02:38 AM
chủ top ghi là giúp fix hack bằng cheat engine còn cái kia thì mình chịu

Mod rr, ăn nói như l*n
30 charrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

trong0981
14-05-13, 02:44 AM
Mod rr, ăn nói như l*n
30 charrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

Nói chuyện đang hoàng nhé bạn. Mình không dịch ra chủ top cần gì là bạn nói mình z à? :-| còn cheat engine thì xài bản share nào ai mà biết đc. bản gốc ko có hack đc = CE => bạn tự hiểu. Tặng bạn một thẻ cảnh cáo.

p/s top: trong file refine gì đó ở game.server/packet/client. cách tốt nhất là tạo array lưu sẵn mấy ID. lúc tinh luyện lấy random 1 item trong array là đc

amala
14-05-13, 03:04 AM
tinh luyện nó lấy mặc định. cái đó ko phải bug. thích thì return 0 là xong. or xóa lun file đi là đc. còn cheat engine thì xài share tự chịu thôi ==" ai bik đâu mà bày đc

ý em là tinh luyện kich dup no gủi ra thư cơ

hoanganhgo
14-05-13, 01:01 PM
CE dùng launcher chặn dc :)
có phải chỉnh trong ItemRefineryHandler.cs như thế này ko nhỉ :d

using System;
using System.Collections.Generic;
using System.Linq;
using System.Text;
using Game.Base.Packets;
using SqlDataProvider.Data;
using Bussiness;
using Game.Server.Statics;
using Game.Server.GameUtils;

namespace Game.Server.Packets.Client
{
[PacketHandler((byte)ePackageType.ITEM_REFINERY, "物品炼化")]

public class ItemRefineryHandler : IPacketHandler
{
public int HandlePacket(GameClient client, GSPacketIn packet)
{
GSPacketIn pkg = packet.Clone();
pkg.ClearContext();
bool IsBinds = false;
int OpertionType = packet.ReadInt();
int Count = packet.ReadInt();

List<ItemInfo> Items = new List<ItemInfo>();
List<ItemInfo> AppendItems = new List<ItemInfo>();
List<eBageType> BagTypes = new List<eBageType>();

StringBuilder str = new StringBuilder();

int defaultprobability = 25;

if (client.Player.PlayerCharacter.HasBagPassword && client.Player.PlayerCharacter.IsLocked)
{
client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, LanguageMgr.GetTranslation("Bag.locked"));
return 1;
}



for (int i = 0; i < Count; i++)
{
eBageType bagType = (eBageType)packet.ReadInt();
int place = packet.ReadInt();

ItemInfo info = client.Player.GetItemAt(bagType, place);
if (info != null)
{
if (!Items.Contains(info))
{
if (info.IsBinds == true)
{
IsBinds = true;
}
str.Append(info.ItemID + ":" + info.TemplateID + ",");
Items.Add(info);
BagTypes.Add(bagType);
}
else
{
client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, "Bad Input");
return 1;
}
}

}

// ItemInfo MainMaterial = client.Player.GetItemAt(packet.ReadInt(), packet.ReadInt());


eBageType BagType = (eBageType)packet.ReadInt();
int Place = packet.ReadInt();

ItemInfo Item = client.Player.GetItemAt(BagType, Place);
if (Item != null)
{
str.Append(Item.ItemID + ":" + Item.TemplateID + ",");
}

eBageType LuckBagType = (eBageType)packet.ReadInt();
int LuckPlace = packet.ReadInt();

ItemInfo LuckItem = client.Player.GetItemAt(LuckBagType, LuckPlace); ;

bool Luck = LuckItem == null ? false : true;

//if (IsBinds != Item.IsBinds && IsBinds == true)
//{
// client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, LanguageMgr.GetTranslation("ItemRefineryHandler.IsBinds"));
// // return 1;
//}

if (Count != 4 || Item == null)
{

client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, LanguageMgr.GetTranslation("ItemRefineryHandler.ItemNotEnough"));
return 1;
}

bool result = false;
bool IsFormula = false;


if (OpertionType == 0) //预览模式
{
ItemTemplateInfo Template = Managers.RefineryMgr.Refinery(client.Player, Items, Item, Luck, OpertionType, ref result, ref defaultprobability, ref IsFormula);

if (Template != null)
{
client.Out.SendRefineryPreview(client.Player, Template.TemplateID, IsBinds, Item);
}

return 0;

}
else //玩家炼化
{

int MustGold = 10000;

if (client.Player.PlayerCharacter.Gold > MustGold)
{

client.Player.RemoveGold(MustGold);
ItemTemplateInfo RewardItem = Managers.RefineryMgr.Refinery(client.Player, Items, Item, Luck, OpertionType, ref result, ref defaultprobability, ref IsFormula);
if (RewardItem != null && IsFormula && result)
{
str.Append("Success");
result = true;

if (result)
{
ItemInfo item = ItemInfo.CreateFromTemplate(RewardItem, 1, (int)ItemAddType.Refinery);

if (item != null)
{
client.Player.OnItemMelt(Item.Template.CategoryID) ;
// Managers.RefineryMgr.InheritProperty(Item, ref item);
item.IsBinds = IsBinds;

AbstractInventory bg = client.Player.GetItemInventory(RewardItem);

if (!bg.AddItem(item, bg.BeginSlot))
{
str.Append("NoPlace");
client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, LanguageMgr.GetTranslation(item.GetBagName()) + LanguageMgr.GetTranslation("ItemFusionHandler.NoPlace"));
}

pkg.WriteByte(0);

Item.Count--;
client.Player.UpdateItem(Item);
}
}

else
{
str.Append("false");

}

}
else
{
pkg.WriteByte(1);
}



if (Luck)
{
LuckItem.Count--;
client.Player.UpdateItem(LuckItem);
}

for (int i = 0; i < Items.Count; i++)
{
client.Player.UpdateItem(Items[i]);
if (Items[i].Count <= 0)
{
client.Player.RemoveItem(Items[i]);
}
}
client.Player.RemoveItem(Items[Items.Count - 1]);
client.Player.Out.SendTCP(pkg);

}
else
{
client.Out.SendMessage(eMessageType.Normal, LanguageMgr.GetTranslation("ItemRefineryHandler.NoGold"));
}


return 1;
----> Sửa thành return 0; phải ko nhỉ
}
}


}
}

amala
14-05-13, 01:49 PM
ý em là tinh luyện kich dup no gủi ra thư cơ
anh có thể hướng dãn kĩ hơn ko?game.sever nằm ở đâu vậy

hoanganhgo
14-05-13, 02:41 PM
anh có thể hướng dãn kĩ hơn ko?game.sever nằm ở đâu vậy
trong source ấy ==!
30 charrrrrrrrrrrrrrrrrrrr