PDA

View Full Version : Review: Web Đăng Nhập Tiên Hiệp Truyền Kỳ 2



kenjidraw
21-04-13, 04:58 PM
Hiện đang việt hóa cơ bản phần hình ảnh có chữ trong game...

Ai biết việt hóa phần chữ xin hướng dẫn mình để mình tiếp tục...

Hiện nay web đăng nhập cơ bản đã work đang test vài thứ.... !!!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi và nhấn Thanks nếu thấy nó hữu ích!

Dưới đây là vài hình ảnh....


<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> )
Bên trang VNG khi click vô cái btn Dang Ky thì nó bật ra cái frame để đăng ký mà mình ko biết code như thế nào copy cũng ko đc ai biết cmt hướng dẫn hộ mình

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> pg (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> pg)
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> hu.jpg (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> hu.jpg)
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> jpg (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> jpg)
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> e.jpg (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> e.jpg)
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> p.jpg (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> p.jpg)
Phần này nó cũng hiển tên random như của VNG nhưng ko tạo acc đc do giới han ký tự tên nhân vật của server này ngắn quá... ko biết chỉnh ở đâu
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> .jpg (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> .jpg)
Dạo vài vòng game tham quan thử một chút

hupchao
21-04-13, 05:22 PM
bạn ơi game đã việt hóa đến đâu rùi,đã có demo sv chưa bạn :D.bộ web cool quá
chúc bác thành công hơn nữa\:D/

gunnu25199
21-04-13, 06:06 PM
đẹp quá chủ thới, mong share sớm :) nhìn web bọn tàu chả hiểu gì :(

bs.1510
21-04-13, 09:55 PM
Ai cho mình xin link download full game này với.

bybunk1
22-04-13, 12:31 PM
Ai cho mình xin link download full game này với.

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>

đây nèk cậu!! nhưng giờ vẫn còn mắc phải cái lỗi C++ nhak

đợi fix được hoàn toàn rùi hãy cài

khoctinhmhs
21-02-14, 06:09 PM
Chủ thớt muốn việt hóa phần text thì ném file data của bạn lên. Mình sẽ unpack cho bạn việt hóa, việt hóa xong thì mình sẽ pack lại cho bạn

btt204
21-02-14, 06:13 PM
Chủ thớt muốn việt hóa phần text thì ném file data của bạn lên. Mình sẽ unpack cho bạn việt hóa, việt hóa xong thì mình sẽ pack lại cho bạn

share thì share bà nó đi , tool này bên trung quốc nó có share rồi

khoctinhmhs
21-02-14, 06:16 PM
share thì share bà nó đi , tool này bên trung quốc nó có share rồi

Trung quốc share rồi thì qua trung quốc mà dùng .... nếu như còn dùng được

Tuan565
21-02-14, 06:23 PM
share thì share bà nó đi , tool này bên trung quốc nó có share rồi

leech về xài dc chỉ mình cái....................

anhduca4
21-02-14, 07:16 PM
Không có ảnh để xem nhỉ :-? ................................

Sói Đẹp Trai
21-02-14, 07:47 PM
Mình cũng đang nghiên cứu cái này. Nếu có chung ý tưởng hy vọng bạn có thể inbox mình cùng nghiên cứu nó.

Sói Đẹp Trai
23-02-14, 08:49 PM
Mod nào close topic này hôm trước để lại cho mình xin một cái lý do nhé. Đang trao đổi với nhau thế này close topic ít ra cũng nên để lại lý do. Topic đã được mở lại để tiếp tục trao đổi.