PDA

View Full Version : [MU] Mu Season 1 - Nơi Tình Yêu Bắt Đầu ...!!!



mrsao
03-12-12, 04:05 PM
TRANG CHỦ : ss1.myvnc.com

Chào các bạn !

Cùng với sự bùng nổ của các sv private hiện nay, ss1 đã dần bị lãng quên và có lẽ là không ai làm 1 sv ss1 nữa. Nếu đã từng chơi mu những năm 200x chắc các bạn cũng biết khi đó, người người,nhà nhà chơi mu, đông vui tuyệt vời. Kể từ ngày FPT mua bản quyền, 1 số sv và bây giờ là đa phần, thương mại hóa, có những mu tốt nhưng bên cạnh cũng có những mu trục lợi, hút máu gamer.
Chúng tôi cam kết đến với các bạn trên 1 tinh thần chỉ có vui và vui , hoàn toàn ko thu lợi, muốn chia sẻ với các bạn khoảnh khắc thơ ấu, thời trốn học đi oánh mu
Sau đây là các tính năng chính của phiên bản SS1:

Hệ thống post toàn kênh /post
Event blood,devil ... 100%
Hệ thống + điểm = lệnh (addstr,addene...) 100%
Hệ thống cưới hỏi
Đồ họa và hiệu ứng được cải thiện
.............................

<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> g (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)
<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b> (<b><font color=red>[Chỉ có thành viên mới xem link được. <a href="register.php"> Nhấp đây để đăng ký thành viên......</a>]</font></b>)

Cho tôi 1 vé đi tuổi thơ :))